Top 5 địa chỉ phun xăm uy tín và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh Thái Nguyên

Trong thời gian gần đây, xịt xăm thẩm mỹ đã trở thành xu hướng làm đẹp phổ biến ở nước ta. Và để đáp ứng nhu cầu này của phụ nữ, đã có rất nhiều địa điểm xăm hình thẩm mỹ mọc lên trên khắp cả nước và trong thành phố. Thái Nguyên cũng không ngoại lệ. Nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Hãy cùng tìm hiểu về các địa chỉ xịt mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất trong thành phố. Thái Nguyên nhé!

Đầu tiên Trinh

Thẩm mỹ viện Thúy Dũng

Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, là cơ sở duy nhất được cấp phép bởi Sở Cấp phép và Điều trị Y tế Thái Nguyên, cho đến nay, Thẩm mỹ viện Thúy Dung đã trở thành một trong những địa chỉ. vẻ đẹp hàng đầu và luôn được xã hội chị em ưa chuộng vì chất lượng dịch vụ vượt trội và kinh nghiệm tuyệt vời. Từ khi thành lập đến nay, Thẩm mỹ viện Thúy Dũng không ngừng cải tiến về mọi mặt, từ cơ sở vật chất, hệ thống thiết bị, công nghệ làm đẹp tiên tiến đến đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Bằng chứng về sự thành công đạt được, Thẩm mỹ viện Thúy Dũng đã vinh dự nhận được các giải thưởng như "ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC 100 TOP UY TÍN & SPA", "TAY VÀNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC ĐAUP", "UY TÍN SỨC KHỎE SỨC KHỎE SỨC KHỎE".

Trong một không gian làm đẹp ấm cúng và sang trọng được thiết kế theo phong cách châu Âu, Thẩm mỹ viện Thúy Dung luôn mang đến cảm giác thư thái và sảng khoái, giải tỏa mọi căng thẳng cho khách hàng khi đến nơi. đây. Trong vô số các dịch vụ như giảm béo, trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da, trẻ hóa âm đạo, làm trắng da, triệt lông vĩnh viễn, loại bỏ bệnh chàm, v.v., xịt xăm thẩm mỹ luôn được coi là một thế mạnh vượt trội.

Đây là nơi sở hữu công nghệ phun mỹ phẩm tiên tiến nhất kết hợp với kỹ thuật lành nghề của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, cam kết giảm đau không đau và mang đến cho khách hàng những nét đẹp trên khuôn mặt thời thượng. . Đó có thể là đôi môi mềm mại, gợi cảm, lông mày quyến rũ hoặc mí mắt cong và tất cả sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho bạn.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ nhà: Cấm 929A Sòng bạc tự chế, TP. Thái Nguyên
  • Tổ 23, đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thu, thành phố. Thái Nguyên
  • Đường dây nóng: 1900 1202
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Spathuydung/

2 Trinh

Thẩm mỹ viện Việt Phương

Nếu bạn hỏi bất kỳ cô gái nào ở Thái Nguyên về địa chỉ phun xăm đẹp và chất lượng nhất, khả năng cao là câu trả lời bạn nhận được sẽ được chuyển đến Thẩm mỹ viện Việt Phương. Vậy tại sao cái tên này lại phổ biến đến vậy? Điều dễ hiểu là nơi đây không chỉ có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất mà còn đi tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp, và là nơi quy tụ của các chuyên gia và kỹ thuật viên trong nhiều năm. Có kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, tay nghề khéo léo. Những yếu tố này đã mang lại sự an tâm tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ xăm hình thẩm mỹ tại địa chỉ làm đẹp này.

Tại thẩm mỹ Việt Phương, dịch vụ phun mỹ phẩm vô cùng đa dạng và nổi bật, bao gồm phun mí mắt, điêu khắc, phun bột, phun lông mày siêu nhỏ, phun môi tế bào gốc Công. Công nghệ châu Âu, … với cam kết máy in phun độc quyền, dụng cụ phun xăm vô trùng, đảm bảo 100% không sử dụng lại. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Việt Phương cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa cho xịt lông mày bị hư hỏng, không hài lòng. Vì vậy, nếu bạn không may chọn những cơ sở kém chất lượng, khiến lông mày bị tổn thương nghiêm trọng, Thẩm mỹ Việt Phương sẽ xử lý chúng, mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh tú và kiêu ngạo.

Không dừng lại ở đó, Thẩm mỹ viện Việt Phương vẫn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với các ưu đãi rất hấp dẫn, có thể lên tới 50% vào những dịp đặc biệt như ngày 20/11, Giáng sinh, ngày lễ tết, … mang đến cơ hội trải nghiệm làm đẹp cao cấp. dịch vụ ở mức giá thấp nhất có thể, để dành cho tất cả các vị thần yêu quý.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ nhà: 106, Lương Ngọc Quyên, Thành phố. Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0208. 3655.581
  • Facebook: https://www.facebook.com/vietphuongtuvan

3 Trinh

Spa Dương Anh

Không có trong danh sách này, Spa Dương Anh Nó cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm hình uy tín và chất lượng nhất ở Thái Nguyên hiện nay. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm sự khác biệt đáng chú ý của đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và kỹ năng, điều này sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện mà bạn mong đợi. Do đó, sau khi làm đẹp với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Spa Dương Anh, khách hàng sẽ có đôi mắt long lanh bí ẩn, đôi môi đầy đặn, gợi cảm, đôi lông mày thanh tú và dịu dàng, sẽ phù hợp với khuôn mặt mà không cần bất kỳ nỗ lực nào.

Theo khách hàng & # 39; Phản hồi, Dương Anh Spa thực sự là một địa chỉ phun mỹ phẩm uy tín với công nghệ hiện đại, phun chiết xuất màu tự nhiên, kỹ thuật viên có tay nghề cao luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối. . Vì vậy, đừng lo lắng khi bạn sở hữu đôi môi tối màu, nhợt nhạt hoặc đường chân mày không rõ ràng, thưa thớt … bạn chỉ cần đến Spa Dương Anh và trải nghiệm công nghệ phun xăm. Lớp học Mỹ, tiên tiến nhất, tất cả những vấn đề đó sẽ không có gì phải lo lắng.

Sự tận tâm, thân thiện trong thái độ phục vụ, tính chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong từng thao tác là những gì có thể nói về Spa Dương Anh. Còn cách nào tốt hơn để tự thưởng cho bản thân những giây phút thư giãn, chỉnh sửa sắc đẹp sau quá nhiều ngày bận rộn, bận rộn với công việc và gia đình? Đến với Spa Dương Anh, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận được kết quả làm đẹp ngoài mong đợi.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ nhà: 260 Đ.V Bắc Bắc, P. Quang Trung, TP. Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0915 644 820
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dong- Anh-Spa-250243328741862 /

4 Trinh

Hồng Spa

Sở hữu một đôi môi hồng tự nhiên, mọng nước, lông mày thanh tú, sắc sảo hay mí mắt cong luôn là mơ ước của rất nhiều cô gái. Bắt kịp các xu hướng làm đẹp đình đám nhất mọi thời đại, Hồng Spa – một trong những địa chỉ spa yêu thích nhất ở Thái Nguyên đã cho ra mắt gói dịch vụ phun xăm chuyên nghiệp và chất lượng nhất, nhằm đáp ứng những nhu cầu làm đẹp của phụ nữ.

Khi nói về xịt xăm thẩm mỹ, Hong Spa nổi bật với các dịch vụ như xịt chân mày dạng bột, xịt môi collagen, … bởi những ưu điểm:

  • Áp dụng kỹ thuật phun xăm tiên tiến nhất và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao với đôi mắt thẩm mỹ tinh tế.
  • Mang lại đôi lông mày mềm mại, tự nhiên như một cây bút chì nhờ chất phấn siêu mịn, chiết xuất tự nhiên. Thông qua đó giúp chị em có được đôi lông mày thanh tú, đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi, ngay khi thức dậy.
  • Mang lại một đôi môi đầy đặn, tươi mới và giảm khô môi do xịt hình xăm cũ hoặc sử dụng lâu dài các loại son môi có chì, mà không gây đau đớn hay tổn thương.

Ngoài phun xăm thẩm mỹ, nối mi, nối mi, nâng mũi, … cũng là những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao khi đến với Hong Spa. Là nơi sở hữu tất cả các yếu tố để trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu, Hong Spa tự tin khẳng định vị thế của mình trong thị trường chăm sóc sắc đẹp của Thái Nguyên. Do đó, đây chắc chắn sẽ là một cái tên mà bạn nên lưu vào bộ nhớ khi cần chỉnh sửa lại vẻ đẹp, để tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ nhà: Số 67, đường Quang Trung, Thành phố. Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0948291987 – 01636878813
  • Facebook: https://www.facebook.com/luoi.meo.7165

5 Trinh

Lan làm đẹp

Chắc chắn, sẽ là một thiếu sót nếu một lần nhắc đến địa chỉ xăm hình uy tín và chất lượng nhất ở Thái Nguyên, nhưng lại bị bỏ qua. Lan làm đẹp – Một địa điểm làm đẹp được nhiều cô gái trong thành phố yêu thích gần đây. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cái tên này ngày càng được ưa chuộng trong giới làm đẹp trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ lời giới thiệu truyền miệng, một tin đồn mười, mười trăm tin đồn, Lan Beauty đã thực sự trở thành một điểm đến quen thuộc của các quý cô và các chị em.

Và nếu có, hãy theo dõi facebook Lan Nelly – Người tình xinh đẹp của Lan Beauty, sau đó chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những sản phẩm có vẻ đẹp hoàn hảo được tạo ra bởi kỹ thuật phun xăm tiên tiến và tiên tiến nhất, đó có thể là một đôi môi căng mọng. Berry với màu hồng tự nhiên hoặc đỏ cam ngọt ngào, quyến rũ, là hàng lông mày hợp thời trang với đường nét sắc sảo, tinh tế.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với phong cách phục vụ tận tình và chu đáo, Lan Beauty chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho phụ nữ, Lan Beauty cũng thường xuyên cập nhật công nghệ phun xăm mới, an toàn và hiệu quả. Ngoài chất lượng dịch vụ tốt, spa cung cấp giá cả khá phải chăng cho tất cả khách hàng.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ nhà: Nhà số 18, đường Hoàng Văn Thu, Thành phố. Thái Nguyên
  • Điện thoại: 09786 099 42
  • Facebook: https://www.facebook.com/lan.elsa.5