Top 5 Cửa hàng quần áo trẻ em chất lượng tốt nhất thành phố Đồng Xoài

Trẻ em luôn là mối quan tâm lớn nhất trong mỗi gia đình. Cha mẹ, người thân luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho con cái của họ. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn top những cửa hàng quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại thành phố Đồng Xoài, Bình Phước.

Đầu tiên Hồng Nhung

Quỳnh Anh Kids

Nếu bạn muốn mua quần áo cho trẻ em, Cửa hàng quần áo trẻ em Quỳnh Anh là một trong những địa chỉ mà bạn cần nghĩ đến. Đây là một địa chỉ chuyên về quần áo trẻ em cho chất lượng cao, thiết kế đa dạng, hàng chất lượng cao. Phương châm của cửa hàng là "chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, mong muốn mang đến cho trẻ em nhiều khoảnh khắc đẹp". Đến Quỳnh Anh Kids, sẽ có nhiều thiết kế đẹp được cập nhật liên tục để theo kịp xu hướng thời trang quốc tế dành cho trẻ em. Đặc biệt các loại quần áo mùa hè cho bé, quần áo mùa đông cho bé, quần áo ấm cho bé.


Quỳnh Anh Kids Có những bộ quần áo trẻ em dễ thương: bộ quần short vải với nhiều kích cỡ khác nhau để lựa chọn, bộ quần áo dài mùa thu và mùa đông với chất liệu co giãn 100% cotton da cá, mịn màng, mềm mại, hút thuốc; quần thun cho bé trai và bé gái hay quần thun co giãn sành điệu cho bé gái giá tốt so với chất lượng. Chắc chắn, khi nói đến Quỳnh Anh Kids, bạn sẽ được mua sắm theo ý của bạn và hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của cửa hàng.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Tân Phú, Đồng Xoài và Bình Phước
  • Đường dây nóng: 0966,06.9797
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopquynhanhkids/

2 Hồng Nhung

Cửa hàng cà rốt

Cửa hàng cà rốt là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp với mức giá khá phải chăng, dao động từ 200.000 đồng cho một bộ quần áo. Với nhiều kiểu dáng cho trẻ em từ 1 đến 12 tuổi, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ đang băn khoăn không biết tìm cửa hàng nào tốt để mua quần áo cho trẻ và các mặt hàng tại đây. Cửa hàng được lựa chọn cẩn thận, nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Các loại quần áo trẻ em chủ yếu là cotton, spandex, … hàng tiêu chuẩn mềm mại và thấm mồ hôi, màu sắc đẹp, kiểu dáng đáng yêu. Có rất nhiều mẫu cho trẻ em cả mùa đông và mùa hè, đặc biệt là quần áo cho bé gái: quần áo, váy công chúa, .. màu sắc tươi sáng, đủ cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, được thiết kế cho bé mặc rất thoải mái, dễ di chuyển. Đến Cửa hàng cà rốt .bạn sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn, hướng dẫn chọn kích thước và chất liệu phù hợp.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: D20, Tân Thành, Đồng Xoài, Bình Phước
  • Đường dây nóng: 0356722227
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopcarot9/

3 Hồng Nhung

Cửa hàng BINGO chuyên về thời trang trẻ em

CHƠI LÔ TÔ là một cái tên quen thuộc với các bà nội trợ, với nhiều năm hoạt động dựa trên uy tín và chất lượng ngày nay CHƠI LÔ TÔ đã có mặt trên thị trường trong hơn 9 năm. Các sản phẩm ở đây được lựa chọn cẩn thận, an toàn cho da bé. Với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp mắt, nơi đây được coi là cửa hàng tốt để bạn đưa con đi mua sắm vào cuối tuần này.

Có rất nhiều trang phục mát mẻ và tinh tế cho cả bé trai và bé gái với các bộ sưu tập theo mùa. Đặc biệt, khi mua sắm tại đây, bố mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. Hầu hết các thiết lập tại cửa hàng CHƠI LÔ TÔ đều là những sản phẩm tiêu chuẩn, với chất liệu cotton 4 chiều và co giãn cao cấp, đảm bảo sự mềm mại và thoải mái cho mọi hoạt động. Mẫu mã đa dạng: họa tiết hoạt hình được in đẹp mắt, bản in chất lượng cao không gây bong tróc khi giặt, có thể giặt máy giặt và phơi khô thoải mái. Có rất nhiều hình ảnh trong bộ sưu tập mà các bé yêu thích: phim hoạt hình, công chúa .. với tay áo ngắn, áo dài tay, quần short, quần, váy, … đảm bảo sẽ mê hoặc.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ nhà : Phố Lý Thường Kiệt, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
  • Đường dây nóng: 0988050048
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BINGO-101861464578994/

    4 Hồng Nhung

    Cửa hàng bán đồ cho bé

    Cửa hàng bán đồ cho bé là một trong những cửa hàng quần áo trẻ em thiết kế cao cấp, được sản xuất theo kích cỡ bé, không thể bỏ qua tại Đồng Xoài. Sản phẩm chất lượng – Giá cả hợp lý – Vui vẻ nhiệt tình – Đổi mới liên tục – Chăm sóc, lắng nghe là những gì bạn nghĩ đến khi nói về Shop Baby Home. Sản phẩm của cửa hàng bán đồ trẻ em Rất đa dạng và có nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ngoài việc mang đến cho các cô gái phong cách dịu dàng, đáng yêu, lung linh như một nàng công chúa.

    Bên cạnh đó, cửa hàng còn có những bộ trang phục vô cùng sành điệu, đảm bảo con bạn sẽ đẹp và xinh xắn. Có lẽ vì những điều này trong thời gian gần đây Cửa hàng bán đồ cho bé Thích mua sắm cho bé, cửa hàng đã nhận được phản hồi tốt từ khách hàng và luôn tự hào là điểm đến cho những bà mẹ muốn mua đồ cho con yêu.

    CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: An Dương Vương (D20 cũ) Tân Bình – Đồng Xoài
    • Đường dây nóng: 0944379009-0379231188
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-Baby-Home-1170045276417258/

    5 Hồng Nhung

    Cửa hàng PN – Đại lý NOÛS

    Đại lý cửa hàng PN cho quần áo trẻ sơ sinh SỐ 1 Chọn trang phục cho bé trong thời thơ ấu luôn là một điều thú vị của các bà mẹ. Không chỉ chọn những sản phẩm có chất liệu tốt, phù hợp với vị trí của bé, các mẹ đừng quên chọn những bộ trang phục đáng yêu với thiết kế hài hòa để chúng trở nên đáng yêu và phong cách hơn. Với trang phục được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, hài hòa và tươi mới, và quần áo sơ sinh Quần áo trẻ em Nous Hướng tới phong cách đơn giản, thời trang.

    Thiết kế quần áo của trẻ em Nous là sự kết hợp giữa thẩm mỹ và sự thoải mái. Quần áo sơ sinh Nđáng ngại bao gồm bộ dây đeo vai, bộ quần áo đặt thẳng với chiều dài phù hợp với trẻ em. Mẹ có thể chọn quần áo sơ sinh. Nous từ tay dài, dài tay, hoặc nách, khi cần thiết. Quần áo sơ sinh Nous loại bỏ các chi tiết rườm rà để bé có thể tự do tập thể dục mà không khó chịu. Đơn giản trong thiết kế ưu tiên sự tiện lợi là phong cách Nous hướng tới. Đây cũng là một phong cách phổ biến trong thời trang sơ sinh gần đây trên thế giới. Với triết lý kinh doanh đặc biệt tập trung vào sức khỏe, sự thoải mái nhưng cũng không quên yếu tố thẩm mỹ, quần áo sơ sinh của Nous sử dụng chất liệu tự nhiên kết hợp với kiểu dáng áp dụng, với màu sắc. Màu sắc hài hòa, kiểu dáng tiện lợi là lựa chọn của những bà mẹ thích kiểu dáng tinh tế và đơn giản.

    CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: 46 Nguyễn Trãi, Đồng Xoài, Bình Phước
    • Đường dây nóng: 097 186 92 39
    • Fanpage: https://www.facebook.com/nousbp/