Top 16 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam

Du lịch Việt Nam ngày càng phát triển, khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, các khu nghỉ dưỡng cao cấp ra đời để đáp ứng điều đó. Các khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ tiện nghi, kiến ​​trúc và phong cách độc đáo, dịch vụ hoàn hảo và vẻ đẹp độc đáo là những gì du khách cần nhất. Hôm nay, hãy cùng Toplist.vn khám phá những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam để có cơ hội tìm hiểu thêm về những khu nghỉ dưỡng cao cấp trên cả nước!

Đầu tiên Thôi miên mộc

Khu nghỉ dưỡng Nam Hải Hội An

Nam Hải Hội An được coi là một thiên đường nghỉ dưỡng mơ ước, tọa lạc tại một địa điểm lý tưởng cách phố cổ Hội An 11km. Đó là sự kết hợp giữa không gian sống bên bờ biển thơ mộng và cảnh quan văn hóa và lịch sử nổi tiếng với những sắc thái đích thực của Đông Dương. Trên diện tích 35 ha, bước vào khu nghỉ dưỡng 5 sao này, du khách thực sự trải nghiệm trong một thế giới rất riêng tư, trải nghiệm và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Khu nghỉ dưỡng Nam Hải được xây dựng theo kiến ​​trúc biệt thự riêng biệt, thiết kế nội thất sang trọng, phòng có diện tích lớn, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất. Phong cách chung trong mỗi biệt thự là một lối đi ngang qua khu vườn vào phòng khách và phòng ăn, ngoài ra còn có bếp và phòng ngủ cho quản gia. Mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp, thoải mái cho du khách thưởng thức bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Đến với Khu nghỉ dưỡng Nam Hải, du khách có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng với 3 nhà hàng sang trọng phục vụ cả ngày lẫn đêm, spa đẳng cấp và hồ bơi tràn đầy cũng như trải nghiệm các dịch vụ giải trí đa dạng từ cửa hàng lưu niệm, tennis, bóng rổ, phòng tập thể dục, … Trong suốt quá trình hoạt động, khu nghỉ dưỡng liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ các tạp chí du lịch của thế giới như: hạng 5 "Khu nghỉ dưỡng nước ngoài tốt nhất", trong hạng mục "Kỳ nghỉ dài hạn tốt nhất", xếp thứ 2 trong danh sách hàng đầu 25 khách sạn tại Việt Nam, 12 khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu do tạp chí Gourmet Traveller của Úc bình chọn …


Địa chỉ:
Ấp 1, Điện Dương, Điện Ban, Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 08:00 235 394 0000
Trang mạng: http://www.fours Reason.com/hoian/

Fanpage: https://www.facebook.com/FourS ReasonNamHai /

2 Thôi miên mộc

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula – một nơi huyền thoại và giao nhau, là khu nghỉ dưỡng và khách sạn 6 sao ở Đà Nẵng, từng được công nhận là một trong những khách sạn sang trọng nhất thế giới. Điểm nổi bật của InterContinental Đà Nẵng nằm trên một sườn đồi và có một khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra vịnh, nơi du khách có cơ hội gặp gỡ những người hàng xóm đáng yêu của họ là voọc voọc chân nâu – linh trưởng của nữ hoàng châu Á. Khai trương vào tháng 6 năm 2012, đây được coi là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của InterContinental tại Việt Nam.

Đến đây, du khách được đắm mình trong những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà, 200 phòng mang tính biểu tượng của khu nghỉ dưỡng sang trọng được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Bill Bensley Design Studios Bangkok. và vẻ đẹp văn hóa Việt Nam thông qua các thiết kế thời trang và sáng tạo. Thế là tạo ra một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài 4 tầng: Trời (Trời) – Bầu trời (Bầu trời) – Trái đất (Mặt đất) – Biển (Biển).

Đến với khu nghỉ dưỡng, bạn có sự lựa chọn và trải nghiệm về biệt thự, căn hộ áp mái và biệt thự hướng biển, Club InterContinental Rooms & Suites, Resort Classic Rooms & Suites đều được thiết kế riêng biệt, Mỗi phòng đều có tiện nghi cao cấp, với tông màu đen và trắng một cảnh quan cổ điển hài hòa. Khám phá nghệ thuật ẩm thực tại La Maison 1888, thư giãn và thư giãn tại HARNN Heritage Spa, … Trong những năm qua, khu nghỉ dưỡng cao cấp 6 sao này đã được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá. giá trong nước và quốc tế.


Địa chỉ:
Bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: 001 800 656 888
Trang mạng: http: //www.danang.intercont contin.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/IntercontinentalDanang/

3 Thôi miên mộc

Princess DỉAnnam Resort & Spa Bình Thuận

Đây là một khu nghỉ mát nằm ở Mũi Ke Ga, được thiên nhiên ban tặng cho một bãi biển tuyệt đẹp với biển xanh và cát trắng. Với kiến ​​trúc theo phong cách nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng được thiết kế với thiên nhiên bản địa, hài hòa với thiên nhiên. Từ phía bắc, bạn có thể nhìn thấy ngọn hải đăng được xây dựng vào năm 1899 với kiến ​​trúc Pháp, phía nam là những ngọn đồi cát uốn cong về phía biển.

Phòng Mandarin Suite có diện tích 75m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, Spa cao cấp gợi nhớ đến những ngôi đền theo phong cách Ma-rốc, tự hào hướng ra biển. Khu vườn gừng tại Princess DiênAnnam Resort & Spa là nơi có hơn 200 loại hoa, cây bụi và cây lớn được trồng tốt.

Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách còn được trải nghiệm những hồ nước thư giãn, thưởng thức các món ăn với 2 dòng ẩm thực Việt – Âu. Ngoài ra, đến nơi này, du khách có thể dễ dàng ghé thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong khu vực như ngọn hải đăng Ke Ga, núi Tà Cu, … Sau những ngày làm việc căng thẳng, hãy tự thưởng cho mình. và một kỳ nghỉ gia đình đến Princess D & # 39; Annam Resort & Spa Bình Thuận để tận hưởng một không gian thư giãn và dịch vụ hàng đầu.

Địa chỉ: Các khu vực Hòn Lan, Tân Thành, Hàm Thuận và Bình Thuận
Việt Nam
Điện thoại: (84 62) 3682 222
Trang mạng: http: //www.précdannamnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/précdannam.resortandspa

4 Thôi miên mộc

Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận

Tọa lạc tại Vườn quốc gia Núi Chúa Thuận Thuận, Amanoi là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được tạp chí du lịch Hoa Kỳ Condé Nast Traveller bình chọn trong top 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014. Du khách đến Amanoi Bạn sẽ tận hưởng cảm giác ngọt ngào trong yên bình. và không gian thoáng mát.

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 36 biệt thự, trong đó có 5 biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi biệt thự bao gồm 4 – 5 phòng ngủ riêng biệt cũng như phòng khách và phòng ăn rộng rãi, được thiết kế theo phong cách tối giản nhất nhưng vẫn hấp dẫn, mang lại cảm giác ấm áp cho du khách. Tòa nhà chính, nhà hàng, quán bar và thư viện đều được thiết kế với những đường nét tinh xảo và trang nhã, để du khách có thể trải nghiệm đầy đủ vẻ đẹp huyền diệu và tuyệt đẹp của thiên nhiên ở đây.

Trong các biệt thự, thiết kế ấn tượng nhấn mạnh không gian sống hài hòa giữa trong nhà và ngoài trời để tận hưởng khí hậu ôn hòa và khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Trên vịnh Vĩnh Hy, Amanoi giống như một viên ngọc làm sáng bừng bãi biển của những bãi cát dài trắng xóa và làn nước trong xanh. Amanoi cũng cung cấp một loạt các dịch vụ cao cấp như spa, yoga, v.v … Tại Việt Nam, Amanoi được coi là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng và tráng lệ nhất cả nước.

Địa chỉ: Vĩnh Hy, Vĩnh Hải, Phan Rang, Ninh Thuận, Việt Nam
Điện thoại: +65 6883 0555
Trang mạng: https://www.aman.com/resorts/amanoi

Fanpage: https://www.facebook.com/AmanoiHotel/

5 Thôi miên mộc

Six Senses Ninh Van Bay Resort Khánh Hòa

Six Senses Ninh Van Bay nằm trên bán đảo xinh đẹp của vịnh Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng thu hút không chỉ khách nội địa mà còn đặc biệt ấn tượng với nhiều khách du lịch nước ngoài muốn khám phá vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam khi những ngôi nhà thiết kế được lợp mái dừa, hồ nước trong xanh và tiếng Anh. gió vu, sóng biển êm đềm.

Six Senses Ninh Van Bay mang đậm nét văn hóa Việt Nam, các phòng được thiết kế sang trọng, tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Khu nghỉ mát bao gồm 54 biệt thự sang trọng, mỗi biệt thự có hồ bơi ngoài trời và phòng khách lớn. Các mặt hàng trong biệt thự chủ yếu là đồ gốm, gỗ, mộc mạc nhưng nghệ thuật tinh tế.

Six Senses như một thiên đường tự nhiên vẫn còn nguyên vẹn, như một thiên đường đầy quyến rũ. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm những giây phút thư giãn với các dịch vụ khép kín như spa 6 giác quan, nhiều phòng tắm, phòng tắm hơi, sân tennis, thể thao dưới nước, phòng tập thể dục, … Du khách cũng được trải nghiệm các món ăn với thực đơn độc đáo, các món ăn châu Á và châu Âu khác với những đầu bếp hàng đầu.

Địa chỉ: Ninh Vạn, Ninh Hóa, Nha Trang, Khánh Khánh, Việt Nam
Điện thoại: Xmas 58 3524 268
Trang mạng: http://www.sixsenses.com/resorts/ninh-van-bay/destination

Fanpage: https://www.facebook.com/sixsensesninhvanbay

6 Thôi miên mộc

Banyan Tree Lang Co Resort Huế

Banyan Tree Lang Co Resort là một khu nghỉ mát nằm ở miền Trung Việt Nam, mang đến vẻ đẹp tráng lệ của thiên nhiên khó có được. Khu nghỉ dưỡng nằm nép mình dưới chân dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, nhìn ra bãi biển hoang sơ trải dài 3km trên một vịnh hình lưỡi liềm. Đến với Banyan Tree Lang Co Resort là tìm một không gian yên bình và thư giãn trong tâm hồn.

Mỗi biệt thự ở đây đều được thiết kế độc đáo, giúp du khách tìm thấy sự yên bình thanh bình trong vẻ đẹp thiên nhiên trong lành, vui chơi trong không gian tự nhiên, đón ánh bình minh dưới bầu trời trong xanh và mặt trời. . Thư giãn bên cạnh khu vực hồ bơi rộng rãi, thưởng thức các tiện nghi nội thất sang trọng. Những bậc thang bằng đá được xếp gọn gàng, những khu vườn xanh tốt, những chiếc giường êm ái, mang đến trải nghiệm trọn vẹn ở trung tâm của Đông Nam Á.

Đến với Banyan Tree Lang Co Resort, bạn có thể thưởng thức ẩm thực trong nước và quốc tế. Ngoài ra, bạn sẽ khám phá những điểm hấp dẫn khác như đạp xe quanh vùng, thăm làng chài Lăng Cô, thăm các di sản văn hóa của UNESCO và các hoạt động giải trí như chèo thuyền kayak, mô tô nước và câu cá. , lướt ván, đào

Địa chỉ: Cù Du, Lộc Vinh, Phú Lộc, Huế và làng Việt
Nam giới
Điện thoại: +65 6849 5888
Trang mạng: http://www.banyantree.com/en/ap-vietnam-lang-co

Fanpage: https://www.facebook.com/banyantreelangco/

7 Thôi miên mộc

Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Đà Nẵng

Fusion Maia Đà Nẵng là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và độc đáo nhất ở Đà Nẵng mang vẻ đẹp lãng mạn và hài hòa. Fusion Maia Resort Đà Nẵng sở hữu kiến ​​trúc kiến ​​trúc sáng tạo, cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn và gối trên bãi biển thơ mộng.

Không gian với một bể bơi riêng biệt, một khu vườn xanh tươi trong nhà, một biệt thự hồ bơi được thiết kế trang nhã tạo ra một nơi thư giãn lý tưởng và hấp dẫn. Các phòng tại Fusion Maia bao gồm 3 hình thức: biệt thự hồ bơi, biệt thự spa, biệt thự hướng biển cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Hãy đến Fusion Maia Đà Nẵng để trải nghiệm dịch vụ spa chuyên nghiệp hàng đầu cũng như thưởng thức các món ăn tinh tế. Với hai nhà hàng Five và Tonic, du khách sẽ được đắm mình trong không gian ẩm thực đặc biệt. Trong những năm gần đây, Fusion Maia Đà Nẵng Resort đã vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín quốc tế như: Danh sách khách du lịch 2011, Hướng dẫn du lịch 2011, World Luxury Spa Awards, …

Địa chỉ: Trương Sa, Khue My, Ngũ Hành Sơn và Đường Đà
Đà Nẵng
Điện thoại: (08:00) 236 3967 999
Trang mạng: http://maiadanang.fusion-resorts.com

Fanpage: https://www.facebook.com/fusionmaiadanang/

số 8 Thôi miên mộc

Khu nghỉ dưỡng Amiana Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang là khu nghỉ dưỡng 5 sao nép mình trong một góc yên tĩnh của Nha Trang. Khai trương để chào đón những vị khách đầu tiên vào tháng 4 năm 2013, Amiana có 155 phòng khách và biệt thự rộng rãi với tầm nhìn ra vườn hoặc biển, ban công hoặc sân hiên riêng, hồ bơi nước mặn tự nhiên rộng 2.500 m2. , một hồ bơi nước ngọt rộng 700 m2 và một bãi biển riêng với cát trắng mịn nhẹ nhàng dẫn xuống đại dương xanh trong. Khi bạn ngồi thư giãn trên hiên của căn phòng ấm cúng, bạn có thể thấy bầu trời Nha Trang xinh đẹp đang thu hút ánh mắt, những ngôi sao lấp lánh và ánh đèn từ những chiếc thuyền đánh cá từ xa, cảm nhận làn gió biển thổi qua mái tóc tôi.

Nhà hàng và quán bar sẽ làm hài lòng thực khách đam mê khám phá ẩm thực. Ngoài ra, khu nghỉ mát còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như spa, sân tennis, trung tâm thể thao dưới nước, sân golf, khóa học nấu ăn, tour du lịch và sân chơi cho trẻ em, …

Địa chỉ: Hòn Rùa, Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh
Hòa, Việt Nam
Điện thoại: 058 3553 333
Trang mạng: http://www.amianaresort.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AmianaResort/

9 Thôi miên mộc

The Shell Resort & Spa Phú Quốc

Shell Resort & Spa Phú Quốc là một trong những khu nghỉ dưỡng kiến ​​trúc đẹp và hiện đại nhất ở Phúc Quốc. Đúng như tên The Shells – vỏ sò, vì vậy hình ảnh của vỏ sò có mặt trong mọi tòa nhà và tiện ích ở đây.

Tòa nhà chính của khu nghỉ dưỡng gồm 3 tầng, với một đường cong mềm mại, ôm lấy hồ bơi trong xanh, mái nhấp nhô, dài mỏng và thanh mảnh. Vỏ trông cực kỳ thanh lịch với hai màu chính là vàng và trắng. Bên trong khu nghỉ dưỡng hiện đại với không gian mở và thoáng mát. Bên cạnh đó, có thêm 29 bungalow trên hồ bơi và trên biển. Tòa nhà chính có 40 phòng, được chia thành 4 loại: Deluxe, Super Deluxe, Spa Suite và Family Suite. Mỗi phòng có kiến ​​trúc và bố trí hợp lý, vừa thoải mái vừa thoải mái.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các dịch vụ spa sang trọng bao gồm: phục hồi cơ thể nóng, tinh dầu thơm, chống lão hóa cho da mặt, làm móng tay, massage chân. Bên cạnh đó, còn có các tiện nghi khác như phòng tập thể dục, phòng tắm hơi, dịch vụ BBQ trên bãi biển, …

Địa chỉ: Bài Ganh
Gió, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam
Điện thoại: 08:00 297 371 8888
Trang mạng: http://www.shellsresort.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/theshellsresort/

mười Thôi miên mộc

Sáu giác Côn Đảo Bà Rịa – Vũng Tàu

Six Senses Côn Đảo Resort là một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ. Nằm ở trung tâm bãi biển Đất Đốc, từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận vẻ đẹp sống động của thành phố ở mọi góc độ khác nhau.

Khu nghỉ mát cung cấp dịch vụ hoàn hảo và tất cả các tiện nghi thiết yếu để tiếp thêm sinh lực cho du khách. Six Senses là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo với 50 biệt thự bằng gỗ, nằm dọc theo bờ biển dài 1.6km, được coi là "thiên đường du lịch". Biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng tạo cảm giác vô tận và tầm nhìn ra biển. Các cơ sở khác như spa, sân tennis, thể thao dưới nước, phòng tập thể dục, …

Nhà hàng tại khu nghỉ mát phục vụ các bữa ăn được nấu với các thành phần hữu cơ. Bạn có thể chọn ăn tại một nhà hàng, khu vực bãi biển riêng hoặc trong biệt thự của riêng bạn.

Địa chỉ: Bãi biển Đất Đốc, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu
Tàu, việt nam
Điện thoại: 08:00 64 3831 222
Trang mạng: http://www.sixsenses.com/resorts/con-dao/destination

Fanpage: https://www.facebook.com/SixSensesConDao/