Top 10 Shop Giày Đá Banh Adidas Chính Hãng TPHCM Uy Tín Nhất

Đối với những tín đồ yêu giày, Adidas phải là một cái tên quen thuộc, phải không? Với thiết kế thời trang, không chỉ đẹp mà còn cá tính, khó có thể bỏ qua dòng sản phẩm này. Đặc biệt với những người thích thể thao, luôn phải chọn cho mình những đôi giày đẹp và êm. Vì vậy, hôm nay Hottrend sẽ tóm tắt cho bạn 10 địa điểm bán hàng hàng đầu giày bóng đá adidas chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh để bạn có thể tự do lựa chọn.

Top 10 Giày bóng đá Adidas chính hãng Thành phố Hồ Chí Minh Hình ảnh đẹp nhất 1
Giày bóng đá Adidas Hồ Chí Minh chính hãng

2Giày bóng đá adidas chính hãng TP HCM – Tòa nhà Adidas BITEXCO Bitexco

Là một trong những địa chỉ của giày Adidas nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Adidas BITEXCO được nhiều tín đồ Adidas biết đến với những kiểu dáng, mẫu mã và sản phẩm mới nhất.

Các mẫu giày tại Adidas BITEXCO không chỉ trẻ trung và năng động, mà giá của mỗi sản phẩm tương ứng với ngân sách của nhiều người. Với tất cả các kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, nếu bạn dự định mua một đôi giày Adidas, Adidas BITEXCO sẽ là địa chỉ mua hàng mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 2 Hải Triệu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 08 3915 6079

3Giày bóng đá adidas chính hãng tại thành phố Hồ Chí MinhAdidas LÊ VĂN

Adidas LE VAN SY là một cửa hàng thời trang chuyên cung cấp giày thể thao chính hãng với các kiểu dáng mới nhất. Giày Adidas cũng được cung cấp bởi Adidas LE VAN SY với các mẫu và kính kích thước phù hợp với mọi lứa tuổi.

NÊN XEM
8 cửa hàng giày nữ hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ nhất

Khi đến với Adidas LE VAN SY, bạn không chỉ có thể mua những sản phẩm vừa ý mà còn được nhân viên bán hàng nhiệt tình tư vấn để chọn ra đôi giày phù hợp nhất với bạn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 106 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08 39 914 165

4Giày bóng đá adidas chính hãng tại thành phố Hồ Chí MinhADIDAS Parkson HUNG VUONG

Adidas PARKSON Hung Vương là một cửa hàng giày thể thao nổi tiếng với những thiết kế và giày đẹp mới nhất. Không chỉ bắt kịp xu hướng mới của Adidas, Adidas PARKSON Hùng Vương còn giúp mọi khách hàng khi đến cửa hàng luôn có được đôi giày mà tôi thích. Ngoài ra, giá giày Adidas ở đây khá phải chăng cho nhiều người. Đây là một trong những lý do mà Adidas PARKSON Hung Vương được nhiều bạn trẻ ở TP HCM yêu thích.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Parkson Hung Vương Plaza, Số 126 Hùng Vương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08 22 418 008

5Giày bóng đá adidas chính hãng tại thành phố Hồ Chí MinhCANTAVIL Adidas

Adidas Parkson Cantavil là một cửa hàng giày được nhiều người đánh giá cao về giá cả và thiết kế của từng sản phẩm.

Tại Adidas Parkson Cantavil, bạn có thể mua cả giày của nam và nữ Adidas với kiểu dáng khá khác nhau. Ngoài chất lượng và uy tín của sản phẩm, khi đến với Adidas Parkson Cantavil, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: BS 3- 01/02 Cantavil Premier, Xa Lò Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08 37 407 090

6Giày bóng đá adidas chính hãng tại thành phố Hồ Chí MinhAdidas DIAMOND

Adidas DIAMOND là một trong những cửa hàng giày chuyên cung cấp giày Adidas chính hãng của Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, mọi khách hàng đến với cửa hàng đều vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ cũng như các sản phẩm mà họ mua.

NÊN XEM
Sao chép dịch vụ thẻ từ thang máy rẻ nhất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Tất cả giày Adidas được bán tại Shop đều có kiểu dáng mới nhất, chất liệu tốt nhất. Tuy nhiên, giá của chúng đi kèm với chất lượng vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08 38 227 834

7Giày bóng đá adidas chính hãng tại thành phố Hồ Chí MinhCÔNG CỤ NHÂN DÂN QUẢNG CÁO ADIDAS

ADIDAS Huyền Trần Princess là một cửa hàng giày chuyên kinh doanh giày thể thao Adidas. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ thấy kiểu dáng của đôi giày Adidas khá đặc biệt.

Những đôi giày được đặt trên kệ với phương pháp hiển thị rất bắt mắt giúp nhiều người dễ dàng tham khảo và lựa chọn đôi giày phù hợp mà họ yêu thích. Và chắc chắn, nếu bạn đang có kế hoạch mua giày Adidas, khi đến đây bạn sẽ có thể tìm cho mình một đôi giày Adidas phù hợp với phong cách của bạn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 1 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 08 38 256 722

số 8Giày bóng đá adidas chính hãng tại thành phố Hồ Chí MinhAdidas Parkton LTT

Cửa hàng giày Adidas PARKSON được biết đến là một thế giới thu nhỏ của giày Adidas. Có thể nói, cửa hàng là tập hợp của hàng trăm đôi giày Adidas với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Do đó, khi đến cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ chọn cho mình một đôi giày Adidas phù hợp với ngân sách của bạn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Parkson Saigontourist, 35bis-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0838 232 720
NÊN XEM
Top 7 Cửa hàng bán Giày thể thao Tăng chiều cao Nam HCM Đẹp uy tín

9Giày bóng đá adidas chính hãng tại thành phố Hồ Chí MinhAdidas CMT8 521

Adidas CMT8 là một cửa hàng chuyên phân phối giày Adidas. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm đôi giày Adidas khác nhau với các loại, mẫu mã, kích cỡ khác nhau của từng dòng. Và nếu bạn chưa chọn được một đôi giày phù hợp cho mình, bạn hoàn toàn có thể xin lời khuyên từ nhân viên cửa hàng

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: CMT8, Q10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 08 38 624 572

mườiGiày bóng đá chính hãng Adidas tại Thành phố Hồ Chí Minh – Adidas NGUYEN TRAI

Adisas Nguyễn Trãi là một cửa hàng giày Adidas luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất thông qua những đôi giày Adidas đẹp và năng động nhất. Đặc biệt với những cô nàng thích giày thể thao, Adidas Nguyễn Trãi chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu để bạn tham khảo.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Q1 94 Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08 39 251 590

11Giày bóng đá adidas chính hãng tại thành phố Hồ Chí MinhAdidas HAI ÁO

Adidas Hai Ba Trung là một cửa hàng giày Adidas nổi tiếng ở Sài Gòn. Không chỉ là cửa hàng chuyên cung cấp giày Adidas với kiểu dáng mới nhất mà chất lượng của từng đôi giày, thái độ phục vụ chu đáo của nhân viên đã làm nên tên tuổi của cửa hàng. Và chắc chắn, với những gì Adidas Hai Ba Trung mang lại, chắc chắn bạn sẽ có một đôi giày Adidas mà tôi thích khi đến đây.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 279B Hai Bà Trưng, ​​Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08 38 202 770

Trên đây là cửa hàng giày bóng đá adidas Hồ Chí Minh chính hãng Uy tín nhất mà bạn có thể tin tưởng để chọn đôi giày yêu thích của bạn. Hottrend hy vọng bạn có thể dễ dàng sở hữu giày adidas mà không phải lo lắng về hàng giả!

Đánh giá cho bài viết