Top 12 trung tâm tiếng Trung tốt nhất tại Hà Nội

Ngoài quá trình hội nhập kinh tế và phát triển liên tục, học ngoại ngữ đã trở thành tấm vé du lịch, là cơ sở để bạn tiếp cận những cơ hội mới và công việc mới, mức giá cạnh tranh hấp dẫn. Học các ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Nhật đã trở thành một thứ không thể thiếu đối với nhiều người vì những ngôn ngữ này được sử dụng phổ biến hiện nay. Danh sách hàng đầu sẽ giới thiệu 12 trung tâm tiếng Hoa tốt nhất tại Hà Nội.

1 Hàng Hoàng 2017-04-01 11:39:51

Trung tâm ngoại ngữ

Trung tâm ngôn ngữ Trung Mai Phát triển và tăng trưởng, luôn sử dụng bốn tiêu chí quan trọng: chất lượng giáo viên xuất sắc Chương trình giáo dục riêng Phương pháp giảng dạy khác nhau Với cơ sở học tập hiện đại.


Trung tâm Thánh giá Tập hợp các giáo sư có trình độ từ nhiều trường đại học nổi tiếng ở Hà Nội Hệ thống phòng học tiện nghi, mới và đẹp. Hoàn thành thiết bị cho việc giảng dạy tốt nhất. Đó là lý do Trung tâm ngoại ngữ Đó là địa chỉ học tiếng Trung Quốc đáng tin cậy cho mọi người ở Hà Nội.

Trong tương lai gần THANHMAIHSK Tiếp tục mở rộng thêm nhiều cơ sở trên cả nước cùng một lúc, thương mại Trung Quốc sẽ trở thành một lợi thế mạnh mẽ. THANHMAIHSK.
Hiện tại, THANHMAIHSK là một trong những trung tâm đào tạo dài hạn và nổi tiếng của Hà Nội. THANHMAIHSK Đã trở thành một trường dạy tiếng Trung Quốc nổi tiếng và đáng tin cậy cho những người yêu thích tiếng Trung và muốn học ngoại ngữ này thật tốt

Đừng ngần ngại, chỉ có 1 dòng bạn có được trong gia đình Trung Quốc chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. THANHMAIHSK Chúng tôi cam kết chất lượng. Khám phá và chinh phục thế giới Trung Quốc với những cách độc đáo và hiệu quả nhất.

  • Địa chỉ: Soi 15 Soi 26 Nguyễn Hồng Tông Đà Hà Nội
  • Đường dây nóng: 04,3835,9969
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiengtrungthanhmaihsk/
  • Trang web: http://tiengtrunghsk.vn/

2 Hàng Hoàng 2017-04-01 11:34:18

Trung tâm Tiengtrung.vn

Nhắc đến trung tâm tiếng Hoa nổi tiếng ở Hà Nội, không thể không nhắc đến trung tâm tiếng Trung. TiengTrung.vn – Totto, một cây giáo dục Trung Quốc tại Hà Nội Tiengtrung.vn Là một trong hai trung tâm đào tạo lâu đời nhất của Trung Quốc tại Hà Nội

Trung tâm này bắt đầu với một lớp học nhỏ do Phạm Dương Châu giảng dạy. Hiện tại, trung tâm có 40 giáo viên và nhân viên, đã đào tạo khoảng 22.000 sinh viên và trở thành một trung tâm học tiếng Trung Quốc uy tín và đáng tin cậy cho mọi người. Ai muốn học tiếng trung ở thủ đô Hà Nội

Chỉ vậy thôi TiengTrung.vnHọc sinh sẽ trải nghiệm cách học tiếng Trung song song giữa nói và viết: sẽ nói những gì sẽ được viết để giúp bạn nghĩ về việc suy nghĩ ngay lập tức, tạo ra bằng chứng vững chắc để bạn có thể tiếp tục Tiếp tục học tiếng Trung hiệu quả sau khóa học.

TiengTrung.vn Với chuyên môn nghe và nói trong mỗi chủ đề với 1 chủ đề. Thông qua đó, bạn sẽ có thể nói tốt hơn trong từng chương của bài hát nổi tiếng Trung Quốc. Mỗi bài hát, không khí lớp học sống động, vui vẻ và luôn hiệu quả.

  • Địa chỉ 1: Số 10 Soi 156 Hà Nội Buck, Chiang Mai, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Tầng 4, số 25 Soi 68, Kao Zhou, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 09.4400.4400
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamtiengtrung.vn/
  • Trang web: http://tiengtrung.vn/

3 Hàng Hoàng 2017-04-01 11:35:02

Trung tâm tiếng Trung

Hơn 8 năm làm việc, thời gian không dài hay ngắn Hàng trăm trung tâm đào tạo giúp hàng ngàn người muốn học tiếng Trung gần gũi hơn với ngôn ngữ và trở thành chuyên gia.

Với mục tiêu trở thành một địa chỉ chuyên nghiệp và đáng kính để học tiếng Trung và thực hành HSK tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và cố gắng làm theo các cam kết và sứ mệnh của họ để họ luôn có thể Đáng để tin tưởng và yêu bạn yêu và học tiếng Trung ngày hôm nay.

Trung tâm tiếng Trung Tập hợp các giáo sư từ các trường đại học nổi tiếng ở Hà Nội, như các trường đại học ngoại ngữ, Đại học Hà Nội, Đại học Bách khoa, sinh viên nước ngoài đã tốt nghiệp các trường đại học nổi tiếng của Trung Quốc …

Học tại Trung tâm Ngôn ngữ Trung Quốc, bạn sẽ được đào tạo tốt về các kỹ năng nói chung của Trung Quốc, bao gồm nghe, nói, đọc, viết, dịch thuật chuyên nghiệp, tiếng Trung và những người khác. Môi trường học tập thoải mái nhất trong trung tâm đầu tư. Trong các cơ sở hiện đại và thiết bị chu đáo và tỉ mỉ Hiện nay, trung tâm dạy tiếng Trung không ngừng phát triển, cả về quy mô và chất lượng đào tạo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên.

  • Địa chỉ 1: Số 52, Ngô 409, Kim Ma, Ba Đình, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: KDT Eco Green – Nguyễn Sian, Than Xuan, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 0989543912
  • Facebook: https://www.facebook.com/chines.edu.vn/
  • Trang web: http://chinese.com.vn/

4 Hàng Hoàng 2017-04-01 11:35:38

Trung tâm tiếng Trung

Trung tâm ngôn ngữ Hoa Liên Có lịch sử thành lập năm 1998, ban đầu là cơ sở đào tạo cho một nhóm giáo sư từ các trường đại học ngoại ngữ (Hiện là trường đại học giáo dục nước ngoài – Đại học Quốc gia Hà Nội) do Hoàng Liên tổ chức dạy tiếng Trung Quốc gia cho nhân viên đại học và sinh viên tại Hà Nội muốn học tiếng Trung

Hwang Lian Là một trong những trung tâm tốt nhất của Trung Quốc tại khu vực Hà Nội với các chương trình giảng dạy hiệu quả và đảm bảo chất lượng. Do đó, trung tâm này thu hút sự tham gia. Học tập nhiều sinh viên

Sau khi thực hiện giai đoạn này, Nhóm đào tạo giáo viên 6-C1 đã nhận được phản hồi tốt và sự tham gia của học sinh học tiếng Trung Quốc do chất lượng và uy tín của việc giảng dạy tốt. Năm 2000, Bộ Giáo dục và Đào tạo được cấp phép chính thức cho giáo viên nhóm 6-C1 để đặt tên Trung tâm ngôn ngữ Trung Quốc Hwang LianHơn 20 năm thành lập và phát triển Trung tâm Trung Quốc Hwang Lian Đào tạo cho hơn 50.000 sinh viên mỗi năm ở các cấp độ tiếng Trung khác nhau từ các chương trình A, B, C, sau các cấp độ chuẩn bị từ C đến HSK cho các cá nhân và doanh nghiệp muốn học tiếng Trung

Với các giáo viên giàu kinh nghiệm hiện đang là giáo sư đại học Trung tâm Trung Quốc Hwang Lian Luôn tự hào là một trong những trung tâm nổi tiếng nhất Trung Quốc với chất lượng giảng dạy tiếng Trung tốt nhất tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: Nhà 6 – C1, tổng diện tích trường đại học ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Đường dây nóng: 04.3754.7124
  • Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamTiengTrungHoangLien /
  • Trang web: http://tiengtrunghoanglien.com.vn/

5 Hàng Hoàng 2017-04-01 11:36:11

Ngoại ngữ ở hà nội

Ngoại ngữ ở hà nội Là một trung tâm có thể đáp ứng nhu cầu của người học tiếng Trung mới bắt đầu hoặc những người muốn nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng ngôn ngữ với quyền tự do lựa chọn các khóa học phù hợp với trình độ hiện tại của mình.

Khi tham gia khóa học tiếng Trung cấp độ đầu tiên, bạn sẽ có thể học quyển 1 với các tên tiếng Trung cơ bản. Đây là sách giáo khoa tiếng Trung đầu tiên, là một giả định cho sinh viên tiếp cận tiếng Trung. Quyển 1 được các chuyên gia Trung Quốc đính kèm vào đĩa CD với các âm thanh, cách diễn đạt chuẩn và các khóa học để giúp học sinh hiểu ngôn ngữ, âm điệu và chữ viết của Trung Quốc.

Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Trung cấp độ đầu tiên, bạn sẽ hiểu tiếng Trung cơ bản để bạn có thể nghe, nói, đọc và viết tiếng Trung ở cấp độ cơ bản nhất. Nói chung, bạn sẽ có kiến ​​thức và một nền tảng vững chắc nếu bạn muốn học tiếng Trung vào lần tới.

Huấn luyện viên Ngoại ngữ hà nội Với sự nhiệt tình và phương pháp giao tiếp hiệu quả Đó là lý do Ngoại ngữ ở hà nội Là một trường dạy tiếng Trung Quốc đáng tin cậy cho tất cả những ai muốn học tiếng Trung ở thủ đô Hà Nội, đặc biệt là ở quận Cầu Giấy.

  • Đất Địa chỉ: Số 449, Dương Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 098 327 24 34
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngoainguhanoi.vn/
  • Trang web: http://ngoainguhanoi.com/

6 Hàng Hoàng 2017-04-01 11:36:49

Trung tâm năng lượng mặt trời trung quốc

Năm 2011 Trung tâm trung quốc Thành lập và phát triển liên tục cho đến bây giờ Với gần 7 năm hoạt động, trung tâm này đã thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia vào các cấp độ học tập khác nhau.


Trung tâm Anh Dương
Là một trung tâm uy tín chuyên về tiếng Hoa tại Hà Nội. Trung tâm Ngôn ngữ Trung Quốc bắt đầu hoạt động vào năm 2010 với sự phát triển và cải tiến liên tục về phương pháp giảng dạy, được Anh Dương xếp hạng 10 về chất lượng.

Không phải là một trung tâm tiên phong trong đào tạo tiếng Trung Quốc (tiếng Trung Quốc) nhưng Anh Dương Được coi là trung tâm của danh tiếng Trung Quốc bởi chất lượng giảng dạy Với danh tiếng tốt và chất lượng giảng dạy tốt, đào tạo cao cho đến nay, trung tâm này có hàng ngàn người tham gia từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giáo viên tận tâm và nhiệt tình, chúng tôi luôn tự hào là trung tâm đào tạo chất lượng cao nhất tại Hà Nội.


Khu vực miền trung tại trung tâm Anh Dương Không chỉ sinh viên Nhưng chỉ có thể truy cập các lớp học tiếng Trung Nhưng cũng là thực hành và môi trường hiệu quả thông qua các trung tâm học tập khác nhau của trung tâm. Trung tâm Anh Dương Nó cũng giúp sinh viên nhận được nhiều lợi ích và khuyến khích cho các tài liệu giảng dạy và học tập, bao gồm các cơ hội để thực hành nói và ngôn ngữ với bạn bè Trung Quốc.

  • Địa chỉ: Số 12, Ngô 93, Hồ Tung Mau, Mai Đich, Cầu Giàu, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 097.515.8419
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamtiengtrungvuive/
  • Trang web: http://tiengtrunganhduong.com/

7 Hàng Hoàng 2017-04-01 11:39:10

Trung tâm Trung Quốc SOFL

Trung tâm Trung Quốc SOFL Với chuyên môn giảng dạy và đào tạo tiếng Trung Quốc cho công nhân, người học và nhiều môn học khác

Đáp ứng nhiều khóa học chất lượng với hàng trăm sinh viên theo học. Trung tâm trung quốc Tạo phương pháp dạy và học liên tục, phát triển kỹ năng đào tạo, tạo giáo viên với 50% giáo viên bản ngữ với kinh nghiệm năng động và nhiệt tình. Với mục tiêu là "Đào tạo tiếng Trung hiệu quả nhất" dựa trên các văn bản tiêu chuẩn của các trường đại học lớn (như Đại học Bắc Kinh, Đại học Văn hóa Nam Ninh, Đại học Quảng Tây …). Năm ngoái, giáo viên tiếng Trung của trung tâm đã sử dụng Nỗ lực và nỗ lực trong việc phát triển một khóa học tham khảo phù hợp cho từng hệ thống đào tạo ngắn hạn tại trung tâm

Ngoài ra, trung tâm còn được trang bị các thiết bị hiện đại, bàn ghế tiêu chuẩn châu Âu, không gian lớp học rộng rãi, thoáng mát và các chương trình ưu đãi đặc biệt được sử dụng thường xuyên cho sinh viên.

  • Địa chỉ 1: Số 365 – Phố Thông, Đồng Tâm Hải, Trung, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Số 44 Trần Vi (Lê Đức Thơ kéo dài), Mai Đích, Cầu Chợ, Hà Nội
  • Địa chỉ 3: Số 54 Wei Nhu Kon Tum, Thành Xuân, Hà Nội
  • Địa chỉ 4: Số 491B, đường Nguyễn Văn Cữ, phường Gia Thúy, Long Biên, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 0462.927.214
  • Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamTiengTrung/
  • Trang web: http://trungtamtiengtrung.edu.vn/

8 Hàng Hoàng 2017-04-01 11:40:30

Trung tâm tiengtrunghanoi.com

Trung tâm tiengtrunghanoi.com Nằm trên đường Khâm Thian, được thành lập bởi Đào Hạnh, cô Đào Hạnh, một giáo viên là giáo viên của giáo viên – Xin lưu ý rằng, đặc biệt là các giáo viên được đào tạo theo chương trình của giáo viên về phương pháp giảng dạy ngoại ngữ. Hiệu quả và có hệ thống theo tiêu chuẩn quốc tế của phương Tây, Đào Hạnh đã dạy cho những người mới bắt đầu học tiếng Trung đến mức độ giao tiếp, lắng nghe, hiểu và phản xạ tốt với các chủ sở hữu Trung Quốc sau Khóa học đơn

Sự khác biệt của trung tâm này so với những nơi khác là sinh viên phải học bằng chữ Trung Quốc. Nhưng học bằng tiếng Latin Học sinh tại trung tâm này sẽ được đào tạo kỹ năng nói và nghe bằng tiếng Trung theo phương pháp tiêu chuẩn quốc tế hiện đại của mô hình giáo dục Hoa Kỳ liên quan trực tiếp đến việc giảng dạy của thầy Đào Hạnh.

Ngoài ra, cô cũng đào tạo nhiều chương trình khác, như kỳ thi TOEIC, tiếng Anh, giao tiếp và đào tạo tiếng Trung. HSK học trong 10 lớp, cho dù trong các nhóm nhỏ hoặc gặp mặt khi cần thiết. Lớp học có đầy đủ các phương tiện giảng dạy hiện đại như Internet LED và màn hình máy tính, bàn Mỹ Latinh, bàn ghế tiêu chuẩn, bàn nhóm, bài giảng với các tài liệu trực quan chi tiết, tiết kiệm. Thời gian học rất nhiều.

  • Địa chỉ 1: Nhà số 221 chợ Ngew Khamthian Đông Đà Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Ngõ 201 Cầu Cầu, Hà Nội
  • Địa chỉ 3: Soi ở làng Gia Thúy, Long Biên, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 0978.020.636
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tiengtrunghanoicom/
  • Trang web: http://ngoaingudaohanh.com/

9 Hàng Hoàng 2017-04-01 11:41:06

Trung tâm ngôn ngữ Trung Quốc ChineMaster

Trung tâm ngôn ngữ Trung Quốc ChineMaster Là địa chỉ duy nhất cho giao tiếp tiếng Trung và chương trình luyện thi chứng chỉ HSK. Người hướng dẫn nổi tiếng nhất của trung tâm này là thầy Vũ, giáo viên tiếng Trung có tiêu chuẩn cao về tiếng Trung theo tiêu chuẩn nhất định với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ngôn ngữ. Cái này

Khóa học tiếng Trung trực tuyến ChineMaster Chia sẻ liên tục miễn phí trên trang web học tiếng Trung trực tuyến miễn phí. Trung tâm ngôn ngữ Trung Quốc ChineMaster Hầu hết sinh viên tại Hà Nội có hơn 300.000 sinh viên theo học mỗi năm.

Khóa học tiếng Trung trực tuyến ChineMaster Sự lựa chọn tốt của bạn Bạn sẽ học cách giao tiếp bằng tiếng Trung trực tuyến với Giáo sư Nguyễn Minwu. Học tiếng Trung sẽ trở nên dễ dàng và dễ dàng hơn bao giờ hết để học tiếng Trung như vui chơi bên ngoài. Học đồ ngọt Trung Quốc dễ như dùng tay.


Trung tâm ngôn ngữ Trung Quốc ChineMaster Có một môi trường học tập thân thiện và hiệu quả sẽ mang lại cho sinh viên kết quả học tập tốt nhất.


  • Địa chỉ: Số 1, Ngô 48, đến Vĩnh Điền, Nga Từ So, Thành Xuân, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 090.468,4983
  • Facebook: https://www.facebook.com/khoahoctiengtrungonlineChineMaster/
  • Trang web: http://tiengtrungnet.com/

10 Hàng Hoàng 2017-04-01 11:41:43

Trung tâm Hoài Phương Hsk

Trung tâm Hoài Phương Hsk Đó là địa chỉ học tiếng Trung cho nhiều sinh viên chọn ở Thanh Xuân vì môi trường học tập năng động, hiệu quả và cởi mở.

Đến trung tâm Trung tâm Hoài Phương Hsk คุณจะมีช่วงเวลาการเรียนรู้ที่มีประโยชน์น่าสนใจและมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งเพราะครูมีความกระตือรือร้นในอาชีพมากทำให้นักเรียนได้รับความรู้ที่เข้าใจง่ายและมีประสิทธิภาพ

เรียนภาษาจีนที่ Hoai Phuong Hsk Centre คุณจะได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้อย่างมืออาชีพด้วยอาจารย์ที่ดีมีประสบการณ์มากมาย … จะช่วยให้คุณพัฒนาระดับภาษาจีนได้อย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ Hoai Phuong Hsk Centre เน้นอย่างมากด้วยความปรารถนาที่จะนำสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ดีที่สุดมามอบความสะดวกสบายให้กับนักเรียนทุกคนเมื่อมาที่ศูนย์


  • Địa chỉ: ชั้น 4 อาคาร 8 (อาคาร Manh – ประตูมหาวิทยาลัยฮานอย) ถานซวนฮานอย
  • Đường dây nóng: 0943080311
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiengtrunghoaiphuong/
  • Trang web: http://www.hoaiphuonghsk.vn/