Top 3 dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín tại Nam Định

Mang thai và sau khi sinh con, đó là hạnh phúc, cũng khó khăn và khó khăn đối với phụ nữ. Nếu không được chăm sóc đúng cách về sức khỏe của mẹ bầu, mẹ sẽ sinh con sau một thời gian dài. Do đó, việc lựa chọn một spa chăm sóc mẹ và bé uy tín và chuyên nghiệp là rất cần thiết trong thời kỳ mang thai và sau sinh. Bài viết sau đây, Toplist sẽ giới thiệu đến Top 3 dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín nhất tại Nam Định. Tìm ra ngay bây giờ!

Đầu tiên Phương Kem

Bảo Hà Spa Nam Định

Được đánh giá là một trong những spa chăm sóc mẹ và bé đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Nam Định, tính đến thời điểm hiện tại, Spa Bảo Hà Nhận được tình yêu của hàng ngàn bà mẹ mang thai, bà mẹ sau khi sinh và em bé. Toplist tin rằng với danh tiếng thương hiệu, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, quy trình chăm sóc kỹ lưỡng, chuyên sâu, 100% thành phần tự nhiên, chắc chắn mẹ và bé sẽ có những giây phút chăm sóc sức khỏe. , vẻ đẹp và tinh thần thoải mái nhất.

Lợi thế đầu tiên khi nói đến Spa Bảo Hà là danh tiếng của thương hiệu. Đây là điểm đến lý tưởng cho các bà mẹ mang thai, mẹ sau khi sinh và em bé. Trong đó, có những bà mẹ tài năng và xinh đẹp như MC VTV Minh Trang, MC Hương Giang, Hotmom Hang Bag, diễn viên Lan Phương, Hoa hậu thân thiện 2008 Dau Hong Phúc, nữ diễn viên Kim Dũng, Hotgirl Nam Thượng, Hotgirl Trang Lous.

Với phương châm "Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hàng triệu gia đình tại Việt Nam", Bảo Hà Spa Nam Định cung cấp dịch vụ chăm sóc thai kỳ, dịch vụ chăm sóc sau sinh, thủy trị liệu cho trẻ từ 2 đến 12 tháng tuổi, dịch vụ tắm và massage cho trẻ sơ sinh, chăm sóc da mặt, dịch vụ giảm béo, dịch vụ tắc sữa, dịch vụ massage thư giãn.

Thông qua việc học các đánh giá trên fanpage Bảo Hà Spa Nam Định và kinh nghiệm thực tế, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bà mẹ ở đây về các phương pháp chăm sóc và mát xa có nguồn gốc từ Nhật Bản. Các bà mẹ khi được chăm sóc Bảo Hà Spa Nam Định cảm thấy hài lòng, cơn đau ở phía sau hông, cổ và cổ, tay và chân cũng giảm đi rất nhiều. Đó cũng là lý do tại sao, thương hiệu Spa Bảo Hà cũng như chi nhánh Nam Định luôn được khách hàng tin tưởng.

Một trong những lợi thế mà Toplist đánh giá cao trong Bảo Hà Spa Nam Định là đội ngũ chuyên gia. Tại đây, họ có một đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, và một đội ngũ chuyên gia giỏi, những người hiểu biết nhiều về kiến ​​thức. Về thái độ, dịch vụ khách hàng, đội ngũ chuyên gia chăm sóc rất nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Đặc biệt, họ luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với những khó khăn của khách hàng trong quá trình mang thai và sau sinh.

Có lẽ, điều đó Bảo Hà Spa Nam Định Luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng, yên tâm không thể không nhắc đến nguyên liệu, sản phẩm chăm sóc. Tất cả các thành phần ở đây là 100% thành phần tự nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng, đặc biệt an toàn cho sức khỏe và làn da của mẹ và bé.

Các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé nổi bật tại Bảo Hà Spa Nam Định:

  • Dịch vụ massage thai sản: áp dụng phương pháp massage tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp bà bầu giảm đau nhức ở lưng, cổ và cổ, tê tay và chân, chăm sóc da mặt từ chăm sóc cơ bản đến chăm sóc đặc biệt. Da sáng, khỏe.
  • Dịch vụ chăm sóc sau sinh: giúp các bà mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thông qua các động tác xoa bóp bụng sâu, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Điều trị rạn da, sạm da, nám và chống chảy xệ ngực, giúp sữa nhanh và nhiều hơn.
  • Dịch vụ tắm và massage cho bé: massage tay, chân, hông và vai giúp bé thư giãn, kích thích hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, vàng da. Bé được vệ sinh vệ sinh cơ thể, tay chân, bộ phận sinh dục, tránh các bệnh viêm nhiễm …
  • Dịch vụ thủy văn: bơi, bơi, bơi trong nước cho bé từ 2 đến 12 tháng tuổi. Phao thủy văn giúp các khớp của em bé trở nên chắc khỏe hơn. Khi tiếp xúc với môi trường nước sẽ rèn luyện sự tự tin và bản lĩnh cho bé sau này.
  • Dịch vụ giảm béo tại văn phòng: Áp dụng các phương pháp giảm béo tiêu chuẩn của Nhật Bản kết hợp với việc sử dụng máy móc công nghệ cao, giúp phụ nữ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.
  • Dịch vụ massage thư giãn, chăm sóc da mặt: nuôi dưỡng làn da trắng sáng, đều màu, giảm thâm nám, trị nám hoàn toàn bằng thảo dược, sản phẩm tự nhiên.

Đối với các bà mẹ đến Spa trực tiếp chăm sóc và thư giãn, chắc chắn bạn có thể cảm thấy không gian chăm sóc ấm cúng và thư giãn rất lý tưởng, tông màu thiết kế màu tím nhẹ nhàng được chỉ đạo trực tiếp bởi người sáng lập thương hiệu. Spa Bảo Hà lựa chọn cẩn thận. Đặc biệt với âm nhạc Spa du dương, thư giãn, nó đã mang lại hiệu quả chăm sóc tốt nhất cho cả mẹ và bé.

Toplist luôn hiểu những khó khăn và vất vả của các bà mẹ phải đối mặt trong khi mang thai và sau sinh. Do đó, việc bầu chọn Spa, Spa sau khi sinh đã giúp phụ nữ được chăm sóc sức khỏe, vóc dáng và tinh thần toàn diện hơn rất nhiều. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các gói chăm sóc mẹ và bé tại Bảo Hà Spa Nam Định đây:

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ nhà: 104 Nguyễn Công Trụ, Khu đô thị Hòa Vương, Thành phố Nam Định

Đường dây nóng: 08 1217 5858

Fanpage: Bảo Hà Spa Nam Định

Trang mạng: baohaspa.vn/

2 Phương Kem

Việt Nam

Ngoài Bảo Hà Spa, Vietcare Đó cũng là một địa chỉ uy tín để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mẹ và bé tại thành phố Nam Định. Với các cơ sở trong cả nước, Việt Nam ngày càng phát triển và khẳng định vị thế và thương hiệu của mình.

Với phương châm "Phụ nữ sau khi sinh cần được chăm sóc cả về thể chất và tinh thần một cách tốt nhất", đăng ký trải nghiệm dịch vụ tại đây, nhiều bà mẹ cảm thấy hoàn toàn hài lòng cả về chất lượng chăm sóc và đội ngũ. nhân viên – chuyên gia, sản phẩm 100% thành phần tự nhiên, không gian thoải mái để thư giãn và thư giãn.

Các dịch vụ chăm sóc bà mẹ, sau sinh và chăm sóc em bé chính tại Vietcare Nam Dinh:


Dịch vụ chăm sóc mẹ:

  • Dịch vụ chăm sóc bà bầu.
  • Chăm sóc mẹ sau sinh
  • Dịch vụ chăm sóc văn phòng.
  • Dịch vụ massage thư giãn, giảm đau.
  • Dịch vụ giảm béo.

Chăm sóc trẻ:


  • Tắm cho trẻ sơ sinh.
  • Massage cho trẻ sơ sinh.
  • Chăm sóc trẻ sơ sinh muộn tại nhà.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:


Địa chỉ nhà: 46 Bắc Ninh, Nam Định
Đường dây nóng:
096.699.7303 & 096.929.279

Facebook: https://www.facebook.com/Vietcarenamdinh /

3 Phương Kem

Nam hoàng mẹ bé

Không có trong danh sách spa tiêu chuẩn 5 sao cho mẹ và bé, Mẹ hoàng gia Đó cũng là một cái tên nổi bật ở thành phố Nam Định ngày nay. Hầu hết các bà mẹ và em bé, khi trải nghiệm ở đây, đánh giá cao chất lượng dịch vụ, không gian chăm sóc, đội ngũ tư vấn, chuyên gia chăm sóc.

Với các chi nhánh trên cả nước như Hà Nội, Ninh Bình, Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bắc Giang, Hà Long, Hải Phòng, Nam Định, thương hiệu chăm sóc mẹ và bé 5 sao tại Hoàng Gia Bé Mẹ ngày càng nhiều phụ nữ. tin tưởng để lựa chọn.

Nó cung cấp dịch vụ chăm sóc thai kỳ, dịch vụ chăm sóc sau sinh, giảm béo nuôi dưỡng Nhật Bản, dịch vụ thư giãn spa, tắm cho bé và dịch vụ mát xa. Bên cạnh đó, Nam Đinh Hoàng mẹ bé cũng tập trung vào hệ thống các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của mẹ và bé theo bí quyết hoàng gia Huế.

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chắc chắn Mẹ hoàng gia sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho các bà mẹ và em bé ở Nam Định.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ nhà: Tầng 2, 48 Hang Cap, phường Quang Trung, thành phố Nam Định

Đường dây nóng: 091 509 0519

Trang mạng: http://mebehoanggia.vn/

Facebook: facebook.com/pages/carget/Home-ealth-Care-Service/Cam-Soc-Mom-Baby-Hang-Gia-Nam-Dinh-2662864057074843/