Top 5 đặc sản bán chạy nhất tại Bình Phước

Khi đến Bình Phước, bạn không thể bỏ lỡ các công viên sinh thái, công viên quốc gia, địa điểm du lịch ở đây và đặc biệt là ẩm thực ở đây. Các món ăn ở đây rất đa dạng với nhiều món ăn đầy màu sắc, đó là đặc sản của nơi này. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm chiêm ngưỡng thiên nhiên tươi đẹp và hoang dã và thưởng thức những món ăn mới và lạ ở đây như ve sầu giòn, măng, hạt điều rang, cơm mặn … nhiều món ăn theo cách khác và các nguyên liệu được lấy từ thiên nhiên khiến bạn ngạc nhiên trước những cái tên và hương vị đặc biệt của nó. Mang đến cho bạn cảm giác mới lạ nhất khi đến với những đặc sản nổi tiếng ở Bình Phước. Ngoài ra, để tìm một địa chỉ uy tín để bán đặc sản Bình Phước cũng là vấn đề quan tâm hàng đầu của bạn, hãy cho chúng tôi biết toplist.vn.

Đầu tiên Hồng Nhung

Hạt điều DIHONA

Hạt điều được biết đến như một món ăn ngon và bổ dưỡng với nhiều công dụng, đặc biệt với hương vị thơm ngon độc đáo của hạt điều rang muối sẽ rất gây nghiện cho những người thích ăn vặt. Hiện nay, có hai loại hạt điều phổ biến được sử dụng để rang muối, một loại là lụa và không phải lụa. Tuy nhiên, theo chúng tôi, bạn nên chọn loại vỏ trấu vì nó sẽ tốt hơn so với hạt bị xé (hạt không bị hạn chế lớp muối dính vào hạt nhân khi rang), hạt điều khi bóc vỏ sẽ dễ bị mất vị quá trình và không giòn như hạt điều còn nguyên vỏ lụa.

Bạn nên chọn ăn hạt điều rang bằng vỏ lụa vì đối với hạt điều rang có vỏ muối, muối rang làm tăng hương vị của hạt điều, khi bạn tách vỏ lụa sẽ không có nhiều muối, thích hợp cho những người phải kiêng muối, chịu đựng từ huyết áp cao, bệnh tiểu đường và hàm lượng đường trong hạt điều chỉ giúp tăng hương vị đặc trưng của hạt điều mà không làm tăng lượng đường trong máu của bạn. Để mua hạt điều có uy tín, không pha trộn, đồng phục … là vấn đề được quan tâm, vui lòng truy cập Hạt điều DIHONA Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về chất lượng và dịch vụ cho khách hàng.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Làng Phước Tân, xã Bình Tân, huyện Phú Rơi, tỉnh Bình Phước
  • Đường dây nóng: 0933 316 467
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyDihona/

2 Hồng Nhung

Con ve sầu sữa

Con ve sầu sữa Đây không phải là món ăn truyền thống lâu đời ở Bình Phước nhưng giờ đây nó đang trở thành món ăn đặc sản không thể bỏ qua khi đến vùng đất này. Con ve sầu sẽ bị bắt bởi người Bình Phước vào thời điểm chúng lột xác, đó là những con ve sống trong môi trường tự nhiên.

Con ve sầu được bắt và làm sạch, chiên trong chảo dầu vàng và thơm. Con ve sầu sữa Thường được ăn kèm với rau sống và nhúng với nước sốt tỏi ớt ngon. Đây chắc chắn là một món ngon Bình Phước lạ và độc đáo dành cho bạn

Địa chỉ: Chợ Đồng Xoài, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

3 Hồng Nhung

Bắn mây nướng

Bắn mây nướng Đó là một món ăn độc đáo và mới lạ cho những ai lần đầu tiên đến Bình Phước nhưng đó là món ăn hàng ngày của người dân SiênTieng, Bình Phước. Mây nướng trên than củi, có mùi thơm rất độc đáo. Mầm mây Bình Phước có vị đắng nhẹ, ngọt và tươi của rau tự nhiên.

Bạn nên chấm mây mọc với muối và ớt, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Đám mây cũng có thể hỗ trợ các triệu chứng đầy hơi và có thể làm giảm bớt rượu. Nụ mây không hề rẻ, trung bình 100.000 – 200.000 đồng một món ăn có thể dễ dàng tìm thấy ở các khu vực Souchtieng ở Bình Phước.

Địa chỉ: ấp Vuon Bôi, xã Lộc Thiên, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

4 Hồng Nhung

Gạo Lam

Gạo Lam Nó cũng được coi là một món ăn của núi vì nó chứa vị ngọt của dòng suối và hương vị thơm ngon của loại gạo đặc biệt ở đây. đến từng chi tiết. Đầu tiên là giai đoạn chọn nút chai và tre. Loại tre này phải chưa trưởng thành và chặt chẽ, lấy nửa giữa của khuôn mặt và lấy lá để làm nút thắt. Việc lựa chọn gạo cũng rất quan trọng, gạo phải linh hoạt, thơm, sau đó ngâm, thêm một chút muối, trộn đều và cuối cùng cho gạo vào ống tre và mang đi nướng.

Quá trình nướng không kém phần kỳ công, có nhiều cách nướng nhưng cách nướng được bố trí trên mái nhà xung quanh bếp lửa để cơm sẽ chín đều và dễ dàng quay trở lại hai bên ống tre. Khi nấu cơm có mùi thơm của gạo hòa quyện với ống tre. Sau khi nấu chín, lột xung quanh một ống tre, thật tuyệt vời khi bẻ nó thành từng miếng với thịt gà é hoặc đậu phộng rang nhẹ. Thức ăn sẽ khiến du khách đi và vẫn nhớ nơi này.

Địa chỉ: nhà hàng đặc sản tại khu du lịch Bình Phước

5 Hồng Nhung

Rượu

Khi nó đến Rượu Mọi người đều nghĩ về rượu Hòa Bình ở Tây Bắc, nhưng rượu Bình Phước của người S & # 39; Người Tiệp không chỉ là đồ uống mà còn là văn hóa và là cách để mọi người trong cộng đồng. trao đổi và trao đổi với nhau. Đến với Bình Phước, nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức rượu.

Rượu Người Sititieng có một hương vị nồng nàn và khác biệt bởi vì nó được làm từ vị đắng, ngọt và cay của cây rừng. Người dân Sulttieng đã khéo léo pha trộn hương vị của khu rừng vào từng chiếc bánh men. Vì vậy, khi "hút" một loại rượu vang, Sáptieng, chúng ta nghe thấy hương vị của những ngọn núi và những cánh rừng ngây ngất. Bất cứ ai đã từng đến Bu Dang nhưng chưa được thưởng thức hương vị ngây ngất của nhu cầu men rượu được coi là chưa đến nơi này.

Địa chỉ: Gia đình cũ của làng Diệu Len thuộc làng Bồng Bố, xã Bình Minh (Bù Dang) Bình Phước