Top 4 nhà hàng có thức ăn ngon và chất lượng đường Hồ Xuân Hương, Tp. Vinh

Nếu bạn đã có cơ hội ghé thăm Tp. Vinh, bạn nhất định không thể bỏ qua phố Hồ Xuân Hương với vô số món ăn ngon và hấp dẫn. Nội dung bên dưới Danh sách hàng đầu sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ của nhiều nhà hàng nổi tiếng trên con phố đông đúc này.

Đầu tiên Quỳnh Trâm

Vĩnh Huệ – Bồ Đề & Bún chả

Vĩnh Huế Đây là một địa chỉ chuyên về bò và bún và mì và bún. Thịt bò được ướp cẩn thận, gia vị, nóng ngon và được sử dụng một lần và mãi mãi. Bên cạnh đó, bún, bún lươn đều được chế biến và chế biến tỉ mỉ. Đặc biệt, nước dùng ngon là điểm nổi bật của các món ăn tại nhà hàng mà bạn chắc chắn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ địa chỉ nào.

Ngoài ra, nữ tiếp viên rất nhiệt tình mặc dù có rất đông khách. Bạn chỉ cần sống từ 5 đến 7 phút là món ăn xuất hiện ngay trước mắt chỉ cần thưởng thức. Giá cả rất phải chăng, dao động từ 20.000 đến 30.000 đồng. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho một bữa sáng tràn đầy năng lượng.

Điểm trừ duy nhất là cửa hàng chỉ mở cửa đến 12 giờ, vì vậy bạn không thể thưởng thức các món ngon tại nhà hàng vào buổi tối.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 44 Hồ Xuân Hương, Tp. Vinh
  • Mở cửa: 6:00 – 12:00
  • Giá: 20.000 đồng – 30.000 đồng

2 Quỳnh Trâm

Xuân Hương – Mê Th Nam Nam Nghĩa

Hương mùa xuân chuyên các món ăn làm từ me, đặc sản Nam Nghĩa, Nam Đàn. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món me ngon tuyệt, được chế biến tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo của chủ nhân. Theo những người xung quanh, cửa hàng đã mở trong nhiều năm và kể từ đó vẫn duy trì hương vị ban đầu. Mỗi ngày cửa hàng làm me mới thường xuyên, không sử dụng me cũ từ ngày trước nên luôn đảm bảo độ tươi.

Không gian không quá rộng nhưng vô cùng sạch sẽ, gọn gàng, đông khách vẫn có chỗ ngồi ăn uống thoải mái. Ngoài ra, thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách hàng là điểm cộng khiến khách hàng tại đây vô cùng đông khách. Giá cả rất phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Bạn còn chờ gì nữa? Hương mùa xuân Hãy tận hưởng nó.


Thông tin:


  • Địa chỉ: 47 Hồ Xuân Hương, Tp. Vinh
  • Mở cửa: 06:00 – 21:00
  • Giá: 50.000 – 120.000 đồng

3 Quỳnh Trâm

Bà Hạnh – Bún chả nướng

Bún chả nướng của bà Hạnh chắc chắn địa chỉ đã ăn sâu vào tâm trí của nhiều người dân địa phương cũng như sinh viên thành phố Hồ Chí Minh. Vinh. Cửa hàng từ lâu đã nổi tiếng với hương vị bún chả vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Bún được cắt thành miếng để ăn, cuộn nướng được nấu bằng than, chỉ cần một mùi khét nhẹ, mùi thơm của thịt chín, vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, nước dùng được pha chế đặc biệt, một hỗn hợp các loại gia vị chua ngọt được sử dụng một lần và mãi mãi.

Không thể bỏ qua là dưa chua, đu đủ xanh và cà rốt được ướp muối cẩn thận, ăn kèm với bún và miến. Bạn có thể cảm thấy thoải mái khi yêu cầu nhiều rau sống như bạn muốn. Giá một bát bún chả đầy đủ chỉ 25.000 đồng, nên khách hàng đến đây ngày càng nhiều.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 38 Hồ Xuân Hương, Tp. Vinh
  • Mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Giá: 25.000 đồng

4 Quỳnh Trâm

Bún & Myanmar

Mùa đông này không có gì tuyệt vời hơn là được ăn bún nóng, ngon. Nước dùng được chế biến cẩn thận, và hương vị rất ngon và ngon ngọt. Phần ngỗng cũng rất phong phú, một bát đầy ụ ăn đầy đủ. Cửa hàng khá nhỏ nhưng sạch sẽ, gia vị được đặt trên bàn để khách hàng có thể tùy ý nếm thử cho phù hợp với khẩu vị của bạn. Chủ sở hữu là rất hiếu khách, bạn có thể cảm thấy tự do để yêu cầu thêm thức ăn.

Ngoài ra, giá cả khá rẻ nên số lượng khách du lịch đến đây vô cùng đông đúc, đặc biệt là vào buổi sáng cuối tuần. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng nếu có cơ hội thưởng thức bún phở Khi ở đây, bạn chắc chắn sẽ không muốn đến bất kỳ địa chỉ nào khác. Không chỉ có giá cả phải chăng mà chất lượng cũng vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn đi vòng quanh thành cổ, bạn sẽ không thể tìm thấy cửa hàng thứ hai để chế biến món ăn bún phở ngon như thế.


Thông tin:


  • Địa chỉ: 30 Hồ Xuân Hương, Tp. Vinh
  • Mở cửa: 05:00 – 10:00
  • Giá: 25.000 đồng – 30.000 đồng