Top 4 cửa hàng ốc tốt nhất gần Times City

Hà Nội có rất nhiều món ăn và nhà hàng ngon mà ai cũng phải công nhận. Đặc biệt vào mùa đông, những món ăn nóng hổi, ​​dai như ốc sên thậm chí còn không thể thiếu đối với những người đam mê ẩm thực. Vì vậy, hôm nay Toplist sẽ tóm tắt một số cửa hàng ốc ngon gần khu vực Times City để bạn tham khảo.

# Mưa lạnh

Cửa hàng ốc sên Đỗ Bồng (Hải Linh)

Cửa hàng ốc sên là địa chỉ chuyên phục vụ đồ ăn nhanh để phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận giao hàng cho khách hàng khi đặt hàng qua đường dây nóng của nhà hàng. Mặc dù Ho Be Oc chỉ là một cửa hàng nhỏ trên vỉa hè, nhưng đó là lý do tại sao không gian rất mở và nổi tiếng, cộng với cửa hàng rất nhiệt tình và rất dễ thương, khiến khách hàng đến với Oc Vo Fat luôn rất hài lòng. .

Cửa hàng ốc sên Với thực đơn đa dạng, ốc có cả ốc nhỏ và lớn, với các phương pháp chế biến như ốc luộc, ốc xào, … Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ đồ ăn nhẹ gây xôn xao trái tim bạn. Có bao nhiêu bạn trẻ: nghêu hấp, xiên nướng, bánh mì thịt, chả giò, khoai tây chiên – khoai tây rắc phô mai, xúc xích, trứng cút, …

Nhà hàng mở cửa đến 10 giờ tối, giá cực kỳ sinh viên, vì vậy bạn có thể đến đây để ăn uống thoải mái mà không lo hết tiền. Nếu bạn đang tìm một nơi để ăn ốc hoặc bán đồ ăn vặt gần Time City, bạn không thể bỏ lỡ nó Cửa hàng ốc sên Đây là đâu.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Ngõ 622 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • Điện thoại: 0979 960 287
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng – 45.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/linh.hai.3139241

# Mưa lạnh

Bạch

Nếu bạn là người hâm mộ món ốc, muốn tìm địa chỉ bán ốc ngon gần Time City, cửa hàng Đại Vi là một lựa chọn tuyệt vời để thử. Với không gian rộng rãi và thoáng mát; Các món ăn khác nhau từ đồ ăn nhẹ đến đồ uống, đây là một trong những địa chỉ được thực khách Hà Thanh ưa chuộng và ủng hộ.

Đại Vi Có những món thực đơn rất hấp dẫn với nhiều món: mít, ốc vít, ngao hấp xả từ 29k. Bên cạnh đó, còn có các món ốc biển: ốc trứng muối, hàu chiên, me, hàu tỏi và hàu hành tây …. Tất cả các nguyên liệu của nhà hàng đều rất tươi và được chế biến cẩn thận. Các món ăn rất ngọn và hấp dẫn. Đây cũng là lợi thế để mua sắm Bạch Luôn giữ khách hàng.

Cửa hàng có hai tầng, tầng 1 thoáng mát trên vỉa hè nhìn ra đường, tầng 2 có máy lạnh cho bạn muốn yên tĩnh hơn. Ngoài ra, chủ sở hữu và nhân viên ở đây rất nhiệt tình và thân thiện, tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ cho những khách hàng đến đây để thưởng thức các món ăn.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 15/92 ngõ 254 Minh Khai, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • Điện thoại: 0355 090 600
  • Giờ mở cửa: 16: 30-23: 30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OcVi2019/

# Mưa lạnh

Nhà hàng ngon

Nhà hàng ngon phục vụ nhu cầu thưởng thức hương vị ngon của Nghệ gần xa. Món ăn đặc trưng của Nhà hàng ngon là những món lươn có hương vị đặc trưng của củ nghệ. Ngoài ra còn có các món ăn khác từ cá vịt, gà, … và chắc chắn không thể bỏ qua các món ốc được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Ốc sên là một con ốc nhồi lớn ở đây, được nấu theo nhiều cách khác nhau như ốc hấp, ốc nhồi nấu chín, ốc om với đậu chuối …. Vào những ngày lạnh này, bạn có thể ngồi cạnh bát ốc nóng và vừa. Chỉ ăn nước dùng với hương vị cay của nước sốt thực sự tuyệt vời không phải là nó

Không gian của quán rất rộng rãi và thoáng mát. Lịch sự và sang trọng. Nhà hàng có hai tầng với tầng hai thiếu không gian mở hình chữ u nên không tạo cảm giác gò bó nhưng rất tự do. Các mặt hàng ở đây đều lịch sự, được sắp xếp hợp lý, gọn gàng, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng đến đây.

Đặc biệt, nhà hàng chấp nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng và bổ sung dịch vụ ăn uống cho mọi ngõ ngách của Hà Nội. Chỉ cần nhấc điện thoại gọi đến đường dây nóng để đặt hàng hoặc hộp thư đến, bình luận cho trang Nhà hàng ngon và chờ cho đến khi các món ngon tàu đến bàn để thưởng thức. Tuy nhiên, vì khách hàng mục tiêu là những người có thu nhập cao, nên đồ ăn ở đây cao hơn giá trung bình. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu, đừng quên liên hệ Nhà hàng ngon Để được tư vấn và phục vụ nhé.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Cửa hàng 09 – Tầng 01 Đồi 6, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • Điện thoại: 0846 633 777
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000 đồng – 200.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViNgonQuan/

# Mưa lạnh

Nhà hàng Lan Bèo

Nếu bạn muốn nhấm nháp một con ốc lá luộc thơm ngon ở khu vực Thành phố Thời gian, hãy ghé qua Cửa hàng ốc Lan Bèo Tại Chung cư Mơ Đông, Ngõ 34 Vinh Tuy. Những con ốc tươi ngon, béo lớn, thịt mềm sạch, kết hợp với nước sốt riêng của nhà hàng để tạo nên hương vị khó quên. Nước sốt ở đây rất lạ miệng, đậm đà, kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của nước sốt, vị chua của chanh, vị cay của ớt và mùi thơm của gừng và sả mà nhiều người sành ăn đánh giá Đây là nước chấm ngon nhất Hà Nội.

Không gian không rộng lắm nhưng rất sạch sẽ và ấm áp, chủ nhân và nhân viên rất nhiệt tình nên nhiều khách đang nghĩ đến việc quay lại lần sau.

Ngoài ốc, cửa hàng Lan béo Ngoài ra còn có nhiều món ăn vặt khác như chả giò, trứng cút luộc, trứng cút xào với me, xào ngao với bơ tỏi, … Giá ở đây khá phổ biến, chỉ từ 10k – 50k mỗi lần xuất khẩu món ăn và tùy thuộc vào bát lớn hay nhỏ và những gì được bao gồm. Hà Nội đã trở lạnh, xin mời bạn bè đến tìm ốc quá. Lan béo để thưởng thức các đặc sản và mùa lạnh.


Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: A2 Cảnh Đồng Mơ, Ngõ 34 Vinh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng – 50.000 đồng