Top 10 Shop Bán Thú Cưng TPHCM Uy Tín Giá Cực Tốt

Ngày nay, nuôi thú cưng không còn là xu hướng mà là lối sống của người Việt Nam. Nhiều người trẻ hoặc gia đình rất thích thú cưng và xem chúng như người thân của họ. Để có một "em bé" xinh đẹp "cầu xin", thì hãy ngay lập tức lưu lại top 10 cửa hàng thú cưng tphcm phía dưới!

Top 10 cửa hàng thú cưng thành phố Hồ Chí Minh uy tín Giá tốt Hình ảnh 1
cửa hàng thú cưng tphcm

Cửa hàng chó SC TP HCM – Cửa hàng chó SC

Đây là một cái tên không còn xa lạ với nhiều người yêu thú cưng ở thành phố Hồ Chí Minh, SC Dog Shop cung cấp tất cả các loại chó cưng, bao gồm cả những con chó nổi tiếng như Chow Chow, Alaska, Poodle, Pom, … Nếu có những con chó mà Cửa hàng không bán, nhân viên cũng sẵn sàng liên hệ để tìm chó theo yêu cầu của bạn từ các nguồn có uy tín mà họ biết đều được bảo hành. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ chăm sóc, giao phối, spa, cắt tỉa tóc, v.v … Mặc dù giá hơi cao, nhưng với chất lượng được đảm bảo và toàn tâm toàn ý của cửa hàng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Top 10 cửa hàng thú cưng thành phố Hồ Chí Minh uy tín Hình ảnh giá tốt nhất 2

Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 486 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 093 490 96 98
Facebook: https://www.facebook.com/scdogshop/

Cửa hàng thú cưng TP HCM – Cửa hàng chó lười

Lazy Dog Shop là một trong những cửa hàng thú cưng uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Điều đầu tiên mà cửa hàng đảm bảo với bạn là những chú chó ở đây đã được tiêm phòng đầy đủ, và cho đến nay cửa hàng vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào phản ánh chất lượng kém của cửa hàng. Một số con chó mà Lazy Dog Shop bán là các giống chó Alaska, Husky Siberian, Samoyed, Bulldog và Poodle. Đặc biệt, tại Lazy Dog ngoài việc cung cấp chó có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo, họ còn mang đến dịch vụ chăm sóc chó chuyên nghiệp, vì vậy đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng.

Top 10 cửa hàng thú cưng thành phố Hồ Chí Minh uy tín Giá tốt hình 3

Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 445 Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thành
Facebook: https://www.facebook.com/Gaugaudogshop

NÊN XEM
Tóm tắt địa chỉ cửa hàng MINISO chính hãng tại TP HCM

Cửa hàng thú cưng TP HCM – Chó quốc tế

Dog International là một địa chỉ đã hoạt động trong một thời gian dài, chuyên cung cấp các giống chó tuyết bao gồm Alaska, Husky và Samoyed. Các cửa hàng thường nhập khẩu chó có nguồn gốc rõ ràng, thường là từ các gia đình chó, trang trại chó ở miền Nam và Thái Lan. Tại đây, bán chó cưng từ trung bình đến cao cấp, tất cả đều được bảo hành về chất lượng và đã được tiêm phòng đầy đủ.

Top 10 cửa hàng thú cưng thành phố Hồ Chí Minh uy tín Giá tốt hình ảnh 4

Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 803 Huỳnh Tấn Phát, p. Tân Thuận, Quận 7, HCM
Facebook: https://www.facebook.com/Dog.I quốc tế

Cửa hàng thú cưng TP HCM – Trại chó Minh Hiếu

Trại chó Minh Hiếu nằm khá xa thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nó không ảnh hưởng đến uy tín đó và số lượng khách hàng đến với Minh Hiếu. Tại đây, chuyên cung cấp các loại chó lớn như Ngam, Pitbull, Rottweiler, Becgie Đức, Alaska, … Đặc biệt, trại rất rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên cộng với cơ sở vật chất đầy đủ, thích hợp cho sự kiện Huấn luyện của cơ bắp mạnh mẽ này. giống chó. Ngoài ra, tại thành phố Hồ Chí Minh, nguồn cung cấp chó pitbull khá hạn chế, nên mặc dù Minh Hiếu ở rất xa nhưng vẫn có nhiều khách hàng chơi pitbull ở Sài Gòn.

Top 10 cửa hàng thú cưng thành phố Hồ Chí Minh uy tín Giá tốt hình 5

Thông tin liên lạc
Địa chỉ liên hệ: https://www.facebook.com/TraiChoMinhHieuVungTau (liên hệ với Hiếu qua Facebook)
Đường dây nóng: 0932 152 152 – 0947 064 064

Cửa hàng thú cưng TP HCM – Trại chó Husky và Alaska Thanh Tung

Trang trại chó Thanh Tung chuyên cung cấp chó Husky và Alaska, đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Thanh Tung bạn có thể yên tâm về chất lượng, vì các giống chó ở đây được chăm sóc cẩn thận theo quy trình nghiêm ngặt và khoa học, được tiêm phòng đầy đủ, dinh dưỡng tốt, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những thú cưng tốt nhất.

Top 10 cửa hàng thú cưng thành phố Hồ Chí Minh uy tín Giá tốt hình 6

Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 340/17/4 tại TCH 10 – P.Tân Chánh, Quận 12, TP HCM
Thông tin để tham khảo trang trại chó Thanh Tung: https://www.yeuthucung.com/threads/trai-cho-husky-siberian-thuan-chung.107391/

Cửa hàng thú cưng TP HCM – Cửa hàng chó Bin Bon

Bin Bon Dog Shop hiện là một trong những địa chỉ bán chó cưng uy tín nhất tại TP HCM hiện nay. Shop chuyên mua bán, trao đổi các giống chó Squirrel và Poodle nguyên chất với kích thước đầy đủ và màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Đến cửa hàng, bạn có thể yên tâm, bởi vì tất cả những con chó ở đây hoàn toàn khỏe mạnh, được chăm sóc tốt và được tiêm phòng đầy đủ. Đặc biệt, cửa hàng luôn đảm bảo sức khỏe cho những chú chó con với chế độ bảo hành kéo dài từ 1 đến 3 tháng và chăm sóc toàn bộ cuộc sống. Trong quá trình chăn nuôi, nếu bạn cần thêm lời khuyên, đội ngũ bác sĩ tại cửa hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách chân thành nhất. Ngoài ra, với mong muốn tạo sự thuận tiện cho khách hàng và đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho chó, cửa hàng cũng cung cấp đầy đủ các sản phẩm thực phẩm và phụ kiện. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi trực tiếp tại cửa hàng. Sẽ có hướng dẫn chi tiết cho quá trình chăm sóc để đảm bảo chó được phát triển bình thường. Uy tín – chất lượng – giá cả hợp lý là những gì cửa hàng nhắm đến từ ngày thành lập. Chắc chắn Bin Bon Dog Shop sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những ai yêu thích thú cưng.

NÊN XEM
Top 5 cửa hàng Iphone cũ Thành phố giá rẻ uy tín có bảo hành

Top 10 cửa hàng thú cưng thành phố Hồ Chí Minh uy tín Giá tốt hình ảnh 7

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ: 724/4 Nguyễn Kiếm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 836 9622
Fanpage: https://www.facebook.com/binbon.bin.9/

Cửa hàng thú cưng TP HCM – Tôi mua sắm

Tôi mua sắm chuyên cung cấp các giống chó Husky, luôn có sẵn những giống chó này tại cửa hàng nếu bạn có nhu cầu chỉ đến và chọn cho mình một "em" thích mang theo. Ngoài ra, cửa hàng cũng đã mở rộng để cung cấp các giống chó khác như Bulldog, Poodle, Squirrel, Alaska và Samoyed để có thể mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Đến với cửa hàng I, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những chú chó ở đây hoàn toàn khỏe mạnh, thuần khiết, cộng với chính sách bảo hành của chúng cũng rất dài nên đây được coi là một địa chỉ lý tưởng.

Top 10 cửa hàng thú cưng thành phố Hồ Chí Minh uy tín Hình ảnh giá tốt nhất 8

Thông tin liên lạc
Địa chỉ: Số 803 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận, Quận 7, TP HCM
Facebook: https://www.facebook.com/IshopThuCung/

Cửa hàng thú cưng TP HCM – BeastKieng.com

AnimalKiengng.com không chỉ là trang web thú cưng lớn nhất hiện nay mà còn là địa chỉ cung cấp đầy đủ các giống vật nuôi cho những người yêu động vật trên cả nước. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một giống chó yêu thích, bởi vì các trại Thú Kieng hiện đang phát triển hơn 20 giống chó, trong đó tập trung nhiều nhất là các giống chó Poodle, Phoc Soc (Pomeranian), Pug, Pheasant Deer, Samoyed, Alaska, Workshop Hy Lạp, Golden, Labrador, … bạn có thể tự do chọn một thú cưng mà bạn thích nhất để mang về. Đặc biệt, với chế độ bảo hành tốt cộng với sự chăm sóc chu đáo, Pet Kieng luôn đảm bảo sức khỏe cho thú cưng trước khi đến tay khách hàng.

NÊN XEM
Top 10 Găng tay chống nắng Nam HCM Shop chất lượng giá rẻ

Top 10 cửa hàng thú cưng thành phố Hồ Chí Minh uy tín Giá tốt hình ảnh 9

Thông tin liên lạc
Địa chỉ: Số 22, ngõ 159 Hoàng Văn Thu – Quận Phú Nhuận – Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ qua điện thoại: 0123 9853 946
Trang web: http://www.thukieng.com/mua-ban-cho-canh/

Cửa hàng thú cưng TP HCM – Trại chó thần tiên

Đây là một địa chỉ rất nổi tiếng ở khu vực phía Nam, chuyên cung cấp các giống chó Husky. Chủ trang trại chó này là ông Đoàn Minh Thuận – người rất tận tụy trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc chú chó này. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hơn ai hết, anh hiểu được chế độ ăn uống, chăm sóc cũng như phòng chống bệnh tật cho chúng, vì vậy những chú chó luôn tạo ra "điều kiện" để sinh ra và lớn lên khỏe mạnh và mập mạp. Cộng với cơ sở vật chất được đầu tư rất hiện đại, dịch vụ rất tốt cho việc chăm sóc nuôi dưỡng. Vì vậy, đến trang trại chó Wonderland bạn có thể hài lòng với "sản phẩm" tại đây

Thông tin liên lạc
Facebook: https://www.facebook.com/wonderlandkennel
Điện thoại: 098 838 96 79
Địa chỉ: 219 / 41F Cận Bình 5, Phường Bình Hưng, Quận Bình Tân

Cửa hàng thú cưng TP HCM – Trại chó Ba Dương

Trang trại chó Đông Dương đang cung cấp nhiều giống chó khác nhau như Berger, rottweiler, takken, bull mastiff, pitbull, … đặc biệt trong tương lai gần sẽ có một dòng chó tibetan được nhập từ cao nguyên lạnh, có nguồn gốc từ thế giới thần chó nổi tiếng dưới hình thức vẻ đẹp mê hoặc, bờm rộng như những con sư tử đực của châu Phi. Tất cả các loại chó ở đây đều được chăm sóc cẩn thận với quy trình bảo đảm và tiêm phòng định kỳ đầy đủ, vì vậy bạn có thể an tâm để chọn cho mình một thú cưng.

Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 4A Dương 456, Nhóm 2 Ấp Hội Thành, xã Trung An, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh
Đường dây nóng: 0976.613.354

Cuộc sống của bạn sẽ trở nên nhiều màu sắc hơn nếu bạn sở hữu một chú chó Husky ngớ ngẩn, một chú chó dễ thương hay một "vua mèo" … cửa hàng thú cưng tphcm Những đảm bảo trên để cung cấp cho bạn chất lượng tốt nhất và thú cưng tốt nhất!

Top 10 cửa hàng thú cưng thành phố Hồ Chí Minh uy tín Giá tốt nhất

5 (100%) 2 phiếu bầu