Top 10 Serum Dưỡng Da Tốt Nhất Hiện Nay Cho Từng Loại Da Mặt

Đối với bạn, sự lựa chọn của loại Huyết thanh tốt nhất hiện nay Để chăm sóc làn da của tôi không quá xa lạ. Các loại huyết thanh tốt thường chứa chất dinh dưỡng đậm đặc gấp 10 lần so với các loại kem thông thường. Các hạt phân tử nhỏ của huyết thanh có thể xâm nhập sâu vào lớp hạ bì, vì vậy nó có thể nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da từ sâu bên trong. Do đó, serum này từ lâu đã được coi là bí quyết của nhiều trẻ em để có thể sở hữu một làn da luôn trẻ trung và khỏe mạnh.

  • Xem thêm: Loại mực tốt nhất hiện nay

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho mỗi khuôn mặt Hình ảnh 1

Chọn loại serum tốt nhất để sử dụng luôn là mối quan tâm của nhiều phụ nữ, vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm để giúp người dùng biết cách chọn loại serum tốt nhất. và phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ liệt kê danh sách một số sản phẩm serum chăm sóc da bán chạy nhất trên thị trường để giúp người dùng tự giới thiệu và xác định nhu cầu mua sắm của họ.

Chú thích: Chúng tôi không thể sử dụng tất cả các loại huyết thanh đã có trên thị trường, chờ kết quả trong một thời gian (thường là trong một thời gian dài), sau đó viết bình luận để bạn đọc vì điều đó sẽ mất rất nhiều thời gian. Nhiều thời gian và tiền bạc, vì vậy tôi mong bạn thông cảm. Đổi lại, thông tin và kinh nghiệm tốt nhất mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây sẽ được tổng hợp theo cách đầy đủ nhất từ ​​trước đến nay. Bây giờ chúng ta hãy đi đến vấn đề đầu tiên!

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho mỗi khuôn mặt Hình ảnh 2

XEM ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM NÀY

Huyết thanh là gì?

Serum, còn được gọi là huyết thanh, là một loại mỹ phẩm có chứa các hoạt chất chăm sóc da cao. Giúp nó thấm sâu vào da, giúp sửa chữa những khiếm khuyết trên da một cách nhanh nhất.

Giải pháp chăm sóc da bằng huyết thanh ra đời vào năm 1982 và được coi là một loại mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Bạn có biết tại sao? Các thành phần dinh dưỡng trong kem chăm sóc da thấp hơn nhiều, thậm chí 10 lần.

NÊN XEM
(ĐÁNH GIÁ) 10+ Kem chống lão hóa tốt nhất ở Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc

Có thể hiểu, kem thường chỉ hoạt động trên lớp biểu bì, trong khi huyết thanh sử dụng các phân tử siêu nhỏ, vì vậy nó dễ dàng thâm nhập sâu vào các lớp da bên dưới. Vì vậy, điều hoàn toàn dễ hiểu là serum chăm sóc da có thể mang lại kết quả tốt hơn, nhanh hơn nhiều so với kem

Có nhiều loại huyết thanh khác nhau trên thị trường, nhưng loại phổ biến nhất là nhiều vitamin C, làm tăng sản xuất collagen, hỗ trợ các tế bào da mới, cải thiện cấu trúc và phục hồi da. và chống nhăn, làm tối hiệu quả.

Các loại Serum dưỡng da tốt nhất hiện nay. Thường rất cao vì quy trình sản xuất và nguyên liệu của nó thường rất đắt. Đặc biệt là các loại serum chiết xuất từ ​​nguyên liệu tự nhiên đắt hơn. Và một khi bạn đã sử dụng nó, bạn không thể thoát khỏi sự quyến rũ của nó.


Tác dụng của huyết thanh là gì?

Skincare Serum là một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, với cơ chế tích cực tập trung khắc phục từng loại nhược điểm của da như lão hóa, da bào mòn, tổn thương, mụn, thâm, nám, chảy xệ. , nhăn nhăn

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho từng khuôn mặt Loại 3

Khi sử dụng, serum sẽ duy trì độ ẩm cho da, chống lão hóa, chống nhăn, chảy xệ cho da bằng cách kích thích tái tạo collagen, làm dịu, làm săn chắc bề mặt da. Vì vậy, sản phẩm này là một phần rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da chống lão hóa và hiệu quả đã được chứng minh bởi các nghiên cứu lâm sàng chuyên nghiệp.

Đối với những thay đổi về sắc tố da như nám, nám và tàn nhang, các dưỡng chất của serum dưỡng da sẽ tác động đến cơ thể, ức chế sản xuất sắc tố melanin, giúp da sáng hơn.

Ngoài việc điều trị các vấn đề về da, serum chăm sóc da còn giúp bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường và cải thiện sắc tố da, cho phép làn da duy trì vẻ ngoài trẻ trung, tươi sáng và trắng sáng hơn. Bởi vì các chất dinh dưỡng trong huyết thanh có thể thâm nhập sâu vào các lớp da, giúp da bạn tăng sản xuất collagen và giữ ẩm tối đa trong một thời gian dài.

Do là một sản phẩm chuyên sâu, huyết thanh chăm sóc da không thể thực hiện tất cả những lợi ích này cùng một lúc. Mỗi loại sản phẩm sẽ có các thành phần dinh dưỡng khác nhau, được chuẩn bị và nghiên cứu đặc biệt cho từng loại da.


Cách chọn serum dưỡng da mặt tốt nhất.

Để đó cho tôi Huyết thanh tốt nhấtBạn nên lưu ý các tiêu chí dưới đây để chọn sản phẩm phù hợp với làn da của bạn

1. Theo nhu cầu

Tùy thuộc vào nhu cầu và làn da của bạn, bạn chọn cho mình một loại serum chăm sóc da với các thành phần phù hợp. Đối với da mặt có nhiều nếp nhăn, da chảy nhờ sử dụng serum chăm sóc da có chứa nhiều axit amin, protein tự nhiên có tác dụng phục hồi tế bào da lão hóa, giúp da trông tự nhiên.

2. Tình trạng da

Việc lựa chọn serum cũng như lựa chọn kem dưỡng ẩm phải phụ thuộc vào nhu cầu của làn da bạn.

Nếu bạn 30 tuổi và muốn làm trắng, ngăn ngừa lão hóa, sự lựa chọn tốt nhất là huyết thanh da chiết xuất từ ​​nhau thai cừu.

Nếu bạn có nhiều mụn trứng cá, hãy chọn một loại huyết thanh có chứa vitamin C hoặc retinol, kẽm hoặc axit salicylic (BHA).
Đối với da khô, chọn serum chứa vitamin E, axit glycolic hoặc axit hyaluronic.

Những người có làn da xỉn màu có thể chọn một loại serum chứa chiết xuất trà xanh, da đỏ và chọn chiết xuất cam thảo hoặc nha đam.

Peptide sẽ là thành phần bắt buộc phải có trong các loại serum với mục đích tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da lão hóa.

3. Nguồn gốc

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại serum chưa được biết đến, nếu sử dụng trong thời gian dài, nó sẽ có tác dụng tiêu cực đối với da. Vì vậy, để chọn một chai Huyết thanh tốt nhất Để có hiệu quả, trước tiên bạn phải đảm bảo sự an toàn của sản phẩm. Chọn huyết thanh của các thương hiệu nổi tiếng, từ các cửa hàng phân phối chính hãng, nhận được đánh giá cao, nhận giấy phép lưu hành từ Bộ Y tế …

4. Thành phần của huyết thanh

Nguyên tắc hoạt động của serum là thẩm thấu sâu vào bên trong để cung cấp năng lượng cho làn da khỏe mạnh, khắc phục điểm yếu để bài tiết sắc tố đen và giúp làm sáng da. Không phải như một số huyết thanh sẽ tẩy tế bào sắc tố của các tế bào da bên ngoài. Nó đi ngược lại nguyên tắc tự bảo vệ da, khiến da bị tổn thương, về lâu dài, sẽ có những đốm đen, thâm, nhăn, khô da …

5. Tính thấm

Serum có tính thấm tốt sẽ mang lại nhiều tác dụng. Do đó, khi mua serum, hãy chọn những sản phẩm có cấu trúc phân tử rất nhỏ. Khi mua, bạn nên đặt 1 giọt serum vào mu bàn tay và xoa đều. Khoảng 1 phút sau, nếu một chai huyết thanh có độ thấm cao, nó sẽ được hấp thụ vào da, không để lại cảm giác nhờ ướt hoặc ướt.

6. Khả năng phục hồi của da

Bởi vì có những phân tử nhỏ có khả năng thâm nhập sâu hơn so với kem dưỡng da thông thường, nên yêu cầu về khả năng khắc phục nhược điểm của huyết thanh phải cao hơn. Vậy thời gian hợp lý là bao lâu? Đối với huyết thanh chất lượng, phải mất khoảng 2 tuần để xem kết quả.


Serum chăm sóc da nào của công ty tốt nhất hiện nay?

Dưới đây là các nhà sản xuất Huyết thanh tốt nhất Trong thế giới hiện tại, nếu nền kinh tế cho phép, hãy cố gắng chọn thương hiệu của những thương hiệu này!

1. SK-II

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho từng khuôn mặt Loại 4

Thương hiệu SK-II ban đầu được đặt tên là Serious Key, và sau đó được đổi tên thành Key II Series (SK-II), tập đoàn mỹ phẩm phổ biến nhất tại Nhật Bản. Đối với các tín đồ làm đẹp, SK-II là thương hiệu serum làm trắng da tốt nhất hiện nay.

Serum Cellumination Aura Essence là một trong những sản phẩm được trồng nhiều nhất hiện nay vì chất lượng vượt trội với nhiều tính năng ưu việt như làm trắng da tối ưu, chống lão hóa, dưỡng ẩm, chống nắng. Nếu bạn sử dụng nó thường xuyên, bạn sẽ có một làn da trắng sáng tuyệt vời. Giá của dòng serum này khá đắt, nhưng so với chất lượng, mức giá này khá hợp lý.

2. Shiseido

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho từng khuôn mặt Loại 5

Shiseido được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản với nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Serum là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty, Shiseido được coi là thương hiệu serum làm trắng da tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại serum tốt mà giá cả phải chăng, Aqualabel Royal Rich Essence of Shiseido là một lựa chọn khá tốt.

Dòng serum này có 3 loại, nhãn vàng có tác dụng chống lão hóa, nhãn đỏ có tác dụng dưỡng ẩm và nhãn xanh có tác dụng làm trắng. Ngoài hai loại nhãn vàng và nhãn đỏ, nhãn xanh còn được người tiêu dùng yêu thích vì hiệu ứng da trắng sáng đáng chú ý.

3. Làn đường

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho mỗi khuôn mặt Hình ảnh 6

Thương hiệu Laneige luôn được đánh giá cao nhờ công nghệ hiện đại và hiệu quả sản phẩm. Mỹ phẩm Laneige đều rất tốt cho người dùng. Làn da của phụ nữ châu Á thường hơi xỉn màu và không trắng sáng, đặc biệt là ở những vùng nắng nóng như Việt Nam. Trong tính năng này, Laneige đã cho ra mắt dòng serum Renew Original Essence White Plus.

Với công thức hoàn toàn mới là melacrusher trắng tự duy trì, làn da trắng như sữa. Với Laneige trên dòng tín đồ làm đẹp được công nhận là một trong những thương hiệu serum serum trắng tốt nhất hiện nay.

4. Estee Lauder

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho mỗi khuôn mặt Hình ảnh 7

Estee Lauder là một trong những tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Mỗi lần nhắc đến thương hiệu này, mọi người sẽ nghĩ đến Advanced Night Repair serum – sản phẩm phổ biến nhất của công ty, đưa Estee Lauder trở thành một trong những thương hiệu serum làm trắng da tốt nhất thế giới hiện nay.

Dòng serum này chứa nhiều vi khuẩn có lợi giúp làm giảm độ nhạy cảm của da cũng như tăng cường "tấm màn che" bảo vệ da để giúp da phục hồi nhanh chóng và tối ưu. Đồng thời, các dưỡng chất trong serum giúp da được nuôi dưỡng sâu, sau một thời gian sử dụng da sẽ trở nên tươi sáng và rạng rỡ như ngọc trai.

5. Kiehl

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho mỗi khuôn mặt Hình ảnh 8

Kiehl, bên cạnh việc được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng còn được biết đến là loại serum làm trắng da tốt nhất hiện nay. Nhắc đến huyết thanh của thương hiệu, Clearly Corrective Dark Spot Solution không thể bỏ qua.

Với tác dụng xóa mụn, giảm nám, làm trắng và làm đều màu da, sản phẩm này giải quyết được vấn đề mà mọi loại da đều gặp phải. Đối với da dầu vào mùa hè, sau khi sử dụng toner, chỉ cần nhỏ một vài giọt serum và thoa đều khắp mặt. Sau khi thức dậy, bạn có làn da trắng sáng mà không cần chăm sóc da quá phức tạp.

6. Caudalíe

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho mỗi khuôn mặt Hình ảnh 9

Thương hiệu Caudalíe chỉ phổ biến trong thời gian gần đây nhưng hiệu suất sản phẩm của Caudalíe đã được nhiều phụ nữ công nhận. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất là huyết thanh Vinoperinf Radiance. Đây là một trong những sản phẩm luôn được đánh giá cao về khả năng làm đều màu da, không chỉ có tác dụng với vết thâm, mà serum Caudalíe này còn chữa lành các sắc tố da.

Chứa nhiều thành phần tự nhiên an toàn và nhẹ nhàng, sản phẩm này phù hợp với mọi loại da và sẽ giúp làn da của bạn sáng và thông thoáng mỗi ngày. Có thể nói, Caudalie là một trong những thương hiệu serum làm trắng da tốt nhất hiện nay.

7. Mario Badescu

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho mỗi khuôn mặt Loại da 10

Thương hiệu Mario Badescu được đặt theo tên của người sáng lập. Mặc dù khá lạ ở Việt Nam, đây là một thương hiệu khá phổ biến ở Mỹ và Canada. Mario Badescu cũng là một trong những thương hiệu serum làm trắng da tốt nhất hiện nay với serum Vitamin C nổi tiếng.

Sản phẩm này chứa nhiều vitamin C và các dưỡng chất tự nhiên, giúp giảm sắc tố melamine, ngăn ngừa da xỉn màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc môi trường ô nhiễm, giúp da phục hồi nhanh chóng. Làm sáng và đều màu da.

8. Innisfree

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho mỗi khuôn mặt Hình ảnh 11

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được biết đến với các sản phẩm chứa nhiều thành phần tự nhiên và an toàn cho mọi loại da. Nhắc đến Innisfree, không thể không nhắc đến serum Green Tea Seed, sản phẩm đã khiến nó trở thành một trong những thương hiệu serum làm trắng da tốt nhất hiện nay.

Với hàm lượng trà xanh có độ tinh khiết cao, sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, chống nhờn, trị mụn, ngăn ngừa nám và mang lại làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong. Do đó, sản phẩm này luôn là "sản phẩm bán chạy nhất" kể từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại.

9. Sulwhasoo

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho từng loại da mặt 12

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc với nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng, hiệu quả vượt trội. Sử dụng các thành phần tự nhiên, chủ yếu là các loại thảo mộc quý hiếm, mỹ phẩm của nó phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm nổi bật của Sulwhasoo là serum Snowise EX Whitening Water.

Chứa tinh chất nhân sâm giúp tăng độ đàn hồi cho da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, độ ẩm mịn màng và tinh chất cỏ dại trong huyết thanh cũng hỗ trợ lưu thông máu, cho bạn làn da sáng rạng rỡ. Sản phẩm này đã được Sulwhasoo biết đến bởi nhiều người và được coi là một trong những thương hiệu serum làm trắng da tốt nhất hiện nay.

10. Bóng

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho mỗi hình ảnh da mặt 13

Trong thế giới làm đẹp, Glossier được biết đến là thương hiệu serum làm trắng da tốt nhất hiện nay với bộ sản phẩm gồm 3 loại serum Glossier. Siêu phẩm này bao gồm 3 chai serum: Super Glow, Super Pure và Super Bounce. Chúng giống như các chất bổ sung cho da, giải quyết tất cả các vấn đề về da, mang lại cho bạn làn da hồng hào, trắng sáng và khỏe mạnh.

Super Glow (màu hồng) giúp phục hồi làn da, tăng cường sản xuất collagen, giúp da trắng và mịn màng. Super Pure (màu xanh) giúp làm dịu da đỏ. Super Bounce (màu tím) làm tăng độ đàn hồi của da, làm cho da ẩm và ẩm mượt. Mặc dù giá không rẻ, thương hiệu Glossier đã cam kết rằng chất lượng mà nó mang lại sẽ khiến bạn hài lòng và bạn sẽ không hối tiếc khi trả tiền cho họ.


Các loại huyết thanh tốt nhất hiện nay cho từng loại da

Serum nào tốt cho dầu mụn?

Những rắc rối của việc có làn da dầu là không bao giờ kết thúc. Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm quá mức cũng làm tăng lượng dầu trên mặt. Và dầu là nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá. Vì thế Serum nào tốt cho da dầu?. Những loại serum này có tác dụng chăm sóc da, sửa chữa các khuyết điểm của da nhưng phải có khả năng kiểm soát dầu và kiểm soát lượng dầu trên da của bạn.

Huyết thanh Caudalie Vinoperinf Radiance

Caudalie được thành lập năm 1995, là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc tự nhiên của Pháp. Các sản phẩm của Caudalie chủ yếu nhắm đến những người có làn da nhạy cảm và dễ bị kích thích.

Bạn có thể thấy rõ tính năng này trong các sản phẩm của mình với các thành phần không chứa: Parabens, Phenoxyethanol, Dầu khoáng (olineatum, parafin …), Natri laureth sulfate, Phthalates, Thành phần có nguồn gốc động vật. Ngoài ra, các sản phẩm của nó tập trung vào nghiên cứu và phát triển các chất chiết xuất từ ​​thực vật như nho, rau hữu cơ, thảo mộc, bơ thực vật và tinh dầu tự nhiên, …

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho mỗi hình ảnh da mặt 14

BÁN CHÍNH HÃNG

Thành phần Caudalie Vinoperinf Radiance Serum

  • Dầu squalane: Một tên gọi khác của dầu ô liu với đặc tính giữ ẩm, làm mềm và cải thiện da.
  • Viniferine: Nhựa nho giúp làm sáng da, điều trị các đốm sắc tố (điều trị mụn thâm, sạm, nám, …).
  • Glycerin: Giữ ẩm cho da bằng cách hấp thụ độ ẩm từ môi trường vào da.
    Tocopheryl acetate: Tên của các dẫn xuất vitamin E giúp giữ ẩm, chống oxy hóa và chống lão hóa.
  • Các thành phần khác bao gồm: Aqua / nước / eau, butylene glycol, ceteareth-20, thu giữ glyceryl stearate, bisabolol, hương liệu tự nhiên, caprylyl glycol, acrylates / c10-30 alkyl acrylate crosspolyme, kali sorbate, kali phytate, nguồn gốc thực vật …

Sử dụng Caudalie Vinoperinf Radiance Serum

  1. Làm sáng da, điều trị các đốm đen và làm mờ sắc tố, làm tối màu, … nhờ thành phần chính của nho.
  2. Chống lão hóa: chống oxy hóa, chống các gốc tự do và các đốm sắc tố, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da sớm nhờ các vitamin E và các dẫn xuất của dầu ô liu.
  3. Giảm mất da và cải thiện chức năng rào cản của da, từ đó làm dịu da khô, giảm kích ứng, viêm …

Cách sử dụng Caudalie Vinoperinf Radiance Serum

  1. Sau khi tẩy trang, rửa mặt và thoa toner, lấy một lượng vừa đủ (4 – 6 giọt tùy theo diện tích khuôn mặt của bạn) vào lòng bàn tay.
  2. Nhẹ nhàng chà cả hai tay vào nhau để làm nóng sản phẩm, giúp dễ dàng hấp thụ vào da hơn.
  3. Nhẹ nhàng thoa 2 lòng bàn tay chứa sản phẩm đều lên toàn bộ khuôn mặt và vỗ nhẹ để thấm hoàn toàn sản phẩm.
  4. Cuối cùng, tiếp tục với các bước dưỡng ẩm khác với các sản phẩm chăm sóc da của bạn.

Mad Hippie – Vitamin A Serum (Hoa Kỳ)

Mad Hippie là một công ty mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng ở Mỹ, tất cả các sản phẩm của Mad Hippie đều được chứng nhận không độc hại và không dành cho động vật (Vegan), ngoại trừ các sản phẩm. Chứa SPF sử dụng sáp ong.

Mad Hippie sản xuất hầu hết các sản phẩm chăm sóc da mặt như kem chống nắng, kem dưỡng da, serum, kem mắt … Nhưng phổ biến nhất, được biết đến nhiều nhất là kem và vitamin huyết thanh của công ty.

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho mỗi khuôn mặt Hình ảnh 15

BÁN CHÍNH HÃNG

Sử dụng Mad Hippie Serum Vitamin C

  1. Ngăn chặn sự hình thành các sắc tố Melanin, giúp làm mờ các đốm nâu, làm mờ các vùng da, giúp da trở nên khỏe mạnh, trắng sáng hơn.
  2. Chống lại quá trình lão hóa bằng cách thúc đẩy sản xuất Collagen, nó mang lại cho bạn làn da trẻ trung, khỏe mạnh hơn.
  3. Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng, mềm mại. Làm se khít lỗ chân lông, giảm thiểu sự hình thành mụn trứng cá.

Thành phần của Mad Hippie Vitamin C Serum

Mad Hippie Vitamin C Serum với bảng thành phần tự nhiên, giảm khả năng kích ứng cho người dùng. Một số thành phần nổi bật như:

  • Vitamin C (15% axit ascuricic): là chất chính giúp điều trị các đốm đen, làm sáng da. Vitamin C là Natri ascuricic Acid lành tính hơn, thẩm thấu nhanh hơn, ít gây kích ứng cho người dùng và khó bị oxy hóa hơn khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, Natri ascorbic Acid sẽ hoạt động chậm chứ không nhanh như axit L-ascuricic (thường được sử dụng trên mỹ phẩm Vitamin C).
  • Ferulic Acid: là một chất chống oxy hóa tự nhiên, được tìm thấy theo nhiều cách. Các nghiên cứu đã được chứng minh, Ferulic Acid khi kết hợp với Vitamin C và E sẽ làm tăng hiệu quả của các chất chống oxy hóa, làm giảm tác hại của tia cực tím đối với da.
  • Vitamin E: là một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và thay đổi màu da, ngoài ra còn ngăn ngừa các sắc tố có hại, giúp da sáng khỏe.
  • Bột rễ cây Konjac (bột từ rễ cây konjac): giúp da trở nên mịn màng, tạo hàng rào bảo vệ, vì nó giàu chất dinh dưỡng như đồng, kẽm, phốt pho, axit béo, protein, carbohydrate, lipid, kali, magiê, sắt, niacin , axit folic & vitamin A, E, C, D.
  • Hyaluronic Acid: cải thiện độ ẩm tối ưu cho da, tạo hàng rào bảo vệ để giữ cho làn da mịn màng và tươi mới, giảm thiểu khả năng hình thành nếp nhăn.
  • Bưởi (bưởi): chứa nhiều thành phần chống oxy hóa và axit citric, chất tẩy tế bào chết tự nhiên, mang lại làn da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Clary Sage (Sage): hoạt động như một loại mực, giúp se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa vi khuẩn.

Ngoài ra trong thành phần của huyết thanh là: Nước khử ion, Natri Anisate, Alkyl Benzoate, Chiết xuất hoa cúc, Glycerin thực vật, Nước, Glycerin, Lá Aloe Barbadensis, Natri Levulinate …

Sử dụng Mad Hippie Serum Vitamin C

  1. Sử dụng serum sau khi tẩy trang, rửa mặt và thoa toner. Lấy một lượng vừa đủ (3-4 giọt tùy theo diện tích khuôn mặt) để cho lòng bàn tay.
  2. Nhẹ nhàng xoa hai bàn tay vào nhau và mát xa mặt nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên trong, nhẹ nhàng vỗ nhẹ sản phẩm hoàn toàn.

Innisfree Serum – Huyết thanh hạt trà xanh

Thương hiệu Innisfree thuộc sở hữu của Amore Pacific (Hàn Quốc), là đồng sở hữu của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước Kim Chi như Laneige, Mamonde, Sulwhasoo, … Lee Min Ho, Yoona là những ngôi sao Hallyu nổi. danh tiếng như một mô hình đại diện cho thương hiệu Innisfree. Innisfree The Green Tea Seed Serum là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả và lành tính nhất của Innisfree.

Top 10 Serum dưỡng da tốt nhất cho từng khuôn mặt Hình ảnh loại da 16

BÁN CHÍNH HÃNG

Sử dụng Innisfree Tinh chất dưỡng ẩm từ hạt trà xanh

Innisfree Kem dưỡng ẩm Green Tea Seed Serum được Innisfree giới thiệu với nhiều công dụng, cụ thể là:

  1. Kem dưỡng ẩm sâu, dưỡng ẩm giúp da mịn màng, mịn màng.
  2. Chống oxy hóa, bảo vệ da dưới tác động của ô nhiễm môi trường. Giảm lão hóa da, phục hồi sự trẻ trung của làn da.
  3. Làm sáng da tuyệt vời và giúp da thư giãn. Thích hợp cho làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần của Innisfree The Green Tea Seed Serum dưỡng ẩm

Innisfree The Green Tea Seed Serum có thành phần lành tính.

  • Dual Moisture (Rising TechnologyTM) kết hợp chiết xuất trà xanh (The Green Tea Extract 75,9%) và Green Tea Seed Oil (208mg): dưỡng ẩm tối ưu và chống oxy hóa cho da.
  • Chiết xuất: Hạt xương rồng (Chiết xuất từ ​​quả lê gai), Chiết xuất hoa lan (Chiết xuất hoa lan), Hương vị cam (Chiết xuất Citrus Aurantium Bergamia), Bưởi (Chiết xuất bưởi), Chiết xuất cam, … bổ sung chăm sóc da.

Công dụng của Innisfree Tinh chất dưỡng ẩm từ hạt trà xanh

Innisfree The Green Tea Seed Serum được coi là một loại huyết thanh đầu tiên được sử dụng làm đệm cho các sản phẩm khác để thẩm thấu nhanh hơn và hoạt động tốt hơn. Do đó, việc sử dụng Innisfree The Green Tea Seed Serum khác với các loại serum thông thường.

  1. Tẩy trang và làm sạch khuôn mặt của bạn. Ngay lập tức sử dụng Innisfree The Green Tea Seed Serum để giữ ẩm cho da.
  2. Đầm 1-2, cho Innisfree The Green Tea Seed Serum
  3. Phần mềm, phần mềm được làm theo

Huyết thanh cho da khô tốt nhất hiện nay

Nam Việt Nam Phụ kiện của chúng tôi Phần mềm của chúng tôi Âm thanh da khô và tóc của bạn.

Thời gian bạn có thể ăn da khô, ráp và sần. Da khô có thể là một trong những thứ khác nhau. Tình yêu với nhau, tình yêu và sức mạnh của sự nghiệp. Tinh tập hợp huyết thanh tốt nhất bạn có thể làm được

Rohto – Serum Vitamin C Melano CC, món ăn cho da khô

Mùi mào gà làm được Em năng lượng và tình yêu, đánh giá và sức mạnh trong tình yêu và sức khỏe

Top 10 Serum ở đây

Nồng số tối cao HÃNG

Công thức Rohto Serum Vitamin C Melano CC

  1. Cùi sung vitamin E cho da, da da, trong đó
  2. Kết cấu và phần mềm, phần mềm và phần mềm.
  3. Thích tổng hợp cho đến cuối cùng da da ca cảm tình.

Thành phần Rohto Serum Vitamin C Melano CC

  • Các thành phần chính có trong CC Melano:

Axit ascoricic (vitamin C), este tocopherol acetate (vitamin E), Dipotali glycyrrhizinate, isopropyl metyl phenol.

  • Thành phần mềm:

Vitamin C tetraisopalmitate diglycol ethoxy palmitate thu hồi, polyoxyetylen chữa dầu thầu dầu 50, BG, axit edetic, chất điều chỉnh độ nhớt, Hương liệu.

Cách làm cho tóc Rohto Serum Vitamin C Melano CC

  1. Phần mềm và phần mềm của bạn
  2. Cho một số lượng lớn và ra bàn tay (4-5).
  3. Chấm kết với nhau

OST Pure Vitamin C 21.5 Serum nâng cao cho cho da da

Công thức của chúng tôi và ít nhất là như vậy. Pure Vitamin C21.5 Serum thanh di lệch có thể có khả năng và nước và trong khi không có gì. Nó kết hợp với nhau và kết hợp với nhau và kết hợp với nhau.

Thay đổi tình yêu, tình yêu, quan hệ tình dục, sức khỏe, tình yêu, sức khỏe, tình yêu, sức khỏe, sức khỏe, sức khỏe, sức khỏe, sức khỏe. ?

Top 10 Serum ở đây

Nồng số tối cao HÃNG

Công thức OST Pure Vitamin C 21.5 Serum cao cấp

  1. Sự kết hợp và sự phục vụ của bạn đối với sự khác biệt.
  2. Da của chúng tôi, da màu đen, da sạm da

Thành phần OST Pure Vitamin C 21.5 Serum nâng cao

  • Quảng cáo chính thống:

Axit ascoricic (AA). Một phần trong số các phần mềm và phần thưởng. Axit L-ascuricic axit cho cho có thể có khả năng sinh ra collagen, hướng dẫn vai trò của nó; là một bộ đồ ngủ, không có gì khác biệt, không có gì khác biệt. Việt Nam, tình yêu, tình yêu, sự nghiệp, tình cảm, tình cảm, tình cảm, sức khỏe, tình cảm, sức khỏe, sức khỏe, sức khỏe, sức khỏe. Sầu riêng, mới sáng tạo.

Tuy nhiên, không có tài khoản, có thể có %% L-AA, trong đó có thể sử dụng 100% L-AA, trong đó có thể sử dụng 100% L-AA, L-AA. Sự cố có thể có kết quả của AA trong khi huyết thanh của họ trong khi huyết thanh của họ

  • Danh sách thành phần:

Hippophae Rhamnoides Water (70%) – nước uống và nước uống, axit ascuricic (21,5%), Natri Lactate – Đá muối axit Lactic có một chút, 1,2 Hexanediol – Rượu, Hyaluronate – Axit Hyaluronic Axit Hyaluronate, Panthenol – Hay thì là Vitamin B5, nước ngọt, chiết xuất từ ​​hạt Cassia Obtusifolia, Allatoin – Kẹo cao su, Ethyl Hexanediol.

Huyết thanh OST Pure Vitamin C 21.5 Serum nâng cao

  1. Độ cao và tính năng của huyết thanh.
  2. Nhỏ 2 chỗ 3 bàn, đôi bàn tay, bàn tay, đôi bàn tay và đôi bàn tay.
  3. Các bạn không có tài, trong khi bạn có thể sử dụng Vitamin C (có trong đó mà chỉ có phần mềm tính và huyết thanh.

VICHY Aqualia Heat Serum từ cho da khô và tình cảm

Tinh thể nhiệt đới VICHY Aqualia Heat Serum là của nó, là một loại nước uống năng động, 10% nước ngọt và nước ngọt, nước uống, nước uống, nước uống , Chuyển đổi nước và ăn uống, da, thiết kế và tuyệt vời. Tinh tinh trong phần mềm và phần thưởng trong phần mềm và phần mềm. Không có gì khó tính

Top 10 Huyết thanh Da Da Nhất Nhất hiện nay Cho Cho Tước Đây Da 19

Nồng số tối cao HÃNG

Huyết thanh công thức VICHY Aqualia

  1. Mạnh mẽ, thiết kế, văn hóa, văn hóa, âm thanh , λ Carragheenans từ tảo biển, tái tạo chức năng hàng rào bảo vệ da, cải thiện độ sần của da.
  2. Sản phẩm còn chứa: glycerin, dimethicone dưỡng ẩm, tốt cho da; acid citric cân bằng độ pH, giúp da sáng mịn.

Thành phần VICHY Aqualia Thermal Serum

3 Hoạt chất Ưu việt trong công nghệ dưỡng ẩm cho da:

  • Hyaluronic Acid: cung cấp ẩm và giữ ẩm trên bề mặt
  • AQUABIORYL: hệ thống khóa ẩm và lưu giữ ẩm dài lâu cho da
  • CARRAGEENANS: bảo vệ cho làn da luôn mềm mại và mượt mà

Cách dùng VICHY Aqualia Thermal Serum

  1. Sử dụng buổi sáng và tối.
  2. Dùng sau bước thoa kem dưỡng mắt.
  3. Lấy lượng kem bằng hạt bắp chấm lên 5 điểm: Trán, mũi, cằm và hai bên má.
  4. Thoa từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới.

Serum trị mụn & trị thâm tốt nhất hiện nay

The beta hydroxy acid (BHA) hay còn gọi là axit Salicylic được lựa chọn sử dụng rất nhiều trong các loại serum điều trị mụn tốt nhất. Chúng giúp đẩy mụn, làm sạch sâu lỗ chân lông và đẩy các chất bẩn ra khỏi da. Nên có thể xem BHA như một chất điều trị mụn rất hiệu quả.

Ngoài ra, để thay thế cho Benzoyl peroxide, các hãng dược mỹ phẩm cũng thường sử dụng tinh dầu tràm trà như một loại thần dược trị mụn hiệu quả mà không gây kích ứng cho da. Mỗi loại serum trị mụn đều có một loại ưu và nhược điểm riêng. Mỗi loại sẽ thích hợp với một loại mụn hay một loại da khác nhau. Sau đây là các loại seurm trị mụn tốt nhất hiện nay.

Serum Paula’s Choice 2% BHA trị lụn và lỗ chân lông to

Đứng đầu bảng và là sự lựa chọn tốt nhất cho các sản phẩm có chứa BHA, Paula’s Choice đã mang đến một sản phẩm serum tốt nhất chuyên trị mụn trên cả tuyệt vời. Nếu da bạn không nhạy cảm, còn chần chừ gì nữa hãy thử ngay sản phẩm này. Nó thực sự rất hiệu quả với mụn ẩn, mụn đầu đen… Một số người còn thấy rằng, với 2% BHA của Paula’s Choice còn giúp da của họ mịn màng và vấn đề lỗ chân lông to được cải thiện rõ rệt.

Top 10 Serum Dưỡng Da Tốt Nhất Hiện Nay Cho Từng Loại Da Mặt hình ảnh 20

NƠI BÁN CHÍNH HÃNG

Công dụng Serum Paula’s Choice 2% BHA

BHA của paula’s choice được xem là sản phẩm đẩy mụn tốt nhất hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng hợp với sản phẩm này. Đặc biệt là các bạn có làn da nhạy cảm. Hiện tượng đẩy mụn và kích ứng do BHA là khác nhau. Khi da bị kích ứng bạn sẽ cảm thấy da như bị dị ứng rất tệ. Da sẽ có cảm giác đỏ lên và rất khô. Nhưng nếu bạn hợp với BHA thì mụn ẩn trong da của bạn sẽ được đẩy lên hết khỏi da. Và thực sự muốn có một làn da đẹp bạn phải kiên trì. Sử dụng BHA từ 1-2 tháng mới thấy kết quả rõ rệt

Thành phần Serum Paula’s Choice 2% BHA

  • Với thành phần chính gồm 2% axit Salicylic có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và hòa tan các chất bẩn trong lỗ chân lông. BHA được xem như một sản phẩm đẩy mụn ẩn rất tốt. Hơn nữa BHA cũng không quá nhạy cảm với ánh nắng mặt trời nên khi sử dụng bạn cũng không cần lo lắng vì khả năng bắt nắng như AHA.
  • Thêm vào đó chiết xuất lá Camellia Oleifera (trà xanh) là một chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời có tác dụng điều trị mụn hiệu quả. Nó làm mịn da, giảm độ nhám, có lợi ích chống lão hóa và kiểm soát dầu rất tốt. Chất butylen glycol được sử dụng để hòa tan axit salicylic , natri hydroxit là để điều chỉnh pH, methylpropanediol là để làm cho sản phẩm thâm nhập sâu hơn vào da.

Cách dùng Serum Paula’s Choice 2% BHA

  1. Đổ dung dịch BHA Paula’s Choice vào một miếng bông để thấm lên da, cách đó sẽ giúp cho các bạn mới sử dụng giảm thiểu khả năng kích ứng khi sử dụng sản phẩm ,nhưng theo mình khi bạn đã quen với sản phẩm thì nên đổ trực tiếp sản phẩm ra tay để thoa lên da mặt, vì vừa giúp tiết kiệm sản phẩm hơn, mà lại giúp sản phẩm có tác dụng nhanh trên da hơn.
  2. Sau khi sử dụng BHA Paula’s Choice nên đợi ba mươi phút sau để sử dụng các sản phẩm tiếp sau đó, để tránh gây kích ứng, nếu da các bạn dang trong quá trình điều trị mụn thì có lẽ nên bỏ qua các bước tiền serum mà có thể chuyển qua hẳn bước kem dưỡng, vì thực chất khi điều trị mụn điều quan trọng là da được thông thoáng, nếu đắp nhiều lớp lên thì chỉ khiến da chúng mình thêm tắc nghẽn và lãng phí các sản phẩm mà không giải quyết được vấn đề gì.

Serum Cosrx BHA Blackhead Power Liquid ngừa mụn, tẩy tế bào chết hiệu quả

Cosrx là một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho da mụn. Cosrx được đánh giá tốt với các sản phẩm đặc trị có chứa AHA, BHA…với chất lượng tốt mà giá lại rẻ. Hơn nữa, với công thức đặc biệt, corsx là lựa chọn phù hợp cho các bạn có da nhạy cảm muốn thử sức với các loại axit trị mụn thần thánh.

Serum Cosrx BHA Blackhead Power Liquid nổi tiếng bởi nó là lựa chọn thay thế cho Paula’s Choice khi bạn có làn da quá nhạy cảm.

Top 10 Serum Dưỡng Da Tốt Nhất Hiện Nay Cho Từng Loại Da Mặt hình ảnh 21

NƠI BÁN CHÍNH HÃNG

Công dụng Serum Cosrx BHA Blackhead Power Liquid

  1. Trị mụn hiệu quả
  2. Làm sáng da
  3. Dưỡng ẩm cho a
  4. Chống oxy hóa da

Thành phần Serum Cosrx BHA Blackhead Power Liquid

  • Salix Alba (Willow) Bark water (50%): vỏ cây liễu có tác dụng chính là làm dịu da, trong này có chất Salicin là active extract, từ chất này có thể điều chế ra Salicylic Acid nhưng trong bảng thành phần ko đề cập đến Salicylic Acid – BHA, nên thành phần vỏ cây liễu chiếm đến 50% trong sản phẩm này mình nghĩ chỉ có tác dụng làm dịu da mà thôi.
  • Betaine Salicylate (4%): đây mới chính là thành phần làm nên tên gọi BHA liqiud của sản phẩm này, với những sản phẩm BHA của Hàn thì Betaine Salicylate được dùng thay cho Salicylic Acid với chức năng tương tự. Đợt review về pad của Cosrx mình cũng có nói rồi, 4% Betaine Salicylate chỉ có tác dụng tương đương 2% Salicylic Acid thôi.
  • Niacinamide (2%) được ghi là active ingredient của sản phẩm, giúp dưỡng ẩm cho da, khắc phục điểm yếu của BHA đó là làm khô da.
  • Sodium Hyaluronate được cho vào ở gần cuối bảng thành phần mình nghĩ có thể là bổ sung thêm độ ẩm và cái chính là làm chất giữ ẩm cho sản phẩm này.

Cách dùng Serum Cosrx BHA Blackhead Power Liquid

Chỉ dùng vào buổi tối, sau bước toner, đợi 20 phút rồi dùng serum xong đến dầu dưỡng. Vào mùa đông nếu thấy quá khô có thể bôi luôn serum sau 15 phút nhưng như thế sẽ làm giảm đi tác dụng của sản phẩm.

Serum Clinique Acne Solution Acne trị mụn mờ thâm, se khít lỗ chân lông

Clinique là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và rất có tên tuổi của Mỹ. Các giải pháp chăm sóc da của hãng mang lại được người dùng đánh giá rất cao. Họ tung ra thị trường các sản phẩm đặc serum tốt nhất chuyên trị mụn, chống lão hóa với công thức đặc biệt.

Top 10 Serum Dưỡng Da Tốt Nhất Hiện Nay Cho Từng Loại Da Mặt hình ảnh 22

NƠI BÁN CHÍNH HÃNG

Công dụng Serum Clinique Acne Solution Acne

  1. Thành phần chứa BHA 1% giúp nhẹ nhàng đẩy mụn mà không gây kích ứng cho bạn.
  2. Bổ sung thêm các chất chống lão hóa. Hỗ trợ tốt trong quá trình điều trị mụn
  3. Có tác dụng trị mụn, mờ thâm và se khít lỗ chân lông
  4. Thành phần không chứa các chất độc hai như cồn khô, paraben…
  5. Kết cấu lỏng, thấm nhanh và không gây nhờn dính trên da
  6. Sử dụng được cho mọi loại da

Thành phần Serum Clinique Acne Solution Acne

  • Serum trị mụn Clinique cũng sử dụng Salicylic Acid làm thành phần chính để điều trị mụn. Tuy nhiên điểm nổi bật trong công thức đó chính là nó được bổ sung các chất chống lão hóa cho da. Với công thức chứa 1% axit salicylic đủ để làm sạch mụn trứng cá mà không gây kích ứng cho da.
  • Chiết xuất từ cây anh thảo giúp nuôi dưỡng làn da của bạn với các axit béo và làm dịu tình trạng khô da. Chiết xuất hạt đậu nành ngăn chặn tổn thương tế bào do tia UV từ ánh nắng mặt trời gây ra. Sodium Hyaluronate (HA) có tác dụng tăng cường độ ẩm và cấp nước cho da, giúp giảm thiểu tình trạng viêm do mụn gây ra.

Cách dùng Serum Clinique Acne Solution Acne

  1. Rửa mặt thật sạch để loại đi các bả nhờn bụi bẩn trên da của bạn.
  2. Chuẩn bị tăm bông nhỏ serum lên tăm bông 2-3 giọt lên tăm bông bôi lên những đốm mụn trên khuôn mặt bạn
  3. Để serum thấm sâu vào da và chờ kết quả

Trên đây là danh sách những loại serum tốt nhất hiện nay đang được bán rất chạy trên thị trường. Với danh sách các loại serum tốt nhất được liệt kê theo từng loại da như da dầu, da mụn, da lão hóa…như trên, hi vọng bạn đọc có thể chọn cho mình loại serum phù hợp nhất. Bạn đang xài loại serum gì để dưỡng da hàng ngày, nếu có thểm hãy cho chúng tôi biết loại sản phẩm mà bạn đang sử dụng bên dưới bình luận nhé!

Top 10 Best Skin Lotion Serum For Each Face

5 (100%) 2 phiếu bầu