Top 4 nhà hàng ngon ở đường Ngô Thế Lan, Huế

Nó đã là một món ăn, cho dù đó là cách nào, thực khách sẽ sẵn sàng đến để thưởng thức với giá trị của ẩm thực là sự ngon miệng và hài lòng của các món ăn mang đến cho khách hàng. Chúng tôi cùng nhau khám phá những nhà hàng trên tuyến đường Lê Ngô Cát, Huế có thể chọn khi cần.

Đầu tiên Kiều Nguyễn

Khang – Thế giới ăn vặt

Khang – Thế giới ăn vặt Nhà hàng nằm ở một khu vực khá xa và cách xa trung tâm, nhưng đồ ăn ở đây rất ngon và đầy đủ để ngừng ăn. Thực đơn phong phú và đầy đủ tất cả các món: chả giò Hà Nội, que phô mai, trứng cút chiên, sữa chua nếp, bánh tráng Sài Gòn, đậu phụ bông, tuyết chanh, dầm cóc, xoài, thịt bò khô, khoai tây chiên, … Đồ ăn vừa ngon vừa rẻ, nên khách hàng đến quán rất đông và rất vui. Cho đến nay đã hơn 3 năm hoạt động nhưng nhà hàng vẫn giữ một lượng khách ổn định và rất ổn định đến các món ăn của nhà hàng.

Không gian của Khang gồm 2 tầng, cửa hàng thoáng mát rất thích hợp cho nhóm bạn bè và gia đình. Vào mùa đông, nhà hàng khá đông khách vì thực đơn chủ yếu là đồ chiên, thời tiết lạnh, đồ chiên rất vừa vặn, làm giảm độ ốm của món ăn. Các bạn trẻ thích Khang và thường xuyên cùng nhau đến Khang để vui vẻ trò chuyện và gặp gỡ. Khang giống như một thế giới thu nhỏ chỉ có thức ăn và thực khách nơi những người sành ăn có thể hiểu được những giá trị mà Khang mang lại.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 131 Ngô Thế Lan, TP. Huế
  • Đường dây nóng: 0775 514 165
  • Facebook: www.facebook.com/Khang- Thế giới văn phòng- mặt-506424162726466 /? ref = br_rs

2 Kiều Nguyễn

Congee Heart – Ngô Thế Lan

Congee Heart – Ngô Thế Lan là một trong những cửa hàng cháo rất đông khách trên tuyến đường này. Ngô Thế Lan là một con phố nhỏ ở bờ bắc thành phố Huế nhưng quán cháo ở đây vẫn ghét sự ưu ái đặc biệt của khách hàng. Mỗi ngày, quán cũng nấu 2 nồi cháo khổng lồ để phục vụ khách hàng. Không có biển báo nhưng rất đông. Giá của một bát cháo rất phổ biến, vì vậy rất dễ ăn từ các sinh viên, công nhân hoặc nhân viên văn phòng đến cửa hàng để ăn sáng.

Cháo ở đây rất ngon, cháo được nấu chín vừa ngon, dẻo và rất ngọt. Cháo là loại tươi, chất lượng nấu khi rất ngọt, ăn lòng với cháo và nước mắm gừng tạo nên hương vị rất độc đáo, rất phù hợp với miệng. Vào buổi sáng, ăn cháo tại nhà hàng sẽ là một buổi sáng tràn đầy năng lượng cho khách hàng bắt đầu ngày mới. Bởi vì cách nếm gia vị, cháo mỗi ngày giống như ngày đó một hương vị, ngon và rất ngọt. Đặc biệt, nhà hàng có món bóp rất ngon, nếu khách hàng muốn ăn nhiều hơn, họ có thể gọi món bóp ngon từ nhà hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 123 Ngô Thế Lan, Tp. Huế
  • Phạm vi giá: 10.000 đồng – 20.000 đồng
  • Mở cửa: 06:20 – 17:00

3 Kiều Nguyễn

Quan 79 – Lẩu bò đặc sản

Quan 79 – Lẩu bò đặc sản là một nhà hàng lẩu nổi tiếng và nhiều khách hàng đã đến cửa hàng chỉ để thưởng thức những món ngon mà cửa hàng chế biến. Đặc sản của nhà hàng 79 là cơm chiên và lẩu bò, bên cạnh đó còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác trong thực đơn của nhà hàng. Cơm chiên với hải sản và trứng rất nhiều, lẩu bò là chất lượng, lẩu bò nguyên con, món nào cũng đầy đủ chất lượng. Ngoài ra, nhà hàng 79 còn có các món ăn khác như: muối xào, gân bò xào với bắp cải chua, nồi nước sốt chảo, ốc chuối, ớt xào ớt, sò điệp nướng với hành tây và tỏi, hến nướng với hành tây, tỏi sò điệp, ốc đen hấp, …

Quan 79 – Đặc sản Lẩu Lẩu có nhiều yếu tố tối ưu và được khách hàng đánh giá cao:

  • Món ăn đa dạng, nhiều lựa chọn
  • Hải sản và nguyên liệu tươi
  • Hương vị Huế, thơm và rất ngon
  • Nhân viên nhiệt tình vui vẻ.
  • Đầu bếp lành nghề, chắc chắn nấu món ăn đồng đều.
  • Không gian thoáng, rộng, gần sông nên rất thoáng mát.
  • Không khí vui tươi, thoải mái.

Có lẽ sở hữu rất nhiều yếu tố tốt, nhà hàng luôn bận rộn với khách hàng ra vào, giới thiệu bạn bè và đồng nghiệp đến văn phòng để chia sẻ những món ăn ngon của nhà hàng.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 79 Ngô Thế Lan, Tp. Huế
  • Đường dây nóng: 0234 3527 797
  • Phạm vi giá: 100.000 đồng – 500.000 đồng
  • Mở cửa: 16:00 – 23:00

4 Kiều Nguyễn

Nhà hàng Ken – Thực phẩm hải sản

Nhà hàng Ken – Thực phẩm hải sản là một nhà hàng hải sản tươi ngon rất hấp dẫn, hầu hết khách hàng thích nhà hàng thức ăn. Cửa hàng sở hữu hải sản rất ngon: hến, hàu lụa, đồ ăn nhẹ, cá, sò mía, ốc, tôm, mực, … được chế biến với nhiều hình thức như tỏi, hấp, luộc, nướng, .. Để có món ăn ngon và chất lượng phục vụ khách hàng. Hải sản của nhà hàng luôn ở trạng thái tươi để đảm bảo thức ăn ngon hơn và đúng hương vị nên được giữ và mang đi để phục vụ khách hàng.

Nhà hàng Ken – Hải sản Thực phẩm có một đội ngũ đầu bếp rất giỏi và lành nghề, vì vậy nó nấu rất ngon, đậm đà và phù hợp với khẩu vị của Huế. Cùng với đó, người phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đồ ăn ra rất nhanh, khách hàng không phải đợi lâu khi gọi món. Không gian sạch sẽ, thoáng mát, nội thất gọn gàng. Chỉ cần đến nhà hàng chúng ta sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi những món ăn ngon do Ken mang đến.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 73 Ngô Thế Lan, P. Tây Lộc, Tp. Huế
  • Phạm vi giá: 20.000 – 50.000 đồng
  • Mở cửa: 08:00 – 22:00