Top 10 trường mầm non tốt nhất và uy tín nhất quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục và chăm sóc mầm non rất quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ, ngôn ngữ và cảm xúc, vì vậy cha mẹ không nên chọn người nói quá nhiều. Dưới đây là danh sách 10 trường mầm non uy tín nhất quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, cùng với danh sách tham khảo.

Đầu tiên Thương Tuyết

Trường mẫu giáo Bình Minh quận 10

Trường mẫu giáo Sunrise, Quận 10 – Trường mẫu giáo Sunrise Được phụ huynh biết đến như một địa chỉ đáng tin cậy trong việc chăm sóc, giáo dục nhà trường như một vườn ươm đáng yêu với nhiều mầm bệnh xanh khỏe mạnh lớn lên trong những năm qua nhờ bàn tay chăm sóc của các giáo viên tận tâm. Nhiều kinh nghiệm trong việc dạy con. Một sân chơi mát mẻ với nhiều cây xanh là nơi cho trẻ em vui chơi, vui chơi, tập thể dục, tắm nắng hoặc tham gia các hoạt động học tập ngoài trời.
Trường tập trung vào việc xây dựng một môi trường học tập thân thiện, năng động và bền vững. Tại đây, mỗi đứa trẻ sẽ phát triển năng lực của mình, với sự chăm sóc và trang thiết bị, phương tiện, an toàn, Bình minh Không ngừng phấn đấu để trở thành ngôi nhà thứ 2 của trẻ em.

Trường mầm non Bình Minh quận 10 thề sẽ cống hiến những nỗ lực tốt nhất của họ để hoàn thành sứ mệnh được cha mẹ giao phó để xây dựng một nền tảng vững chắc về nhân cách, cơ thể, kỹ năng, kiến ​​thức và tâm hồn cho trẻ em, cho tương lai trẻ của chính họ và sự phát triển của toàn xã hội.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 91/8/8 Hoa Hùng, P12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08.62997222
  • Trang mạng: http://mamnonbinhminh.vn/
  • Fanpape: Https://www.facebook.com/School-Mon-non-Binh-Minh-Sunawn-Kindchool-145937938912022/

2 Thương Tuyết

Mầm non

Mầm non Nằm trong khu dân cư yên tĩnh là môi trường phù hợp cho trẻ học tập. Nền và tường được ép bằng gỗ, sơn màu trắng với phần còn lại, phong cách Nhật Bản điển hình. Trẻ sẽ có một môi trường yên tĩnh để học tập, vui chơi.

Thông qua các hoạt động như gấp giấy Nhật Bản, làm đồ chơi, trẻ em trải nghiệm quá trình suy nghĩ, hành động và trưởng thành, từ đó hình thành sự độc lập. Để tạo môi trường cho mỗi đứa trẻ được chăm sóc tốt, nhà trường thực hiện các lớp học với một số ít trẻ em, trẻ em dưới 5 tuổi, khoảng 15 trẻ mỗi lớp.

Ngoài giáo viên tiếng Việt, trường còn có giáo viên người Nhật áp dụng hệ thống quản lý an toàn Nhật Bản. Trường không chỉ có nhân viên bảo vệ, camera mà còn đặt hệ thống chứng nhận vận chuyển cho trẻ em, vì vậy phụ huynh có thể yên tâm khi trẻ rời đi.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: Số 14/3, Đặng Văn, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08:00 (0) 8 6292 8459
  • Trang mạng: http://www.mamnonmimcuoi.com/en/blog/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mimcuoismile/

3 Thương Tuyết

Thực hành mầm non

Thực hành mầm non là một trong những trường tiêu biểu ở thành phố Hồ Chí Minh được chọn để thí điểm chương trình giáo dục mầm non.

Một đội ngũ giảng viên xuất sắc, giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình. Môi trường học tập năng động giúp trẻ tự tin trong quá trình học tập. Ngoài nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục trẻ, nhà trường còn góp phần đào tạo giáo viên tại Trường Mầm non cấp Cao đẳng cho Đại học Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là nơi thực hiện thực tập cho học sinh, sinh viên giáo dục mầm non, sư phạm âm nhạc, sư phạm nghệ thuật, giáo dục đặc biệt, hệ thống đào tạo chính quy, học và làm …


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 182 Nguyễn Chí Thành, Phường 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (08) 38 39 77 01 – (08) 38 33 59 74
  • Trang mạng: http://mamnonthuchanh.vn/

4 Thương Tuyết

Trường mầm non tư Phúc

Trường mầm non tư Phúc Giáo dục Montessori là tiêu chí giáo dục lớn nhất của hệ thống trong tình hình hiện tại.

Trường mầm non tư Phúc có một đội ngũ giáo viên yêu trẻ em, khơi dậy những tài năng tiềm năng của họ, giáo dục chúng theo một phong cách mới để chúng có thể tự do phát triển trí thông minh của mình theo thiên tài bẩm sinh, không bị ép buộc dưới bất kỳ hình thức nào. cơ thể hoặc tâm trí; Mỗi đứa trẻ là một cá thể độc lập đầy tiềm năng chưa được đánh thức, xin hãy trân trọng nó để hình thành một tính cách tự tin, mạnh mẽ và độc lập.

Trường mầm non tư Phúc luôn đặt ra những tiêu chí mà trẻ cần được giáo dục bằng tình yêu, đó là nguyên tắc xuyên suốt hệ thống giáo viên và bảo mẫu của trường. Đến với công việc bằng trí óc, tình yêu, sức nặng của vị trí đó sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 134/14 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (08) 6686 0420
  • Trang mạng: http://mamnonhanhphuc.net/

5 Thương Tuyết

Trường mầm non tư thục Trường Sóc

TTrường tư thục Soc Nau Có những phương pháp giáo dục trực quan sinh động, tiếp xúc động vật thực sự giúp trẻ phát triển mọi giác quan một cách tự nhiên.

Giáo viên của trường là những người có kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề nghiệp, có kỹ năng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ. Dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển cơ thể hoàn hảo cho trẻ.

Tại trường, các hoạt động vui chơi và học tập gắn liền với thực hành sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ, khám phá bản thân, thế giới xung quanh, phát triển sự khéo léo và sáng tạo.

Trường mầm non tư thục Trường Sóc Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong dạy học. Trang web được xây dựng công phu, liên tục đổi mới, là cầu nối giữa nhà trường và phụ huynh với mục đích giáo dục và nuôi dưỡng trẻ em. Đặc biệt, mọi trẻ em đều tham gia Chipmunk nâu Tất cả đều có một trang web hồ sơ riêng với hình ảnh và thông tin liên quan đến sự phát triển của trẻ em trong những năm qua ở trường.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 391 / 39-41 Su Văn Hạnh Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 38 641 622 – 0908 39 80 43
  • Trang mạng: http://www.socnau.com/

6 Thương Tuyết

Trường quốc tế Việt Nam Úc – Cơ sở Ba Thang Hai

Trường Quốc tế Việt Nam Úc (VAS) – Cơ sở Ba Thang Hai, Quận 10 đào tạo từ mầm non đến trung học. Trường tự hào về một đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ cao với sự hợp tác của các giáo viên giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Trường quốc tế việt nam Hiểu rằng không có gì quan trọng với trẻ em hơn cơ hội nhận được nền tảng giáo dục tốt nhất, giúp chúng thành công trong tương lai, VAS là nơi mang đến cho chúng nền tảng. Trường áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến để trang bị cho trẻ em văn hóa học thuật mạnh mẽ, kiến ​​thức học thuật, kỹ năng sống thực tế, giá trị tốt và phẩm chất cá nhân.

Trường Quốc tế Việt Nam Úc (VAS) – Cơ sở Ba Thang Hai, Cũng nhằm mục đích tạo ra một môi trường học đường thoải mái, lành mạnh, an toàn, nơi mọi trẻ em đều có những trải nghiệm thú vị, có cơ hội thể hiện lòng tốt, tình yêu, sự tôn trọng, nơi Trẻ em được khuyến khích theo cách tích cực để tối đa hóa khả năng bẩm sinh của chúng.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 594 Bà Thăng Hải, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 3864 1770
  • Trang mạng: https://www.vas.edu.vn/page/180
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/?fref=ts

7 Thương Tuyết

Trường mầm non tư thục Mai Anh

Là người bạn đồng hành cùng cha mẹ trong lĩnh vực giáo dục và chăm sóc trẻ em. Trường mầm non tư thục Mai Anh làm điều này với: tình yêu, sự chăm sóc chu đáo, chương trình giáo dục đa dạng, phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ.

Trường mầm non tư thục Mai Anh Nằm trong khu dân cư yên tĩnh, rất thuận tiện cho bố mẹ đón và đưa con đi.

Ngôi trường được xây dựng trong khuôn viên rộng gần 300m2, đồ chơi và trang thiết bị được trang bị đầy đủ, đa dạng về chủng loại và màu sắc. Phòng học rộng rãi và thoáng mát, có nhiều ánh sáng tự nhiên. Các lớp học được thiết kế hiện đại để giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng, sự sáng tạo, tự chủ và độc lập.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 1A C / X Đồng Tiến (7-28 Thanh Thái), Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (08) 22,17,17,68
  • Trang mạng: http://mamnonmaianh.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/truong.mamnon.maianh

số 8 Thương Tuyết

All4kids mầm non

Chương trình đào tạo tại Trường mầm non All4kids được nghiên cứu và thiết kế dựa trên đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ em, phù hợp với đặc điểm cụ thể của văn hóa Việt Nam:

  • Mang đến cho trẻ không gian thân thiện với môi trường.
  • Phát triển tư duy tích cực ở mọi nơi, mọi lúc của trẻ.
  • Một sự tự nhận thức trong các hoạt động và học tập.
  • Quan tâm và chia sẻ với mọi người và thế giới xung quanh họ.
  • Kiến thức toàn diện, kỹ năng trong nhiều lĩnh vực với khả năng nội tâm của trẻ.
  • Hình thành lòng tự trọng cho bản thân, gia đình và xã hội.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm.

Chương trình giáo dục tại All4kids Được thiết kế và phát triển theo nguyên tắc tiếp cận phương pháp giáo dục Montessori nhằm tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối đa tiềm năng phát triển của mỗi trẻ.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 134/11 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 84388622032
  • Facebook: https://www.facebook.com/mamnona4k/

9 Thương Tuyết

Trường mẫu giáo tương lai quận 10

Trường mẫu giáo tương lai quận 10 là một nhà trẻ tư nhân chấp nhận trẻ em từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Với mong muốn tất cả học sinh, phụ huynh, giáo viên và nhân viên thành lập một cộng đồng sôi nổi, sôi nổi, an toàn để cung cấp nền giáo dục tốt nhất để gặp gỡ phụ huynh & # 39; mong đợi khi gửi. trẻ em cho trường học.

Nhà trường hiểu rằng tất cả trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo nên cảm thấy được yêu thương và bảo vệ vì những bước đầu tiên của cuộc sống trong nhận thức và nhận thức xã hội bắt đầu vào thời điểm này. Làm tốt điều này sẽ giúp trẻ phát triển trí thông minh, khơi dậy trí thông minh tiềm năng của mỗi đứa trẻ, là hành lý cần thiết cho trẻ sau này.

Nhà trường tạo cơ hội và điều kiện cho trẻ xây dựng tính cách riêng, ngoài sự giúp đỡ của giáo viên, người luôn đồng hành để đáp ứng nhu cầu cũng như giúp trẻ học hỏi cuộc sống thông qua kinh nghiệm, thông qua chương trình giảng dạy, trò chơi, các hoạt động có tổ chức để nâng cao nhận thức cho bọn trẻ.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 449/31 Su Van Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (08) 62654899
  • Trang mạng: http://www.mamnontuonglai.vn/

mười Thương Tuyết

Trường mầm non quốc tế Kindy City – Nguyễn Duy Dương

Trường mầm non quốc tế Kindy City – Nguyễn Duy Dương mang đến cho trẻ một môi trường học tập an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của từng cá nhân, tối đa hóa tiềm năng của trẻ em, xây dựng một trung tâm phát triển đa diện và các phòng chức năng cho khả năng sáng tạo phát triển tiềm năng, tùy ý cá nhân của mỗi trẻ.

Với diện tích hơn 1.000m2, trường bao gồm phòng học rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, ngoài ra, trường sở hữu sân chơi rộng rãi với cây xanh mát, thường xuyên được giám sát để đảm bảo an toàn tối đa. cho mọi hoạt động học tập vui vẻ của mọi trẻ em.

Giáo viên của trường có kinh nghiệm giảng dạy, chăm sóc trẻ em, tốt nghiệp các trường Đại học Sư phạm, Cao đẳng Sư phạm, bên cạnh đó, trẻ em còn được các giáo viên nước ngoài truyền đạt và giảng dạy.

Chế độ ăn uống và dinh dưỡng của trẻ em tuân thủ các yêu cầu an toàn thực phẩm. Các bữa ăn tại trường được cung cấp bởi Công ty Thực phẩm Trường học uy tín.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 178 Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (0283) 839-3757
  • Trang mạng: https://kindycity.edu.vn/
  • Fanpage: Https://www.facebook.com/KindyCityI quốc tếPreschool