Top 5 Kem tẩy lông Nhật Bản được yêu thích nhất

Khi mặc áo hai dây, quần short hay váy, nhiều phụ nữ cảm thấy thấp kém vì sự xuất hiện của mái tóc và chân đen dày. Vấn đề "đau nhức" này cần phải được xóa sạch ngay lập tức để có vẻ ngoài gợi cảm và nữ tính hơn. Có nhiều cách để loại bỏ những vị khách không mời này, từ tẩy lông, cạo râu, nhổ, tẩy kem, v.v … Đối với những người có lông dày, bằng tay, họ có thể đến spa và các cơ sở. Đẹp tẩy trắng, tẩy lông vĩnh viễn. Nếu bạn có lượng lông tay và chân vừa phải, cách tốt nhất và an toàn nhất là sử dụng dầu tẩy lông tại nhà. Các sản phẩm kem tẩy lông từ hoa anh đào luôn được đánh giá cao vì tính an toàn và hiệu quả của dòng sản phẩm này. Hãy cùng tìm hiểu một số loại kem tẩy lông phổ biến nhất của Nhật Bản.

Đầu tiên Mai Tuyết Nguyễn 2019-06-16 12:05:27

Kem tẩy lông Epilat Kracie

Kem tẩy lông Epilat Kracie Nhật Bản Có nguồn gốc từ Nhật Bản và được chiết xuất từ ​​các thành phần thảo dược an toàn cho da như rong biển, hoa cúc, ceramide. ngoài ra Kem tẩy trắng Epilat Sự kết hợp giữa sữa ong chúa và Squalane không chỉ đảm bảo tẩy lông hoàn hảo mà còn cung cấp độ ẩm nhất định cho da, giúp da bạn mịn màng và sạch sẽ.


Công dụng bất ngờ đến từ kem tẩy lông Epilat Nhật Bản.

  • Với công nghệ sản xuất hiện đại, Kem tẩy lông Epilat Kracie Giúp nhẹ nhàng loại bỏ tất cả các lớp lông dễ dàng, làn da cực kỳ mềm mại, không đau, không đỏ.
  • Epilat Kracie Nó cũng giúp se khít lỗ chân lông, hỗ trợ dưỡng ẩm cho da để giữ cho da mềm và trắng.
  • Các tinh chất thực vật và thảo dược tự nhiên không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da. Chỉ cần 10-20 phút, bạn có thể tẩy lông hiệu quả.

Thành phần chính: rong biển, sữa ong chúa, hoa cúc, ceramide, cây squalane …


Có hai loại Epilat Kracie phổ biến:


  1. Purple Epilat Kracie: dùng cho da nhạy cảm.
  2. Blue Epilat Kracie: dùng cho da thường.

Cách sử dụng Epilat Nhật Bản đúng cách:


  1. Đầu tiên, lấy một lượng kem bằng nhau từ các ống A và B (50/50) và trộn kem vào hộp nhựa (hộp nhựa và que có sẵn trong hộp sản phẩm).
  2. Tiếp theo, loại bỏ đầu bôi bằng que dính vào da bạn cần tháo, đợi trong vòng 10 – 15 phút, sử dụng bông hoặc vải mềm để lau sạch kem, nhẹ nhàng chải tóc.
  3. Rửa sạch với nước sạch.
  4. Có thể được sử dụng để tẩy lông nách.
  5. Lưu ý: nên sử dụng các sản phẩm thông thường để tránh tái phát.

Kem tẩy lông Epilat Kracie: 300.000 đồng

2 Mai Tuyết Nguyễn 2019-06-16 12:05:58

Kem tẩy lông Veet

Trên thị trường các sản phẩm tẩy lông, có thể nói rằng không có thương hiệu nào có độ phủ sóng mạnh như nhau Veet. Mỗi năm, Veet sản xuất hàng ngàn ống kem tẩy lông và phục vụ hơn 3 triệu khách hàng từ nhiều quốc gia khác nhau. Ở Việt Nam, Veet có sẵn từ quầy mỹ phẩm nhỏ đến siêu thị lớn.


Kem tẩy lông Veet là sản phẩm của thương hiệu cùng tên. Đây là sản phẩm truyền thông của công ty. Có thể nhiều bạn không biết, Thương hiệu Veet Không chỉ bán các sản phẩm tẩy lông dạng kem, mà còn ở dạng sáp, gel, thậm chí là máy móc tiên tiến. Sinh ra 80 năm trước, Veet đã dần bao phủ các nước trên thế giới và góp phần thay đổi nhận thức của xã hội về nhu cầu phụ nữ quan tâm đến việc tẩy lông như một tiêu chí của cái đẹp.

  • Nguyên lý hoạt động Kem tẩy lông Veet Giống như các sản phẩm khác có cùng tiện ích. Nó luôn chứa kali hydroxit và axit thioglycolic. Các thành phần này tương tác với nhau để tạo ra phản ứng kali thioglycolate phá vỡ liên kết keratin trong lông, khiến chúng bị phân rã và phá vỡ.
  • Ngoài 2 hợp chất quan trọng trên, Kem tẩy lông Veet Các thành phần khác bao gồm: Aqua, Parafnum Liquidum, Urea, Cetearyl Alcohol, Canxi Hydroxide, Kali Thioglycolate, Talc, Glycerin, Ceteareth-20, Sorbitol, Parfum, Magiê Trisilicate, Propylene Glycol Copolymer, Aloe Barbadensis Nước ép lá, Limonene, Natri Benzoate, Kali Sorbate, CI 77891.

Ưu điểm:

  • So với phương pháp sáp, Kem tẩy lông Veet Sự vượt trội hoàn toàn không đau đớn chút nào. Khi thoa kem lên vùng cần tẩy, hãy để nó trong vài phút, những sợi lông tự mọc ra và bạn chỉ cần loại bỏ chúng một cách nhẹ nhàng.
  • So với phương pháp cạo râu, Kem tẩy lông Veet Hiệu quả hơn. Nếu bạn đã từng cạo râu, bạn có thể nhận thấy rằng tóc sẽ mọc rất nhanh vì phương pháp này chỉ loại bỏ bề mặt trên của da và không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến chân tóc của nó. Vẫn Kem tẩy lông Veet mặt khác, chúng thâm nhập sâu vào da và ảnh hưởng đến cả lớp nền và bề mặt da. Do đó, thời gian mọc lại lông khi sử dụng kem tẩy lông Veet sẽ lâu hơn so với phương pháp cạo râu.
  • Lành tính, thành phần dịu nhẹ, phù hợp với nhiều loại da. Không gây dị ứng, ngứa ngay cả làn da nhạy cảm nhất
  • Sau khi sử dụng và rửa sạch với nước, kem sẽ nhanh chóng được rửa sạch, trở lại da, không gây bóng nhờn, dính da.
  • Không chỉ triệt lông hiệu quả, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và mềm mại.
  • Với các thành phần trên, Veet không chỉ giúp loại bỏ tóc hiệu quả mà còn giúp làm sáng màu lông, giúp tóc mọc thưa và chậm hơn. Bên cạnh đó, Veet còn cung cấp độ ẩm, làm mềm da và giữ cho da mềm mại.

Để tẩy lông bằng sản phẩm Veet, Bạn chỉ mất ít hơn 15 phút. Các thao tác cũng như quy trình vô cùng đơn giản. Bạn có thể tham khảo các bước tẩy lông bằng kem tẩy lông Veet được giới thiệu dưới đây.

  1. Bước 1: Làm sạch vùng tẩy lông (tay, chân, nách …) bằng nước ấm, giữ cho da ẩm và mềm mại.
  2. Bước 2: Trải đều kem lên vùng da cần tẩy, giữ trong vòng 5 đến 10 phút tùy theo hướng dẫn trên bao bì.
  3. Bước 3: Sử dụng khăn sạch hoặc dụng cụ đi kèm hoặc để lau kem, sau đó lông sẽ được loại bỏ cùng một lúc.
  4. Bước 4: Rửa sạch vùng da bị sáp và lau khô.

Kem tẩy lông Veet: 300.000 đồng

3 Mai Tuyết Nguyễn 2019-06-16 14:45:44

Kem tẩy lông Nhật Bản Havila

Kem tẩy lông Havila Nhật Bản Nó chứa dầu ô liu nhẹ nhàng loại bỏ lông nách, mặt, chân tay và lót bikini, và giữ ẩm tối ưu cho những vùng da sau mỗi lần tẩy lông.


Điểm nổi bật của sản phẩm


  • Kem tẩy lông Havila Nhật Bản Giúp loại bỏ lông ở những khu vực cần phải loại bỏ như tay, chân, nách, mặt và lót bikini một cách tiết kiệm và hiệu quả để có được làn da mịn màng và đẹp chỉ trong vài phút
  • Kem tẩy lông Havila Nhật Bản Chứa dầu oliu thâm nhập vào lớp bên trong để làm mềm sừng giúp nhẹ nhàng loại bỏ lông đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông sau khi tẩy để hạn chế mọc lại tóc và giữ ẩm cho da
  • Kem tẩy lông Havila Với công thức rất mềm không gây hại và gây kích ứng da ở mức tối thiểu
  • Đặc biệt, sản phẩm đã được thử nghiệm trên mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng

  1. Rửa mặt bằng nước sạch, khô
  2. Thoa một lượng kem vừa đủ vào muỗng sau 3 đến 6 phút, lau sạch bằng khăn khô, lau khô, sau đó rửa lại bằng nước sạch
  3. Lau khô da bằng khăn bông, có thể áp dụng tẩy lông Tina Le để nuôi dưỡng da và tăng hiệu quả tẩy lông

Kem tẩy lông Havila Nhật Bản: 150.000 đồng

4 Mai Tuyết Nguyễn 2019-06-16 14:57:32

Kem tẩy lông Slinky Touch Nhật Bản

Slinky Touch là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Cái tên này hiện đang "gây bão" với một cặp kem và kem tẩy lông tự nhiên.

Ông đã phát triển Tập đoàn Liberta với 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và thương mại với một bước ngoặt lớn khi tung ra sản phẩm Slinky Touch vào năm 2004, là đối tác chiến lược của Amazon, Nissen, TV Asahi, cung cấp sản phẩm cho 33 quốc gia, trong đó trọng tâm là ở Anh, Hoa Kỳ, Canada, Nga, Phần Lan, Đan Mạch, Singapore và Thái Lan. Lan, v.v.

  • Kem tẩy lông Slinky Touch Nó đã được nhận và trở thành bạn thân của nhiều cô gái Nhật Bản vì cách tẩy lông hiệu quả sau 5 phút
  • Đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng để loại bỏ lông không mong muốn. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch tóc của cơ thể, giúp tóc mềm mượt.

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa một lớp kem dày khoảng 1-3mm lên vùng da cần loại bỏ, để kem trên da khoảng 5-10p, sau đó lau bằng khăn hoặc lau. Bạn có thể để kem lâu hơn trên da một chút (15p) nhưng đảm bảo không để quá lâu để tránh tổn thương da.


Kem tẩy lông Slinky Touch Nhật Bản chất lượng cao
: 310.000 đồng

5 Mai Tuyết Nguyễn 2019-06-16 15:07:25

Kem tẩy lông Plume của Nhật Bản

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm tẩy lông an toàn, nhanh và sạch, mọc lại lâu Sữa tắm tẩy trang của Nhật Bản là lựa chọn số một. Sản phẩm Plume trong sữa tắm – Kem tẩy lông Nhật Bản với bao bì ống nhựa nhỏ gọn, vỏ màu đen sọc hồng rất dễ thương, chỉ cần nhìn và muốn lấy lại ngay.

Với đầu của miếng bọt biển màu hồng, bạn có thể dễ dàng thoa kem qua đầu trực tiếp lên da sau đó đợi vài phút rồi rửa sạch, đảm bảo rằng không có lông trên da nhưng không đau hay đỏ. Các thành phần của Plume trong bồn tắm Nó rất an toàn cho các khu vực tay, chân, cạnh, dưới cánh tay … vì vậy bạn có thể tự do tẩy lông mà không lo bị dị ứng. Hyaluronic Acid trong kem làm sạch cung cấp độ ẩm một lần nữa để tăng độ đàn hồi cho da. Hơn nữa, chiết xuất từ ​​lá đào giúp dễ dàng bảo vệ da khỏi tác hại bên ngoài, làm dịu da được tẩy trắng, an toàn cho làn da nhạy cảm và cân bằng độ pH.


Sử dụng:


  • Plume inbat Nó được cho là công nghệ nhanh nhất với hiệu quả triệt lông trong thời gian ngắn. Đã được chứng minh qua các nghiên cứu và thực sự đã bán hơn 600.000 sản phẩm tẩy lông. Đối với những quý cô bận rộn, chỉ cần áp dụng và đợi 3 – 4 phút và rửa lại lần nữa và bạn sẽ có một làn da mịn màng ngay lập tức.
  • Giúp ức chế quá trình mọc tóc khiến tóc mọc chậm và mỏng hơn
  • Chứa nhiều Hyaluronic Acid, giúp giữ ẩm, tăng độ đàn hồi và giữ ẩm cho da.
  • Chiết xuất từ ​​lá đào: với tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại bên ngoài. Chiết xuất lá đào lành tính làm mềm các khu vực tẩy lông.
  • An toàn với làn da nhạy cảm, cân bằng độ PH trong da.
  • Plume inbat Được đánh giá cao để nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng.

Cách sử dụng:

Bạn chỉ cần thoa một lượng kem vừa đủ lên vùng cần tẩy (dày 1-3mm) đợi 1 phút sau đó dùng khăn giấy sạch và rửa với nước sạch để không bỏ sót kem trên da. Với sản phẩm này bạn có thể tẩy trắng mọi lúc, mọi nơi, 1 tuýp bạn có thể sử dụng trong thời gian dài bằng cách tẩy lông bằng Plume trong sữa tắm Rất rất lâu trở lại!

PLUME INBATH REMOVER – PLUME INBATH REMOVER
: 400.000 đồng