Top 5 Chuyên gia trang điểm được nhiều người nổi tiếng Việt Nam săn đón nhất hiện nay

Sự phát triển xã hội, đặc biệt là xu hướng làm đẹp của phụ nữ, cũng cần thay đổi theo một hướng nhất định phù hợp với thế giới. Đó là lý do tại sao các nghệ sĩ trang điểm là phù thủy ủng hộ vẻ đẹp của chị em ngày nay. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để có một ngôi sao Việt Nam lộng lẫy mỗi khi bạn đến một sự kiện, thì hãy tìm đến Chuyên gia trang điểm. Hãy cùng tìm hiểu về các Chuyên gia trang điểm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay!

Đầu tiên Hoài Anh

Tina Lê

Đứng đầu danh sách không ai khác chính là Tina Le. Có thể nói, Tina được biết đến như một chuyên gia trang điểm hàng đầu của nhiều ngôi sao Việt Nam như Lưu Hương Giang, Ngọc Châu, Phạm Hương, …
Với hàng chục năm kinh nghiệm và chỗ đứng vững chắc, nhưng không vì thế mà Tina ngừng cố gắng. Năm 2016, Tina đã tham gia một khóa học trang điểm chuyên nghiệp để cập nhật xu hướng mới của Makeup Forever. Đó là nỗ lực liên tục của cô ấy để cải thiện trải nghiệm của mình và cải thiện các kỹ năng của cô ấy là niềm tin và yếu tố tạo nên thành công của Tina.
Phong cách trang điểm của Tina khá đa dạng từ dịu dàng đến cá tính, sắc sảo tùy theo khuôn mặt và yêu cầu của khách hàng hay tính chất của bữa tiệc. Điểm nổi bật của thương hiệu Tina Le Makeup là đôi mắt quyến rũ. Nói về điều đó, bạn cũng hiểu mức độ của cô ấy khủng khiếp như thế nào.
Hiện tại, Tina đã mở các lớp trang điểm chuyên nghiệp và cá nhân tại hai cơ sở đào tạo uy tín và chất lượng cho nhiều lớp có tay nghề cao.
Địa chỉ nhà:

  • 17 phố Hàng Ca, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 91 Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 116 Nguyễn Khuyên, Đông Đa, Hà Nội

Giá tham khảo:

  • Trang điểm dự tiệc: 1.000.000 đồng
  • Trang điểm làm đẹp: 3.000.000 đồng

2 Hoài Anh

Trang điểm Hiwon (Trần Quốc Huy)

Mặc dù là một tên tuổi khá trẻ trong nghề, nhưng chàng trai trẻ này đã có được sự tin tưởng ở hàng loạt ngôi sao nhờ phong cách trang điểm chuyên nghiệp như Angela Phương Trinh, Chi Pu, An Nguy, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nữ hoàng Châu Á. , …
Hiwon Makeup sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng của Hàn Quốc, làm nổi bật những nét dịu dàng, đáng yêu và ngây thơ nhưng cũng rất thu hút ánh nhìn của người đối diện. Anh luôn trang điểm tỉ mỉ, tạo đường nét sắc sảo và đôi mắt có hồn. Không ngừng học hỏi để cải thiện kỹ năng, Hiwon thực sự là một nghệ sĩ trang điểm.

Địa chỉ nhà:

  • 873A Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá tham khảo:

  • Trang điểm cho bữa tiệc: 2.000.000

3 Hoài Anh

Quách Ying

Quách Ying là một trong những nghệ sĩ trang điểm hàng đầu của Việt Nam. Nếu bạn muốn ngày cưới của mình, nhiếp ảnh đẹp là hoàn hảo thì hãy đến với Quách Anh vì đây là thế mạnh tuyệt vời của cô ấy. Phong cách mà Quách Anh thể hiện trên mỗi tác phẩm của mình là sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng tinh tế, tập trung vào nền bóng mạnh mẽ, xu hướng phổ biến nhất hiện nay.
Ngoài ra, Quách Anh còn sở hữu một kênh YouTube riêng với hơn 100 nghìn người theo dõi để chia sẻ các mẹo làm đẹp và trang điểm hữu ích cho phụ nữ quan tâm. Được yêu mến và tin tưởng bởi dịch vụ dành riêng cho từng khách hàng của mình, sự mềm mại, thân thiện và thái độ làm việc chuyên nghiệp của cô là một lợi thế trong Trang điểm.

Địa chỉ nhà:

  • 20 Mạc Đình Chí, Hà Nội

Giá tham khảo:

  • Trang điểm dự tiệc: 4.000.000 đồng

4 Hoài Anh

Tee Lê

Tee Le không phải chủ yếu về phong cách trang điểm chính mà biến đổi trong từng khái niệm, khuôn mặt và yêu cầu của khách hàng, cũng có những cách rất khác nhau. Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng đến với Tee Le để có thể tự tin xuất hiện trước công chúng như Lý Nhã Kỳ, Minh Tú, Hari Won, …
Tee Le Studio kết hợp với thương hiệu váy cưới cao cấp của Chung Thanh Phong đã cho ra mắt loạt ảnh đẹp mà mọi cô gái đều muốn thử một lần. Để trang điểm đám cưới, anh luôn tìm cách làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của mỗi cô dâu, đó cũng là lý do khiến Hari Won tin tưởng anh trong ngày cưới.

Địa chỉ nhà:

  • 189 / 1B Công Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá tham khảo:

  • Trang điểm dự tiệc: 5.000.000 đồng

5 Hoài Anh

Minh Lộc

Minh Lộc gắn liền với những ngôi sao nổi tiếng của Việt Nam như Đông Nhi, Đặng Thu Thảo, Lý Nhã Kỳ, Thu Minh, …
Minh Lộc luôn biết cách biến hóa nhiều phong cách trang điểm từ nữ tính, dịu dàng sang sang trọng, quyến rũ. Đối với anh ấy sự sáng tạo trong trang điểm là một điểm nổi bật của thành công và nó quan trọng hơn việc xây dựng một phong cách cá nhân riêng biệt. Được nhiều cô gái tin tưởng, với thương hiệu lông mày và các đặc điểm trên khuôn mặt trong điểm ưu tiên của Minh Lộc. Đây cũng là địa chỉ đào tạo trang điểm hàng đầu của nước ta với nhiều sinh viên thành công.

Địa chỉ nhà:

  • 23 Bà Huyền Thành Quan, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá tham khảo:

  • Trang điểm cho bữa tiệc: 2.000.000