Top 11 điều con trai nên làm trong ngày Valentine 14/2

Valentine luôn là dịp để bạn bày tỏ tình cảm với cô ấy, chỉ cần những hành động nhỏ bạn có thể khiến cô ấy rung động hạnh phúc. Hãy cùng tìm hiểu về Toplist những điều bạn nên làm trong Ngày Valentine để trở nên hoàn hảo trong mắt cô ấy!

# Đinh Thị Thu Thủy

Mặc đẹp

Mặc đẹp là điều đầu tiên bạn cần làm. Không cần phải quá cầu kỳ hay quá trang trọng, nhưng bạn không thể ăn mặc lộn xộn để gặp cô ấy trong dịp đặc biệt này, điều này sẽ khiến cô ấy nghĩ rằng bạn không coi trọng bạn.

Chỉ cần mặc áo sơ mi trắng và quần jean, nếu bạn cảm thấy lạnh, hãy mặc áo khoác, vừa đơn giản vừa thu hút sự chú ý của cô ấy.

# Đinh Thị Thu Thủy

Mua quà cho cô ấy

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn nhận được những quà từ người bạn yêu trong những dịp đặc biệt. Có thể là những món quà đắt tiền, như nước hoa, trang sức, mỹ phẩm, túi xách … hoặc những món quà đơn giản nhưng ý nghĩa như hoa hồng, thực phẩm yêu thích của cô ấy … tất cả đều thể hiện sự quan tâm và ga lăng của bạn dành cho cô ấy.

# Đinh Thị Thu Thủy

Mời cô ấy đi ăn

Đừng nghĩ rằng chỉ cần mua quà tặng của cô ấy là ổn, hãy hỏi cô ấy Đi ăni để tạo thêm nhiều kỷ niệm giữa hai người cũng như để tăng thêm tình cảm.

Không cần những nơi xa hoa, đồ ăn đắt tiền, hãy đưa cô ấy đến nơi cô ấy muốn, đưa cô ấy đến những nơi có món ăn yêu thích của cô ấy. Qua đó, cũng thể hiện sự tinh tế, quan tâm và chu đáo chăm sóc cô.

# Đinh Thị Thu Thủy

Kiên nhẫn chờ đợi cô ấy

Nếu bạn đã mời cô ấy đi ăn, hãy đến nhà cô ấy để đón cô ấy và đừng sợ kiên nhẫn chờ đợi. Một người con trai ga lăng, tâm lý sẽ không nhắc nhở hay tức giận với người yêu khi họ chuẩn bị quá lâu.

Cô ấy trang điểm, cũng ăn mặc đẹp, muốn suy nghĩ và muốn giữ hình ảnh của mình, vì vậy đừng ngại chờ đợi trang điểm của cô ấy để sẵn sàng.

# Đinh Thị Thu Thủy

Chuẩn bị sô cô la của riêng bạn

Cho dù bạn đã mua quà cho cô ấy hoặc mời cô ấy đi ăn, đừng quên tận tay chuẩn bị sô cô la cho cô ấy. Bạn có thể tìm thấy sôcôla trên thị trường với nhiều thiết kế bắt mắt, nhưng nhận sôcôla do chính tay bạn chuẩn bị, do bạn gửi, thì dù cô ấy có "cứng nhắc" đến đâu, cô ấy cũng phải cảm động. di chuyển về phía trước của tấn chân thành của bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại làm tay áo để tặng sô cô la cho cô ấy!

# Đinh Thị Thu Thủy

Lên kế hoạch trước

Kế hoạch Đó cũng là điều bạn nên làm để ngày Valentine của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Bạn cần chuẩn bị quà gì cho cô ấy, đưa cô ấy đi đâu, chuẩn bị những điều bất ngờ cho cô ấy … tất cả bạn cần suy nghĩ từ trước, chẳng hạn như: nếu bạn muốn mua son cho cô ấy Bạn nên đặt hàng showroom lớn để tránh mua hàng giả hàng hóa hoặc hết hàng, tương tự bạn nên đặt chỗ trước với nhà hàng hoặc đón cô ấy sớm hơn để tránh kẹt xe.

# Đinh Thị Thu Thủy

Luôn thực hiện những hành động dũng cảm

Đối với mọi cô gái, được đối xử tử tế và tử tế khiến họ dễ dàng bị lay động. Vì vậy, đừng quên hành động trạm chỉ đạo để có được một số điểm tuyệt đối với cô ấy, thậm chí không phải là hành động nhỏ nhất. Nếu bạn đi xe máy, hãy đội mũ bảo hiểm cho cô ấy và đặt chân lên.

Nếu bạn đang ở trong xe, hãy mở cửa xe, thắt dây an toàn, khi bạn xuống xe, hãy nhanh chóng xuống xe trước và mở cửa xe cho cô ấy. Khi vào nhà hàng, kéo ghế của cô ấy ngồi … Hành động nhỏ nhưng trong mắt cô ấy là hoàn hảo nhất.

# Nguyễn Anh

Đừng đợi đến giây phút cuối cùng

Hầu hết phụ nữ mong chờ ngày đặc biệt này để xem tình yêu và biểu hiện của người đàn ông yêu anh ta như thế nào. Nhưng điều đó không có nghĩa là cho đến ngày 14 tháng 2, trên đường đến đón cô ấy, bạn ghé qua một cửa hàng, mua một bó hoa và một hộp kẹo, và vội vàng tặng cô ấy. Đây chỉ là một hình thức và một phản ứng.

Hãy để chúng tôi bàn luận với cô ấy về Ngày Valentine từ … 1 tuần trước. Thái độ tích cực Điều này sẽ được đánh giá cao bởi cô ấy. Bắt đầu với những câu hỏi như: "Sắp đến Valentine, bạn có muốn đi ăn ở đâu đó đặc biệt không?", Hoặc "Tôi đang lên kế hoạch cho một ngày Valentine đáng nhớ, hy vọng. Tôi thích điều đó Bất kể bạn làm gì, đặc biệt hay không, sự nhiệt tình và chú ý từ một tuần trước đã chạm vào cô ấy.

# Nguyễn Anh

Hoa và sô cô la cho cô ấy nhưng không thích công thức

Hoa hồng và sô cô la là thứ mà mọi phụ nữ đều muốn nhận được vào Ngày Valentine. Tuy nhiên, bạn có thể tạo thu hút riêng bằng cách chọn loại sô cô la cô ấy thích, màu hoa hồng cô ấy yêu thích (không chỉ là hoa hồng đỏ)

# Nguyễn Anh

Điều đặc biệt không có nghĩa là đắt tiền

Bạn đốt cháy ý tưởng về một ngày Valentine đặc biệt đối với cô ấy, điều đó không có nghĩa là bạn phải trả tiền nhiều tiền. Điều đặc biệt có thể đến từ việc bạn tự nấu một bữa ăn, tự mình sắp xếp một giỏ hoa … những điều đó có thể làm nên điều kỳ diệu.

Nó cho phép bạn tạo ra món ăn của riêng bạn với các hương vị, màu sắc và biến thể khác nhau – đó là một món quà mà không ai, dù có bao nhiêu tiền, có thể mua vì bạn chỉ có một mình.

Trên đây là những điều hàng đầu mà các chàng trai nên làm để biến người thân của mình thành một ngày valentine ý nghĩa. Làm tất cả những điều trên để ngày Valentine của bạn diễn ra trọn vẹn nhất!