Top 5 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất Phan Thiết.

Bánh sinh nhật không chỉ Nhưng thu hút sự thèm ăn Nhưng vẫn bị thu hút bởi sự mới lạ khiến ai cũng tò mò. Hương vị làm cho chiếc bánh trở nên đặc biệt, mềm mại và quyến rũ với các loại rau không giòn không thể tìm thấy trong bánh sinh nhật truyền thống. Nếu bạn ở Phan Thiết, bạn muốn tìm một chiếc bánh đặc biệt vào ngày sinh nhật của bạn. Hãy đến cửa hàng bánh sinh nhật đang chia sẻ Danh sách hàng đầu dưới đây!

 

1 Phương Kem 19: 10-06 19:45:02

Rau Thiết Thiết – Văn Van

Rau Thiết Thiết – Văn Van Là một thương hiệu bánh nổi tiếng ở Phan Thiết, nổi tiếng với bánh sinh nhật, thạch rau thơm ngon được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang lại hương vị độc đáo và độc đáo.

 

Rau Thiết Thiết – Văn Van Chuyên làm bánh sinh nhật, đám cưới, kỷ niệm những năm hạnh phúc kỷ niệm …. Ngoài ra, các cửa hàng cũng bán dụng cụ và nguyên liệu để làm bánh. Những vị khách đến cửa hàng sẽ có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh ngon và đẹp và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cửa hàng đã cập nhật những loại bánh mới nhất, kỳ lạ nhất, đẹp nhất và ngon nhất mỗi ngày. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ giao bánh. Bạn có thể tự tin sử dụng những chiếc bánh ngon và chất lượng tại cửa hàng.

 

  • Địa chỉ: Phan Thiết
  • Điện thoại: 094 273 14 71
  • Facebook: https://www.facebook.com/thuvanpt.1891980/

 

2 Phương Kem 18: 9-06-11 19:45:05

Cửa hàng bánh rau Helen

Nhà của Helen Là một nhà hàng rau trực tuyến được nhiều người yêu thích ở Phan Thiết. Cửa hàng phục vụ và phục vụ mọi nhu cầu của khách với nhiều loại bánh như bánh kem, bánh vani, sữa tươi, bánh flan, bánh hạnh nhân, bánh quy. Rất hấp dẫn.

 

Với lợi thế là nguồn nguyên liệu tự nhiên, bánh sinh nhật tại các nhà hàng có xu hướng thu hút một lượng lớn khách hàng vì hương vị không quá ngọt, giống như một chiếc bánh sinh nhật bình thường. Sự quyến rũ mang lại sự quyến rũ của riêng bạn cho tiệm bánh.

 

Với cam kết chất lượng tốt, không chất bảo quản, phụ gia Nhà của Helen Tạo ấn tượng với khách hàng, bao gồm niềm tin và sự hài lòng về các sản phẩm tại đây

 

  • Địa chỉ: Khu dân cư Kenh Bau – P. Xuân An, Phan Thiết
  • Điện thoại: 084 900 8181
  • Facebook: https://www.facebook.com/Helens-House-1623720917903264/

 

3 Phương Kem 19: 10-06-11 19:45:10

Nhung Bánh

Nhung Bánh Là địa chỉ làm bánh sứa nổi tiếng ở Phan Thiết Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với những chiếc bánh kem thông thường, muốn thử một chiếc bánh mới mà vẫn làm nó giống như một chiếc bánh sinh nhật, vui lòng ghé thăm rau sinh nhật. Nhung Bánh Chọn một chiếc bánh sinh nhật như bạn!

 

Tọa lạc tại số 07 đường Nguyễn Trãi, phường Bình Hưng, TP Phan Thiết Nhung Bánh Tặng bánh sinh nhật cho người tiêu dùng với hình thù ngộ nghĩnh, hương vị bắt mắt và đặc biệt. Nhung Bánh Mang bánh đến cho bạn theo yêu cầu của bạn, đặc biệt là bánh rau ngon, hài hước và hấp dẫn. Cách bố trí hình tròn, kết hợp với những chiếc lá, tạo nên một chiếc bánh thạch rất sống động, làm cho bữa tiệc của bạn trở nên trang trọng và ngon miệng hơn. Bánh sinh nhật sẽ thay đổi hương vị của bánh bình thường, trông khá vụng về, khiến khách hàng thích thú và thích thú hơn.

 

  • Địa chỉ: 07, Đường NguyễnTrãi, Phường BìnhH, TP. Phan Thiết
  • Điện thoại: 077 269 8098
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhung.vo.96

 

 

4 Phương Kem 2019-06-11 19:45:12

Tiệm bánh rau quả

Tiệm bánh rau quả Là một người bạn, hãy mang một chiếc bánh sinh nhật đến bữa tiệc sinh nhật của bạn đầy đủ.. Tiệm bánh rau quả Muốn mang bánh ngon đến mọi người

 

Đi với Tiệm bánh rau quả Bạn sẽ có thể chọn nhiều loại bánh đẹp và kỳ quái, ăn lạnh và không bị ngán. Thiết kế của bánh rất đa dạng, mẫu người lớn rất sang trọng, mẫu cho trẻ em, rất ngộ nghĩnh, vị ngọt vừa phải, hương vị tốt và chất lượng tốt. Mặt khác, giá của bánh Tiệm bánh rau quả Rất hợp lý và giá cả phải chăng. Tiệm bánh rau quả Thường trang trí bánh kem đẹp, bắt mắt, được nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là bạn nhỏ

 

  • Địa chỉ: 51 đường 19/4, Xuân An, Phan Thiết
  • Điện thoại: 0919015445
  • Facebook: https://www.facebook.com/thanhmai.nguyenthi.505

 

 

5 Phương Kem 19: 10-06-11 19:45:15

Mèo hồng

Mèo hồng Là địa chỉ để tạo ra một chiếc bánh sinh nhật mà Toplist muốn giới thiệu cho bạnMèo hồng Là địa chỉ làm bánh tôm chất lượng cao ở Phan Thiết

Mèo hồng Cung cấp những món ăn ngon cho những khách hàng đến ăn bánh tôm ngọt và mát, không ngừng ăn. Bánh chay Mèo hồng Không chỉ ngon, ngon Nhưng cũng mang lại sự toàn vẹn và ý nghĩa cho bữa tiệc sinh nhật của bạn Hương vị của trái cây ở mức độ vừa phải tạo ra một hình ảnh tươi mới, tươi sáng được chuyển từ tay nhà sản xuất vào bên trong bánh. Không chỉ hấp dẫn đối với chất lượng của bánh sinh nhật sứa mà thôi. Mèo hồng Cũng được trang trí với bánh rau đẹp và đẹp. Giá bánh ở đây khá đắt. Do đó, khách hàng đến cửa hàng ngày càng nhiều, nhưng vui lòng liên hệ trước để nhận bánh theo yêu cầu.

 

  • Địa chỉ: Phan Thiết
  • Điện thoại: 0937.160387
  • Facebook: https://www.facebook.com/hong.nguyen.16503