Top 5 Đơn thuốc chương trình âm nhạc 11/11 hay nhất và ý nghĩa nhất

Gần một tuần là ngày 20 tháng 11 – ngày các giáo viên biết ơn, nhà trường phải có kế hoạch chuẩn bị cho chương trình đặc biệt để kỷ niệm ngày lễ đặc biệt này. Trong đó, hướng dẫn chương trình tốt nhất là một yếu tố quan trọng giúp người dẫn chương trình 11/11 chủ động hơn trong việc dẫn dắt, làm cho các từ trở nên hấp dẫn, thú vị và thu hút người xem. Vì vậy, hôm nay, hãy tham gia Danh sách hàng đầu để tìm hiểu về chương trình chương trình ca nhạc mầm non hay nhất và ý nghĩa nhất vào ngày 20/11!

Đầu tiên Trinh

Hướng dẫn chương trình cho 11/20 trường mầm non (số 1)

1. Hiệu suất chào mừng.

Trong không khí hân hoan của cả nước mong các Giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày 20 tháng 11, để bày tỏ lòng biết ơn và lòng biết ơn đối với những công lao to lớn của người giáo viên mà cô đã và sẽ tiếp tục nuôi dưỡng các trường mầm non trong tương lai. của đất nước đang bay cao, bay xa và thành công trên con đường của cuộc sống rộng mở.

Trước hết, tôi muốn gửi đến tất cả các đại biểu, giáo viên và phụ huynh những lời chào trân trọng nhất.

Chương trình chào đón giáo viên tiếng Việt & # 39; Ngày 20 … của trường mầm non … cho phép bắt đầu. Nào, hãy hát và hát theo để chúc mừng các giáo viên & # 39; ngày. Bạn có biết hôm nay là ngày gì không?

– Đúng vậy, hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20 tháng 11, đó là ngày nhà giáo & # 39; ngày.

– Hôm nay bạn có thấy trường mình vui không?

– Những đứa trẻ ở trường là ai?

Đúng vậy, giáo viên là người mẹ thứ hai của chúng tôi. Giáo viên luôn chăm sóc và dạy chúng tôi học tập tốt, ngoan ngoãn và chính từ ngôi trường này đã nuôi dưỡng nhiều thế hệ anh chị em vững bước vào tiểu học và trình độ học vấn cao hơn. Nhưng dù ở trình độ học vấn nào, bạn vẫn nhớ trường mẫu giáo, nơi những giáo viên thân yêu vẫn đang chăm sóc những đứa trẻ lớn lên.

Hôm nay, nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam kỷ niệm vào ngày 20 tháng 11 tại trường mầm non .., thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, tôi xin gửi đến các đại biểu, phụ huynh và tất cả các giáo viên. làm việc trong trường mầm non … và mong muốn sức khỏe.

  • Buổi khai mạc chương trình biểu diễn hôm nay là buổi biểu diễn nhóm với bài hát "…" "của các giáo viên mầm non … được trình bày.
  • Với sự dịu dàng của các cô gái, các trường mẫu giáo tương lai của đất nước đang dần phát triển, sự dịu dàng đó đã hòa vào điệu nhảy "Tình yêu của Tây Bắc" được thực hiện bởi các giáo viên mầm non của trường XX. Xin hãy dành một tràng pháo tay lớn.
  • Tiếp theo xin vui lòng chào mừng buổi biểu diễn múa "Tôi đi mẫu giáo" của học sinh mầm non … ..
  • "Paranung Drum Dance" được thực hiện bởi các giáo viên mầm non … sẽ là một tiết mục tuyệt vời cho khán giả trình bày vào buổi tối của đêm nhạc.
  • Thay vì lời nói của các giáo viên mầm non .. thông qua điệu nhảy "Bài hát ru của một bà mẹ trẻ" thể hiện tình yêu và tình cảm dành cho các trường mẫu giáo của đất nước. Một tràng pháo tay cho màn trình diễn của bạn.

2. Giới thiệu đại biểu.

Đến buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu và chào đón sự hiện diện của: …

3. Hiệu trưởng phát biểu để xem lại truyền thống của giáo viên.

4. Học sinh tặng hoa.
5. Lãnh đạo địa phương đưa ra ý kiến.
6. Hội phụ huynh và bạn bè đưa ra ý kiến.
7. Giáo viên nói ra.
8. Kết thúc

Kính thưa các đại biểu, thầy cô và các em học sinh thân mến!

Chương trình chào đón giáo viên tiếng Việt & # 39; Ngày 11/11 của trường mẫu giáo hôm nay …. hôm nay là ngày kết thúc, nhưng tiếng vang của nó vẫn vang vọng trong lòng cô và vai trò của trường mẫu giáo … Với những lời chúc, lời bài hát, điệu nhảy hồn nhiên và hài hước, đây là niềm tự hào của các giáo viên trong trường để họ có thể vững bước trên con đường sự nghiệp.

Thay mặt ban tổ chức, tôi xin cảm ơn tất cả các giáo viên và học sinh của các học sinh đã tham dự buổi biểu diễn của các giáo viên Việt Nam & # 39; ngày mầm non … hôm nay. Một lần nữa, chúc bạn luôn mạnh khỏe và hẹn gặp các giáo viên & # 39; ngày tại Việt Nam vào ngày 20/11.

2 Trinh

Hướng dẫn chương trình cho 11/20 trường mầm non (số 2)

Trước hết, tôi muốn bày tỏ lời chào nồng nhiệt nhất đến tất cả các đại biểu và học sinh của Trường Mầm non XX.

Chương trình chào đón giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày 20XX của trường mầm non XX để xin phép bắt đầu. Nào, hãy hát những bài hát để chúc mừng các giáo viên & # 39; lễ hội.

– Các cậu! Bạn có biết hôm nay là ngày gì không?

– Đúng vậy, hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20 tháng 11, đó là ngày nhà giáo & # 39; ngày. – Hôm nay bạn có thấy trường mình vui không?

– Những đứa trẻ ở trường là ai?

Đúng vậy, giáo viên là người mẹ thứ hai của chúng tôi. Giáo viên luôn chăm sóc và dạy chúng tôi học tập tốt, ngoan ngoãn và chính từ ngôi trường này đã nuôi dưỡng nhiều thế hệ anh chị em vững bước vào tiểu học và trình độ học vấn cao hơn. Nhưng dù ở trình độ học vấn nào, bạn vẫn nhớ trường mẫu giáo, nơi những giáo viên thân yêu vẫn đang chăm sóc những đứa trẻ lớn lên.

Hôm nay, nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam vào ngày 20 tháng 11 tại Trường Mầm non XX, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, tôi xin gửi đến các đại biểu, phụ huynh và tất cả các giáo viên ai đang làm việc tại trường mầm non XX và lời chúc sức khỏe trẻ em.

1. Giới thiệu đại biểu 2. Hiệu trưởng đã có bài phát biểu để xem lại truyền thống của giáo viên. 3. Học sinh tặng hoa. 4. Lãnh đạo địa phương đưa ra ý kiến. 5. Hội phụ huynh học sinh bày tỏ ý kiến. 6. Giáo viên bày tỏ ý kiến. 7. Chào mừng nghệ thuật.

Nhân dịp 11/11, tôi nhiệt liệt chúc mừng và chúc mừng thành tích của các giáo viên trong trường gần đây. Chúc các thầy cô nhiều sức khỏe, luôn phấn đấu để mỗi giáo viên trở thành tấm gương về đạo đức, sáng tạo, yêu nghề, yêu trẻ, và tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo trong nước. . Xin gửi đến gia đình thầy cô, chúc sức khỏe và hạnh phúc. Xin cảm ơn các thầy cô, các thế hệ, các đại biểu có mặt trong buổi lễ hôm nay. Tôi chúc sức khỏe của phụ huynh và học sinh, chúc các em mầm non … ngày càng có nhiều phụ huynh và giáo viên ngoan ngoãn và biết vâng lời …

a. Buổi khai mạc chương trình biểu diễn hôm nay là buổi biểu diễn nhóm với bài hát & # 39; & # 39; XX & # 39; & # 39; được trình bày bởi các giáo viên mầm non XX & # 39; tập thể.

b. Với sự dịu dàng của các cô gái, các trường mẫu giáo tương lai của đất nước đang dần phát triển, sự dịu dàng đó đã hòa vào điệu nhảy "Bản tình ca Tây Bắc" do các giáo viên mầm non của trường XX biểu diễn. Xin hãy dành một tràng pháo tay lớn.

c. Tiếp theo, xin vui lòng chào mừng buổi biểu diễn nhảy "Tôi sẽ đến trường mẫu giáo" của học sinh ở trường mầm non XX.

Cười mở miệng. "Paranung Drum Dance" được thực hiện bởi các giáo viên của trường mầm non XX, sẽ là một tiết mục tuyệt vời cho khán giả có mặt trong buổi tối của âm nhạc tối nay.

e. Thay vì nói những lời của giáo viên trường mầm non XX thông qua điệu nhảy "Bài hát ru của một bà mẹ trẻ" thể hiện tình yêu và tình cảm dành cho các trường mẫu giáo của đất nước. Một tràng pháo tay cho màn trình diễn của bạn.

8. Kết thúc

Kính thưa các đại biểu, thầy cô và các em học sinh thân mến!

Chương trình chào mừng các giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày 20 tháng 11 của trường Mầm non XX đã kết thúc, nhưng tiếng vang của nó vẫn vang vọng trong trái tim cô và vai trò của Trường Mầm non XX với lời chào và lời chúc. Ca hát và nhảy hồn nhiên và dễ thương, đây là niềm tự hào của các giáo viên trong trường để họ có thể vững bước trên con đường sự nghiệp.

Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đại biểu của giáo viên và phụ huynh của các học sinh đã tham dự buổi hòa nhạc để chào mừng các giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày của trường mầm non XX hôm nay. Một lần nữa, chúc bạn luôn mạnh khỏe và hẹn gặp các giáo viên & # 39; ngày tại Việt Nam vào ngày 20/11.

3 Trinh

Hướng dẫn chương trình cho 11/20 trường mầm non (số 3)

Thưa quý vị!

Cha mẹ thân yêu!

Kính thưa các thầy cô học sinh thân mến!

Trước tiên, thay mặt chủ nhà, tôi xin chúc tất cả các đại biểu, phụ huynh trong toàn trường, các giáo viên sức khỏe và hạnh phúc, chúc các em ngoan ngoãn và học tập tốt.

Chương trình biểu diễn cho Mầm non hôm nay bao gồm 2 phần: Phần 1: Biểu diễn thể dục dụng cụ Phần 2: Chương trình nghệ thuật và giải trí để chào mừng giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày 20 -11 Phần 1: Biểu diễn thể dục dụng cụ

Các trường mầm non tổ chức hiệp hội y tế này để thực tế chào mừng giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày 20-11. Thông qua các hiệp hội y tế tạo ra sự thay đổi trong giáo dục thể chất ở trường mầm non – Thu hút một lượng lớn trẻ em tham gia tập luyện thể dục theo tiêu chuẩn tăng cường sức khỏe và thường xuyên thực hiện các hoạt động ngoại khóa vào buổi chiều của trường. Từ hoạt động này, tăng cường sức khỏe sẽ góp phần giáo dục toàn diện cho trẻ em mẫu giáo.

Và sau đây xin mời các bạn xem 2 buổi biểu diễn của các em.

Phần thứ hai: Chương trình giải trí chào mừng giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày 20-11 tháng 11

1. Mở đầu chương trình là một bài hát ca ngợi sự đoàn kết của 54 dân tộc trong đại gia đình của các dân tộc Việt Nam. Tất cả đang kề vai sát cánh để bảo vệ và xây dựng một đất nước hòa bình và đang phát triển. Đó cũng là nội dung của điệu nhảy "Trống nổi, những người bạn của tôi" được biểu diễn bởi những đứa trẻ 5 tuổi của lớp A, xin vui lòng thưởng thức. Tiếp theo chương trình ca nhạc là bài hát khiêu vũ "Tôi bay vào vũ trụ" được trình diễn bởi những đứa trẻ lớp 4 tuổi. Là độ tuổi trẻ nhất tham gia chương trình âm nhạc ngày nay. Những đứa trẻ 3 tuổi của lớp B với điệu nhảy "Cô giáo đồng bằng" – nhạc và lời Xuân Xuân, xin mời các bạn cùng xem. 4. Bài hát thể hiện niềm tin và ước mơ của Tuổi Hồng về một tương lai tươi sáng cũng là một tiết mục khiêu vũ của trẻ em lớp B 5 tuổi với bài hát "Tuoi Hong" Âm nhạc và lời bài hát của Phạm Tuyền. 5. Một làn gió của bài hát dân gian Công Khoa với bài hát "Ga crow le te" được trình diễn bởi các em học sinh lớp 4 A 6. Điệu nhảy Cheo của học sinh 5 tuổi lớp C với bài hát "Tình yêu của thầy cô" 7. Vào cuối chương trình âm nhạc, chúng ta đến với một giai điệu sôi nổi, trẻ trung và lôi cuốn: đó là tiết mục EROBIC được thực hiện bởi trẻ em 5 tuổi của trường.

Các tiết mục của EROBIC đã kết thúc chương trình chào mừng các giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày 20/11 tại trường mẫu giáo ………… Xin gửi đến các đại biểu lời chúc sức khỏe và hạnh phúc hạnh phúc và thành công.

Chúc mừng lễ thành công. Xin chân thành cảm ơn!

4 Trinh

Hướng dẫn chương trình cho 11/20 trường mầm non (số 4)

1. Nghệ thuật khai mạc:

    Thưa quý vị. Cha mẹ thân yêu. Kính thưa các thầy cô giáo. Với tất cả các sinh viên yêu quý!

    Trước hết, tôi xin gửi đến tất cả các đại biểu, các vị khách quý, giáo viên và tất cả học sinh những lời chúc tốt đẹp và trân trọng nhất!

    Khai mạc chương trình ca nhạc chào mừng các giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày 20 tháng 11. Hãy cùng thưởng thức màn trình diễn Erobic vui nhộn của Lá 2 với bài hát Giấc mơ cổ tích Giấc mơ.

    Tiếp theo chương trình mời bạn đến đại biểu. Cha mẹ thân yêu. Kính thưa các thầy cô giáo. Cùng với tất cả các sinh viên, họ đã đến buổi trình diễn thời trang của Lá 1 và Bắn 1 trẻ em với chủ đề Sắc màu thời thơ ấu.

    Giáo viên – người nuôi dưỡng ước mơ cho thế hệ trẻ, không kiểm soát được ngày đêm vất vả từ sáng sớm đến chiều học bài và chơi với các em. Tình cảm nồng nàn này được thể hiện ngay tại đây thông qua điệu nhảy của một giáo viên vùng thấp được biểu diễn bởi những chiếc lá của lớp 3 Lá.

    Ở nhà mẹ tôi cũng là giáo viên, khi đi học, bà như một người mẹ hiền. Bây giờ, hãy đến với bài hát "Cô ấy và mẹ anh ấy" của nhạc sĩ Phạm Tuyền được trình diễn bởi bản song ca của Lớp 2.

    Chúng tôi sẽ nói lời tạm biệt với chương trình giải trí cho nội dung của buổi lễ.

    2. Tuyên bố lý do.

    Thưa quý vị.

    Là người Việt Nam, chắc chắn mọi người đều nhớ đến truyền thống tôn giáo mà cha ông đã dạy qua nhiều thế hệ: "Một từ là cùng một giáo viên, một nửa từ cũng là giáo viên" hoặc "Nếu bạn muốn đến, thì bạn sẽ cầu nguyện Kiều / Muốn Nếu bạn biết chữ, bạn sẽ yêu tôi

    Cha mẹ là những người sinh ra các học sinh, nhưng các giáo viên là những người mang đến cho họ kiến ​​thức và đôi cánh để cho họ ước mơ bay cao, bay xa và giúp họ thực hành. trang kiến ​​thức vào cuộc sống và trở thành người hữu ích cho xã hội. Sau này khi những đứa trẻ lớn lên, đôi chân của chúng, dù có đi xa đến đâu, cũng không thể quên những ký ức về lòng biết ơn đối với các giáo viên và các cô chú đã dạy dỗ chúng hết lòng! Cụ thể hơn, giáo viên mầm non phải thay thế cha mẹ trẻ để chăm sóc con cái từng miếng thức ăn, giấc ngủ và dạy trẻ từ những ngày đầu đi bộ để vào trường.

    Thưa quý vị. Cha mẹ thân yêu. Kính thưa các thầy cô giáo. Với tất cả các sinh viên yêu quý!

    Trong triều đại của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng từng nói: "Dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, sáng tạo nhất".

    Cựu Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thiện Nhân cũng cho biết: Tương lai của đất nước Việt Nam trong thế kỷ 21 là trong tâm trí và trái tim của giáo viên.

    Có thể thấy rằng sứ mệnh cao cả mà các giáo viên đang gánh vác trên vai là rất lớn và xã hội luôn biết ơn, tin tưởng và tôn vinh nghề nghiệp, tôn vinh những giáo viên siêng năng trong sự nghiệp cả ngày lẫn đêm.

    Hôm nay, trong không khí tưng bừng của cả nước để chào mừng các giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày, mẫu giáo … đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm lần thứ XX của các giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày 20/11/1982 – 20/11/20XX.

    3. Giới thiệu đại biểu.

    Đến buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu và chào mừng sự hiện diện của:

    – Lãnh đạo các cấp ủy, cấp ủy, chính quyền địa phương.

    Giữa họ và bạn, trong số những người khác nhau Giữa họ và bạn, trong số những người khác nhau Tinh ranh

    – Phòng Giáo dục và Đào tạo Cầu Kế

    Giữa họ và bạn, trong số những người khác nhau Hạ Môn

    – Hội phụ huynh.

    Ông Thạch Tư – Chủ tịch của Trường mẫu giáo Hoa An & # 39; Hội.

    – Từ phía trường, chúng tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

    + Bà Lưu Thị Tuyết Ngân – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

    + Bà Nguyễn Thị Hồng Nhi – Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường

    + Bà Võ Thị Yến Nhi – Chủ tịch công đoàn trường

    – Với tất cả các giáo viên, cán bộ và nhân viên và 261 học sinh.

    4. Bài phát biểu tiết lộ truyền thống của giáo viên Việt Nam & # 39; ngày.

    Kính thưa quý vị

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói về sự giáo dục của người đã dạy: "Vì mười năm chúng ta phải trồng cây, vì một trăm năm chúng ta phải trồng người", "dù khó khăn đến đâu, chúng ta phải thi đua dạy rất tốt. học giỏi "

    Thật đáng tự hào rằng chúng ta có thể làm một nghề cao quý nhất trong tất cả các nghề cao quý, đặc biệt là với truyền thống của bậc thầy tôn giáo vĩ đại vào ngày 20 tháng 11 hàng năm, đã làm nên lịch sử như một lễ hội lớn của quốc gia. Vì thế, công việc của thầy được Bác Hồ dạy, Đảng quan tâm, mọi người hiểu – Vị trí của người được xã hội tôn vinh – Do đó, những người làm giáo viên phải làm cho mọi người cảm thấy bận rộn. Tinh nghịch và sống động và ấm áp khi ngày 20 tháng 11 tới và ngày càng có trách nhiệm hơn với danh dự.

    Thực hiện kế hoạch và hướng dẫn của các cấp về tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam & # 39; Ngày 20 tháng 11. Để xem lại truyền thống tốt đẹp của giáo viên Việt Nam và báo cáo về những thành tựu mà giáo viên và học sinh đã đạt được. Tôi xin giới thiệu và mời cô Lưu Thị Tuyết Ngân – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường xem lại truyền thống của Giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày. Trân trọng mời cô.

    Vừa nãy chúng tôi đã nghe cô … – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu chào mừng các giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày. Trong bài phát biểu đó, có những cảm xúc khó chịu xen lẫn niềm vui và niềm tự hào về nghề cao quý nhất của những nghề cao quý. Đồng thời chúng ta thấy rằng nghề nghiệp cao quý đó được xã hội tôn vinh, trách nhiệm của chúng ta càng lớn, nó càng nhiều.

    Trân trọng giới thiệu cô ấy .. đọc thư của họ Giữa chúng tôi

    Quay trở lại chương trình giải trí để mời bạn tham gia buổi biểu diễn nhảy "Trở về nông thôn" của lớp Choi 1.

    Ở đây, chúng tôi mời bạn gặp gỡ những đứa trẻ dễ thương của Lớp 1 thông qua điệu nhảy Doll Doll. Hãy tận hưởng đi nhé.

    Tiếp theo chương trình mời bạn tham gia vào mắt của sân khấu và hoan nghênh nhiệt tình chào đón các học sinh của lớp Bud 2 với bài hát "Giáo viên".

    Để làm cho bầu không khí trở nên sôi động hơn, hãy cùng thưởng thức buổi trình diễn thời trang Baby Fashion được trình diễn bởi trẻ em của Sprout 1 và Shoot 2.

    Lớp học múa lá 4 lớp sau đây sẽ gửi cho bạn phần trình diễn vũ điệu của bài hát Dance with you Highlands. Hãy tận hưởng đi nhé.

    5. Khen thưởng giáo viên vì thành tích trong 20XX – 20YY

    Thưa quý vị. Trong năm học 20XX – 20YY, nhân viên, giáo viên và nhân viên của trường đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ của họ. Có những cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Hội đồng thi đua và khen thưởng huyện Cầu Kế trao tặng bằng khen như một hình thức công nhận sự đóng góp của giáo viên cho giáo dục huyện.

    Mời các giáo viên sau đi tiếp: vui vẻ, vui vẻ, hài lòng Giữa các bộ phận của họ Giữa các bộ phận của họ Mùi ..

    Mời gọi ………………………………………. Lên tặng bằng khen cho thầy cô.

    Đại diện công đoàn tặng quà lưu niệm.

    6. Đại biểu phát biểu (nếu có)

    Trong những ngày biết ơn sâu sắc này, những cánh hoa không thể thiếu cho các em bé được cung cấp cho cô để thể hiện tình yêu và lòng biết ơn của cô. Đó cũng là thông điệp về màn trình diễn điệu nhảy Rose dành cho mẹ và cô được các học sinh của lớp Bud 3 biểu diễn.

    Kết thúc chương trình biểu diễn hôm nay, tất cả các bạn sẽ dành một tràng pháo tay lớn để chào đón màn trình diễn khiêu vũ. Cô giáo là bông hoa của Peang của các em học sinh lớp 1.

    7. Nói lời cảm ơn

    Chương trình chào mừng giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày 20/11 đã kết thúc. Một lần nữa, thay mặt nhà trường, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đại biểu đã đến chúc mừng kỷ niệm 20 năm ngày nhà giáo Việt Nam & # 39; Ngày qua ngày. Chúc các đại biểu sức khỏe gia đình hạnh phúc. Chúc thầy cô, thầy cô học sinh vui vẻ, tràn đầy niềm vui, phấn khởi để tiếp tục thi đua giảng dạy tốt – Học tập tốt. Hoàn thành năm học 20XX – 20YY.

    Cảm ơn rât nhiều!

    5 Trinh

    Hướng dẫn chương trình cho 11/20 trường mầm non – tiểu học – trung học cơ sở

    Lời chào nồng nhiệt nhất đến các đại biểu và khán giả có mặt vào buổi tối của lễ hội tối nay.

    Thưa quý vị, các đại biểu và giáo viên!

    Mỗi năm khi lợn may mắn, với một chút lạnh và lạnh, ánh nắng vàng cuộn tròn trong những chiếc lá khô, tháng 11 đến với nhiều kỷ niệm bị bỏ lỡ, rất nhiều lo lắng. Có những đứa trẻ có mái tóc hoa râm trong những năm qua và vẫn yêu quý giáo viên của mình trong quá khứ, vẫn nhớ bài học đầu tiên. Và các sinh viên ngày nay luôn biết ơn sự chăm chỉ của các giáo viên. Tất cả đều mong đến ngày 20/11, ngày tôn vinh giáo viên Việt Nam. Đạo sư vĩ đại là một truyền thống quý giá của người Việt Nam, từ chữ viết tay đầu tiên cô dạy, đến bài giảng của giáo viên, cho chúng ta kiến ​​thức trong cuộc sống. Bằng trái tim yêu người, yêu nghề. Giáo viên là những người hướng dẫn các thế hệ học sinh trên con đường đến ước mơ.

    Kính gửi các đại biểu, giáo viên và khán giả, nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam & # 39; Ngày 20 tháng 11 năm 1982 – 20 tháng 11 năm 20XX. Với sự đồng ý của Đảng ủy và chính quyền địa phương, giáo viên và học sinh của các trường mầm non, tiểu học và trường bán trú của các trường trung học hôm nay … cùng nhau tổ chức một đêm lễ hội âm nhạc để chào mừng giáo viên Việt Nam & # 39; Ngày 20 tháng 11 năm 20XX. Đây là cơ hội để giáo viên và học sinh của ba trường có cơ hội học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau trong lĩnh vực làm việc của ba trường.

    Hãy để đêm lễ hội bắt đầu. Trân trọng mời các giáo viên … – Hiệu trưởng của trường … đến đêm khai mạc lễ hội. Mời thầy!

    1. Khai mạc chương trình biểu diễn tối nay là một tiết mục nổi bật với bài hát "Bài hát của giáo viên nhân dân" được trình bày bởi một nhóm giáo viên trung học cơ sở.

    2. Với sự dịu dàng của các bé gái, các trường mẫu giáo tương lai của đất nước đang dần phát triển, sự dịu dàng đó đã được hòa quyện vào điệu nhảy "Tình yêu của Tây Bắc" do các giáo viên mầm non biểu diễn …. Xin hãy cho một tràng pháo tay.

    3. Gạo ngọt để tôi hát với mọi người, vì gạo yêu cuộc sống rất xanh và tươi trên cánh đồng, những bài hát hay đó sẽ vang lên với giọng hát của một cô giáo trẻ … với bài hát "Làng lúa trong làng".

    4. Tiếp theo chương trình là màn trình diễn nhảy "Đi học xa" của học sinh lớp 2 tại Trường tiểu học … được trình bày. Hãy dành một tràng pháo tay để khích lệ bạn.

    5. Thưa các thầy cô,

    Cảm xúc của những ngày đầu tiên đến trường là những điều chúng ta không thể quên. Cảm giác thật khác biệt và khó diễn tả thành lời. Mặc dù mỗi sinh viên có những cách thể hiện cảm xúc khác nhau, cảm xúc của anh ấy vẫn còn nguyên. Sau đây … sẽ gửi cho chúng tôi bài hát "Giáo viên đầu tiên".

    6. Tiếp tục chương trình âm nhạc, mời các đại biểu, giáo viên và học sinh đến bài hát "Mãi mãi" được trình diễn bởi … để biểu diễn.

    7. "Quê hương là một chùm trái cây sao ngọt, mà tôi có thể leo lên và hái mỗi ngày" – Quê hương tôi nơi tôi sinh ra, lớn lên và là nơi tôi cắt rốn. Quê hương tôi, sao mà tha thiết thế. Đó là chủ đề của bài hát "Quê hương tôi" của ….

    8. "Quê hương là gì mà giáo viên dạy cô ấy yêu
    Quê hương là gì, mẹ, mọi người đi xa sẽ nhớ rất nhiều "
    Có lẽ câu thơ trên của tất cả chúng ta đều biết và biết ý nghĩa của nó. Vâng, giáo viên sau …. sẽ gửi cho chúng tôi bài hát "Thượng đến miền Trung".

    9. Ngày vinh quang, có lẽ là ngày tất cả chúng ta đều mong muốn đạt được. Để đạt được vinh quang chắc chắn sẽ không kém phần gian nan, nhưng nếu chúng ta chỉ có một niềm tin và một khát khao, mọi thứ sẽ chẳng là gì và ngày đó sẽ không còn xa, chúng ta sẽ là người chiến thắng. . Đó là những lời của bài hát "Đường đến vinh quang" của ….

    Kính thưa các đại biểu, khán giả, các giáo viên và tất cả các học sinh thân yêu, niềm vui sắp đến ngày chia tay, tối nay khán giả đã được thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc độc đáo của giáo viên và học sinh của 3 đơn vị trường.

    Chương trình biểu diễn chào mừng các Giáo viên & # 39; Ngày Việt Nam 20-11 hôm nay xin khép lại tại đây, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền và các tổ chức đoàn thể địa phương vì sự quan tâm của bạn đối với sự nghiệp giáo dục. Giáo dục cộng đồng, trân trọng chúc các đại biểu, khán giả, giáo viên, giáo viên có sức khỏe tốt, sức khỏe tốt và chúc các học sinh học tập nhiệt tình hơn và gặt hái những bông hoa tốt hơn. .