Top 5 địa chỉ cung cấp kẹo Cu Cu ngon nhất tại thành phố Hà Tĩnh

Hot cu đơ, nước trà xanh là một món quà có thể coi là linh hồn của quê hương Hà Tĩnh. Mùa đông lạnh, ăn một miếng bít tết nóng với mùi thơm của mật đường, nha khoa, vị cay của gừng tươi, độ giòn của đậu phộng và bánh tráng mè; Nếu bạn uống một tách trà xanh, sóng không có gì sánh được. Toplist xin giới thiệu một số địa điểm tốt nhất để cung cấp tín hiệu kẹo ở thành phố Hà Tĩnh.

Đầu tiên Hoa cúc thảo nguyên

Thư viện Cồn Đơ – Bà Thanh – Đặng Thanh

Nhắc đến bít tết Hà Tĩnh, địa chỉ đầu tiên phải kể đến là Thư viện Cu đơ – Ms Thanh – Đặng Thanh, một thương hiệu nổi tiếng đã tồn tại hơn 30 năm. Xuất thân từ cha mẹ và ông bà của Thư viện, cô Thành – Đặng Thành là con gái ruột, một giáo viên đã nghỉ hưu – một người đàn ông đã giúp tạo ra và bảo tồn thương hiệu này. Thư viện Cồn Thành – Ba Thành nổi tiếng khắp cả nước về chất lượng vượt trội và hương vị đặc trưng.

Các thành phần cho kẹo thần thánh này được lựa chọn cẩn thận bởi chủ sở hữu. Đậu phộng phải ngon, đảm bảo khô ráo, không bị mốc phải trộn với khuôn; Mật và mạch nha đặc biệt và ngon; Gừng tươi được cạo, rửa sạch, nghiền nát. Theo một bí mật, kẹo được nấu chín trên lửa, không có chất phụ gia, khi chín và thơm của mật ong, hòa quyện với niềm đam mê của gừng, thịt của đậu phộng, … tạo ra một hương vị riêng biệt mà không cần lò nướng. Một ưu điểm nổi bật của bít tết Thanh – Bà Thành là khi lạnh, bít tết vẫn giòn mà không bị cứng.

Gần đây, đã có một số thương hiệu lò nướng kẹo hoặc tên tương tự. Cách nhận biết sự khác biệt giữa Thư viện gốc và cô Thành là:

  • Dựa trên số điện thoại giao dịch (chỉ có 2 số giao dịch như bên dưới và được ghi rõ trên bao bì)
  • Chỉ có 2 cơ sở và được bán tại 3 địa chỉ (như hình dưới)
  • Hiện tại, không có thư viện cung cấp kẹo mút tại Thư viện – Bà Thanh ngoài tỉnh.
  • Nếu từ miền Nam vào thành phố, căn cứ chính là ngôi nhà thứ ba (số 481)

Cu được bọc cẩn thận trong giấy chuyên dụng và túi nhựa chống ẩm, đóng gói trong hộp giấy (5 chiếc / hộp) hoặc bán lẻ. Hiện tại, bà Thành nhận hàng từ thành phố hoặc tàu từ các tỉnh khác. Nếu bạn muốn thưởng thức kẹo nhưng không muốn đến trực tiếp, hãy gọi các số dưới đây

Thông tin:

  • Cơ sở 1A: Núi 480, Hà Hà Huy, thành phố Hà Tĩnh
  • Cơ sở 1B: Số 548A, vùng Hà Hà huy, thành phố Hà Tĩnh
  • Cơ sở 2: Gần ngã tư đường tránh và quốc lộ 1A
  • Điện thoại: 0912 937 899 hoặc 02393 886 112 (chỉ 2 số này)
  • Fanpage: https://www.facebook.com//CuDo-Mail-Movie-Green-Thanh-303611510152726/

2 Hoa cúc thảo nguyên

Phong Nga Cu

Thương hiệu Phong Nga Cu cũng là một cái tên được nhiều tín đồ biết đến. Nằm ở một vùng nông thôn của Quan Gạc – Thạch Đại, cách thành phố Hà Tĩnh khoảng 5 km, Phong và vợ Phong và Nga có một đứa con Hà Tĩnh, muốn bảo tồn và phát triển kẹo Cày Đỗ truyền thống. , xây dựng cơ sở sản xuất kẹo Cu Do với thương hiệu – Cu De Phong Nga.

Phong Nga Cu mang đến cho mọi người thưởng thức chất lượng và hương vị đặc biệt của nó, để bất cứ ai đã từng thưởng thức nó sẽ nhớ mãi, và những người chưa bao giờ biết mong muốn có một trải nghiệm. Ông chủ tự đưa máy móc tự chế vào quy trình sản xuất, tạo ra một chuỗi dây chuyền sản xuất kẹo để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các giai đoạn từ chế biến đến đóng hộp được thực hiện bằng máy móc. Mỗi miếng kẹo được đóng gói riêng trong một cái túi nên rất sạch sẽ và tiện lợi.

Hiện tại, Phong Nga có đại lý tại 14 tỉnh, thành phố trên cả nước: Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Phú Yên, Đăkak, Đồng Nai, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: 37 Quán Gạc, xã Thạch Đại, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0947 554 769
  • Fanpage: https://www.facebook.com/keocudophongngaht/
  • Trang mạng:http://cudophongnga.com /

3 Hoa cúc thảo nguyên

Lâm Đề Cu

Lâm Đề Cu Nằm ở ngõ 13, đường Hà Huy Tập, tương đối khuất nhưng không vì thế mà ít người biết. Quan điểm sản xuất kẹo của Cu De Lam Phe là:

  • Điều quan trọng nhất là bí mật. Mật ong phải nguyên chất, màu vàng sáng, mật độ vừa phải để khi nhúng đũa vào thang máy, nó có thể kéo mật thành những sợi dài, nhỏ có thể xuyên qua lỗ của đồng xu. Vị ngọt của mật ong mạnh nhưng không gắt; Không có vị chua, mặn, khi bạn ngửi thấy mùi thơm và sự mềm mại. Hộp đựng mật ong phải là một lọ thủy tinh kiểu lươn trơn bóng để giữ mật lâu mà không bị suy giảm.
  • Thứ hai, chọn đậu phộng sấy khô, bóc vỏ, chọn hạt có độ ẩm như nhau, sâu, thối. Nếu bạn chọn đậu phộng (giống đậu phộng thường được trồng ở xứ Nghệ, hạt nhỏ, tròn đều với hàm lượng dầu lớn) thì rất tốt. Đậu phộng phải đảm bảo khi gọt vỏ lụa trắng ngà, không bị gãy làm đôi, khi ăn cốm cũng có vị thơm giòn thơm, vị béo ngậy. Giống đậu phộng được trồng ở Điện Châu, Nghi Lộc thường được ưa chuộng.
  • Thứ ba, chọn bánh tráng (bánh tráng). Bánh làm từ bột gạo ngon được xay nhuyễn bằng cối đá, phải được xay thủ công để giữ nguyên tinh chất của gạo. Kỹ thuật tráng bánh đòi hỏi phải mỏng đều, rắc hạt vừng trắng lên khắp mặt bánh. Điều khó khăn nhất là nướng bánh mì, làm thế nào để nó không bị cháy, vỡ hoặc phồng rộp, nhưng nấu chín đều, giòn. Bánh chưng thường được chọn ở Đỗ Lương, Yên Thành hoặc thị trấn Hà Tĩnh.

Nó là thành phần chính, ngoài việc thêm gừng tươi. Gừng cũng được lựa chọn cẩn thận như khi làm mứt gừng. Sau đó, nó được nấu theo một quy trình và kinh nghiệm riêng biệt. Nhờ đó, Lam Phe đã tạo được một thương hiệu uy tín như ngày nay, không chỉ ở Hà Tĩnh mà còn lan rộng khắp cả nước.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: Số 10, ngõ 2/13, ngõ 13, đường Hà Huy Tap, P. Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh.
  • Điện thoại: 0983 559 556 hoặc 0976 758 677

4 Hoa cúc thảo nguyên

Ông Ông Lũng Cu

Cục kẹo Ông Ông Lũng Cu là một trong những lò sản xuất kẹo cũ nổi tiếng ở thành phố Hà Tĩnh. Kẹo được làm từ vỏ ngoài, vỏ giòn, đồng đều, mỏng và bóng; Mật đường rỉ mật, thơm và đậm đặc như mật ong; Bánh tráng không quá dày cũng không quá mỏng, phải có vừng và gừng trong lớp vỏ.

Kẹo của ông Lũng chọn cách chọn mật rỉ nguyên chất, vàng; đậu phộng phải là hạt nhỏ, không bị xẹp hoặc mốc, không được làm trầy lớp vỏ ngoài của lụa. Và cuối cùng, bánh tráng – một khuôn bánh nhỏ hơn bánh thông thường, dành riêng để làm kẹo; Bánh tráng có các cạnh cuộn đều, lõm ở giữa, khi nướng, không được bị nứt, thủng, nứt và chín đều. Tuy nhiên, điều quyết định kẹo Cu De ngon là kỹ thuật nấu ăn. Với sự tinh tế, tỉ mỉ và kinh nghiệm lâu năm trong việc làm kẹo Cu Đê, kẹo của ông Lũng được biết đến gần và bởi hương vị ngọt ngào khó quên của kẹo.


Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: Số 8, ngõ 22, đường Nguyễn Công Trù, thành phố Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0915 291 929 hoặc 0984 070 007
  • Thời gian mở cửa: 5h – 21h

5 Hoa cúc thảo nguyên

Thanh Hạnh

Nằm trong top "đặc sản cần nhớ để yêu" của người Hà Tĩnh, Thanh Hạnh còn gọi là cu đơ Thanh "Gù" là một trong những cái tên gợi nhớ đến lĩnh vực này. Ông Thành đã rất cẩn thận từ việc lựa chọn nguyên liệu đến các bước trong công thức làm kẹo như quạt, hái đậu phộng, giã gừng … Cũng theo ông Thành "Thành công không phải là một sự kiện, mà là một quá trình, những người chăm sóc là gì và đánh giá cao của khách hàng về chất lượng. Đó là biện pháp quan trọng nhất, hỗ trợ các ngành nghề phụ, chiếm các nghề nghiệp theo điều.

Khi nồi mật được khuấy đến độ đặc mong muốn, nhân viên kẹo sẽ đổ đậu phộng vào khuấy để mùi thơm vừa phát sinh. Gia vị của kẹo lạc là gừng nếu vô tình, chọn loại gừng già sẽ bị xơ, chọn quá non sẽ ít thơm. Kẹo được ép trong hai bánh mè. Cách đó làm tăng thêm hương vị cho kẹo vì độ giòn của đồ nướng và mùi thơm của vừng.

Thông tin:

  • Địa chỉ nhà: Số 222 Nguyễn Công Trù – Phường Tân Giang – Thành phố Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0914 206 633 hoặc 0947 157 899