Top 4 quán cà phê đẹp nhất phố Hao Nam, Hà Nội

Khi bạn dành cả tuần ở công sở, bạn nên yêu bản thân vào cuối tuần, làm cho mình hạnh phúc bằng cách nhâm nhi một tách cà phê ngon và trò chuyện với bạn bè về cuộc sống. Danh sách hàng đầu sẽ gợi ý cho bạn những quán cà phê đẹp nhất ở phố Hào Nam, Hà Nội để bạn có thể chọn một nơi mà những người bạn thân nhất của bạn bất ngờ gặp gỡ và nói chuyện và kể cho nhau những câu chuyện rất thay đổi cuộc sống.

Đầu tiên Dũng Béo

Nhà cà phê

Nằm ở ngã tư Hào Nam – Hoàng Cầu với tuyến đường sắt cao tốc dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động và gần Học viện Âm nhạc Quốc gia, Quán cà phê Hao Nam là một nơi mà số lượng lớn sinh viên và cư dân xung quanh thường tụ tập và hẹn hò.

Nhà cà phê Có một không gian rộng và thoáng mát với lối trang trí xanh để tạo sự độc đáo. Nhà hàng có nhiều lựa chọn chỗ ngồi cho khách hàng, hàng bàn đơn có tầm nhìn tốt nhất, đón ánh sáng tự nhiên vào ban ngày để mang lại hiệu quả học tập và làm việc cho những người muốn được truyền cảm hứng trong công việc và tập trung cao độ. Tốt. Bàn 4 người được sắp xếp hợp lý tạo không gian thuận tiện cho việc đi lại.

Thực đơn của Nhà cà phê Dồi dào không chỉ đồ uống mà còn phục vụ bánh ngọt để mang đến một bữa tiệc nhỏ mỗi khi bạn ghé thăm. Bánh có sẵn tại Nhà cà phê Hao Nam bao gồm tiramisu, bánh xốp, trứng muối, bánh tart, bánh flan, bánh chuối dùng cho buổi sáng bị bỏ lỡ, chạng vạng tối hoặc bữa ăn nhẹ buổi tối. Đừng bỏ lỡ những chiếc bánh ngon mà bỏ qua đồ uống của cửa hàng, cà phê latte, cà phê moca béo ngậy, trà xanh matcha macchiato cho một đội hoàn hảo, thanh đạm hơn trà oolong hoặc trà sen là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn bè.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 30 Hao Nam, quận Đông Đà, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7303 9079
  • Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

2 Dũng Béo

Betta Coffee & Bubble Tea

Betta Coffee & Bubble Tea là một quán cà phê nhỏ xinh 84 Hào Nam. Không gian của quán được trang trí hiện đại, thoải mái tràn ngập cây xanh của lá và cây. Nội thất và bàn khá đơn giản nhưng lịch sự, bất kỳ góc nào cũng đủ sâu để bạn sống ảo mỗi ngày. Đồ uống và giá cả tại Betta Coffee & Bubble Tea đánh giá ở mức rất hợp lý. Thực đơn của nhà hàng thay đổi từ cà phê, trà, nước ép trái cây, sinh tố, .. đến đồ uống rất nóng như trà trái cây nhiệt đới, trà đào sả, cà phê, kem và thậm chí là bánh ngọt, đồ ăn nhẹ như bánh quy, hướng dương, nho khô, hạt điều, v.v.

Quán nằm ngay trên đường Hao Nam, dễ tìm. Ngoài ra còn có một cây đàn piano cho những khách hàng yêu thích và có tài năng trong nghệ thuật. Mọi người sẽ đắm mình trong âm nhạc du dương, êm dịu. Đừng ngần ngại, bằng cách đến Betta Coffee & Bubble Tea, đây là nơi nâng cao nghệ thuật, nơi mọi người có thể dễ dàng chia sẻ niềm đam mê và nỗi buồn của nhau sau một ngày dài làm việc.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 84 Hao Nam, quận Đông Đà, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 596 84 84
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bettacoffee.vn/

3 Dũng Béo

Cà phê sao mới

Nếu bạn đã có lẩu, nhưng bạn chưa tìm thấy cho mình một không gian để nhâm nhi một tách cà phê? Bao lâu bạn không thư giãn với bạn bè sau những ngày làm việc vất vả? … Đừng quên yêu bản thân và tận hưởng cuộc sống của bạn. Và sau đó đừng quên ghé qua Cà phê sao mới đuợc.


Cà phê sao mới là một quán cà phê nhỏ khuất sau những tán cây ở tuyến đường Hao Nam đông đúc. Cửa hàng có một không gian nhỏ xinh với thiết kế trẻ trung nhưng rất gần gũi và ấm cúng sẽ làm hài lòng tất cả khách khi đến thưởng thức đồ uống và thư giãn. Hơn nữa, đến Cà phê sao mới Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và lạ với thực đơn vô cùng đa dạng từ đồ uống đến đồ ăn vặt. Đến Cà phê sao mớiKhi bạn mệt mỏi, bạn có thể dành cho mình một góc yên tĩnh, thả hồn mình bên tách cà phê, ngắm những con phố với giao thông tấp nập hoặc trò chuyện để có tinh thần sảng khoái.


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 32B Hao Nam, quận Đông Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 596 84 84
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coffeandfastfood/

4 Dũng Béo

Chủ tịch Café

Một chút cả hiện đại và cổ điển làm cho sự thu hút Chủ tịch Café Vì vậy, đây là một không gian cafe được nhiều người yêu thích ở đường Hao Nam nhộn nhịp. Cửa hàng với màu vàng rực rỡ với điểm nhấn với những dây leo nhỏ xinh trên ban công gần gũi, đẹp rất thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh.

Chủ tịch Café Nhìn đẹp, thức ăn ngon và giá cả tuyệt vời. Đây là một không gian yêu thích cho những người thích ánh sáng, yên bình để học tập hoặc thư giãn. Cửa hàng khá đông khách, đặc biệt là vào cuối tuần nhưng không mất đi nét riêng. Chủ tịch Café.

Thêm nữa Chủ tịch Café Có một thực đơn rất đa dạng không chỉ bán cà phê truyền thống mà còn có trà, nước trái cây, mojito, matcha, lassi, … và thậm chí cung cấp đồ ăn nhẹ. Bạn còn chờ gì nữa nhưng đừng thử ngay Chủ tịch Café Để tìm cho mình một góc yên bình ở thủ đô nhộn nhịp.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 111 K2, tập thể Hao Nam, Đông Đà, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 766 11 36
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PresferencesCafe/