Top 5 cửa hàng thời trang bánh công chúa đẹp nhất Hà Nội

Mùa hè này, những cô gái thủ đô đi chơi là gì? Nếu bất kỳ cô gái nào yêu thích một phong cách nữ tính, nữ tính và đúng là công chúa, thì Toplist để khám phá các cửa hàng thời trang nổi bật với phong cách chủ đạo này!

Đầu tiên Trinh

MỘT CAO CẤP

Ngoài xu hướng thời trang hot nhất năm 2018 với những chiếc váy ôm sát cơ thể khoe vẻ quyến rũ hoàn hảo, hiệp hội chị em cũng đặc biệt chú ý đến những thiết kế táo bạo của bánh, công chúa. Là một cửa hàng thời trang thấm nhuần phong cách này, MỘT CAO CẤP luôn nằm trong danh sách những điểm dừng chân thường xuyên nhất của câu lạc bộ thủ đô.

Ở đây, nổi bật hơn cả là những chiếc váy công chúa xinh xắn, váy trắng với thiết kế nhẹ nhàng và cách thiếu váy tutu – một món đồ không mới nhưng hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt trong năm 2018. Váy Tutu chinh phục phụ nữ bởi thiết kế có nhiều đường gấp khúc để tạo sự tự nhiên khung hình nảy khiến người mặc rực rỡ hơn bao giờ hết. Với các mẫu váy tutu của cửa hàng, rất dễ phối đồ, bởi vì dù bạn mặc kiểu váy nào, người đối diện sẽ chỉ chăm sóc chiếc váy với sự xa hoa và nổi bật của bạn. Nếu là một chiếc váy xòe rộng, bạn có thể kết hợp nó với áo yếm, bralette, croptop hoặc thậm chí là áo phông đơn giản để mang đến một tổng thể hài hòa và thoải mái. Nếu vậy
Những chiếc váy tutu ít lông thì các cô gái nên luôn tự tin vì bất kỳ chiếc áo nào cũng sẽ vừa vặn với áo len. Đặc biệt với sự đa dạng về màu sắc, đó là màu be, hồng đào, tím nhạt, hồng đất, xám nhạt, … CAO CAO sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho nàng khám phá tự do. và mua cho mình những chiếc váy "siêu" đáng yêu này ngay bây giờ.

Bên cạnh những chiếc váy tutu với chất lượng bánh táo bạo, khi đến với Tào Tháo, hội chị em cũng có thể xem qua các thiết kế và mẫu sản phẩm dễ thương như baby dool, váy nữ tính dịu dàng với chất liệu kate mềm mại, mẫu lệch vai váy, váy đủ kiểu, … và vô số bộ sưu tập xinh xắn dành cho những quý cô yêu thích phong cách nữ tính.

Một điều đặc biệt là do sở hữu một xưởng may, nên ngoài kích cỡ trung bình, dòng sản phẩm lớn hơn (may theo số đo) CAO CAO cũng nhận được sự chú ý hàng đầu từ những cô gái kém hơn. về ngoại hình mũm mĩm của tôi. Từ 60, 70 hoặc 80 kg MỘT CAO CẤP Cũng nhận được thiết kế riêng và tư vấn để giúp bạn với các mẫu thích hợp nhất.

Với khẩu hiệu ăn mặc Bất cứ điều gì làm nổi bật các mademoiselle trong bạn! – Chọn và mặc những gì khiến bạn cảm thấy duyên dáng và dịu dàng như một quý cô xinh đẹp! ", CAO CAO chắc chắn sẽ là một trong những ngôi nhà màu hồng mà một số công chúa bẩn thỉu nên ghé thăm. Một lần, nếu các cô gái không được khỏe, đừng buồn, CAO CAO cũng nổi tiếng với những sản phẩm cơ bản, dịu dàng như quần baggy, quần ống rộng hoặc áo sơ mi trắng siêu dễ mặc. Để bạn thoải mái thể hiện cá tính, phong cách thời trang yêu thích của mình.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Tầng 2, 59 Đồng Cac, Hà Nội
Đường dây nóng / liên hệ cá nhân: (Bán buôn // bình luận) 0941890821
Instagram @caocaobycaochen: https://www.instagram.com/caocaobycaochen/
MUA SẮM @caocaohome
Fanpage: https://www.facebook.com/caocaobycaochen/

2 Trinh

Mỗi mùa trong năm, cửa hàng quần áo cung cấp vô số kiểu dáng và biến thể mới cho các tín đồ thời trang nữ từ cá tính – năng động, sành điệu – đẳng cấp, quyến rũ – đáng yêu và nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng – nữ tính, siêu ngầu – siêu dễ thương, đừng ngần ngại nhìn. Cửa hàng Moe, bởi vì đây chính xác là thiên đường mua sắm mà bạn đang tìm kiếm.

Ở Moe Nổi bật nhất vẫn là thiết kế ấn tượng của những chiếc xù lông nhún trong các mẫu váy trễ vai với chiếc bánh táo bạo. Nhưng điều khiến các cô gái mê mẩn trong dòng sản phẩm này đến từ những họa tiết đáng yêu, có thể là chấm bi, sọc hay họa tiết hoa nhỏ xinh xắn, lá cho bạn đi biển, đi chơi, Đi dạo xung quanh đều phù hợp. Không dừng lại ở đó, váy tutu hay váy công chúa cũng là những mặt hàng bán chạy ở đây. Không chỉ bởi màu sắc, thiết kế đa dạng bắt mắt mà còn ở chất liệu bền, đẹp.

Nếu nói phong cách thời trang của Chỉ cần sự dịu dàng, nữ tính thực sự là không đúng, bộ sưu tập của cửa hàng cũng phù hợp với những người thích phá cách, thích sự năng động với các lựa chọn như quần jean rách, áo phông, quần short … Về giá cả, shop. Cung cấp một mức giá hợp lý với thu nhập trung bình của chị em, sinh viên đi học, làm việc bán thời gian. Ngoài ra, dịch vụ tận tâm và chăm sóc khách hàng luôn chu đáo và nhiệt tình cũng là những điểm cộng giúp cửa hàng tạo niềm tin và thu hút một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Nhà tên 15 Ngõ 198 Thái cộng, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0973669963
Fanpage: https://www.facebook.com/moehn.vn/

Người mua hàng: https://shopee.vn/moehn.vn/5810666757

3 Trinh

Cửa hàng tua lại

Cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái sành điệu, dịu dàng và nữ tính Cửa hàng tua lại sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn đề cập trong danh sách này. "Một thiên đường ăn mặc lộng lẫy" đó chính xác là những gì khách mời của Cửa hàng tua lại cảm thấy nó khi bạn bước vào đây Và làm thế nào những chiếc bánh bẩn có thể bỏ qua những thiết kế nữ tính và đáng yêu với phong cách của nữ nghệ sĩ.

Ví dụ, một chiếc váy voan hai lớp với hoa ren nhẹ chỉ đủ để làm cho chủ nhân của nó nổi bật. Bạn biết đấy, chất liệu voan là lý tưởng nhất cho thiết kế xếp tầng để tạo ra một chiếc váy xòe cho bạn gái. Mặc dù không được áp dụng cao, nhưng nếu bạn ăn mặc cho một bữa tiệc, chiếc váy sẽ thu hút mọi ánh nhìn vào bạn.

Với thiết kế mới và màu sắc trẻ trung, họa tiết bắt mắt, bạn chỉ cần diện những chiếc váy Cửa hàng tua lại mang lại, nó chắc chắn sẽ làm cho ngay cả cô dâu phải cảnh giác. Bạn sẽ giống như một nàng công chúa đáng yêu và ngọt ngào trong một bữa tiệc đầy lãng mạn.

Đặc biệt, bạn không cần phải chi quá nhiều tiền để sở hữu các mặt hàng tại cửa hàng bởi vì giá cả ở đây luôn phải chăng, chắc chắn sẽ không khiến bạn bỏ túi trừ khi bạn không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của trang phục ủ rũ ở nơi này. Đó là lý do tại sao, đi kèm với Cửa hàng tua lại, bạn sẽ không phải lo lắng về kiểu dáng, chất lượng hay giá cả. Rewind Boutique sẽ luôn khiến khách hàng thoải mái, hài lòng và tin tưởng.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà: 101 Đặng Văn Ngư, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 096 664 19 02
Fanpage: https://www.facebook.com/Rewind

Mở cửa: 10:00 – 21:00

4 Trinh

Cửa hàng BUNN

Một khi bạn nhắc đến cửa hàng thời trang bánh vịt công chúa đẹp nhất Hà Nội, nó thực sự thiếu nếu bỏ lỡ Cửa hàng BUNN. Hầu hết các bộ trong cửa hàng đều có màu sắc trang nhã, được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và ngọt ngào của phong cách thời trang Hàn Quốc. Những cô gái tuổi teen dễ thương được đảm bảo sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi khám phá bộ sưu tập váy cực kỳ dễ thương của Cửa hàng BUNN. Với nhiều kiểu dáng váy, phong cách phong phú, luôn là những sản phẩm hot nhất, mới nhất, đẳng cấp nhất, đảm bảo Cửa hàng BUNN sẽ luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời

Không chỉ mang lại sản phẩm tốt cả về chất lượng và giá cả. Cửa hàng BUNN cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng bằng cách tư vấn, dịch vụ rất nhiệt tình, chu đáo của chủ nhân và nhân viên tại nơi này. Do đó, nếu bạn đang cần may vá hoặc mua một bộ trang phục ấn tượng cho mình, thì đừng bỏ qua Cửa hàng BUNN đuợc!

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 48B Trần Hữu Tử, Đông Đà, Hà Nội

Điện thoại: 039 5589 611

Facebook: https://www.facebook.com/bunnstore.vn/

5 Trần Đào Đình Quang

Lep & # 39;

Khẩu hiệu của Lep & # 39; Thanh lịch và gợi cảm (Thanh lịch và gợi cảm). Chính xác như trang phục slogan này tại cửa hàng Lep & # 39; Theo xu hướng vintage mang đến cho các cô gái một bộ trang phục thanh lịch nhưng vẫn khéo léo khoe đường cong của phụ nữ. Lep & # 39; Chắc chắn là lựa chọn số một cho những cô gái gout hoài cổ, thanh lịch và sang trọng. Lep & # 39; Rất hợp lý khoảng 400.000 đồng ~ 800.000 đồng

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà:

  • 12C1 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội – 0376,568,516
  • 244 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội – 0398.884.816
  • 128 Cầu Giấy, Hà Nội – 0373.649.691

Fanpage: facebook.com/Lep.by.Tram/

Trang mạng: http://lep.vn/

Giờ kinh doanh: 9:00 – 10:00