Top 5 cửa hàng cà phê tốt nhất ở quận M & # 39; Drak, Đăk Lăk

Nếu bạn là một tín đồ hoặc chỉ đơn giản là thích niềm vui khi ngồi quanh quán cà phê để trò chuyện hoặc sống ảo với bạn bè, thì bài viết dưới đây sẽ vô cùng hữu ích. Hãy cùng tìm hiểu về những quán cà phê tuyệt nhất ở quận Drak!

Đầu tiên Hồng Trương

Cà phê và trà LEO

Bạn thích không khí lãng mạn và muốn ngồi thưởng thức cà phê trong phòng máy lạnh, vì vậy Cà phê và trà LEO là một gợi ý tốt cho bạn. Nhìn từ bên ngoài, mọi người đều nghĩ đây là một quán cà phê đẹp và đắt tiền ở Đăk Lăk nhưng thực tế đồ uống ở đây rất phải chăng. Đặc biệt, không gian của quán khá đẹp và rộng rãi, với cách bố trí hiện đại, đơn giản nhưng lạ mắt.

Cà phê và trà LEO Đây cũng là một quán cà phê ở Nha Trang được giới trẻ đánh giá cao vì thực đơn đa dạng và hấp dẫn với các loại cà phê, trà, trà sữa và bánh ngọt. Đó cũng là một không gian lý tưởng cho các cuộc họp nhóm hoặc hẹn hò. Hãy thử ghé thăm với bạn bè vào cuối tuần.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ:
TDP 11 – Thị trấn M & # 39; Drak – Huyện M & # 39; Drak – Tỉnh DakLak
Đường dây nóng:
098 666 17 08
Fanpage:
https://www.facebook.com/LEO-Coffee-and-Tea-321769235280193/

2 Hồng Trường

KISS CAFE

Một trong những cửa hàng cà phê tốt nhất ở quận M & R 39, Đăk Lăk. KISS CAFE Có một cái nhìn đẹp đặc biệt thích hợp cho những người yêu thiên nhiên, tìm kiếm sự bình yên từ thiên nhiên.

Bạn có thể vừa thưởng thức cà phê ngon vừa ngắm thiên nhiên KISS CAFE Có không gian nhìn ra những cánh đồng lúa xanh. Đặc biệt, không chỉ cung cấp cà phê ngon, quán còn có các loại trà, trà trái cây và trà sữa cho những vị khách yêu thích đồ ngọt.

Hơn nữa, giá cho đồ uống bây giờ KISS CAFE Nó cũng rất phải chăng, thích hợp để bạn đến đây để tụ tập, nói chuyện hoặc thư giãn.


Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 04 Bùi Thị Xuân, thị trấn M & # 39; Drak, Đăk Lăk

Đường dây nóng: 098 866 48 08

Fanpage: https://www.facebook.com/KISS-CAFE-169670560609425/

3 Hồng Trường

Cà phê không gian cũ

Cà phê không gian cũ là quán cà phê tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, một địa chỉ mà có lẽ những người trẻ ở M & # 39; Drak phải biết. Cửa hàng mang đến phong cách phóng khoáng, thoải mái và vô cùng gần gũi, mộc mạc cũng như người dân ở đây. Với không gian vô cùng thoáng mát, thoáng mát xung quanh và mang đến hương vị tươi mát do làn gió của hồ mang lại.

Cà phê không gian cũ luôn mang đến sự yên tâm cho khách hàng bởi nguồn nguyên liệu cũng như công thức đo lường đồ uống để đảm bảo hương vị cà phê trong Cà phê không gian cũ Ngon nhất, cân đối, hài hòa nhất.

Đặc biệt, Cà phê không gian cũ Ngoài ra còn có nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn của cửa hàng để đảm bảo tính chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 100 Nguyễn Tất Thành, huyện M & # 39; Drak, Đăk Lăk

Đường dây nóng: 098 867 40 81

Fanpage: https://www.facebook.com/Ca-Phase-No-Gian-Day-102352634456109/

4 Hồng Trương

Cafe Hòa Viên Vườn

Đến Cafe Hòa Viên Vườn, Bạn sẽ thưởng thức cà phê thơm ngon với không gian hiện đại, và vô cùng mát mẻ. Quán có nhiều chỗ ngồi với nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn, bạn có thể ngồi trên sàn từ từ nhâm nhi một tách cà phê thơm, hoặc bạn cũng có thể ngồi vào bàn ngắm cảnh, những cảnh nhỏ được trang trí xung quanh.

Với không gian mở, Cafe Hòa Viên Vườn Mang lại cảm giác tự do và tự do cho những vị khách đến đây.

Không gian vô cùng đẹp, hiện đại và ấm áp, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ lần đầu tiên đến đây.

Đặc biệt, cà phê và đồ uống ở đây là "vua" của M & # 39; Drak rất thích cà phê thơm, đậm đà.

Một điểm cộng đặc biệt mà nhiều khách hàng tìm đến Cafe Hòa Viên Vườn hài lòng đó là thái độ của nhân viên ở đây. Nhân viên ở đây rất dễ thương và thân thiện, dịch vụ khách hàng rất ân cần, nhiệt tình và chu đáo.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Ấp 1, Thi Trần Mdrak, Ban M & # 39; Drack, Đăk Lăk

Đường dây nóng: 097 340 47 47

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Cafe-Corner-Garden-Fish-Flower-Vietnam/774745372578158

5 Hồng Trương

CÀ PHÊ


Giả sử một ngày nào đó tâm trạng dịu xuống một chút, nếu bạn muốn tìm một nơi nào đó yên bình một chút, hãy đến đây CÀ PHÊ sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn. CÀ PHÊ là một trong những quán cà phê đẹp và ngon nhất ở quận M & # 39; Drak, được khách du lịch từ người dân địa phương ưa thích.

Bên cạnh cốc cà phê thơm, đồ uống chỉ có thể được sử dụng như một từ để mô tả, đó là: hoàn hảo. Với không gian thoáng đãng và sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

Khách đến quán, ngoài việc thưởng thức đồ uống, không thể thiếu những bức ảnh lung linh với hàng ngàn góc đẹp. Vì vậy, nếu bạn truy cập quận Mrak, đừng quên ghé thăm CÀ PHÊ Để trải nghiệm những điều tuyệt vời ở đây!

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ: M & # 39; thị trấn Drak

Đường dây nóng: 0948958007