Top 10 thần tượng thông minh nhất Hàn Quốc

Không chỉ có ngoại hình đẹp mà nhiều ca sĩ Hàn Quốc còn có một cái đầu khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Toplist tin rằng nếu họ không phải là ca sĩ, họ sẽ cực kỳ thành công trong các ngành công nghiệp cao. Hôm nay, chúng ta hãy tìm hiểu về những thần tượng có IQ cao nhất.

Đầu tiên Ngọc Bùi

Kim Nan Joon

Kim Nan Joon Các thành viên Bangtan Boys không chỉ là một "quái vật sân khấu" mà còn là một quái vật "có học thức". Ca sĩ, sinh năm 1994, có chỉ số IQ là 148.

Khi tôi mới học cấp hai, Nan Joon đạt 900/990 điểm trong kỳ thi TOEIC. Kết quả thi đại học của Bangtan Boys cũng nằm trong số 1,3% điểm thi cao nhất trong cả nước.

2 Ngọc Bùi

Chang Min

Chang Min có chỉ số IQ là 150. Theo thông tin trên StatisticBrain.com, chỉ số IQ trung bình của người Hàn Quốc là 106.

Trên trang Arirang quốc tế từng bình chọn thành viên TVXQ là một trong những ngôi sao Kpop thông minh nhất hiện nay. Sau đó, trên Popin Seoul cũng đưa anh vào một danh sách tương tự.

3 Ngọc Bùi

Tablo

Thích Chang Min Tablo cũng có IQ (thông minh) trong vật phẩm hiếm có trên thế giới là 150. Anh ta có bằng cử nhân văn học Anh tại Đại học Stanford cùng với điểm A, A + vô tận, rực rỡ trong bảng điểm.

4 Ngọc Bùi

Kyu Hyun

Kyu Hyun Cha anh làm việc trong ngành giáo dục và gia đình anh sở hữu một hệ thống trường học, vì vậy anh nghiêm túc đi học. Anh đã từng phản đối Kyu Hyun Là một ca sĩ bởi vì anh ấy nghĩ rằng con trai của một giáo viên không nên là một ca sĩ, anh ấy sẽ cho phép các thành viên Super Junior theo đuổi ước mơ của mình nếu anh ấy được nhận vào một trường đại học danh tiếng.


Kyu Hyun Dễ dàng đáp ứng yêu cầu đó của cha mình khi theo học tại Đại học Kyunghee (một trường đại học cực kỳ nổi tiếng), anh thi đỗ vào trường đại học với số điểm trong top 5 toàn quốc và nhận bằng cử nhân năm. 2013.


Kyu Hyun cAnh ấy cũng là một "phù thủy toán học", anh ấy đã giành được Thế vận hội Olympic ở trường, và khi có thời gian rảnh, anh ấy thường dành thời gian cho việc học, mặc dù lịch trình của anh ấy có đầy đủ các hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm, rất liên quan. nhiều chương trình giải trí, nhạc kịch, … nhưng niềm đam mê học hỏi của anh vẫn rất lớn.

5 Ngọc Bùi

Miryo

Miryo thành viên Brown Eyed Girls đã cố gắng học tập tại nhà và đậu một trong những trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc, Joongang, mặc dù anh đã bỏ học trước đây.

Không chỉ học giỏi, Miryo vẫn rất quan tâm trong kinh doanh. Ngoài rap, Miryo cũng đã sáng tác cho nhóm và cô luôn biết cách bảo vệ tác phẩm nghệ thuật của mình bằng luật sở hữu trí tuệ. Cô đã giành giải thưởng Thần tượng "Biết nhiều nhất" trong Va chạm não thần tượng của KBS2TV. Miryo đã gây ấn tượng với khán giả bằng câu trả lời nhanh chóng trong tất cả các lĩnh vực.

6 Ngọc Bùi

Yunho

gia đình của Yunho Có rất nhiều người làm việc trong pháp luật Hàn Quốc. Người lãnh đạo của TVXQ cũng có thể đã theo truyền thống của gia đình mình vì anh ta từng mơ ước trở thành một công tố viên.

Tuy nhiên, anh bất ngờ chuyển hướng sang ngành giải trí. Trong thời gian thực tập sinh của tôi tại SM, Yunho vẫn tiếp tục học và mặc dù anh đang làm việc bán thời gian. Yunho tốt nghiệp Đại học Myongji năm 2011 và anh tiếp tục học cao học tại trường Chungwoon. Yunho Có thể sử dụng tiếng Nhật thành thạo.

7 Ngọc Bùi

Một lần nữa

Một lần nữa Một thành viên của SHINee, người có vị trí thứ 2 trong lớp khi còn học trung học. Ngoài ra, anh cũng trong kỳ thi SAT, anh cũng đạt điểm cao nhất của toàn trường trong kỳ thi quốc gia. Hiện tại, anh đang học tại Đại học Chungwoon.

số 8 Ngọc Bùi

Hani

Hani là một trong những cô gái nóng bỏng với đôi chân dài nhưng đầu trống rỗng. Thành viên EXID có chỉ số IQ lên tới 145, nói tiếng Trung Quốc cực kỳ thông thạo. Trong vòng 2 tháng ôn thi, Hani đạt điểm kiểm tra 900/990 TOEIC.

9 Ngọc Bùi

Lim Si Wan

Trước khi trở thành một ngôi sao thần tượng, Lim Si Wan Ông học chuyên ngành cơ khí. Anh ấy cũng tạo ấn tượng tuyệt vời khi có thể giải rubik trong vòng chưa đầy 40 giây.

mười Ngọc Bùi

À

Trước khi tham gia U-Kiss, À đang chuẩn bị ghi danh vào Đại học Columbia – một trường xếp thứ tư ở Mỹ và xếp thứ 10 trên thế giới bởi tổ chức US News.