Top 23+ Shop Quần Áo Trên Đường Lê Văn Sỹ TPHCM Đẹp Giá Rẻ Nhất

Chắc chắn người mua sắm không thể bỏ qua khu vực trung tâm quận 3 – nơi không thể bỏ qua hàng loạt cửa hàng lớn nhỏ với đủ thể loại từ giày dép, quần áo, mũ … Trong số đó không thể bỏ qua. Phố chính Lê Văn Sỹ là nơi tập trung một số cửa hàng nội thất cực kỳ hợp lý và chất lượng. Hãy cùng xem 10 cửa hàng quần áo hàng đầu Lê Văn Sỹ là những người trẻ nổi tiếng nhất!
  1. Cửa hàng quần áo đường Lê Văn Sỹ – Quần áo thật
  2. Cửa hàng quần áo đường Lê Văn Sỹ – Thời trang ma túy
  3. Cửa hàng Lê Văn Sỹ – Truyện
  4. Cửa hàng quần áo đường Lê Văn Sỹ – The Clothé
  5. Cửa hàng quần áo thời trang Marc – Marc Fashion
  6. Lê Văn Sỹ – Cửa hàng quần áo đường phố Ninomaxx
  7. Cửa hàng quần áo đường Lê Văn Sỹ – Cửa hàng Selli & SeKey
  8. Lê Văn Sy – Cửa hàng quần áo đường phố Dottie
  9. Cửa hàng quần áo Lê Văn Sỹ – Cửa hàng Toto
  10. Cửa hàng quần áo đường Lê Văn Sỹ – Góc cừu

Cửa hàng quần áo đường Lê Văn Sỹ – Quần áo thật

Thanh lịch – trẻ trung – hiện đại: đây là ba tiêu chí cho các thiết kế mà Real Quần áo sẽ mang đến cho bạn. Đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng vì các sản phẩm tôn vinh phụ nữ. Trang phục trong Real Quần áo có thể phù hợp cho nhiều dịp: từ công sở, đi học đến đi chơi, đi dự tiệc. Real Quần áo nổi tiếng với dòng thời trang công sở trẻ trung, mang đến sự thoải mái cho cả ngày dài làm việc. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những chiếc váy đẹp, áo dài, váy xòe … có rất nhiều sự đổi mới và sáng tạo, mang đến vẻ ngoài dịu dàng và dịu dàng cho các cô gái. Không chỉ có thiết kế đẹp, hơn 90% sản phẩm trong Real Quần áo còn được làm từ chất liệu tốt: không nhăn hoặc ít nếp nhăn, không phai màu, không xù lông, độ đàn hồi tốt.Có thể nói, các sản phẩm của Real Quần áo sẽ mang lại sự tự tin cho mọi người bất kể hoàn cảnh nào.
Thông tin liên lạc:
Trang web: http://www.realcluits.me/
Facebook: https://www.facebook.com/RealCluits/
Địa chỉ: 229 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 094 414 26 10

Cửa hàng quần áo đường Lê Văn Sỹ – Thời trang ma túy

Narcotics Fashion là một cửa hàng thời trang nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh nằm trên đường Lê Văn Sy. Với mục tiêu mang lại sự thoải mái và tự tin cho khách hàng, Narcotics Fashion mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Thời trang tại Narcotics là về sự trưởng thành, quyến rũ và cá tính. Do đó, các thiết kế tại Narcotics thường sử dụng những đường nét táo bạo, hiện đại, sử dụng những chất liệu độc đáo, mang đến sự phá cách trong tổng thể nhưng vẫn rất thanh lịch và duyên dáng. Nếu bạn muốn tìm trang phục để đi chơi, đi dự tiệc, nó rất được khuyến khích cho Narcotics. Vì thiết kế, giá bán tại shop cao so với mắt thường, tùy theo loại sản phẩm có thể dao động từ 250 – 600.000 đồng.Tuy nhiên, số tiền hoàn toàn tương xứng với chất lượng sản phẩm bạn nhận được. Tiết lộ rằng không gian tại cửa hàng rất đáng yêu và gần gũi,
Thông tin liên lạc:
Facebook: https://www.facebook.com/NARCOTICS.F Fashion /
Địa chỉ: 450A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 237 00 89

Cửa hàng Lê Văn Sỹ – Truyện

Nếu bạn muốn tìm những chiếc túi xách đẹp, hãy ghé thăm Storybook trên đường Lê Văn Sỹ. Với phương châm cung cấp chất lượng, sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ, Storybook thực sự là một thế giới túi xách. Storybook chuyên bán túi xách, ví, ba lô và phụ kiện làm từ da. Tất cả đều toát lên sự sang trọng và thanh lịch nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng, các chi tiết trang trí đáng yêu. Tại đây, bạn có thể tìm thấy túi xách, ba lô để đi học, đi làm, đi chơi hoặc đi dự tiệc sang trọng. Với chất liệu da mềm mại và đường may khéo léo, các sản phẩm ở đây rất được phụ nữ ở mọi lứa tuổi ưa chuộng. Giá tại cửa hàng so với chất lượng có thể được coi là rẻ hơn so với nhiều cửa hàng khác, tùy thuộc vào sản phẩm có giá từ 170.000 đồng trở lên.
Thông tin liên lạc:
Facebook: https://www.facebook.com/storybookbyronnie/
Address: 103 Le Van Sy, Ward 13, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City
Điện thoại: 0124 698 7951

Cửa hàng quần áo đường Lê Văn Sỹ – The Clothé

Chỉ được thành lập vào tháng 8 năm 2015, nhưng The Clothé hiện đã trở thành một trong những cửa hàng đồ lót nổi tiếng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn có cơ hội vượt qua Le Van Sy, kéo đến The Clothé, bạn sẽ ngạc nhiên với các sản phẩm ở đây. Clothé chuyên cung cấp đồ lót thiết kế và được sản xuất 100% tại Việt Nam. Các sản phẩm ở đây có thiết kế rất đa dạng và được may từ các vật liệu được lựa chọn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Nhưng trên hết, điểm thú vị của The Clothé là mang đến cho người dùng một diện mạo mới về đồ lót, gợi ý cho bạn những cách mix đồ hấp dẫn. Clothé mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho người phụ nữ hiện đại: quyến rũ nhưng tràn đầy sức sống.Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm hiểu về xu hướng bralettes hiện nay, bạn càng phải ghé thăm The Clothé để mang đến những sản phẩm với giá cả rất phải chăng.
Thông tin liên lạc:
Trang web: http: //th Clothevn.com/
Facebook: https://www.facebook.com/th Clothe /
Địa chỉ: 339 / 55B Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0120 244 8550

Cửa hàng quần áo thời trang Marc – Marc Fashion

Marc là một thương hiệu đã tham gia vào thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2006. Bắt đầu từ những chiếc áo sơ mi, giờ đây Marc đã mở rộng sang các sản phẩm như váy, váy, quần, … Bạn là ai và theo phong cách nào, Marc hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn. Với mong muốn giúp các cô gái tự tin với phong cách thời trang mà mình lựa chọn, Marc luôn tạo ra những thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa lãng mạn và phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại, năng động và nữ tính. Marc luôn mang đến những xu hướng mốt nhất thời của từng sản phẩm, đảm bảo mỗi thiết kế có một cá tính riêng biệt và không bị trùng lặp. Hơn nữa, các sản phẩm của Marc luôn được kiểm duyệt từ thiết kế, lựa chọn vật liệu và gia công để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất được giao cho khách hàng. Đến với MarcBạn có thể trở thành một cô gái cá tính thời thượng, cũng có thể trở thành một nàng thơ đáng yêu, mơ mộng. Giá cả ở đây cũng hợp lý với chất lượng sản phẩm, thường từ 150.000 đến 600.000 đồng.
Thông tin liên lạc:
Trang web: http://marc.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/marcf Fashion /
Địa chỉ: 223 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 22 139 695 – 1900 636 940

Lê Văn Sỹ – Cửa hàng quần áo đường phố Ninomaxx

Ninomaxx không còn là một cái tên xa lạ trong ngành thời trang. Được thành lập vào năm 1998, Ninomaxx là thương hiệu thời trang nổi tiếng đầu tiên dành cho giới trẻ tại Việt Nam và ngày càng vươn xa trên con đường hội nhập quốc tế. Các sản phẩm của Ninomaxx vô cùng đa dạng, từ áo phông, áo sơ mi, áo khoác cho đến váy, váy, quần, … Tất cả đều tập trung vào sự năng động, cá tính và luôn được cập nhật theo xu hướng. Muộn nhất. Điều chính làm hài lòng những người trẻ tuổi, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm của Ninomaxx không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn được làm từ những vật liệu tốt nhất, đảm bảo hoạt động thoải mái cả ngày dài. Hơn nữa, giá tại Ninomaxx cũng phải chăng cho sinh viên,
Thông tin liên lạc:
Trang web: http://www.ninomaxx.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/f Fashion.ninomaxx/
Address: 206B Le Van Sy, Ward 10, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City

Cửa hàng quần áo đường Lê Văn Sỹ – Cửa hàng Selli & SeKey

Một cửa hàng thời trang nữ nổi tiếng khác nằm trên đường Lê Văn Sỹ là Selli & SeKey. Nó vẫn nhấn mạnh sự nữ tính, nhưng Selli & SeKey mang đến một hình ảnh khác biệt: mạnh mẽ, cá tính và năng động. Selli & SeKey thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những cô gái thích phong cách thể thao. Tại đây bạn có thể tìm thấy áo phông thiết kế độc đáo, quần jean siêu mát và rất nhiều sản phẩm khác có thể được đóng gói chỉ trong một từ “chất lượng”. Vào mùa đông, bạn cũng có thể đến đây để mua những chiếc áo len và áo khoác xinh xắn có thể khiến bạn trở thành một quý cô xinh đẹp. Tất cả đều được lựa chọn cẩn thận để có chất lượng tốt. Giá ở đây không quá khắc nghiệt, khoảng 500.000 đồng, đặc biệt là áo phông dao động từ 190.000 đến 300.000 đồng.
Thông tin liên lạc:
Facebook: https://www.facebook.com/selli.sekeypage/
Address: 62/3 Lê Văn Sỹ, Ward 13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 028 6684 7941

Lê Văn Sy – Cửa hàng quần áo đường phố Dottie

Dottie là một thương hiệu thời trang trẻ, nhưng có 5 chi nhánh trên toàn quốc và có chỗ đứng ngày càng lớn trong ngành thời trang. Với sự tận tâm của đội ngũ thiết kế, Dottie luôn tạo ra những sản phẩm đẹp và thời trang nhất, để làm hài lòng những khách hàng khó tính. Dottie theo đuổi trang phục street style đa phong cách. Điểm chung trong các sản phẩm của shop là đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Dottie mang đến cho các cô gái một hình ảnh trưởng thành, trẻ trung và nữ tính. Các sản phẩm của Dottie rất đa dạng và được cập nhật theo xu hướng mỗi tháng. Trong Dottie, bạn sẽ tha hồ mua sắm những thứ bạn yêu thích với giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm.
Thông tin liên lạc:
Trang web: http://dottie.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/dottiestore/
Address: 245R Le Van Sy, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City
Điện thoại: 094 824 40 06

Cửa hàng quần áo Lê Văn Sỹ – Cửa hàng Toto

Sở hữu gần 800.000 người thích, cửa hàng Toto được coi là một trong những nơi mua quần áo đẹp cho nam và nữ ở Sài Gòn. Phong cách của shop hướng đến xu hướng thời trang năng động, tươi mới và luôn cập nhật của giới trẻ Hàn Quốc. Đến với cửa hàng Toto, bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm như quần jean, áo phông, áo sơ mi, áo khoác, giày, dép, đồng hồ, kính, …. Khác nhau từ kiểu dáng đến mẫu mã.
Thông tin liên lạc:
Trang web: http://totoshop.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/
Địa chỉ: 412 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3
Điện thoại: 0938 803 633

Cửa hàng quần áo đường Lê Văn Sỹ – Góc cừu

Angle Lam luôn cập nhật những mẫu mới và cách mix & match cực kỳ trẻ trung và nữ tính. Tại Angle Lam, bạn có thể chọn cho mình những bộ trang phục đáng yêu hoặc những bộ trang phục sang trọng để dự tiệc. Với hương vị tinh tế và giá cả hợp lý, Angle Lam thường bán hết khi ra mắt các mẫu mới!
Thông tin liên lạc:
Trang web: https://www.angellam.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/angellamonline/
Address: 131 Le Van Sy, Ward 13, Phu Nhuan District

 

Điện thoại: 0123 685 4368