Top 5 cửa hàng giày và dép yêu thích của Hàn Quốc

Trong những năm gần đây, âm nhạc Hàn Quốc dường như đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều bạn trẻ. Điều này cũng dẫn đến sự phát triển của các cửa hàng thời trang theo phong cách Hàn Quốc. Giày dép là một thị trường khó khăn và giày dép kiểu Hàn Quốc thậm chí còn khó khăn hơn. Vậy những cái tên phổ biến nhất hiện nay là gì? Hãy cùng tìm hiểu với Danh sách hàng đầu!

Đầu tiên Bùi Di Hoàng Hoàng Mỹ 2017-04-06 00:47:35

Nhà Mit Mit

Nhà của Mit là một trong số ít cửa hàng giày dép chuyên về hàng hóa nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với 5 năm sống và học tập tại Hàn Quốc, chủ cửa hàng luôn tự tin về kiến ​​thức của mình về các địa chỉ bộ sưu tập tốt nhất. Shop thường xuyên cập nhật các xu hướng và các sản phẩm giày hot tại Hàn Quốc, giúp bạn nhanh chóng nắm bắt xu hướng của các hãng đồng hồ thời trang thế giới. Đặc biệt, cửa hàng luôn đầu tư vào hình ảnh của nó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các đề xuất theo phong cách Hàn Quốc tiêu chuẩn từ fanpage của cửa hàng.

Nhà Mit Mit là một cái tên rất quen thuộc với nhiều cô gái nóng bỏng hoặc người nổi tiếng. Nhà của Mit Luôn tự tin vào chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Mặc dù giá của Nhà của Mit Nó có thể cao hơn một chút so với sinh viên, nhưng chất lượng khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ nhà: 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6259 1150
  • Trang mạng: http://mithouse.com.vn/
  • Facebook: https://web.facebook.com/mitshouse/

2 Bùi Di Hoàng Hoàng Mỹ 2017-04-06 00:56:17

BLOOMS trong BLOOM

BLOOMS trong BLOOM là một cái tên quen thuộc với các tín đồ Hàn Quốc. Cửa hàng luôn làm hài lòng khách hàng với thiết kế hiện đại và trẻ trung và khả năng ứng dụng cao. Sandal của cửa hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đặc biệt là sandal ánh kim – một trong những sản phẩm vẫn giữ được độ hot ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới vì sự tiện lợi và phối hợp dễ dàng. của họ.

BLOOMS trong BLOOM cũng nhận được đơn đặt hàng cho các sản phẩm giày dép và giày dép khác từ Hàn Quốc. Chủ cửa hàng rất thân thiện và sẵn sàng tư vấn để bạn có thể thoải mái tham khảo ý kiến ​​của tôi để chọn sản phẩm phù hợp nhất! Cửa hàng chỉ bán trực tuyến và tập trung vào việc cập nhật sản phẩm trên Instagram, vì vậy bạn phải tìm hiểu hoặc đặt hàng để có được sự lựa chọn tốt nhất!

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ nhà: Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0787.397.039 – 0352251995
  • Facebook: https://www.facebook.com/floress.vn/

3 Bùi Di Hoàng Hoàng Mỹ 2017-04-06 01:05:08

Chính thức Beta

Chính thức Beta chuyên nhập khẩu hàng chính hãng Hàn Quốc tại các trang web nổi tiếng. Các sản phẩm được bán tại Chính thức Beta Được lựa chọn rất cẩn thận, thường là những mẫu hot và phổ biến ở Hàn Quốc.

Đến Chính thức Beta, Bạn có thể tìm thấy những đôi giày độc đáo và lạ mắt mà bạn không thể tìm thấy ở Việt Nam. Đặc biệt, Chính thức Beta Rất siêng năng trong việc chụp ảnh thật của sản phẩm để bạn có thể dễ dàng lựa chọn trước khi đặt hàng. Ngoài ra, cửa hàng vẫn chấp nhận đơn đặt hàng để bạn có thể tìm thấy những lựa chọn tốt nhất cho mình.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ nhà: 42 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/beta.thao?fref=ufi&pnref=story
  • Đường dây nóng: 03778828666 – 08:00 934019888

4 Bùi Di Hoàng Hoàng Mỹ 2017-04-06 03:26:00

Cửa hàng AMOR

Cửa hàng AMOR là một cửa hàng chuyên gia trực tiếp từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của cửa hàng vô cùng đa dạng: váy, áo sơ mi, mỹ phẩm, phụ kiện … và không thể không nhắc đến giày và dép của cửa hàng. Các sản phẩm của Cửa hàng AMOR Tất cả đều được lựa chọn từ những món đồ độc đáo, nóng bỏng và lạ mắt nhất ở Hàn Quốc.

Mặc dù không có cửa hàng trực tiếp nhưng Cửa hàng AMOR luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Phản hồi về các sản phẩm cửa hàng luôn luôn là rất tốt. Cổ phiếu của cửa hàng không quá nhiều nên bạn có thể phải chờ đặt hàng nhưng chất lượng của mặt hàng nhận được sẽ khiến bạn cảm thấy chờ đợi một chút.

Thông tin liên lạc:


  • Facebook: https://web.facebook.com/amor.shop268/
  • Điện thoại: 0384 509 268

5 Bùi Di Hoàng Hoàng Mỹ 2017-04-06 03:35:45

Ở đây

Ở đây là một cái tên được giới trẻ Hà đặc biệt yêu thích. Chỉ cần nhìn vào hơn 200.000 người theo dõi trên trang facebook của cửa hàng là đủ để thấy được sự nóng bỏng của cửa hàng. Ở đây Hiện tại có 3 cơ sở tại Hà Nội để bạn có thể tự do lựa chọn để thỏa thích. So với tất cả các cửa hàng được liệt kê trong danh sách, có lẽ đây là cái tên sở hữu nhiều giày dép nhất với giá hấp dẫn nhất. Ở đây là nơi dành cho những cô gái yêu giày trắng. Ở đây, có nhiều loại giày trượt hoặc giày trắng – một trong những món đồ nên có trong tủ quần áo của bất kỳ cô gái nào.

Tuy nhiên, Ở đây hiếm khi có chương trình khuyến mãi cho khách hàng của họ nhưng với giá của cửa hàng, điều này dường như không gây ra bất kỳ sự khó chịu nào cho khách hàng của họ. Nếu bạn là một cô gái yêu sự lạ lùng thì có lẽ Ở đây Không phải tên đúng cho bạn.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ nhà:

Cơ sở 1: 268 Cầu Tàu – Hà Nội

Cơ sở 2: 208C Nguyễn Trãi – Hà Nội

Cơ sở 3: 102 Chua Boc – Hà Nội

  • Điện thoại: 093 6054585 – 0122 3330110
  • Facebook: https://web.facebook.com/inhere.store.cluits/