Top 11 thương hiệu thời trang tuổi teen nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố trẻ năng động, luôn mang đến cho người dân sự nhộn nhịp và mới mẻ. Thể hiện ngay cả trong ngành công nghiệp thời trang ở đây. Có rất nhiều nơi, thương hiệu mua sắm xuất hiện với thiết kế đa dạng bên cạnh giá cả rất phải chăng cho những học sinh và sinh viên đó. Chúng ta hãy xem một số địa điểm mua sắm phổ biến với nhiều người trẻ Đà Nẵng.

Đầu tiên Đỗ Thị Mai Hiếu

Hệ thống thời trang FMSTYLE

Hệ thống thời trang FMSTYLE Có trụ sở tại số 172 Lê Duẩn, Đà Nẵng chuyên về quần áo thời trang, giày dép, phụ kiện, … dành cho giới trẻ. Sau 3 năm hoạt động, FMSTYLE đã trở thành trung tâm mua sắm hàng đầu với các mô hình đa dạng và giá cả phải chăng được nhiều bạn trẻ biết đến. Nhờ đó, FMSTYLE đang phát triển mạnh mẽ hơn và phân phối nhiều chuỗi cửa hàng trong thành phố và các tỉnh lân cận.

Đến FMSTYLE bạn có thể tự do lựa chọn mà không phải lo lắng về giá cả, nhân viên rất vui vẻ và nhiệt tình giúp bạn thoải mái mua sắm. Hệ thống phong cách Fm chuyên bán quần áo, giày dép, phụ kiện nhập khẩu từ các nhà sản xuất và thương hiệu tốt nhất và có uy tín … Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ và sinh viên. Nhưng điều đặc biệt là các sản phẩm FM Style hầu hết rẻ hơn các cửa hàng bán các sản phẩm tương tự.

Với mục tiêu thay đổi Phong cách FM trở thành trung tâm thời trang rẻ nhất cho giới trẻ tại Đà Nẵng. Điều đặc biệt nhất là hệ thống thời trang FM Style đầu tư vào việc chụp ảnh các sản phẩm trong hệ thống, tạo thành một nhóm người mẫu riêng để thực hiện các mẫu sản phẩm mỗi khi có sản phẩm mới. Vì vậy, màu sắc, hình ảnh và chất lượng lên tới 99,99% so với sản phẩm thực tế ở bên ngoài.

Đến Phong cách FM Khách hàng có thể tự do thử quần áo, tự do lựa chọn sản phẩm mà họ thích nhất, nhận được dịch vụ và lời khuyên tốt nhất từ ​​các nhân viên trong hệ thống. Hơn nữa, khi khách hàng đến FM Style để mua sản phẩm, họ có thể trao đổi sản phẩm nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất trong vòng 24 giờ. Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao và hiện đại của giới trẻ, hệ thống FM Style đã cung cấp các mặt hàng thời trang vô cùng phong phú và đa dạng. Các bạn trẻ đến đây sẽ rất vui mừng khi chọn cho mình những bộ quần áo đẹp và giá cả phải chăng.


Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ 1: 172 Lê Duẩn, phường Thạch Thắng, quận Hải Châu, thành phố, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 236 Lê Duẩn, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 3: 83 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc Phường, TP. Đà Nẵng
  • Địa chỉ 4: 20 Âu Cơ, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiêu, PT. Đà Nẵng
  • Địa chỉ 5: 158 Hàm Nghi, P. Thác Gian, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Địa chỉ 6: 80 Nguyễn Văn Thơ, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hạnh Sơn. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Điện thoại: 090.1800.888 – 947.513.579
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopfmstyle/
  • Trang web: https://fmstyle.com.vn/index.php

2 Đỗ Thị Mai Hiếu

Cửa hàng SMAX

Đây cũng là một thương hiệu gắn liền với sinh viên, sinh viên, THU NHẬP Luôn cung cấp bán buôn và bán lẻ các sản phẩm quần áo, phụ kiện với giá rẻ, nên rất nhiều thanh thiếu niên ưa thích. Sản phẩm mới được cập nhật hàng ngày vì vậy nó luôn tạo ra nhiều loại mặt hàng. Cả nam giới và phụ nữ đến đây một cách tự do để lựa chọn các sản phẩm phù hợp với tính cách của bạn.

Cửa hàng Smax từng giây, từng phút khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Điều này được phản ánh rõ ràng trong hệ thống cửa hàng của Smax cũng như sự phát triển mạnh mẽ của trang cửa hàng trực tuyến của cửa hàng, góp phần đưa thương hiệu Smax đến mọi nơi trên đất nước. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng chăm sóc khách hàng là một điểm tuyệt vời của cửa hàng Smax.

Các mặt hàng bán chạy nhất của Cửa hàng Smax áo sơ mi, áo cánh, áo khoác, váy, váy, quần jean, quần short, của cả nam và nữ. Với những món đồ đẹp, luôn thay đổi kiểu dáng và giá cả hợp lý, phù hợp với sinh viên, đây là nơi lý tưởng để bạn thỏa mãn cơn khát mua sắm của mình.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ 1: 146 Phan Thành, TP. Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 28 Âu Cơ, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Điện thoại: 090 180 00 07
  • Fanpage: https://www.facebook.com/smax.shop/

3 Đỗ Thị Mai Hiếu

Cửa hàng XONXEN

Lúc đầu xonxen Cửa hàng chỉ là một cửa hàng nhỏ, nhưng sau vài năm vận hành cửa hàng hiện tại, có 5 chi nhánh trong đó có 3 chi nhánh tại Đà Nẵng và 1 chi nhánh tại Quảng Nam, 1 chi nhánh tại thành phố Huế. Bước vào cửa hàng bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp với ánh đèn vàng dịu nhẹ và không gian nhỏ được trang trí với tông màu cam bắt mắt. Vì là cửa hàng chỉ chuyên kinh doanh thời trang nữ, nên các sản phẩm nhập khẩu được lựa chọn rất cẩn thận, kiểu dáng rất hấp dẫn, bên cạnh các sản phẩm được trình bày rất tinh tế để cho các cô gái nhìn. chỉ yêu thôi

Sức hấp dẫn mạnh mẽ của cửa hàng nằm ở bản chất độc đáo của các mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa xu hướng" là những gì khách hàng vẫn đang nói đến Xonxen. Không chỉ vậy, giá cả ở đây cực kỳ phải chăng! Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, ưa nhìn và sẵn sàng tư vấn là một lợi thế khác của Xonxen mà không phải cửa hàng nào cũng có thể làm được.

Cửa hàng chuyên về quần áo tuổi teen, vì vậy hầu hết quần áo đều dễ thương, giá cả khá mềm và cửa hàng có rất nhiều kiểu dáng đa dạng để lựa chọn. Cửa hàng luôn đông khách, nếu khó chọn bạn có thể đảm nhận nhiều món đồ xinh xắn, đặc biệt là quần jean và áo pull.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 299 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 248 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 3: 84 Âu Cơ, Đà Nẵng
  • Email: hotro@xonxen.com.vn
  • Điện thoại: 0914 082 080 – 05113 573 735
  • Facebook: https://www.facebook.com/XonxenShopDaNang/
  • Webiste: http://xonxen.com.vn

4 Đỗ Thị Mai Hiếu

Cửa hàng SALAVI

Đề cập SALAVI ít người trẻ ở Đà Nẵng không biết. Luôn hướng đến những khách hàng tiềm năng là những người trẻ tuổi, cửa hàng SALAVI luôn mang đến những sản phẩm quần áo năng động, đơn giản nhưng cũng không thể thiếu cho bạn. Dễ dàng lựa chọn trong nhiều trường hợp khác nhau và giá cả không thể thoải mái hơn.

Sinh 9 năm, Cửa hàng Salavi đang dần chiếm được lòng tin và tình cảm của khách hàng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, bạn có thể tự do thử quần áo mà không bị bó hẹp. Các thiết kế được cập nhật liên tục, các quý ông và quý bà, từ váy, áo phông đến quần jean … đều rất tuyệt. Salavi được biết đến như một dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực thời trang. Khi khách hàng nhắc đến cửa hàng thời trang này, họ không chỉ nhớ đến những sản phẩm tuyệt vời mà còn ấn tượng bởi phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tuyệt vời. Thời trang của cửa hàng có nhiều kích cỡ khác nhau, tùy theo bạn chọn là Salavi là lựa chọn 1.

Ngoài quần áo, shop còn bán phụ kiện, túi xách với giá rất phải chăng. Mua sắm tại cửa hàng Salavi rất hạnh phúc. Tại đây, mọi người được phép thử quần áo thoải mái mà các nhân viên luôn tươi như hoa, và hướng dẫn khách hàng rất nhiệt tình. Giá cũng siêu rẻ, vì vậy cứ thứ bảy và chủ nhật là hết. Hãy chắc chắn rằng bạn có được trải nghiệm thoải mái nhất khi mua sắm tại đây.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ cửa hàng: 46-48 Chi Lang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934.9000.63
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/salavishop.danang/

5 Đỗ Thị Mai Hiếu

CỬA HÀNG LEM

Lolem là một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp tồn tại để tôn vinh cái đẹp, giúp phụ nữ hiểu và nâng cao giá trị của họ, tạo cảm hứng và sống hạnh phúc mỗi ngày.

CÔ BÉ LỌ LEM Khác với các cửa hàng dành cho giới trẻ trong khu vực, cửa hàng chuyên về quần áo, phụ kiện, giày dép, … các dòng sản phẩm có xu hướng sang trọng, giá cả nhỉnh hơn so với các cửa hàng khác. . Nhưng những người trẻ tuổi theo đuổi phong cách sang trọng quyến rũ, đến CÔ BÉ LỌ LEM là một lựa chọn hoàn hảo.

Cửa hàng luôn cung cấp các mẫu mới nhất, các sản phẩm được lựa chọn cẩn thận về chất lượng, hiếm khi nhập loại có số lượng lớn. LoLem Fashion là hình ảnh cô gái với sự ngọt ngào táo bạo, nữ tính, lãng mạn nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Với thời trang hợp thời trang, chủ nhân xinh đẹp của cửa hàng luôn mang đến những bức ảnh phối hợp tốt nhất để giới thiệu sản phẩm của cửa hàng tới khách hàng.


LoLem cam kết mang đến cho khách hàng những thiết kế phổ biến nhất với chất lượng sản phẩm và dịch vụ khiến khách hàng hài lòng.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ 1: 462 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 253 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 990 005
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LOLEM.fs/

6 Mưa lạnh

Cửa hàng Guu

Cửa hàng Guu là cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng cũng như giới trẻ ở các vùng lân cận, được coi là thiên đường xuất khẩu quần áo của Việt Nam. Hầu hết các mặt hàng của cửa hàng đều có thương hiệu, chất lượng cao và giá cả rất phải chăng.

Các sản phẩm mà shop bán chủ yếu là: váy body, váy, váy công sở, giày cao gót, túi xách, … Phải nói rằng thời trang và phụ kiện ở đây rất chất lượng, tinh tế, giá cả hợp lý. . Đây là nơi được nhiều sinh viên lựa chọn ở Đà Nẵng làm điểm đến mua sắm.

Mời vào Cửa hàng GuuBạn sẽ thực sự ngạc nhiên về sự đa dạng của các sản phẩm ở đây, nhưng không vì thế mà nó sẽ khiến bạn khó lựa chọn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món đồ yêu thích của mình vì tại Guu Shop. hiển thị rất gọn gàng và tách biệt thành các khu vực riêng biệt.

Đặc biệt, hàng thời trang ở đây có đủ kích cỡ, phù hợp cho trẻ em gầy đến cả những người quá khổ, vì vậy đây thực sự là một nơi mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng. Bạn còn chờ gì nữa? Guu chỉ mua cho tôi quần áo mới.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ 1: 169 Phan Chu Trịnh, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 191 Phan Thành, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 3: 201 Hùng Vương, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 4: Guu Man 159 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 350 3333 – 0934.789.992 – 090 577 72 51 – 0905 467 472 – 0236 3600 999
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/guustorews/

7 Mưa lạnh

Cửa hàng đơn

Cửa hàng đơn sắc là một địa chỉ quen thuộc với nhiều cô gái thích phong cách dịu dàng, nữ tính. Hầu hết phong cách của các sản phẩm của cửa hàng trông rất nữ tính và dễ thương, tùy thuộc vào phong cách và xu hướng để bạn có thể chọn cho mình những trang phục phù hợp nhất như váy, áo sơ mi, áo phông, túi xách, ví, .. .


Cửa hàng đơn Đó cũng là một địa điểm mua sắm thú vị đảm bảo giá hạt dẻ và hàng đẹp cho sinh viên ở Đà Nẵng. Cửa hàng có một bộ sưu tập váy và áo sơ mi ngọt ngào, nữ tính với kiểu dáng thời trang và thanh lịch, có tính ứng dụng cao để bạn trông xinh đẹp khi đến trường hoặc đi dạo cùng bạn bè.

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng chuẩn bị những đôi giày và phụ kiện xinh xắn và đáng yêu để bạn kết hợp tốt và chất lượng với những bộ trang phục. Bạn biết không chỉ cần chuẩn bị khoảng 150.000 – 300.000 đồng cho chuyến đi mua sắm đến cửa hàng Mono để có bộ sản phẩm chất lượng phù hợp.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 265 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 560 51 22
  • Giờ mở cửa: 08:45 – 22:30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MonoShopDN/

số 8 Mưa lạnh

Lynel – Quần áo & Phụ kiện

Lynel – Quần áo & Phụ kiện Cửa hàng luôn có nhiều thiết kế dành cho giới trẻ, luôn bổ sung vào cửa hàng của mình nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau để bạn tự do lựa chọn, xây dựng phong cách của riêng mình.

Lyn xông – Cửa hàng quần áo & phụ kiện Biết rằng thời trang, đặc biệt là thời trang tuổi teen, luôn thay đổi, thị hiếu của giới trẻ trong nước cũng như trên thế giới ngày càng trở nên khác biệt mỗi ngày. Do đó, cửa hàng luôn thúc đẩy tôi không ngừng làm mới bản thân liên tục cập nhật xu hướng thời trang quốc tế để trở thành điểm đến đáng tin cậy cho giới trẻ.

Khi khách hàng đề cập đến cửa hàng thời trang này, họ không ngay lập tức nhớ đến những sản phẩm tuyệt vời. Nhưng cũng đặc biệt ấn tượng bởi phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tuyệt vời. Thời trang của cửa hàng có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với kích thước cơ thể của mỗi người. Đặc biệt, quần áo của cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc, đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ thích trang phục Hàn Quốc.


Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ 1: 185 Phan Châu Trinh – Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 229 Lê Duẩn – Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 343 00 43
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 21:45
  • Facebook: https://www.facebook.com/lyns.cluits/

9 Mưa lạnh

bồ công anh

Trong số học sinh, sinh viên ở Đà Nẵng, nhắc đến shop Bồ công anh hầu như ai cũng biết vì giá cả và quần áo mềm rất thời trang cho cả thanh thiếu niên và nhân viên văn phòng. Ban đầu, quán chỉ là một cửa hàng nhỏ rộng chưa đầy 1,5 mét trong hẻm nhưng giờ đây, Bồng Công Anh đã mở rộng thành một cơ sở khá rộng rãi trên đường Phan Thành.

Shop sở hữu một lượng lớn khách hàng và cố định, Cửa hàng bồ công anh trở thành điểm đến duy nhất khi nhu cầu mua sắm của nhiều bạn trẻ. Không chỉ có sản phẩm đẹp và rẻ. Shop cũng được đánh giá cao khi thái độ bán hàng của nhân viên rất nhiệt tình và năng động. Cửa hàng chủ yếu bán quần áo tuổi teen: quần jean, áo phông, áo sơ mi, giày thể thao, …

Hàng hóa ở đây chủ yếu được nhập từ Thái Lan, Trung Quốc, … Với nhiều kiểu dáng khác nhau, luôn có những mẫu mới mỗi ngày, không có gì lạ khi có những ngày cửa hàng bán hơn 1 nghìn sản phẩm. Cửa hàng bồ công anh chuyên cung cấp các mặt hàng hợp thời trang và giá cả phải chăng, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Giá cả rất phải chăng và thiết kế hợp thời trang là điểm mạnh của cửa hàng. Cửa hàng có đầy đủ các mặt hàng, từ quần áo, váy, túi xách, giày dép đến mỹ phẩm, vì vậy đến đây bạn có thể chọn những thứ yêu thích của mình mà không phải đi bộ từ cửa hàng đến cửa hàng. Rất tiện lợi phải không?

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 33A Phan Thành, Tân Quan, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Điện thoại: 090 643 6928 – 0935 003 206
  • Fanpage: https://www.facebook.com/boconganhshop33phanthanh/

mười Mưa lạnh

Cửa hàng SOQ

Được khách hàng đánh giá trong top 10 cửa hàng quần áo tại Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhất. Vì thế, SOQ là một cái tên quá quen thuộc với giới trẻ ở Đà Nẵng. Là nơi bán hàng luôn dẫn đầu xu hướng thời trang của làng thời trang, các mặt hàng của cửa hàng thực sự chất lượng và có giá cả khá phải chăng với nền kinh tế của người dân ở đây.

Luôn sở hữu danh mục hàng đầu về thời trang, liên tục cập nhật các sản phẩm mới, là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ mỗi khi họ cần mua trang phục hot nhất cho mỗi lễ hội. Thích mua sắm với các cửa hàng ở Đà Nẵng, chắc chắn bạn sẽ tự tin khi đi dạo phố hay đi dự tiệc.


SOQ là thương hiệu thời trang duy nhất tại Đà Nẵng thiết lập hợp tác với XMEN tại Quảng Châu (Trung Quốc) và KATANA tại Bangkok (Thái Lan). SOQ Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự tôn trọng đối với từng sản phẩm của họ. Phong cách cực kỳ thời trang, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới là điểm thu hút mạnh mẽ của shop.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ 1: 258 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 472 3465
  • Facebook: https://web.facebook.com/SoQForMen

Đến những địa điểm này, bạn tha hồ đấu tranh trong cơn nghiện mua sắm của mình. Nếu bạn ở xa Đà Nẵng, hãy nhanh chóng cập nhật địa chỉ facebook của các cửa hàng này để đặt mua sản phẩm chính hãng cho tủ quần áo của bạn.