Top 4 địa điểm ăn lẩu ngon nhất tại Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Hà Nội

Một năm nữa trôi qua, Hà Nội đang chuẩn bị trở lại và đón những cơn gió lạnh đầu mùa. Còn gì ấm áp hơn khi được cùng bạn bè và gia đình quây quần bên nồi lẩu hấp trong những ngày lạnh này. Hạnh phúc với những người bạn yêu thương là một điều tốt, nhưng chọn một nơi tuyệt vời để gửi hạnh phúc của bạn có thể được nhân lên nhiều hơn nữa. Bạn đang ở trong tình huống đó và lo lắng tìm cho mình một địa chỉ để thưởng thức món lẩu yêu thích của bạn với bạn bè và gia đình vào cuối tuần này. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của Toplist nhé!

Đầu tiên Liên Bùi

Nhà hàng H2T Lẩu cua sông và ngô bò

Vào những ngày mùa đông, một món lẩu hấp chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho các cuộc tụ họp và tụ tập với bạn bè. Bạn có ở gần khu công nghiệp Bắc Thăng Long không? Trong vô số địa điểm ăn uống, bạn không biết đâu là những nhà hàng ngon và bạn đang tự hỏi, tìm kiếm một cửa hàng lẩu cho những người bạn tụ tập tiếp theo? Đừng lo lắng, hãy để Toplist giúp bạn.

Nhắc đến những địa chỉ lẩu ngon nhất ở Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, không thể không nhắc đến tên của món lẩu cua nhà hàng H2T, bắp bò. Từ lâu, nhà hàng H2T đã nổi tiếng khắp nơi với món lẩu bò bắp với hương vị tròn, nhẹ nhàng nhưng khó quên, bất kể thực khách đến đây, dù khó khăn đến đâu, họ đều bị H2T thuyết phục.

Như chúng ta đã biết, cua là một món ăn khó chế biến và thường kén người ăn. Tuy nhiên, dưới bàn tay tài hoa và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của các đầu bếp ở đây, cua đã trở thành một đặc sản, một món ăn bổ dưỡng, ngon miệng mà bất cứ ai đến đây cũng sẽ muốn thưởng thức. thức tỉnh. Có những thực khách, mặc dù cua không được yêu thích, nhưng khi đến H2T, thưởng thức món lẩu ở đây, họ phải ngạc nhiên, ngạc nhiên vì không biết "hương vị" trong cua có thể biến mất, thay vào đó, nó là một thứ ngọt, thơm , hương vị nhẹ nhàng của cua, đủ để thu hút vị giác.

Không thể phủ nhận bàn tay khéo léo của các đầu bếp, nhưng để đóng góp cho món lẩu cua ngon, các nguyên liệu cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Tất cả các thành phần, từ rau đến thịt bò và cua đều được H2T lựa chọn cẩn thận, để được tươi và an toàn. Đặc biệt, cua – thành phần chính cũng như công thức làm nên tên của H2T, được H2T lựa chọn cẩn thận và chu đáo. Cua, phải là cua sông, được ngư dân đánh bắt trên bờ sông Hồng, chúng phải là loại béo nhất, tươi nhất và trước khi được chế biến, phải còn sống, không bị nghiền nát hoặc vỡ. nhiều hơn.

Sự lựa chọn khó khăn, nghiêm ngặt của các nguyên liệu và bàn tay tài năng và đáng yêu của các đầu bếp ở đây, tất cả đã tạo ra một H2T chuyên nghiệp, luôn thu hút và nhận được tình yêu của đám đông thực sự. khách. Hãy đến đây và cảm nhận, tin tôi đi, nó sẽ không làm bạn thất vọng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Cổng C, Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0913 089 282
  • Facebook: https://www.facebook.com/laucuasongh2t/

2 Liên Bùi

Nhà hàng Hương Quế

Nhà hàng Hương Quế là một nhà hàng lớn, có không gian rộng, với thực đơn phong phú, nhiều món ăn khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tuy nhiên, lẩu ở đây luôn là món ăn yêu thích của khách hàng và được nhắc đến.

Đúng như tên Hương Hương, phong cách nấu ăn ở đây rất đơn giản và giản dị. Tuy nhiên, không phải vì lý do đó mà các món ăn ở Hương Quế kém hấp dẫn. Hiểu về ẩm thực truyền thống và tinh hoa của chế biến, Hương Quế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, với những món ăn phong phú, chân thực và khó quên.

Một điểm cộng của nhà hàng là lẩu cá với rau phục vụ như một loại gia vị – thì là. Nghe có vẻ đơn giản, không hấp dẫn, nhưng chính sự đơn giản này đã thu hút vô số thực khách. Ban đầu, khách hàng thích nó chỉ vì tò mò, nhưng một khi họ đã thích nó, họ hoàn toàn bị thuyết phục bởi cách đơn giản nhưng tinh vi này. Vị chua, ngọt, không có mùi tanh của cá cùng với sự kết hợp hài hòa của các món gia vị dễ tìm, tất cả tạo nên hương vị nhẹ nhàng, khó quên, thu hút nhiều khách du lịch gần xa.

Với phong cách của một nhà hàng phù hợp, dịch vụ chăm sóc và chăm sóc khách hàng của nhân viên ở đây rất chu đáo và lịch sự. Có lẽ, đó là lý do tại sao Hương Hương luôn được các cơ quan và tổ chức chọn để gặp gỡ và trao đổi trong mỗi dịp đặc biệt.

Một không gian thoáng mát, nhiều cây xanh và lẩu hấp dẫn, đơn giản nhưng đúng và đầy tinh tế. Vì vậy, những gì khác là đáng lo ngại mà không chọn Hương Quế cho cuộc họp sắp tới của bạn bè và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Hậu Dương, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
  • Điện thoại: 0913 135 699 Tôi 0914 598 838

3 Liên Bùi

Lẩu Thái Kim Chung – THAILAND HOTPOT

Một món lẩu với vị chua, cay và vừa đủ ngọt chắc chắn sẽ là một ý tưởng hay trong những ngày thu đông lạnh giá này. Vì vậy, bạn không thể bỏ qua đề xuất tuyệt vời này của Toplist.

Các món lẩu Thái không biết chúng đến từ đâu và được nhập khẩu vào Việt Nam từ bao giờ nhưng với hương vị chua, cay, mặn và ngọt kết hợp một cách hài hòa, lẩu Thái luôn thu hút rất nhiều bạn trẻ và thực khách yêu thích mới lạ. Và lẩu Thái Kim Chung – THAILAND HOTPOT là một trong những địa chỉ như vậy.

Đã hoạt động hơn 2 năm trước nhưng Lẩu Thái Kim Chung – THAILAND HOTPOT chưa bao giờ "nóng". Vào cuối tuần hoặc ngày lễ đặc biệt, nếu bạn không đến sớm hoặc đặt chỗ trước, thật khó để tìm cho mình một chỗ ngồi và thưởng thức món lẩu Thái yêu thích của bạn. Phải chứng kiến ​​lượng khách hàng đến và đi với những bàn ăn nóng hổi, ​​đầy ắp thực khách, bạn mới hiểu được sự hấp dẫn và thu hút của Lẩu Thái Kim Chung – THAILAND HOTPOT.

Các nguyên liệu được sử dụng bởi Lẩu Thái Kim Chung – THAILAND HOTPOT đều là những nguyên liệu tươi, ngon, sạch và an toàn. Thịt đỏ tươi thái lát với tôm sống, tươi và vẫn nhảy trên đĩa khi mang đến cho khách hàng luôn là điểm cộng và thu hút khách hàng của Lẩu Thái Kim Chung – THAILAND HOTPOT.

Hơn nữa, đến với Lẩu Thái Kim Chung – THAILAND HOTPOT, bạn cũng được tự do sống ảo với nhiều góc selfie sang trọng để ghi lại những khoảnh khắc thân mật đáng nhớ với gia đình, người thân và bạn bè.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Tòa nhà D4, chung cư 5 tầng Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 0947.903.393 (Mr Khue)
  • facebook: https://www.facebook.com/lauthaikimchung/

4 Liên Bùi

Nhà hàng Chen Chen

Nằm ở một vị trí khá yên tĩnh, không ồn ào, Chen Tran luôn mang đến trải nghiệm hoàn hảo, tuyệt vời cho khách hàng khi họ đến. Với đội ngũ tiếp nhận bệnh viện chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Chen Tran xứng đáng là địa chỉ để bạn gửi các cuộc trao đổi và họp mặt với bạn bè và gia đình.

Hiểu được tầm quan trọng của một đầu bếp trong sự thành công của một nhà hàng, Chen Tran luôn cố gắng tạo điều kiện cho đội ngũ đầu bếp của mình học tập, trau dồi kiến ​​thức và nâng cao kỹ năng. Có lẽ, đó là lý do tại sao các món ăn của Chen Chen luôn nhận được sự hài lòng và yêu thích của khách hàng.

Đặc biệt, với món lẩu ở đây, Chen Tran luôn nghĩ rằng một món lẩu ngon được quyết định bởi hai yếu tố:

  • Nước dùng thơm ngon, ngọt ngào từ sương
  • Thành phần tươi và an toàn

Do đó, việc lựa chọn nguyên liệu thô để chế biến được chú ý chặt chẽ và cẩn thận đối với Chen. Tất cả các thành phần được nhập khẩu mỗi ngày bởi Chen Chen, kiên quyết nói không với thực phẩm đông lạnh và chất lượng kém. Khách hàng đến với Chen Tran sẽ được thưởng thức những món lẩu tươi ngon nhất, an toàn nhất và chất lượng cao nhất.

Luôn phát triển và vận hành một nhà hàng dựa trên chất lượng là gốc, để Chen Tran luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Hãy đến với Chen Chen và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo tại đây.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: DN05- Lô 1, Khu công nghiệp Kim Chung, Đỗ Anh, Hà Nội, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Nh%C3%A0-h%C3%A0ng-Chen-Tr%E1%BA%A7n-1/1312424585554932
  • Điện thoại: 090 488 33 46