Top 3 trung tâm chuẩn bị ielts tốt nhất ở Kon Tum

Một trong những chứng chỉ ngôn ngữ nhiếp ảnh không thể thiếu và phổ biến hiện nay là ielts. Nhưng tìm một địa chỉ chất lượng uy tín là không dễ dàng. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ với bạn các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất ở Kon Tum.

Đầu tiên Quỳnh Trâm

Hệ thống tiếng Anh quốc tế Ocean Edu

Đại Dương là hệ thống tiếng Anh quốc tế lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Với hơn 70 trung tâm trải rộng khắp các tỉnh và thành phố trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công hơn 850.000 sinh viên trong hơn 13 năm. Hơn 90% sinh viên tiếp tục quay trở lại sử dụng dịch vụ đào tạo; giải thưởng – chứng chỉ từ Đại học Cambridge, Texas, các tổ chức trong nước … là minh chứng cho chất lượng và uy tín của trung tâm.

Thuộc nhóm giáo dục nguồn nhân lực, Hệ thống tiếng Anh quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam có gần 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng.

Bất cứ điểm bắt đầu hoặc ban nhạc mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến "tuyệt vời" (Pre-IELTS đến band 8.5+).

Dựa trên năng lực và nhu cầu của sinh viên, Ocean Edu có chiến lược sửa đổi phù hợp, đảm bảo các yếu tố sau: sắp xếp hợp lý, rút ​​ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình giảng dạy còn tăng cường khả năng phản xạ tiếng Anh, giúp bạn tự tin đối mặt với giám khảo giám khảo và tối đa hóa khả năng của bạn. bản thân bạn.

Một nhóm gồm 100% giáo viên bản ngữ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trên con đường chinh phục ban nhạc mơ ước của mình. Bên cạnh đó, điểm ưu việt về chất lượng giảng dạy tại Đại Dương Nó là ứng dụng của công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là một công cụ quản lý, kết nối giáo viên, học sinh và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi … Do đó, học sinh luôn được cập nhật và tuân theo định dạng bài kiểm tra mới nhất.

Với sự quan tâm và tập trung vào chất lượng đào tạo, quy trình chuẩn từ mọi người đến các cơ sở với sự hợp tác của từng học sinh và phụ huynh, Ocean Edu cam kết mang đến cho khách hàng Chương trình giảng dạy, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Tây Nguyên, 135 Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, Thành phố Kon Tum
  • Đường dây nóng: 0260 3858 555
  • Website: Ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/oceanedu.kontum/

2 Quỳnh Trâm

Cleverlearn Kon Tum – Trung tâm ngoại ngữ thông minh

Nhóm giáo dục Thông minh là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu của Mỹ. Sau 12 năm thành lập và phát triển không ngừng, Tập đoàn CleverLearn đã và đang xây dựng rất nhiều uy tín tại các quốc gia ở Châu Âu và Châu Á, bao gồm cả Việt Nam (CLV). Giao tiếp "độc đáo, Trung tâm tiếng Anh Mỹ – CLV đang ngày càng chiếm được tình yêu và sự tin tưởng của học sinh ở mọi lứa tuổi trên cả nước.

Đến với CleverLearn bạn sẽ:

  • 50% giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm chỉ dạy hết lòng
    Miễn phí 5 công cụ học tập trực tuyến độc quyền: Đơn giản – Dễ sử dụng, chỉ có tại CLV
  • Tận hưởng mức học phí cạnh tranh và dịch vụ học tập tốt nhất chỉ có tại CLV
  • Sử dụng chương trình giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành và chuyên ngành phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như các lứa tuổi khác nhau
  • Học tập trong môi trường tiếng Anh với TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI, các công cụ giảng dạy và học tập luôn được cập nhật và cập nhật
  • Lời khuyên khóa học phù hợp nhất với trình độ và lịch trình của bạn

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: 528 Hùng Vương, Kon Tum
  • Đường dây nóng: 0260 6557 878
  • Mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cleverlearn-Kon-Tum-Smart-Foreign-L Language-Center-921925301225402 /

3 Quỳnh Trâm

Ngoại ngữ Galaxy Kon Tum

Ngoại ngữ Galaxy Kon Tum là nơi lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm các trung tâm luyện thi IELTS ở Kon Tum. Giáo viên có trình độ cao, được đào tạo tốt, trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt được giảng dạy tại trung tâm. Không chỉ giỏi về kỹ năng chuyên môn, giảng viên còn có tâm lý tò mò, giúp cả lớp cảm thấy sinh động.

Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị cần thiết cho việc dạy và học. Cam kết đầu ra cho người học, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đồng thời, học phí cạnh tranh, giá cả phải chăng hơn nhiều so với các địa chỉ khác. Đây thực sự là nơi lý tưởng để học tiếng Anh cho bạn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Phan Đình Phùng, Kon Tum
  • Đường dây nóng: 02606.279.888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/Ngoa%CC%A3i-Ng%C6%B0%CC%83-Galax-Kon-Tum-155206504953957/posts/?ref=page_iternal