Top 12 sản phẩm bán chạy nhất trong dịp Tết giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn

Năm mới đến nhu cầu mua sắm của người dân tăng lên. Nếu bạn có một chút máu kinh doanh, tại sao không thử bắt đầu kinh doanh với những ý tưởng "nghiệp dư" này trong năm mới để kiếm thêm thu nhập cũng như cố gắng hết sức trong lĩnh vực kinh doanh? Tìm hiểu một số mặt hàng bán chạy nhất vào ngày đầu năm và chọn kinh doanh để giúp bạn thịnh vượng với chi tiêu Tết.

Đầu tiên Người cao tuổi

Kinh doanh hoa và cây cảnh để chơi trong Tết

Hoa và cây cảnh là mặt hàng bán chạy nhất trong những ngày Tết vì hầu như tất cả các gia đình đều muốn nó mang không khí Tết đến nhà của họ. Để bán sản phẩm này vào dịp tết, bạn không cần phải chi quá nhiều vốn; chỉ 500.000 đồng – 1.000.000 đồng Như bạn có thể nhập tất cả các loại cây cảnh mini, hoa được bán như hoa hồng, cẩm chướng, hoa cúc, hoa lay ơn, dâu tây …

Thời gian bạn bắt đầu bán hoa từ rằm tháng 12 đến chiều 30 Tết vì từ rằm đến 23/12, người ta có nhu cầu lớn về hoa để thắp hương, thờ ông Công và ông Táo. Từ ngày 23 đến 30 tháng 12 Tết là thời gian các gia đình đi mua hoa tươi và cây cảnh để trang trí vào ngày đầu năm mới.

2 Người cao tuổi

Kinh doanh trái cây

Một trong những mặt hàng bán chạy nhất trong dịp tết là trái cây vì mọi gia đình đều cần trái cây để trưng bày năm loại trái cây. Từ thời xa xưa, khay năm quả gồm 5 loại trái cây: Mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, vả. Ngày nay, mọi người thường chọn những loại trái cây không chỉ có ý nghĩa mà còn đẹp mắt để trưng bày trên bàn thờ như Thần của cải, Phật, dứa, Bưởi, thanh long

Bạn có thể dựa vào mối quan hệ của bạn bè, đồng nghiệp hoặc bạn học trong khu vực để có những trái cây đó để tìm một thương gia hoặc đơn giản là bạn chỉ buôn bán các loại trái cây nhỏ như quả sung, quả quất vào dịp Tết cũng như trái cây để mọi người sử dụng vào dịp tết (không nhất thiết phải để hiển thị trên khay năm quả). Thời điểm tốt nhất để giao dịch các loại trái cây này là từ ngày 23 tháng 12 đến năm mới.

3 Người cao tuổi

Kinh doanh trái cây sấy khô

trái cây sấy Nó cũng là một vật dụng không thể thiếu trong phòng khách của các gia đình trong dịp Tết. Tuy nhiên, có nhiều loại trái cây sấy khô có chất lượng khác nhau. Bạn phải chắc chắn rằng trái cây sấy khô của bạn là hoàn toàn chất lượng và đáp ứng các tiêu chuẩn ngon và giòn. Bạn cam kết với khách hàng, nếu không tốt, có thể trả lại cho khách hàng yên tâm.

4 Người cao tuổi

Kinh doanh đồ ăn Tết siêu sạch

Bạn có thể giao dịch nhiều loại Món ăn Tết do chính tay bạn làm như mứt Tết (mứt dừa, mứt gừng, mứt cà rốt, mứt bí ngô …) thịt bò khô, chả giò, chả chua, bánh chưng … Nếu bạn thực sự chăm chỉ, bạn sẽ kiếm được lợi nhuận lớn. từ doanh nghiệp này.

Tận dụng tình bạn, đồng nghiệp để mời họ mua hàng và giới thiệu bạn. Hãy để họ thưởng thức những gì bạn làm, nếu họ ngon, họ sẽ mua và giới thiệu bạn ngay. Lập danh sách các mặt hàng trước cho mọi người đặt hàng, sau đó bạn sẽ thực hiện và bán từ ngày 23 đến 30 tháng 12 năm mới.

5 Người cao tuổi

Chuyên kinh doanh tại các vùng để bán vào dịp tết

Ngoài thực phẩm thủ công siêu sạch, một điều đang bán chạy trong dịp tết là đặc sản của vùng Trên cả nước như thịt chua Thanh Sơn, thịt trâu bếp, tỏi Lý Sơn, bưởi Đoan Hùng, hồng Đà Lạt, chả chua Thanh Hóa … Bạn có thể nhờ bạn bè trong vùng liên hệ với thương gia. thống nhất

Bạn cũng nên chú ý đến thời gian sử dụng của các đặc sản này trước khi nhập khẩu để bán để đảm bảo sản phẩm tươi, ngon và chất lượng. Đối với các đặc sản khô như hành, tỏi … thường có thời gian sử dụng lâu, vì vậy bạn có thể bán 1 đến 2 tháng trước Tết. Đối với các đặc sản tươi như chả giò, bưởi … chỉ nên nhập và bán từ ngày 20/12.

6 Người cao tuổi

Kinh doanh gà, nông thôn

Như mọi người đều biết, cứ đến Tết lại đến thành phố người ta đổ xô về quê mua. gia cầm, đặc biệt là từ những ngày trước ngày 23 tháng 12. Vậy, tại sao bạn không tìm thấy nguồn đáng tin cậy để kinh doanh? Hoặc nếu bạn có gia đình, đây là một cơ hội tuyệt vời để kinh doanh mà không cần vốn mà vẫn có lãi. Đây là một kế hoạch kinh doanh cực kỳ khả thi, không bao giờ lo lắng về việc mất vốn bởi vì nếu có ai đặt hàng, bạn sẽ nhận được và sau đó đặt hàng từ người dân.

7 Người cao tuổi

Kinh doanh rau sạch – mặt hàng bán chạy nhất trong dịp tết

Rau Luôn là thực phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt, đặc biệt là vào dịp tết, nhu cầu về nguồn rau sạch, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm tăng lên.

Nếu bạn tìm thấy rau hoặc rau sạch được trồng bằng tay của chính bạn, việc kinh doanh của bạn sẽ thuận tiện hơn. Bạn có thể giới thiệu cho bạn bè hoặc đồng nghiệp, họ đã biết bạn nên họ sẽ tin tưởng đơn hàng của bạn và giới thiệu người quen đặt hàng. Do đó, mạng lưới kinh doanh của bạn đang tự nhiên mở rộng. Nếu bạn có thời gian, hãy chọn loại mặt hàng này vì mọi người đều cần nó sau khi củ sạch mỗi ngày, không chỉ vào dịp tết.

số 8 Người cao tuổi

Kinh doanh muối, diêm và bật lửa

Theo quan niệm truyền thống của người Việt Nam mua muối vào đầu năm và mua vôi vào cuối năm, bạn nên sử dụng nó để làm kinh doanh. Vào đầu năm mới, theo quan niệm dân gian, đường phố đã mang đến một chút diêm hoặc bật lửa cho vận may và vận may cả năm; mang theo một chút muối để xua tan những điều không may.

Các mặt hàng này bán nhiều nhất vào đêm giao thừa, vì vậy hãy dành một đêm giao thừa để bán muối, diêm, bật lửa, bạn sẽ nhận được một khoản lợi nhuận lớn, đủ để bạn làm chủ cả năm mới.

9 Người cao tuổi

Phong bì doanh nghiệp màu đỏ

Tiền may mắn là một truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam từ xưa đến nay, còn được gọi là tuổi hạnh phúc. Trong năm mới, trẻ em đang háo hức chờ đợi ông bà và cha mẹ tặng tiền may mắn và năm mới hạnh phúc. Tiền sinh nhật được đặt trong một phong bì nhỏ gọi là Tiền lì xì với các mô hình khác nhau tùy thuộc vào năm của động vật. Trên những chiếc phong bì có in họa tiết rất ngộ nghĩnh, biểu tượng cung hoàng đạo biểu tượng của năm hoặc hình ảnh của vị thần Tày, ông Phúc, Lộc, Thơ …

Kinh doanh Tiền lì xì Bạn không cần phải chi nhiều vốn, khách hàng là tất cả mọi người từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân đến khách hàng trực tuyến. Do đó, bạn nên thử món ăn này trong dịp Tết năm nay, thời điểm bán phong bì từ cuối tháng 11 âm lịch cho đến hết tháng 1.

mười Người cao tuổi

Kinh doanh đồ trang trí

Vào dịp tết, hầu hết các gia đình đều có nhu cầu mua sắm đồ trang trí để trang trí ngôi nhà, đặc biệt là trang trí cây đào, cây quất lấp lánh, cho ngôi nhà thêm màu sắc.

Những loại trang trí này phải bao gồm dây may mắn, dây kim tuyến, đèn lồng, đèn pin, bóng bay … Đây là những mặt hàng rất có giá trị vì nhu cầu mạnh mẽ của người dân. Tuy nhiên, bạn cần chọn mặt hàng phù hợp với khả năng và nguồn kinh tế cũng như nhu cầu của thị trường nơi bạn dự định bán.