Top 5 địa điểm nướng ngon và chất lượng nhất tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

"Hầu hết nướng, chiên, tam xào, và bốn nấu chín" – câu nói được lưu hành trong dân gian đã khẳng định hương vị độc đáo của ẩm thực nướng. Không có gì thú vị bằng cách ngồi cạnh vỉ nướng quay qua và thưởng thức hương vị đặc biệt của hải sản, thịt, … trong khói, trong tiếng rít và trò chuyện với bạn bè, người thân của bạn. Xin giới thiệu với chúng tôi một số địa chỉ đồ nướng ngon và chất lượng tại Rạch Giá, Kiên Giang.

Đầu tiên Thảo Nguyên Daisy 2019-08-15 22:31:21

Nhà Gô Rạch Gia Gia

Nhà Gác Rạch Gia là một quán nướng nằm trong chuỗi nhà hàng nướng, lẩu Gogi House mang phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam. Nếu bạn yêu thích và muốn khám phá một số văn hóa ẩm thực kim chi, đây là một lựa chọn tuyệt vời. Nhà Gogi được trang trí thanh lịch, lịch sự, nội thất cũng như đội ngũ nhân viên với phong cách rất đặc biệt sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi đường phố giản dị, các nhà hàng đã trở nên quen thuộc. thuộc và gắn bó với người dân Hàn Quốc. Nếu bạn muốn "ảo" một chút, bất kỳ góc nào của nhà hàng đều có thể đăng ký để có chỗ giữ đẹp.

Hãy đến và thưởng thức món thịt nướng dù chỉ một lần tại Goi House, chắc chắn bạn sẽ không quên hương vị rất đặc biệt của món sườn bò non, thịt bò vai Mỹ, sườn tươi …. Thịt nướng gừng có vị vừa phải, mềm, giữ được vị ngọt và thơm nếm thử. Điểm nổi bật của món thịt nướng này là nước chấm – nước sốt cay là hỗn hợp của bột đậu nành và tương ớt lên men.

Khi thịt chín tới, người ta phết một ít nước sốt lên bề mặt thịt, cuộn với kim chi, rau diếp xoăn, dưa chuột. Cho tất cả vào miệng và nhai kỹ và bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được hương vị đặc biệt của loại này. Ngoài ra, những món ăn không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, súp Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ khiến bạn ấn tượng hơn về ẩm thực Hàn Quốc.

Đặc biệt, tại Nhà Gogi, bạn có thể tham gia chương trình khuyến mãi "Xèo xèo" đặc biệt với bữa tiệc thịt nướng tiêu chuẩn Hàn Quốc, tiếp thêm năng lượng cho tháng làm việc mới. Ưu đãi chỉ có sẵn vào Thứ Hai đầu tiên của mỗi tháng vào năm 2019 (ngày 7 tháng 1; ngày 4 tháng 2; ngày 1 tháng 4; ngày 6 tháng 6; ngày 1 tháng 7; ngày 5 tháng 8; ngày 9 tháng 9; ngày 7 tháng 11; ngày 2 tháng 12; ngày 2 tháng 12;

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: Lô TM3, Khu đô thị Phú Cường, Phan Thị Rang, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
  • điện lực điện thoại: 0297 3855 995
  • Fanpage: https: //www.facebook.com/Gogi-House-R%E1%BA%A1ch-Gi%C3%A1-2585569598136564/
  • Trang mạng: http://gogi.com.vn/

2 Thảo Nguyên Daisy 2019-08-16 07:59:17

Nhà hàng Tot – buffet nướng và lẩu

Tot – buffet nướng và lẩu tọa lạc trên đường 3/2, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá. Được sắp xếp theo phong cách buffet, nhà hàng có không gian khá thoáng, rộng rãi, lịch sự và bố trí đẹp. Bên trong được bố trí thành 2 khu vực: một bên là khu vực lựa chọn thực phẩm, bên còn lại là hệ thống bàn ghế để bạn thưởng thức thoải mái sau khi lựa chọn thực phẩm.

Ở Tot, có nhiều món ăn để lựa chọn: thịt nướng, sườn nướng, ram cuộn, cá nướng, chân gà, trai, sò, hải sản nướng, … Với chưa đến 100 000 đồng, bạn hãy thoải mái thưởng thức các món ăn trong nhà hàng. Các món nướng ở đây được ướp trong một cỡ vừa, nướng, vỏ giòn, cháy nhẹ và bên trong một vỉ nướng mềm, ngọt, giữ hương vị của các thành phần. Thức ăn được uống thoải mái, uống nhiều lần. Nhưng bạn nhớ không dùng quá nhiều, sử dụng tất cả, lãng phí.

Ngoài các món nướng, bạn có thể chọn combo lẩu và nướng với giá tương đương. Ngồi trên nồi lẩu hấp, thưởng thức rau và nướng là tuyệt vời. Và thái độ của nhân viên rất lịch sự.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: Đường 3/2, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.
  • Điện thoại: 0944 623 474
  • Giờ kinh doanh: 17h – 23h
  • Fanpage: https://m.facebook.com/BuffetTOT/

    3 Thảo Nguyên Daisy 2019-08-16 10:01:02

    KingBBQ

    KingBBQ là một nhà hàng nướng nằm trên tầng 4 Vincom Plaza Rạch Gia. BBQ có một không gian sang trọng và ấm cúng với những đặc điểm của xứ sở kim chi. Tại đây, có 200 món sườn, được chưng cất từ ​​ẩm thực Hàn Quốc, từ các món ăn châu Á, châu Âu và Việt Nam; gần 20 món ăn Hàn Quốc và 50 vỉ nướng BBQ.

    Đến KingBBQ, bạn có thể chọn cho mình một bữa tiệc buffet thoải mái với thực đơn vô cùng phong phú: Từ món patchan độc đáo của Hàn Quốc; xà lách rau; vùng nóng với cơm và súp truyền thống; Quầy Nhật Bản; ….. đến các món tráng miệng dễ thương như kem tươi, trà, trái cây, v.v … Sau khi chọn một món ăn, bạn có thể sử dụng bếp nướng không khói hiện đại tại bàn để trải nghiệm sự khác biệt của thịt nướng Hàn Quốc. Riêng đối với thịt và hải sản, để đảm bảo độ tươi và ướp bí mật, nhà hàng sẽ mang đến bàn sau khi thực khách chọn món.

    Có 20 món nướng cho khách hàng lựa chọn: sườn xương sốt KingBBQ, ba con bò thịt bò, thịt bò KingBBQ, sườn Mỹ muối, sườn Los Angeles, ba con lợn Samgyeosal muối, mực nướng, gà ướp sốt, … Đó là quan trọng là khách hàng có thể chọn sự thoải mái không giới hạn mà nhân viên phục vụ dễ thương, vui vẻ, chuyên nghiệp.

    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ nhà: Tầng 4, Vincom Plaza Rạch Giá, Lô A12, Cổ Bắc, Khu Phố 1, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3900 997
    • Giờ kinh doanh: 9:00 – 22:00
    • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ-Vietnam-739264689782945/
    • Trang mạng: http://kingbbq.com.vn/

    4 Thảo Nguyên Daisy 2019-08-16 22:38:49

    Kachu Buffe Nướng 99k

    Nằm trên đường 3/2 thành phố Rạch Giá Kiên Giang, Kachu tự chọn nướng 99k sở hữu một không gian cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. Có chỗ để xe miễn phí, khu vui chơi cho trẻ em, phòng riêng có máy lạnh (mùa nóng) và lò sưởi (mùa lạnh) và cả bàn ngoài trời cũng như hỗ trợ người khuyết tật, cực kỳ … và tiện ích.

    Các món nướng tự chọn ở đây chủ yếu chuyên về thịt bò và thịt lợn nhưng khá đa dạng trong chế biến, đồ ăn rất tươi, ướp theo kiểu Việt Nam và hơi cay. Tất nhiên, ngoài các món thịt bò và thịt lợn, còn có nhiều loại hải sản và rau. Với 99 000 đồng, thực khách có thể tự do lựa chọn các món nướng tuyệt vời như sườn nướng, thịt nướng, tôm nướng, … hoặc rau nướng tại bàn. Ngoài ra, quán còn có cà ri, súp trứng, mì xào, cơm Dương Châu và các món salad với các món tráng miệng như bánh chuối, thạch, xôi, và trái cây khá ngon ..

    Kachu Buffet Baked cũng tổ chức các sự kiện như hội họp, lớp học, tiệc sinh nhật, … với giá "hạt dẻ" với không gian vô cùng thoải mái. Vì vậy, tại sao phải chờ đợi lâu hơn, hãy đến đây để trải nghiệm và gọi cho Kachu khi bạn cần tổ chức sự kiện!

    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ nhà: P7-14-15 Lầu 3 Tháng 2, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 094 342 49 64
    • Thời gian mở cửa: 15:30 – 23h
    • Fanpage: Https://www.facebook.com/kachurachgia/

    5 Thảo Nguyên Daisy 2019-08-16 22:39:36

    Lava BBQ & Lẩu

    Cùng với sự tồn tại của nhiều nhà hàng khác, Lava BBQ & Lẩu cũng nằm trên đường 3/2. Không gian rộng rãi và thoáng mát, được trang trí với chủ đề chính là màu đen thanh lịch và sang trọng. Hộp đựng thức ăn ở đây chủ yếu sử dụng sứ trắng hoặc inok rất nổi bật trên nền đen để tạo cảm giác sạch sẽ và ngon miệng. Nhân viên cũng rất lịch sự, dễ thương và phục vụ khá chuyên nghiệp.

    Combo tại shop khá đa dạng và phong phú. Chỉ khoảng 200.000 đồng là đủ cho 3 người ăn ngon nên nếu bạn vào nhóm một chút, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí. Đầu bếp ở đây khá lành nghề: lẩu và các món nướng được làm với hương vị, hương vị và hương vị. Các món ăn chính ở đây là thịt bò, trong đó sườn bò rất ngon, gia vị ướp khéo léo không làm mất đi hương vị thịt bò đặc trưng. Ngoài ra, còn có hoa ngô, sirloin, ba chỉ, … với một loại nước sốt rất lạ. Nó thèm được hít khói.

    Tất nhiên, ngoài thịt bò, còn có các combo khác nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị một chút như: tôm, mực, nghêu, hàu, gà viên, chân gà, ba viên thịt lợn với nấm kim, .. Một điểm khác của Lava BBQ & Hotpot cũng có sẵn trong thực đơn với tên tiếng Anh, hỗ trợ khách nước ngoài. Đây là một địa điểm đáng tin cậy cho thực phẩm khi bạn đến Rạch Gia Kiên Giang.

    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ nhà: Lô E8 49-50 3/2 đường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá
    • Điện thoại: 093 210 10 68
    • Thời gian mở cửa: 15h – 23h
    • Fanpage: https://www.facebook.com/LavaBBQ/