Top 4 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh

Hiện tại, việc lựa chọn một studio chụp ảnh cưới chất lượng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cặp đôi đang có ý định kết hôn. Do đó, với mong muốn mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo nhất, Toplist sẽ chia sẻ những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh ngay tại đây, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. gần như cao nhất.

Đầu tiên Vũ Việt 2017-09-06 15:02:45

Ảnh váy cưới DIVA

Cái tên đầu tiên trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất ở thành phố Cam Pha là đề cập đến điều đó Ảnh váy cưới DIVA, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, DIVA luôn hiểu khách hàng quan tâm và lo lắng điều gì để họ không ngừng nỗ lực cải thiện bản thân và cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Váy cưới DIVA cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng như sau:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo luôn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra lời khuyên, lời khuyên chân thành nhất cũng như các dịch vụ cần thiết nhất cho mỗi khách hàng.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất
  • Lợi ích khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu
  • Không chịu bất kỳ chi phí nào khác ngoài hợp đồng đã ký với khách hàng, …

Đến DANH CA, chắc chắn nụ cười hài lòng và sự hài lòng sẽ xuất hiện trên khuôn mặt bạn khi bạn nhận được ảnh cưới.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: số 6 đường Phan Chu Trinh Trinh – Cẩm Tây – Cam Pha, Quảng Ninh
  • Đường dây nóng: 097 455 27 55
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnhVienAoCuoiDivaCp/

Phạm Tuyết
Phạm Tuyết 2017-09-06 16:27:48

Ảnh bệnh viện của tôi đứng đầu trong danh sách các cửa hàng ảnh tốt nhất trong thành phố. Thật tuyệt khi bạn biết và ủng hộ bộ sưu tập ảnh diva

2 Vũ Việt 2017-09-06 15:39:08

Ảnh váy cưới Kim Sinh

Bạn chuẩn bị kết hôn? Bạn muốn có một chiếc váy cưới được thiết kế tuyệt đẹp? Bạn muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình? Đi với Ảnh váy cưới Kim Sinh, Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn nhiệt tình luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng thực sự xứng đáng với niềm vui. tin vào khách hàng

Đến Kim Sinh, Khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng hậu và chu đáo của nhân viên, với phong cách hài hòa của hình ảnh ấn tượng hài hòa như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc của tình yêu bền vững. nhưng Kim Sinh Muốn gửi đến khách hàng thân yêu. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên trang điểm, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế album chuyên nghiệp, studio sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp nhất và tất cả các dịch vụ tốt nhất.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 541 Lê Thánh Tông – Hà Long
  • Điện thoại: 0913307670 (Chị Trang)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KimSinhHaLong/

3 Thái Hà 2019-08-12 09:59:30

Studio cốm Remmy

Với uy tín và chuyên môn vào một ngày cao, HÌNH THỨC NHỚ STUDIO đã trở thành một nhà cung cấp các báo cáo đám cưới và một số Cam Pha. Studio cốm Remmy Thật vinh dự khi được đồng hành cùng bạn để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày của bạn để chia sẻ.

Xứng đáng là một trong những hãng phim hàng đầu ở khu vực Quảng Ninh nói chung, Studio cốm Remmy đã khẳng định vị thế của mình trong suốt những năm qua trong lĩnh vực chụp ảnh cưới với hàng ngàn bức ảnh chất lượng, độc đáo, in dấu ấn của mỗi cá nhân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đội ngũ ekip, stylist, chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình luôn khiến khách hàng cảm thấy như đang sống cùng bạn bè nhưng thể hiện tình yêu một cách tự do. , hành động tự nhiên nhất. Đến Studio cốm Remmy Bạn có thể chọn từ nhiều phong cách chụp ảnh từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng … cho đến kết hợp nhiều phong cách khác nhau để có album ảnh đẹp nhất.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


  • Địa chỉ: Nhóm 7, Tân Lập 4, Cẩm Thu, Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Đường dây nóng: 0826 22 8282/0784 22 8282
  • Trang web: https://comremmy.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ComRemmyStudio/

4 Thái Hà 2019-08-12 10:27:34

Trang điểm & Cô dâu Huyền Mĩ

Dành cho các cặp đôi đã từng sử dụng dịch vụ. Trang điểm & Cô dâu Huyền Mĩ Phải rất ấn tượng rằng phong cách phục vụ, chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình của ekip sẽ luôn là những gì bạn cảm thấy khi đến đây.

Trong dịp quan trọng nhất của cuộc đời bạn, Trang điểm & Cô dâu Huyền Mĩ luôn muốn mang đến dịch vụ tốt nhất và giúp giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu chú rể. Luôn làm việc với tình yêu cho sự nghiệp, đam mê, sáng tạo cùng với phong cách chụp ảnh tự nhiên và rõ ràng, Trang điểm & Cô dâu Huyền Mĩ sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cưới đẹp qua những góc chụp mới làm nổi bật hình ảnh của cô dâu chú rể. Cùng với Make up artist, những người trẻ tuổi sử dụng trang điểm tự nhiên và theo kịp xu hướng mới sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho dịch vụ cho bất kỳ cặp đôi nào tin tưởng và lựa chọn. Trang điểm & Cô dâu Huyền Mít.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: nhà số 21b – Tại Hòn Gai – Cẩm Tây – Đường Cẩm Pha
  • Số điện thoại: 0917733666
  • Facebook: https://www.facebook.com/huyen.mit.90