Top 14 thương hiệu sữa đáng tin cậy nhất cho trẻ sơ sinh

Một năm là giai đoạn hệ thống tiêu hóa của bé đã dần được cải thiện, vì vậy sữa cho trẻ ở giai đoạn này là nguồn cung cấp không thể thiếu. Ở giai đoạn này, bạn cần cung cấp cho bé một thành phần dinh dưỡng cao hơn thời kỳ sơ sinh. Vì vậy, hãy thật cẩn thận trong giai đoạn chọn sữa cho trẻ. Dưới đây là một số sản phẩm sữa tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ sơ sinh bạn nên kiểm tra.

Đầu tiên Nguyễn Việt Anh

Trụ trì

Mặc dù Trụ trì Nó có vị khá ngọt nhưng có nhiều ưu điểm nổi bật cho các bà mẹ lựa chọn cho bé. Sữa GOS giúp kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi, nhờ đó hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn và hoạt động tốt hơn. Không chỉ vậy, trong dòng sữa bột này còn chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sự hoàn thiện hệ miễn dịch của bé.

Abbott Grow Đây cũng được coi là một dòng sữa bột khá ổn định để hỗ trợ sự phát triển xương, cân nặng và chiều cao của bé. Hơn nữa, sữa còn cung cấp DHA, axit linoleic, taurin và axit alpha linolenic cho trẻ sơ sinh, giúp trẻ phát triển thị lực và não bộ. Bên cạnh đó, giá cả vừa phải cũng là một lợi thế mà dòng sữa này, các mẹ có thể thoải mái lựa chọn sữa cho con mà không phải lo lắng về chi phí.

Giá tham khảo: 240.000 đồng / hộp 900gr

2 Nguyễn Việt Anh

Sữa Friso

Friso là thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan với hơn 140 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Sữa Friso được sản xuất với 100% sữa Hà Lan, sử dụng sữa bò Holstein Friesian nổi tiếng thế giới, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín.

Công nghệ LockNutriTM giúp bảo vệ protein sữa trong quá trình sản xuất khỏi bị biến chất bởi nhiệt độ cao – giúp chúng dễ tiêu hóa và hấp thụ hơn. Thành phần sữa chứa DHA, AA, vitamin D và nhiều khoáng chất khác giúp phát triển trí não, trẻ phát triển trí thông minh và sự chắc chắn. Sữa Friso cũng chứa men vi sinh, men vi sinh và Nucleotide để hỗ trợ tiêm chủng, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, khỏe mạnh từ bên trong, không bị táo bón.

Friso là một thương hiệu hàng đầu dễ tiêu hóa theo kết quả nghiên cứu về chất bổ sung cho trẻ sơ sinh do Công ty Millward Brown thực hiện vào quý 2 năm 2017 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Sữa mát, không tanh, dễ uống, dễ tiêu hóa, không gây táo bón, trẻ có phân mềm, xốp.

Giá tham khảo: 370.000 đồng / hộp 900 gr

3 Nguyễn Việt Anh

Vật lý trị liệu

Sữa bột đến từ thương hiệu Vật lý trị liệu luôn giành được nhiều sự tin tưởng từ các bà mẹ vì ngoài hương vị sữa thơm ngon, sữa dễ uống, còn có những nguyên liệu rất tốt cho sự phát triển của bé. Trong thành phần của sữa có chứa tỷ lệ protein casein / whey là 45:55 tương tự như trong sữa mẹ, hơn nữa, nó cũng có thành phần chất xơ của Prebiotic FOS – GOS và lactose để đảm bảo cho bé một hệ tiêu hóa hoạt động. khỏe mạnh.

Ngoài ra, sữa còn được bổ sung Linoleic Acid, Cholin, Acid Linolenic và nhiều chất dinh dưỡng khác hỗ trợ sự phát triển não bộ của bé, giúp bé phát triển toàn diện và tối đa, để các bà mẹ hoàn toàn yên tâm hơn khi sử dụng. sữa cho bé.

Giá tham khảo: 350.000 đồng / hộp 900gr

4 Nguyễn Việt Anh

Sữa bột Meiji

Có thể nói rằng sữa Meiji Thương hiệu Nhật Bản luôn được các bà mẹ yêu thích, mặc dù giá sữa đắt hơn một chút so với các loại sữa khác vì đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Dành cho bé trên 1 tuổi, sữa bột Meiji số 9 với nhiều ưu điểm vượt trội.

Sữa có vị khá nhạt, gần giống như sữa mẹ, vì vậy bé sẽ tiêu hóa tốt hơn. Trong sữa có chứa các chất dinh dưỡng như ARA, DHA để hỗ trợ khả năng tư duy của bé, ngoài ra còn có các vitamin A, B1, D, B12, D và các chất dinh dưỡng khác như Taurine, Omega 6, Omega 3, canxi, sắt, kẽm , magiê … giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

Giá tham khảo: 380.000vnd / hộp 820gr

5 Nguyễn Anh

Sữa HiPP

Sữa HiPP là dòng sữa bột cao cấp, thương hiệu nổi tiếng của Đức. Nhờ công thức mới, sữa góp phần kích thích vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn ngon hơn, bảo vệ hệ tiêu hóa trẻ.

Đặc biệt, dòng công thức HiPP Nó được làm từ các thành phần hữu cơ hoàn toàn hữu cơ và siêu sạch theo tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu. Với canh tác hữu cơ, sẽ không có hóa chất hoặc phân bón hóa học có thể xâm nhập vào em bé để tránh rủi ro từ thuốc trừ sâu hoặc hóa chất khác khi sử dụng mô hình chăn nuôi thông thường. thường xuyên

Ngoài việc cung cấp các chất dinh dưỡng từ sữa mẹ, trẻ sơ sinh và trẻ em cũng cần có được các chất dinh dưỡng cần thiết. Sữa HiPP Đối với trẻ từ 0-6 tháng tuổi, có đầy đủ chất dinh dưỡng để giúp não bộ phát triển, bảo vệ hệ tiêu hóa và điều hòa hệ miễn dịch trong giai đoạn đầu đời.

Sữa chỉ chứa đường tự nhiên Lactose và được bổ sung chất xơ Prebiotic, trong khi axit béo omega 3 và kháng thể tự nhiên làm giảm tổng lượng cholesterol. Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống và bổ sung vi khuẩn Latic tốt.

Giá tham khảo: 590.000 đồng / hộp 800gr

6 Nguyễn Anh

Sữa Aptamil

Sữa Aptamil của Anh Sữa được coi là giống như sữa mẹ, vì sữa có chứa Immunortis – sự kết hợp của men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ giúp cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, chúng tạo ra một môi trường tốt cho sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Ngoài ra, sữa còn chứa hàm lượng FOS khá cao – chất xơ tự nhiên giúp cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ, giảm thiểu táo bón ở trẻ.

Sữa Aptamil của Anh Với công thức hoàn chỉnh gồm DHA, AA, Taurin, Cholin, Selen … các thành phần giúp hệ thống não của bé phát triển toàn diện, bé nhanh nhẹn hơn và thích khám phá hơn.

Ngoài ra sữa Aptamil Chứa các LCP (hỗn hợp của DHA / AA và Omega 3, 6) rất cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác của bé, mở đường cho sự phát triển nhận thức và cảm giác của bé ngay từ đầu. đoạn đầu tiên của cuộc đời.

Aptamil tiếng anh chứa lượng sắt gấp 60 lần so với các dòng sữa thông thường khác giúp tăng tốc quá trình phát triển tế bào, kích thích các giác quan & # 39; nhanh nhẹn, tăng khả năng quan sát và kích thích bé. Ngoài ra, hàm lượng canxi cao trong sữa chống còi xương và phát triển chiều cao cho bé.

Giá tham khảo
: 530.000 / hộp 900 gr

7 Nguyễn Anh

Sữa Morinaga

Sữa Morinaga Nhật Bản là công thức cho trẻ sơ sinh đầu tiên được bổ sung Lactoferrin – protein có trong sữa mẹ (đặc biệt là trong sữa non) rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tác động của vi khuẩn có hại trên cơ thể.

Đây được coi là loại sữa mát nhất của Nhật Bản, thích hợp cho trẻ sơ sinh địa nhiệt nóng vì công thức chứa 2 chất hỗ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ vi khuẩn đường ruột, do đó Trẻ có phân mềm, xốp giống như khi chúng bú. Thành phần bổ sung Sữa Morinaga Nhật Bản cũng cung cấp 12 vitamin và khoáng chất (sắt, canxi, magiê, natri, kali, …), DHA giúp trẻ phát triển tốt về mọi mặt.

Sữa chống táo bón tốt, nhạt và tự nhiên như sữa mẹ, sữa công thức cân bằng, giúp trẻ phát triển tốt, trẻ không mũm mĩm mà mạnh mẽ và nhanh nhẹn.

Giá tham khảo: 520.000 đồng / hộp 820gr

số 8 Nguyễn Anh

Sữa Dielac

Là một cửa hàng sữa thuộc Vinamilk, Việt Nam. Mặc dù sữa trong nước, chất lượng không thua kém bất kỳ loại sữa nước ngoài nào. Dielac Alpha Bước 1 (cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi), Alpha Bước 2 (cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi), Alpha gold 4 (cho trẻ từ 2-4 tuổi), 123 (cho trẻ từ 1-3 tuổi) , 456 (đối với trẻ từ 4 – 6 tuổi), Pedia (đối với trẻ biếng ăn từ 1-3 tuổi).

Giá của dòng này khá phải chăng, chỉ từ 250.000 – 400.000 đồng cho một hộp sữa 900gr. Ưu điểm của Dielac là giá cả hợp lý, chất lượng tốt, nhược điểm là sữa hơi ngọt, uống nhanh.

Giá tham khảo: 350.000 đồng / hộp 900gr

9 Nguyễn Anh

Sữa Dumex

Bánh bao là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn Danone, Pháp. Hiện nay, đây là loại sữa được nhiều bà mẹ lựa chọn sử dụng. Với các dòng sản phẩm như: Vàng số 1 (dành cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi), Vàng số 2 (dành cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi), Vàng Dugrow 3 (cho bé từ 1-3 tuổi), Dukid gold 4 ( cho bé từ 3 – 6 tuổi). Giá sữa của thương hiệu này khá cao, dao động từ 400.000 đến 450.000 đồng cho một hộp 800gr, tùy thuộc vào loại.

Ưu điểm nổi bật nhất là chỉ có tôi Dumex mới, nó có trong thành phần sữa có chứa Immunofortis, hỗn hợp chất xơ (prebiotic) giúp tăng cường hệ miễn dịch với các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thụ tốt chất dinh dưỡng. hơn. Nhược điểm là thương hiệu này thường có trữ lượng sữa lớn, vì vậy nó thường xảy ra "gần đến ngày", vì vậy khi mua sắm, bạn nên chú ý đến thời hạn sử dụng của sản phẩm.

Giá tham khảo: 450.000 đồng / hộp 800gr,

mười Nguyễn Anh

Sữa Hà Lan Lady

cô gái Hà Lan, thường được biết đến với cái tên thuần Việt là "Dutch Lady", là nhãn hiệu sữa của Dutch Lady Vietnam – đây là liên doanh giữa Tập đoàn thực phẩm Friesland nổi tiếng ở Hà Lan trong lĩnh vực sản xuất sữa. với Công ty sản xuất xuất nhập khẩu Bình Dương. Ở thị phần nội địa, Dutch Lady chỉ đứng sau Vinamilk.

Các dòng sản phẩm nổi bật là: Vàng 123 (dành cho trẻ từ 1-3 tuổi), Vàng 456 (dành cho trẻ từ 4 – 6 tuổi), Mau Big (cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi), Hoàn thành (cho bé từ 2 tuổi đến 6 tuổi), …

Giá sữa cô gái Hà Lan Giá cả rất phải chăng, hộp 900 gr có giá 200.000 – 290.000 đồng, tùy loại. Ưu điểm là dễ uống, giàu canxi, giúp trẻ tăng cân tốt, nhược điểm là chỉ có hộp 900 gr trở lên, bất tiện cho những ai chỉ muốn mua dùng thử.

Giá tham khảo: 200.000 – 290.000 đồng / hộp 900 gr