Top 14 bông hoa đẹp và ý nghĩa nhất cho ngày Valentine 14/2

Hoa là một món quà từ thiên nhiên đại diện cho vẻ đẹp, tình yêu và sự lãng mạn ngọt ngào. Vào ngày lễ tình nhân, hoa tươi là một món quà đơn giản nhưng không thể thiếu. Những bông hoa với màu sắc nhẹ nhàng tinh tế giúp bạn truyền tải nhiều thông điệp tình yêu tuyệt vời cho ngày Valentine ý nghĩa hơn. Dưới đây là danh sách các mẹo để chọn hoa tươi vào ngày 14 tháng 2 và ý nghĩa của hoa vào ngày Valentine. Hãy cùng tìm hiểu để dễ dàng chọn hoa của người yêu đẹp nhất một cách chính xác!

Đầu tiên Bùi Văn Thượng

Hoa hồng

Cái tên nói lên tất cả, Hoa hồng mang một màu đỏ tươi khiến người ta mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi người nghĩ rằng Hoa hồng nó là biểu tượng của tình yêu nồng nàn và nồng nàn, của những cảm xúc nồng nàn và nồng nàn.

Nói về truyền thuyết về loài hoa này, có một câu chuyện cổ tích kể rằng: "Ở một vương quốc nào đó, có những trận lụt muốn để nhà vua quên đi chính quyền đế quốc, vì vậy ông đã tuyển mộ một người đẹp tuyệt vời để làm hoàng hậu. Nhà vua và khi hạ gục hoàng tử, các quan chức đã nhân cơ hội phế truất nữ hoàng vì bà là phù thủy và sinh ra một con quái vật kỳ lạ.

Nữ hoàng bị truy đuổi, cho đến một ngày cô ngã gục trong rừng. Thiên Chúa đã nổi giận, vì vậy toàn bộ người dân vương quốc đã phân tán trên người anh ta, và phái các thiên thần đến làm hoàng tử. Một ngày nọ, nhà vua bị bệnh và thèm khát đứa con của mình. Hoàng tử xuất hiện, ôm chầm lấy thân hình đầy gai nhọn của cha mình, dần dần gai của nhà vua biến mất. Hoàng tử cũng làm như vậy với mọi người, cho đến khi kiệt sức, anh ta chết. Trên ngôi mộ sau này, có những bông hoa đỏ rực như máu phun ra, thể hiện tình yêu bất tử và mãnh liệt. Đó là Hoa hồng".

Hoa hồng Không chỉ đẹp mà còn rất duyên dáng và sang trọng, xứng đáng là những bông hoa đẹp nhất trong ngày Valentine 14/2. Không có gì đáng ngạc nhiên, loài hoa cổ điển này luôn là "Sự lựa chọn phổ biến nhất cho Ngày Valentine" theo Kate Law, Giám đốc thiết kế sản phẩm tại ProFlowers.com.

Có thể đó là vì hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn, vẻ đẹp và sự hoàn hảo. Những bông hoa mang tính biểu tượng này cũng được biết là đắt tiền – theo Michael Gaffney, giám đốc Viện thiết kế hoa ở New York, hoa hồng dũng cảm của Flor Flor trong nhiều tháng để làm cho chúng nở hoa trong 14 tháng. 2 và sau đó họ tăng giá, làm cho hoa hồng nổi tiếng hơn. Giáo dục

2 Bùi Văn Thượng

Hoa cúc nhiều màu

Hoa cúc Hôm nay được tạo ra với nhiều màu sắc, để một hoa cúc nhiều màu chắc chắn sẽ chạm đến trái tim anh ấy vào ngày lễ tình nhân 14/2.

Nói về truyền thuyết hoa cúc Nó bắt nguồn từ Trung Quốc, khi một vị vua già được cho là sử dụng một loại thảo mộc để giúp bất tử trên đảo Long Phi. Để chọn nó chỉ những người đàn ông trẻ tuổi có thể tìm thấy nó. Để thỏa mãn mong muốn của mình, nhà vua đã cử 24 chàng trai đi tìm loài hoa thảo dược bí ẩn.

Khi các chàng trai đặt chân lên đảo Long Phi, chợt nhận ra đây chỉ là một sa mạc – nơi chỉ có một cái cây cúc vàng trực tiếp. Họ mang hoa cúc vàng Nó đã được trả lại cho nhà vua và nó được coi là bông hoa của sự sống bất diệt. Vì vậy, một hoa cúc Ngày Valentine sẽ thể hiện tình yêu lâu dài và vĩnh cửu của bạn.

3 Bùi Văn Thượng

Hoa tulip

Hoa tulip Mọi người được gọi là "Nữ hoàng của các loài hoa" với vẻ đẹp không tì vết và vô cùng hấp dẫn. Loài hoa này thực sự xứng đáng để tặng cô ấy vào ngày Valentine, thể hiện một tình yêu hoàn hảo.

Khi một người đàn ông cầm một bông hoa hoa tulip đỏ để tặng cho người bạn yêu cũng là lời muốn nói: "Bạn rất đẹp! Nếu tôi chỉ nhìn lên mặt bạn, tôi có thể bị nóng và trái tim tôi đang bốc cháy, nó giống như một đống than."


Hoa tulip xuất phát từ Phương Đông. Người ta tin rằng khi trồng loài hoa này cũng là một món quà quý giá cho các nàng tiên và các thiên thần nhỏ. Bông hoa có vẻ đẹp thuần khiết và tràn đầy sức sống, nhưng bên ngoài mềm mại nhưng bên trong rất mạnh mẽ và tràn đầy sức sống.

4 Bùi Văn Thượng

Hoa cẩm chướng

Sẽ tốt hơn nữa nếu bạn tặng cô ấy món quà đó Hoa cẩm chướng vào ngày lễ tình nhân. Bởi vì với màu tím dịu dàng và thanh lịch, hương thơm tinh tế và nồng nàn chắc chắn sẽ làm lay động trái tim cô. Hoa cẩm chướng biểu tượng của tình yêu và vẻ đẹp thiêng liêng. Do đó, việc thiếu một bông hoa màu tím mặn như vậy sẽ khiến ngày Valentine trở thành một phần của hương thơm.

Bông hoa xù này đại diện cho niềm đam mê và tình yêu mới. Hoa cẩm chướng Đẹp thể hiện tình yêu chung thủy, chân thành. Không chỉ vậy, loài hoa này còn là biểu tượng của tình bạn đẹp, trong sáng, tôn trọng và ngưỡng mộ.

Hoa cẩm chướng Sở hữu vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng nhưng cũng nồng nàn, nồng nàn. Một bông hoa tượng trưng cho tình yêu, đam mê và khao khát và lãng mạn. Đó là lý do tại sao từ thời Phục hưng, vào thế kỷ 15 và 16, hoa đã có mặt trong các bức tranh của các nghệ sĩ.

5 Bùi Văn Thượng

Bức tường hoa hồng siêu nhỏ

Nếu bạn nhận được một món quà từ một chàng trai tường hoa hồng tức là anh ấy muốn nói: "Anh sẽ bảo vệ em mãi mãi". Loài tường hoa hồng mong manh và yếu đuối là biểu tượng cho sự mềm mại của phụ nữ và cần được đàn ông bảo vệ và bảo vệ.


Hoa hồng Hầu hết mọi người trồng khắp hàng rào để làm đẹp cảnh nhà của họ, và cũng để thắp lên ngọn lửa tình yêu của những chú chim tình yêu.

6 Bùi Văn Thượng

Hoa mặt trời

Cái tên nói lên tất cả, Hoa mặt trời là một bông hoa luôn hướng về mặt trời, thể hiện tình yêu ấm áp, thậm chí nồng cháy và nồng nàn. Nếu một chàng trai cho bạn một Hoa mặt trời, sau đó anh ấy muốn nói với bạn, "Chỉ có bạn là người duy nhất trong bạn" Ở Trung Quốc, Hoa mặt trời được xem như một biểu tượng của sự trường thọ. Luôn luôn hướng về mặt trời, trong tình yêu, Hoa mặt trời cũng tượng trưng cho lòng trung thành, lòng chung thủy sâu sắc, ấm áp và kiêu ngạo.

Bên cạnh hoa hồng là hoa truyền thống cho ngày Valentine, các chàng trai cũng có thể tìm hiểu thêm về sở thích của cô ấy và lắng nghe những gì trái tim cô ấy muốn nói với cô ấy để cô ấy có thể chọn hoa phù hợp nhất. cho ngày 14 tháng 2.

Hoa mặt trời là hiện thân của tình yêu nồng cháy, chân thành và mạnh mẽ trong tình yêu, Hoa mặt trời tượng trưng cho mối quan hệ chung thủy, son môi sắt, trước và sau là một. Bàn giao hoa hoa hướng dương rực rỡ như trao đổi niềm tin và hy vọng, luôn mong chờ một tương lai tươi sáng.

Ngay cả khi trong thế giới rộng lớn, anh ấy hay cô ấy đi bất cứ đâu, bất cứ nơi nào tình yêu bạn dành cho nhau đều không thay đổi. Nếu nhận được hoa hướng dương Từ một người thân yêu, hãy nhớ rằng anh ấy muốn để lại một thông điệp: Bạn giống như mặt trời sưởi ấm trái tim họ, ánh sáng của cuộc đời họ.

7 Bùi Văn Thượng

Hoa tử đinh hương

Với màu tím của loài Hoa tử đinh hương là biểu tượng của sự do dự, bối rối khi bắt đầu tình yêu. Loài hoa này thường được các chàng trai rụt rè lựa chọn thay vì một lời tỏ tình rất đáng yêu và tôn trọng: "Mỗi lần nhìn thấy em, tôi cảm thấy trái tim mình bối rối. Em có thực sự yêu anh không?" .


Hoa tử đinh hương có một hương thơm ngọt ngào và sâu sắc đến độ tinh khiết, nhưng rất nhanh phai. Có lẽ đó là lý do tại sao mọi người vẫn coi nó là biểu tượng của tuổi trẻ, vừa mãnh liệt vừa mạnh mẽ nhưng cũng rất ngắn. Hoa tử đinh hương xứng đáng là một bông hoa ý nghĩa trong ngày Valentine này.

số 8 Bùi Văn Thượng

Hoa violet

Loài Hoa violet Loài nhỏ và mỏng manh này được người Hy Lạp chọn là hoa của thần Aphrodite, nữ thần được mệnh danh là tình yêu và sắc đẹp. Hoa violet có hương thơm nhẹ nhàng, phong cách cổ điển mà ít hoa nào có được. Nó được coi là biểu tượng của sự chung thủy, son môi sắt trong tình yêu đôi lứa.

Nếu được cho bởi một chàng trai Hoa violet Vào ngày lễ tình nhân, điều đó chứng tỏ rằng anh ấy muốn tình yêu của cặp đôi phải chung thủy và chung thủy mãi mãi. Màu tím chung thủy và tình yêu chân thành nên hoa màu tím Bloom là một món quà cực kỳ ngọt ngào đại diện cho tình cảm gia đình ấm áp, hạnh phúc.

Người Hy Lạp đã chọn mùi hương nhẹ nhàng cổ điển này là hoa của Aphrodite, nữ thần tình yêu và sắc đẹp. Hoa violet luôn gắn liền với ý nghĩa của lòng chung thủy, con trai sắt.

Ngày cưới, Hoa violet là một lời hứa trung thành, son môi sắt. Trong giấc mơ, loài hoa này là lời hứa của một gia đình. Trong mùa Valentine năm nay, nếu nhận được màu tím rực rỡ từ người bạn yêu, bất kỳ cô gái nào cũng sẽ làm tan chảy trái tim cô ấy, vỡ òa trong hạnh phúc vì sự chân thành của bạn.

9 Bùi Văn Thượng

Hoa lapis

Hoa lapis còn được biết đến với cái tên khác: "Quên tôi không", cũng là thông điệp: "Xin đừng quên tôi". Khi một chàng trai tự tin tặng bạn một bông hoa Hoa lapis, anh ấy muốn bạn không bao giờ quên anh ấy, muốn bạn giữ hình ảnh của anh ấy mãi mãi trong tim bạn.

Loài hoa này thực sự không thể thiếu trong ngày Valentine 14/2, là một minh chứng cho câu chuyện tình yêu đầy tự tin về một tương lai tươi sáng hơn của hai người. Với màu xanh tươi đặc trưng, ​​chắc chắn tình yêu của bạn sẽ là mãi mãi.

mười Bùi Văn Thượng

hoa bất tử

Như tên của nó, loài hoa bất tử Điều này tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, không có gì có thể phá hủy nó ngay cả trong thời gian.

Vào ngày lễ tình nhân, những bông hoa hoa bất tử là lời mời sống bên nhau trọn đời của các cặp vợ chồng. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy luôn tin tưởng vào nhau, vào tình yêu của chính chúng ta.