Top 5 địa chỉ ăn bánh crepe ngon nhất tại Đà Lạt

Bánh Crepe là một loại bánh được làm từ Pháp, được làm từ trứng, sữa và tỷ lệ bột rất thấp, vì vậy khi phủ lên chảo nóng, một lớp bánh mỏng sẽ được tạo ra. Bánh nhẹ, thơm với mùi thơm của trứng sữa, vì vậy nó thường được "kết hợp" với nhiều thành phần khác, và cũng là món ăn giúp nhiều người thỏa sức sáng tạo khi liên tục nghĩ ra vô số phiên bản tốt. Rất tốt, có rất nhiều phiên bản độc đáo của các cửa hàng bánh crepe ở Đà Lạt, tôi không biết có bao nhiêu bạn đã thử những thứ này?

Đầu tiên Hoài Anh 2019-06-29 13:29:19

Bánh crepe

Crepe ngon, vỏ mềm và thơm, bánh crepe tiêu chuẩn, dâu tây, chuối, kem tươi và kem lạnh đều rất tươi, tôi ăn bánh ngọt nên đây là một đánh giá về bánh ngọt, nói chung là mát và đặc biệt là chủ rất thân thiện, Cô ấy thích ăn dâu tây nên cô ấy cho nó quá nhiều. Bánh crepe cũng là địa chỉ để thưởng thức món bánh crepe nổi tiếng nhất ở Đà Lạt.

Cửa hàng nằm cách hồ Xuân Hương khoảng 10 phút đi xe nhưng cách đó không xa, bạn đi thẳng đến đường Hai Bà Trưng và cầu chùa cho rồng. thân thiện hơn, rất ấn tượng và sẽ trở lại cửa hàng nhiều lần!

Ngoài bánh crepe ngọt, còn có bánh crepe trà xanh và bánh crepe mặn, chỉ 15.000 đồng nhưng phải nói chất lượng như 39.000 đồng crepe ở Sài Gòn mặc dù vỏ bánh crepe ở Sài Gòn to hơn nhiều nhưng nhẹ hơn Crepe Ở đây thực sự là cảm giác của tôi

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 432 Hai Bà Trưng, ​​Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa 07:00 – 18:30
  • Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 đồng

2 Hoài Anh 2019-06-29 13:30:04

Chợ đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt là thiên đường đường phố, đồ ăn nhẹ cho người dân địa phương và khách du lịch ở đây. Và chắc chắn rằng khi bạn đến chợ đêm Đà Lạt, bạn không thể bỏ qua bánh crepe. Đến với thiên đường bánh crepe ở chợ đêm, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn phong phú và giá cả hợp lý. Nó cung cấp cho bạn những chiếc bánh Crepe thơm ngon với hương vị thơm ngon và ngọt ngào, cùng với nhiều hương vị khác nhau. Ngoài ra còn có một món salad khai vị; Bánh hamburger, sốt Béchamel được phủ một lớp phô mai béo ngậy và ăn kèm với một quả trứng đào, bánh ngọt thơm ngon và kem tươi Chantilly. Bạn có thể tìm thấy chúng ở bất kỳ gian hàng nào ăn đồ ăn nhẹ ở chợ đêm bán bánh crepe.

Bánh trong, thơm và ngọt và mặn. Bánh được chuẩn bị tại chỗ để bạn có thể tận mắt chứng kiến ​​quá trình nướng thú vị từ nhân viên. Đến với nơi này, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh với các loại hạt khác nhau như mật ong, mứt, thịt xông khói, … Bạn có thể thử một chiếc bánh Crepe sầu riêng cực kỳ thơm, vỏ nhẹ, kết hợp với kem tươi và ngọt, độ ngọt vừa phải không được sản xuất. Hoặc bạn có thể chọn cá ngừ Crepe, bánh có vị bơ, lớp vỏ giòn. Ngoài các loại bánh crepe mặn và ngọt, còn có một số đồ uống có giá từ 15.000 đồng – 20.000 đồng.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Chợ đêm Đà Lạt, Phan Bội Châu, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 20.000 đồng

3 Hoài Anh 2019-06-29 15:30:01

Hi Bakery – Đà Lạt

Rạp xiếc là một trong những tiệm bánh dành cho các tín đồ bánh crepe ở trung tâm Đà Lạt. Một không gian đơn giản với bánh thiên đường, bánh kem và không thể bỏ qua bánh crepe. Cửa hàng có tất cả các loại bánh ngon và lạ mắt với giá cả hợp lý. Đến với Hi Bakery trong một thời gian dài với bánh crepe thơm ngon, mềm, khá sô cô la và kem, vì vậy nó phù hợp cho những người thích đồ ăn ngọt. Bạn có thể thưởng thức một chiếc bánh crepe có vị chuối, bánh chuối mềm nhưng vẫn giữ được độ dai nhất định, bên trong là kem hoặc mứt chuối. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức đồ uống hoặc cafe ở đây.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc bánh Crepes / bánh quế yêu thích như mứt dâu, bơ đậu phộng, Choco Chip hay hương vị trái cây như xoài, dâu, chuối … nhưng nổi tiếng nhất là bánh crepe sầu riêng. . Bánh crepe sầu riêng tươi có giá chỉ 80.000 đồng / hộp 6 miếng. Đặc sản của Hi là nguyên liệu tươi, bột tráng bánh được chế biến theo công thức đặc biệt với các thành phần tự nhiên; Bạn có thể chọn nguyên liệu làm bánh và chứng kiến ​​quá trình tự làm bánh; phong cách ẩm thực ngon và lành mạnh với hương vị đa dạng, chế biến tinh vi tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo xanh, sạch và ngon.


CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 1/12 – Phú Đồng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt
  • Đường dây nóng: 084 800 1194 – 0942025292
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangtienloiphucvinh.dalat/

4 Hoài Anh 2019-06-29 15:34:03

Bánh Macca – Bánh Macca

Crepe có nguồn gốc từ Pháp, bánh Crepe Nhật Bản, thậm chí sau này, vẫn trở thành một món ăn phổ biến với hương vị rất đặc trưng của Hoa anh đào. BÁNH RIÊNG TƯ TƯỞNG vẫn có sẵn mỗi ngày tại cửa hàng Macca Bakery để phục vụ khách hàng! Sầu riêng đang vào mùa tốt nhất; Và thời tiết rất nóng, vì vậy có một hộp bánh mát lạnh để làm mát, tại sao bạn không thể cưỡng lại được. Lớp vỏ mềm và mềm, kem béo và kem hòa quyện với sầu riêng thơm. CREPE SEPARATE CREAM PUMP COCONUT FRAM CREAM: 60.000 đồng / 4 bánh. Phí tàu phụ thuộc vào khu vực xa TP. Đà Lạt (phí 5-20k). Macca sẽ giao hàng vào 2 thời điểm chính là 11 giờ sáng và 17 giờ tối với các đơn đặt hàng được đặt trước ít nhất 4-8 giờ), vì vậy nếu bạn muốn đặt hàng ngay bây giờ, bạn nên sớm hoàn thành đường dây nóng.


CHI TIẾT:

  • Đường dây nóng: 091 584 5891
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MaccaBakery/

5 Hoài Anh 2019-06-29 15:38:11

Đà Lạt ngon giá rẻ – Bếp của Xuka

Đà Lạt ngon giá rẻ – Bếp của Xuka là địa chỉ chuyên cung cấp tất cả các loại trà, bánh, đồ ăn nhẹ được nhiều khách hàng yêu thích ở Đà Lạt. Tất cả các loại bánh Crepe tuyệt vời được tạo ra bởi các đầu bếp lành nghề theo cùng một cách. Múc bột, phết mỏng vào chảo và xoay hai mặt của bánh mì chín vàng. Crepe Xuka ngày càng tiên tiến và áp dụng các công thức nấu ăn truyền thống bằng cách tạo ra Crepe tự phát, đầy tinh tế, hương vị độc đáo và trông dễ thương. Với trang trí cho chiếc bánh tròn trong một hộp rất sạch sẽ, việc lưu trữ và sử dụng lại vô cùng đáng yêu.

Bếp Xuka sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh chứa rất nhiều nhiệt huyết và đam mê của gia đình, với chất lượng tuyệt vời như làm tại nhà, hợp vệ sinh. Nơi này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui và cảm hứng khi thưởng thức bánh crepe, hãy đến ngay đây để thưởng thức bánh.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Hẻm cafe Diệm, số 10 Nguyễn Đình Chiểu, phường 9, TP. Đà Lạt
  • Đường dây nóng: 097 988 62 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Xukafoood/