Top 10 trung tâm sửa chữa máy tính / laptop uy tín nhất TP HCM

Bạn lo lắng về việc máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn bị hỏng hoặc do lỗi phần mềm mà bạn không biết cách khắc phục. Vì vậy, hãy tham gia toplist.vn chỉ qua các trung tâm sửa chữa máy tính hàng đầu, máy tính xách tay uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đầu tiên Duy Ngân 2018-11-29 09:46:56

Sửa chữa máy tính xách tay 24h.com

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Số 283/45 Đường CMT8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook chính thức: facebook.com/sual mỏi24h

Điện thoại: 18006024 – 0911 663 999

Sửa chữa máy tính xách tay 24h.com là hệ thống sửa chữa máy tính xách tay, Macbook, PC hàng đầu và chuyên nghiệp. Với phương châm "NGHE – UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP, trung tâm luôn hiểu và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sử dụng". Hệ thống này có gần 20 cơ sở trên toàn quốc trải rộng từ thành phố. TP HCM đến Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang và các tỉnh lân cận khác …

1. Dịch vụ sửa chữa máy tính xách tay 24h .com

– Dịch vụ sửa chữa laptop, Macbook, PC chuyên nghiệp, tải ngay.

– Dịch vụ sửa chữa laptop, Macbook, PC tại nhà và văn phòng.

– Dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng laptop.

– Dịch vụ thay thế laptop chính hãng: thay màn hình, thay bàn phím, thay pin, thay thế mainboard, …

– Dịch vụ bảo hành laptop cho nhà phân phối.

– Dịch vụ bảo trì máy tính xách tay PC tại văn phòng và trường học theo hợp đồng.

– Dịch vụ nâng cấp linh kiện thiết bị cho máy tính xách tay như RAM, SSD …

– Dịch vụ cài đặt phần mềm cho laptop, macbook ..: cài win, photoshop, MacOS …

– Cung cấp các gói dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ bảo hành cho siêu thị và cửa hàng.

2. Điều gì khiến Laptop 24h .com sửa chữa gây ấn tượng với khách hàng?

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chuyên nghiệp và lành nghề.

– Có uy tín và thương hiệu gần 8 năm trong ngành và không ngừng mở rộng cơ sở trên toàn quốc.

– Các thành phần thay thế khác nhau và phong phú cho hầu hết các mã máy tính xách tay, Macbook, PC

– Quy trình chuyên nghiệp, đáng tin cậy, có thể xem trực tiếp trong quá trình vận hành, thủ tục ký các bộ phận, xác nhận và giám sát và kiểm tra đầy đủ, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa Laptop, Macbook, PC tại đây.

– Tất cả các dịch vụ liên quan đến máy tính xách tay đều có sẵn, từ sửa chữa, nâng cấp, làm sạch, bảo trì, đánh bắt, trao đổi, mua và bán, trao đổi máy móc .- Bạn có thể trực tiếp theo dõi quá trình sửa chữa và mang đi ngay lập tức

– Làm việc cả tuần từ T2-CN từ 8:00 đến 19:00.

3. Hệ thống bao gồm gần 20 Trung tâm sửa chữa máy tính xách tay 24h.com

Nhu cầu của khách hàng chăm sóc dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa chữa máy tính xách tay ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện tại trung tâm đã mở rộng cơ sở trên khắp Hà Nội, các tỉnh phía Bắc và thậm chí cả Thành phố Hồ Chí Minh.

TRỤ SỞ CHÍNH: Số điện thoại 283/45 Điện thoại mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, MÙA: 0105397200 – Email: info@newfolder.vn

Trang mạng:24hgroup.com.vn

Facebook: www.fb.com/suachualaleigh24h

Hỗ trợ tổng đài: 18006024 – Đường dây nóng: 0911 663 999

THÁI HÀ: Số 5, Đường 178 Thái Hà, Trung Quốc, Đống Đa, Hà Nội

THÁI HÀ: Số 220 Thái Hà, Đông Đà, Hà Nội

THANH XUÂN: Số 208 Lương Thế Vinh, Thành Xuân, Hà Nội

CẦU: Số 8 Hồ Tung Mậu, Cầu Chợ, Hà Nội

CẦU: Số 31 Hồ Tung Mậu, Cầu Chợ, Hà Nội

CỔ PHẦN: Số 417 Cổ Nhuế, Bắc Từ, Hà Nội

NICE: Số 11 Đường, Chính Liêm, Hà Nội

BẠCH KHOA: Số 128 Lê Thanh Nghi, Bạch Khoa, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

BAC GIANG: Số 51 Hùng Vương, thành phố Bắc Giang

BAC GIANG: S3 Nguyễn Văn Cồn, thành phố Bắc Giang

HOAN KIEM: Số 32K Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

HẢI PHONG: Số 87 Quan Nam, Lê Chân, Hải Phòng

HAI PHONG: Số 20 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng

HAI PHONG: 104 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng

HẢI DƯƠNG: Số 133 Nguyễn Lương Bằng, thành phố Hải Dương

2 Trinh nữ 2019-03-27 07:42:25

Bệnh viện điện thoại 24h

Bệnh viện điện thoại 24h Được biết đến là trung tâm sửa chữa điện thoại di động và laptop uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, kỹ thuật viên đam mê, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và ham học hỏi với sự giúp đỡ của các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Bệnh viện điện thoại 24h Luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop uy tín, sửa laptop ngay, sửa laptop tại nhà, đảm bảo bảo dưỡng laptop hiệu quả, mang lại giá trị và niềm vui cho nhiều khách hàng.

Trong Bệnh viện điện thoại 24h chuyên sửa chữa, thay thế linh kiện (Màn hình, bàn phím, ổ cứng, Ram ….) cho tất cả các hãng Laptop và Macbook, đảm bảo sửa chữa nhanh chóng, sửa lỗi, sửa lỗi, giá rẻ … và một khi bạn đến nơi này, bạn sẽ được hưởng dịch vụ sửa chữa 6 SAO duy nhất có sẵn tại Việt Nam như:


  • SỬA CHỮA TỐC ĐỘ (XỬ LÝ TRONG 2 giờ): Đối với các hư hỏng ngoại vi có thể được sửa chữa ngay lập tức, 24 giờ để đảm bảo dịch vụ được hoàn thành trong 2 giờ, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí đi lại cho mục đích hoàn thiện thiết bị của họ.
  • ĐIỆN THOẠI MIỄN PHÍ MIỄN PHÍ: Luôn kết nối với mọi người ngay cả khi bạn phải để lại điện thoại cho công ty: Trong trường hợp xảy ra sự cố nghiêm trọng cần kiểm tra kỹ lưỡng 24 giờ để tạm thời giữ thiết bị của bạn tại công ty để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất. Khách sẽ nhận được một đường dây điện thoại thông minh để bảo mật tất cả thông tin kết nối, kết nối mạng xã hội như viber, zalo, facebook, v.v. mà không phải lo lắng về việc mất. kết nối với mọi người trong thời gian sửa chữa máy lúc 24 giờ.
  • BẢO HÀNH CHÍNH XÁC ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Một trong những mối quan tâm của bạn là làm thế nào để tìm một nơi sửa chữa uy tín và chất lượng? Để giải tỏa nỗi lo đó, 24h cam kết chất lượng sửa chữa theo chính sách bảo hành VINH VIEN để bạn có thể yên tâm về chất lượng sửa chữa của 24h.
  • CAM KẾT HÀI LÒNG: Đến 24h, khách hàng không chỉ sửa chữa điện thoại / máy tính bảng mà còn nhận được sự hài lòng. Đó là tiêu chí mà 24h luôn theo đuổi. Trong quá trình sửa chữa, đội ngũ tiếp tân và tư vấn của 24h sẽ cố gắng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.
    • Nhận máy của bạn và bảo quản nó một cách cẩn thận nhất.
    • Chủ động và hết lòng tư vấn cho bạn tất cả các thông tin về các dịch vụ sửa chữa liên quan đến thiết bị của bạn một cách đầy đủ nhất.
  • HOÀN TIỀN 100% sau 7 ngày: Nếu chất lượng dịch vụ sửa chữa trong 24h không như cam kết, bạn sẽ được hoàn trả 100% phí sửa chữa.
  • HOÀN THÀNH NƠI – SỬA CHỮA NHÀ: Đặc biệt, bạn sẽ không cần mang thiết bị trực tiếp đến cửa hàng mà chỉ cần một cuộc gọi, nhân viên sửa chữa của Bệnh viện Điện thoại 24h sẽ mang thiết bị đến nơi với TỐC ĐỘ ÁNH SÁNG. Hoàn thành mọi quy trình sửa chữa mà không cần phải bước ra khỏi nhà.

Sau hơn 13 năm thi công, Bệnh viện điện thoại 24h Công ty đã phát triển mạnh mẽ và không ngừng tăng lên nhờ chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng khi giao hàng. Hiện tại có trụ sở và 3 showroom hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh với số lượng nhân viên đông đảo, Bệnh viện điện thoại 24h đã trở thành trung tâm sửa chữa – bảo hành điện thoại cao cấp, thiết bị công nghệ chất lượng cao và uy tín nhất tại Việt Nam.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Bệnh viện điện thoại 24h

  • 1114 Ba Thăng Hai, Phường 12, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

    HỆ THỐNG SHOWROOM

    • 418 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5
    • 652 đường 3, ngày 14 tháng 2, phường 14, quận 10
    • 249 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1

    Đường dây nóng: 1900.0213
    Fanpage:
    facebook.com/chamsocdidongcom
    Trang mạng:
    chamsocdidong.com

    3 Em 2017-05-09 15:02:54

    Máy tính xách tay khẩn cấp

    Hơn 10 năm kinh nghiệm, Trung tâm đã xây dựng một vị trí tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa mạch điện tử, kinh doanh linh kiện máy tính xách tay và thế mạnh. Capcuul mỏi là một trung tâm bảo trì và sửa chữa máy tính, máy tính xách tay lớn thứ hai trong thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh và khá nổi tiếng về sửa chữa máy tính, laptop đảm bảo bốn chất lượng: Lấy ngay, Giá tốt, Uy tín và chu đáo. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhân viên IT của Capcuul mỏi là một nhân viên có tay nghề cao, tốt nghiệp chuyên ngành khoa học máy tính tại các trường đại học danh tiếng và thứ hai. tại TP. HCM. Hiện tại Capcuul mỏi có tổng cộng 3 trung tâm chính thức đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc bảo trì, bảo trì, sửa chữa máy tính bị hỏng, máy tính xách tay hoặc lỗi phần mềm … Với giá cả hợp lý với đội ngũ Nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao sẽ cứu máy tính và máy tính xách tay của bạn. một cách kịp thời và nhanh chóng. Ngoài ra, các thành phần như RAM, pin, bộ sạc, màn hình, ổ cứng hdd sdd … đều rất hợp lý. Bảo hành đặc biệt 1 đổi 1 nhanh.

    Thông tin liên lạc:
    • Địa chỉ nhà:
    7 Số 747 Lầu 3/2, P. 7, Q. 10, Mùi
    36 Số 363 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    36 Số 367 Điện Biên Phủ, .P 15, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 1900 2009 – 0977 654 321
    • Fax: 028 7106 2009
    • Email: info@daihao.vn
    • Trang web: http://capcuul mỏi.com /
    • Facebook: https://www.facebook.com/capcuul mỏi

    Có rất nhiều bên đang sử dụng hình ảnh nhân viên của Capcuul mỏi cũng như khách hàng để giả mạo. Bạn nên cẩn thận tránh gặp sự cố đáng tiếc. Tìm hiểu trước khi bạn đến.

    4 Em 2017-05-09 11:55:28

    Trung tâm sửa chữa máy tính xách tay Thiên An

    Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Máy tính Thiên An là một trong những địa chỉ sửa chữa laptop hiệu quả và uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Thiên An đang phát triển không ngừng trong lĩnh vực sửa chữa laptop cũng như các ứng dụng trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chế độ bảo hành ưu đãi nhất sau khi sửa chữa. . Công ty đã đầu tư trang bị đầy đủ các máy chuyên dụng mới nhất và hiện đại nhất như máy chipset tự động, máy sao chép BIOS, ROM, máy kiểm tra lỗi LCD, bo mạch chính. Thiên An cam kết bảo mật tuyệt đối của khách hàng & # 39; dữ liệu, tối đa hóa sự an toàn của các thành phần trong khách hàng & # 39; máy gửi tại công ty và trả lại chi phí sửa chữa nếu khách hàng & # 39; bảo hành máy tính xách tay lỗi kỹ thuật hơn 2 lần hoặc không thể khắc phục.

    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ nhà: 51 Đường số 27, P.Son Kỳ, Q.Tan Phú TP. HCM
    • Điện thoại: 0919 261 139
    • E-mail: inthienan139 @ gmail
    • Trang mạng: http://vitinhthienan.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/vitinhthienan.vn/

    5 Em 2017-05-09 15:23:29

    LAPTOP 24H – TRUNG TÂM SỬA CHỮA TRUNG VINH THANH VINH

    Được thành lập từ tháng 12 năm 2007, CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THANH VINH – TRUNG VINH với thương hiệu "SỬA CHỮA LAPTOP 24H" Cho đến hôm nay đã trải qua một hành trình hình thành và phát triển bền vững, khẳng định vị thế của một công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính xách tay, sửa chữa macbook với chất lượng và uy tín hàng đầu.

    Các dịch vụ chính của TRUNG TÂM THANH VINH hiện nay là: Sửa chữa máy tính xách tay, Sửa chữa Macbook, Sửa chữa máy tính để bàn, Nâng cấp máy tính xách tay, Linh kiện máy tính xách tay, Cài đặt máy ảnh, Kinh doanh máy tính xách tay cũ và Dịch vụ dạy nghề …

    TRUNG TÂM THANH VINH – Trung tâm sửa chữa laptop chuyên nghiệp luôn đặt giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu. Đến với nơi này, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc chuyên nghiệp và chu đáo mà không phải lo lắng về giá cả và chất lượng dịch vụ.

    ĐẶC BIỆT: CHỈ CÓ LAPTOP SAU 1-2H XEM.


    • Điểm mạnh: Sửa chữa bo mạch chủ máy tính xách tay bằng đồng Mainboard 400.000 (Không phân biệt i3, i5, i7).
    • Tất cả các dịch vụ của Sửa chữa máy tính xách tay 24h đang chờ bạn nhận (Bạn trực tiếp theo dõi quá trình sửa chữa – bao gồm sửa chữa Mainboard).
    • Chương trình giảm giá đặc biệt dành cho sinh viên dịch vụ: Vệ sinh laptop, lắp đặt, sửa chữa bo mạch chính từ 20% đến 50%.
    • Thay linh kiện laptop giá rẻ: Thay màn hình laptop, bàn phím laptop, ổ cứng ssd, laptop hdd, mua bán pin laptop, sạc laptop.
    • TRUNG TÂM THANH VINH: Sửa chữa và sửa chữa Máy tính xách tay, hoặc Trung tâm bảo hành trả lại giá và thời gian để sửa chữa thỏa thuận. Nhận mua máy tính xách tay mainboard với các dòng hiếm.

    ĐẶC BIỆT: Đánh giá bo mạch chủ Laptop cho anh em kỹ thuật, cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận 300.000 đồng. Nhận xe giao hàng đến Đông BX hoặc Chi nhánh Đông BX Phương Trang. Điện thoại: 0919445179.

    TRUNG TÂM THANH VINH đã là khách hàng đáng tin cậy của nhiều khách hàng và luôn nỗ lực để mang đến dịch vụ Sửa chữa máy tính xách tay hoàn hảo nhất cho tất cả khách hàng. Với phương châm sửa chữa laptop của công ty là: "THẬN TRỌNG CHÍNH XÁC – QUYỀN CỐ ĐỊNH" và luôn đặt chữ TIN lên hàng đầu đã tạo ra sự khác biệt và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của TRUNG TÂM THANH VINH.

    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: Cống 179 Quốc Quốc 13, Phường 26, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (Gần cổng số 5 Bến Xe Miền Đông – Hiện không có chi nhánh)
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THANH VINH
    MST: 0305419437 – Email: vitinhthanhvinh @ gmail

    Trang mạng: thanhvinh.com.vn – sual mỏi24h.com.vn – sual mỏi24h.net

    Facebook: www.facebook.com/sual mỏi24h

    Hỗ trợ tổng đài: 1900292979 – Đường dây nóng: 0919445179

    Giờ kinh doanh:

    Thứ Hai – Thứ Bảy: 7:30 sáng – 8:00 tối
    Chủ nhật: 7:30 PM – 6:00 PM (Ngày lễ)
    Thứ bảy – Chủ nhật: Khách phương Đông vui lòng đến sớm.

    6 Em 2017-05-09 11:55:47

    Máy tính Sài Gòn

    Được thành lập vào tháng 9 năm 2012, Saigon Computer là một công ty chuyên sửa chữa máy tính xách tay, pc, mac, dữ liệu ổ cứng, thiết kế trang web. Trải qua 3 năm thành lập và phát triển, Saigon Computer luôn phấn đấu và nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ cần thiết nhất. Hiện tại Saigon Computer đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất tại thị trường TP HCM. Saigon Computer có một đội ngũ chuyên gia có trình độ cao (tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Công nghệ Thông tin; MCSA, CCNA, Thiết kế Web …) và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. , có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của Saigon Computer cũng nhiệt tình và nhiệt tình trong cách phục vụ khách hàng.

    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ nhà:
      • 115A Lê Quang Đình, Phường 14, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
        • 090 880 9527 – 098 234 2030 – 02862 580 508
      • 87 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cộc Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
        • 028 2253 9596 – 0937 872 877
    • E-mail: hotro@saigoncomputer.vn – cn2@saigoncomputer.vn
    • Trang mạng: http://saigoncomputer.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/saigoncomputer/

    7 Em 2017-05-09 11:55:56

    Máy tính SBIT

    SBIT Computer cam kết làm cho khách hàng hài lòng với dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà đáng tin cậy và chất lượng nhất. Với dịch vụ sửa chữa từ cửa đến cửa, thời gian nhận yêu cầu và có mặt tại địa chỉ của khách hàng là 45 phút, giới hạn thời gian chờ đợi. Giá của SBIT là mức giá cạnh tranh trên mặt bằng chung, vì vậy bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là bảo hành sau khi sửa chữa, tư vấn, nâng cấp và cung cấp phần mềm chống vi-rút, linh kiện máy tính chính hãng khi bạn cần sửa chữa hoặc thay thế.

    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ nhà:
      • 304 / 38a Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 216 Bùi Đình Tuy, Phường 12, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 116 Phạm Văn Chiêu, quận vả, thành phố Hồ Chí Minh
    • Đường dây nóng: 02868 456 950
    • E-mail: info@sbit.co – info@prosuamaytinh.com
    • Trang mạng: https://suamaytinhhcm.com /
    • Facebook: https://www.facebook.com/Needatech/

    số 8 Em 2017-05-09 11:56:12

    Máy tính ITS

    ITS Computer chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Tphcm khi máy tính của bạn gặp sự cố như sự cố, tự động khởi động lại, thả mạng, không truy cập mạng hoặc cài đặt tất cả các ứng dụng phần mềm khác như autocad, corel, 3Dmax, phần mềm AI … Tại Đồng thời, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và năng động để đáp ứng nhu cầu bảo trì hệ thống máy tính cho các công ty, doanh nghiệp, trung tâm thương mại …


    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ nhà:
      • 549/71/21 Lê Văn Thơ, Phường 14, Huyện Mây, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 17 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 1900 636 343 – 0287 300 7898 – 0938 169 138
    • E-mail: infotechssteve @ gmail
    • Trang mạng: http://suamaytinhits.com /
    • Facebook: https://www.facebook.com/ITS-The-Computer-Store-179748865407858 /

    9 Em 2017-05-09 11:56:40

    Phong Vũ

    Phong Vũ là một địa chỉ nổi tiếng và đáng tin cậy cho những khách hàng cần bảo hành và bảo trì cho máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, UPS (thiết bị điện) và các máy tính khác. Thiết bị ngoại vi, … Với nhiều loại dịch vụ bảo hành và bảo trì, bảy ngày một tuần, chúng tôi đảm bảo tối ưu hóa năng lực của khách hàng & # 39; Máy móc thiết bị. Phong Vũ luôn đa dạng hóa sản phẩm và giàu thiết kế trong lĩnh vực Công nghệ thông tin để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ nhà: Tầng 7, Tòa nhà số 198 Nguyễn Thị Minh Khải, Phường 6, Quận 3, Thành phố. HCM
    • Điện thoại: 1900 1835
    • E-mail: contact@phongvu.vn
    • Trang mạng: https://phongvu.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/phongvuvietnam/

    mười Em 2017-05-09 15:14:48

    Trung tâm ứng dụng

    Trung tâm Applecare chuyên sửa chữa máy tính, máy tính xách tay riêng của ông chủ làng công nghệ cao khó tính Apple, với hệ điều hành riêng cũng như các thành phần riêng biệt, không phải chuyên gia CNTT nào cũng có thể khắc phục. Vì vậy, bạn cần tìm một chuyên gia chuyên khắc phục sự cố về Lỗi, lỗi phần mềm, loa, Macbook bị khóa mật khẩu, sửa Macbook khởi động liên tục bị lỗi, lưu dữ liệu
    macbook đã bị định dạng sai, thay thế cáp
    HDD Macbook, thay thế cáp ổ đĩa
    macbook cứng, sửa macbook
    không chấp nhận ổ cứng … Với kinh nghiệm lâu năm và nền tảng kiến ​​thức của các chuyên gia CNTT sẽ giúp bạn giải cứu Macbook đắt tiền của mình mà không có giá tốt hơn.


    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ nhà: 125 / 2C Hoa Hùng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 028 39 70 70 70 – 09 38 50 50 50
    • E-mail: info@suamacbook.com
    • Trang mạng: http://suamacbook.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/ApplecareCenterViet Nam