Top 4 đồng hồ đeo tay bán chạy nhất tại Bắc Giang.

Đồng hồ không thể tách rời khỏi những người đã quen sử dụng chúng. Nó không chỉ là một công cụ để xem thời gian, xem ngày mà còn là một phụ kiện trang trí giúp bạn trở nên sang trọng hơn. Nếu bạn đang băn khoăn về việc tìm kiếm một địa điểm uy tín để bán đồng hồ ở Bắc Giang, vui lòng tham khảo các cửa hàng trong bài viết này.

Đầu tiên Quỳnh Trâm

Đồng hồ Thắng Thu

Thắng Thu là một địa chỉ đồng hồ không còn xa lạ với người dân ở Bắc Giang. Cửa hàng chuyên bán đồng hồ chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Chủ tư vấn rất nhiệt tình, sẽ giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và điều kiện tài chính của bạn. Đồng hồ Thăng Thu có nhiều mẫu từ Nhật Bản, Thụy Sĩ … Không gian cửa hàng sang trọng, hiện đại và sang trọng đã tìm thấy tình yêu.

Tủ kính theo loại giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy chiếc đồng hồ họ muốn chọn. Tất cả đều có hóa đơn và hộp đẹp. Để sử dụng hoặc cho đi là rất phù hợp. Bảo hành được gia hạn, vì vậy bạn đừng lo lắng khi có sự cố với máy bên trong. Cửa hàng cũng nhận được một pin đồng hồ thay thế. Bạn có thể tự mua hoặc thay thế trực tiếp tại cửa hàng. Hiện tại cửa hàng có 3 cơ sở, vui lòng chọn địa chỉ gần nhà và thuận tiện nhất nhé.

Thông tin:

Địa chỉ nhà :

  • Cơ sở 1 -117 Lý Thái Tổ – Trần Phú – tp. Bắc Giang
  • Cơ sở 2 – 47 Quang Trang – Trần Phú – Thành phố Bắc Giang
  • Cơ sở 3 – 113 Lý Thái Tổ – Trần Phú -tp. Bắc Giang

Đường dây nóng: 0915533888 -0795533888 – 0915533335

Fanpage: https://www.facebook.com/Linhnguyenluxury/

2 Quỳnh Trâm

Đồng hồ chính hãng Bắc Giang – Đồng hồ Hùng Hòa

Thêm một địa chỉ cho bạn khi bạn muốn mua đồng hồ chính hãng tại Bắc Giang là Đồng hồ Hùng Hòa. Tại đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thiên đường đồng hồ chính hãng cho cả nam và nữ. Với nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, hóa đơn đầy đủ, cùng với thái độ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Sản phẩm của đồng hồ Hùng Hòa có thiết kế vô cùng đa dạng, lớn nhỏ, kích thước khác nhau phù hợp với sở thích của nhiều người. 20.10 đang đến gần, bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ thanh mảnh cho nửa kia của mình. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ to, đồ sộ, bắt mắt cực kỳ thích hợp cho những chàng trai yêu thích các hoạt động thể thao hoặc vận động viên. Các kim của đồng hồ được phủ lớp phủ dạ quang giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu. Đây thực sự là nơi lý tưởng để mua đồng hồ cho bạn.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 79 Ngô Gia Từ – Thành phố Bắc Giang
  • Đường dây nóng: 0912767656
  • Mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hunghoawatch/

3 Quỳnh Trâm

Đồng hồ Anh Dũng

Nếu bạn đang phân vân tìm địa chỉ mua đồng hồ chính hãng tại Bắc Giang Đồng hồ Anh Dũng là gợi ý số 1 cho bạn. Cửa hàng nằm ngay trên đường Trần Phú rất dễ tìm. Nếu bạn không có thời gian để diễn ra, bạn có thể inbox sản phẩm bạn quan tâm, nhóm dịch vụ khách hàng sẽ tư vấn kích thước và kiểu dáng phù hợp cũng như hỗ trợ đặt hàng.

Đồng hồ bảo hành chính hãng, có hóa đơn, thời gian bảo hành dài để hỗ trợ khách hàng tối đa. Không chỉ chất lượng, đồng hồ Anh Dung còn có thiết kế vô cùng sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng. Chủ cửa hàng tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Giá cả hợp lý, hỗ trợ trả lại và trao đổi khi có vấn đề phát sinh. Nếu bạn nhận thấy bạn sẽ thấy nhiều cửa hàng phản hồi tích cực từ khách hàng đã mua đồng hồ ở đây.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 105 Lý Thái Tổ, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang
  • Đường dây nóng: 096 424 09 91
  • Mở: Luôn mở
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnhDungwatch1/

4 Quỳnh Trâm

24Kara Bắc Giang – Showroom đồng hồ chính hãng

Vàng 24KARA hoặc 24K, đại diện cho vàng bốn chữ số – tiêu chuẩn cao nhất của vàng, thể hiện sự tinh khiết, hoàn hảo và tôn trọng, giống như vàng nguyên chất! Tiêu chuẩn và tôn trọng cũng là hai điều 24Kara Bắc Giang Muốn gửi cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm của 24Kara Bắc Giang đều là hàng thật, được cửa hàng đánh giá và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

Không giống như nhiều công ty "giả" có quảng cáo sai, 24Kara cung cấp cho khách hàng thông tin chính xác nhất về sản phẩm, bảo hành sau bán hàng từ 1 đến 3 năm. Chia sẻ niềm đam mê và giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp là mục đích của chủ sở hữu. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó, đừng ngần ngại liên hệ với đường dây nóng 24Kara Bắc Giang, cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn!

Thông tin:

  • Địa chỉ: Trung tâm mua sắm Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, Bắc Giang
  • Đường dây nóng: 093 118 8118
  • Mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/24karabacgiang/