Top 4 tiệm làm tóc đẹp và chất lượng nhất Lộc Ninh, Bình Phước

Vào thời điểm Tết đang đến gần, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và lung linh cho năm mới. Ngoài việc mua sắm quần áo và giày dép, việc "tân trang" mái tóc của cô cũng rất được cô quan tâm, chỉ cần có một mái tóc hài lòng, họ sẽ tự tin bước xuống phố. Biết được tầm quan trọng của việc có một mái tóc đẹp, Toplist sẽ gợi ý những tiệm làm tóc đẹp và chất lượng cho các cô gái, đặc biệt là cho các cô gái ở Lộc Ninh, Bình Phước.

Đầu tiên Vy Trần

Tóc Teen – Hùng

Tóc Teen – Hùng, Một cái tên quá quen thuộc với bạn ở Lộc Ninh, Bình Phước vì những kiểu tóc đẹp, chất lượng hoàn hảo và chất lượng dịch vụ tại đây.

Khi nào đi cùng Tóc Teen – HùngBạn có thể hoàn toàn yên tâm về mái tóc thân yêu của mình. Bởi vì đây là một chất lượng thẩm mỹ viện nổi tiếng trong một thời gian dài và đã vượt qua nhiều thử nghiệm. Chủ sở hữu của Salon là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, người đã trải qua nhiều cuộc thi nên kỹ năng của anh ta là không thể tranh cãi. Khi đến đây, bạn sẽ được các thợ làm tóc tư vấn về kiểu tóc mong muốn, chất lượng tóc hiện tại và một số mẫu tóc phù hợp. Các hóa chất mà Salon sử dụng là hóa chất chất lượng, giảm thiểu tác động gây hại cho tóc, để bạn có một kiểu tóc vừa ý và mái tóc của bạn khỏe mạnh mà không lo rụng. Không chỉ vậy, giá cả tại Salon rất phải chăng, giá dịch vụ công cộng giúp cô dễ dàng theo dõi và lựa chọn.

Tóc Teen – Hùng đã nhiều lần khẳng định chất lượng của mình như là một phần của hệ thống Thẩm mỹ viện Việt Nam, là Học viện tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Đặc biệt, nhà tạo mẫu tóc tại Salon cũng đã giành giải thưởng Kéo vàng 2015.


CHO TẤT CẢ CÁC CHI TIẾT LIÊN HỆ:


Giá bán: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3188847904519261&id=816773648393377

Facebook: https://www.facebook.com/hairteenhung.vn

Địa chỉ nhà: CN1: 435 QL13, tiếp. Lộc Ninh và Bình Phước

Tiếp xúc:0988 517 5270/0376 039 179

Youtube: https://goo.gl/jr1M56

2 Vy Trần

Salon tóc việt nam

Salon tóc Việt Nam, Một tiệm khác cũng nổi tiếng không kém là Hair Teen về chất lượng dịch vụ và kiểu tóc, luôn được các cô gái ở Lộc Ninh, Bình Phước tin tưởng.

Salon tóc việt nam chuyên tạo kiểu tóc trẻ trung, kiểu tóc hợp thời trang và khách hàng & # 39; yêu cầu. Mỗi cô gái đến đây sẽ nhận được lời khuyên của nhà tạo mẫu tóc nhiệt tình của bạn, cô ấy sẽ giới thiệu gói dịch vụ với giá cả hợp lý, không đắt chút nào. Những kiểu tóc mà salon tạo kiểu được cắt tỉa tỉ mỉ, thể hiện sự tận tâm của nhà tạo mẫu. Các hóa chất mà Salon sử dụng cũng rất tốt, màu nhuộm tốt và bền lâu. Không chỉ vậy, sau khi làm tóc, bạn cũng sẽ có mặt để hướng dẫn cách chăm sóc tóc và giữ hiệu quả để tóc không chỉ đẹp trong thời gian dài mà còn giữ cho tóc bóng mượt.

Để có được mái tóc đẹp nhất, bạn nên thảo luận và đưa ra ý tưởng cho kiểu tóc của mình để thợ làm tóc có thể hiểu và đề xuất gói dịch vụ phù hợp cũng như tạo kiểu tóc phù hợp với bạn. ổn nhất


CHO TẤT CẢ CÁC CHI TIẾT LIÊN HỆ:


Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034669959908

Địa chỉ nhà: 166, Quốc lộ 13, Ninh Thịnh, Lộc Ninh, Bình Phước.

Điện thoại:

  • 0968.013.915 (Ông Hoàng)
  • 0363.145.557 (Bà Mỹ)

3 Vy Trần

Salon tóc Nguyễn Nguyễn

Bạn không hài lòng với mái tóc hiện tại của mình và muốn thiết lập lại để có một mái tóc đẹp để đón Tết? Sau đó Salon tóc Nguyễn Nguyễn là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Khác với Salon đã đề cập, Salon tóc Nguyễn Nguyễn được điều hành bởi một nữ tiếp viên cực kỳ thân thiện và đáng yêu. Với đôi mắt thẩm mỹ và đôi bàn tay khéo léo, tình nhân sẽ khiến bạn trở thành kiểu tóc đẹp đến bất ngờ. Việc tạo kiểu tóc chỉ được thực hiện sau khi bạn lắng nghe cẩn thận mong muốn của khách hàng, vì vậy các mẫu tóc sau khi hoàn thành sẽ được khách của bạn hài lòng. Đặc biệt, các kiểu tóc uốn tại Salon đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực khi những lọn tóc mềm mại sau khi uốn vẫn mềm mại và bền lâu và cực kỳ trẻ trung. Khi đến Salon, bạn nên yên tâm về giá vì giá dịch vụ salon tóc tại Salon là siêu hợp lý, và việc bán hàng diễn ra khá thường xuyên.

Trước khi đến làm tóc tại Salon tóc Nguyễn Nguyễn, bạn nên inbox lịch trình và nói ý tưởng trước cho chủ sở hữu để bạn có thể nhận được lời khuyên chu đáo và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi ngoại tuyến.


CHO TẤT CẢ CÁC CHI TIẾT LIÊN HỆ:


Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011180529997

Địa chỉ nhà: Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

4 Vy Trần

Salon và Spa Hồng Nhung

Salon và Spa Hồng Nhung, Một lựa chọn rất đúng đắn cho các cô gái, đặc biệt là các cô gái trẻ vì kiểu tóc trẻ trung đáng yêu của họ và hơn nữa, giá cả rất phải chăng.

Trong Salon và Spa Hồng Nhung, bạn sẽ được các nhân viên ở đây nhiệt tình tư vấn về tình trạng tóc cũng như kiểu tóc phù hợp để dễ dàng lựa chọn các dịch vụ với giá cả hợp lý. Các kiểu tóc được mô phỏng bởi các nhân viên giàu kinh nghiệm, lành nghề, tỉ mỉ và cẩn thận. Những kiểu tóc ở đây rất dễ thương, hợp thời trang nhưng đẹp nhất, chất lượng tốt nhất là những kiểu tóc dài của Hàn Quốc, những kiểu tóc đó được bạn làm một cách tự nhiên và ít bị hư tổn cho tóc. Không chỉ vậy, họ còn có những mẹo chăm sóc tóc tuyệt vời để hướng dẫn khách trân trọng và giữ gìn mái tóc quý giá của mình. Ngoài ra, khi đến đây, bạn sẽ bất ngờ với sự ấm áp, vui vẻ và thấu hiểu của khách hàng.

Bởi vì Salon và Spa Hồng Nhung Nó khá đông đúc, vì vậy trước khi đến đây, bạn nên liên hệ với giá cả và hẹn giờ trước khi đến để tránh thời gian chờ đợi và có thể nhận được lời khuyên từ các nhân viên trước để dễ dàng cân nhắc. nhắc nhở suy nghĩ để có được mái tóc tốt nhất.

CHO TẤT CẢ CÁC CHI TIẾT LIÊN HỆ:


Facebook:https://www.facebook.com/salonspahongnhung.vn/

Địa chỉ nhà: Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

Tiếp xúc: 0913021246