Top 10 Quán kem ngon nhất ở Huế

Mùa hè đã đến, với thời tiết nắng nóng gần 40 độ như thế này, bạn vẫn chần chừ gì nữa mà không chọn một cửa hàng kem ngon để làm mát cho mình. Hãy cùng xem Toplist qua 10 cửa hàng kem ngon nhất ở Huế Nha!

Đầu tiên Không có Nick 2017-05-11 18:12:53

Huế Baskin Robbins

Kem Baskin Robbins Cửa hàng kem nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách vì không gian nhà hàng đẹp, ấn tượng và thực đơn kem phong phú, với tới 31 hương vị rất ngon. Thương hiệu kem Baskin Robbins là một thương hiệu kem nổi tiếng ở Mỹ, khi thương hiệu này đến Việt Nam, có 16 chi nhánh trên toàn quốc và sau khi có mặt tại Huế, nó đã được nhiều khách hàng ủng hộ và yêu mến.

Nằm ở trung tâm thành phố, với thiết kế sang trọng, không gian thoáng mát và không khí mát lạnh, hương vị của kem trở nên ngon miệng hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, đây còn là thiên đường của những chiếc bánh, và nhiều món ngon khác … Nhà hàng rất thích hợp cho những bạn trẻ đam mê chụp ảnh, check-in, thưởng thức những món ăn ngon và lạ.

Kem Hue Baskin Robbins có tất cả các hương vị, từ sô cô la, quả việt quất, dâu tây, … mọi hương vị đều ngon và ngon. Ngoài ra, cửa hàng còn có bánh kem, kem hộp Fresh Pac …. Hãy chắc chắn rằng ngay cả những khách hàng khó tính đến đây cũng phải siêu lòng bởi thiên đường kem Baskin Robbins. Đừng quên lưu địa chỉ của cửa hàng kem này ở Huế để đi ăn.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 62 Chu Văn An, P. Phú Hội, TP. Huế
  • Đường dây nóng: 1900 2076
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Baskin.RobbinsHue/

2 Không có Nick 2017-05-11 18:13:24

Nhà kho

Tiếp tục là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích kem tuyết. Nhà kho Đây được coi là một trong những nơi thu hút giới trẻ với những ly kem tuyết lớn với hương vị thơm ngon và quyến rũ sẽ khiến bạn nghiện ngay từ hương vị đầu tiên. Cửa hàng được thiết kế hài hòa, không gian thoáng mát.

Kem của cửa hàng có những đặc trưng riêng, kết hợp các hương vị truyền thống điển hình như cốm, đậu xanh, dừa, cacao nguyên chất … tạo ra hương vị kem tươi, mát và ngọt. Thơm và béo ngậy trong các loại khác nhau. Đó là lý do tại sao cửa hàng kem bốn mùa luôn có rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào những ngày hè nóng nực nếu bạn muốn sở hữu một cây kem mát lạnh, thật không dễ dàng gì.


CHI TIẾT:

  • Địa chỉ nhà: 92 Phan Chu Trịnh, thành phố Huế
  • Đường dây nóng: 0793636888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thnteresthouse.hue/

3 Không có Nick 2017-05-11 18:13:56

Kem Fanny L & # 39;

Kem Fanny L Phụcamour – một cửa hàng kem đang làm cho giới trẻ Huế. Nhà hàng có không gian rộng rãi, bao gồm các phòng ngoài trời và phòng lạnh. Menu bao gồm nhiều loại kem khác nhau, mỗi hương vị đều ngon. Chỉ với 10k bạn có thể thưởng thức một món kem ngon tuyệt. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng bán nhiều món ăn ngon khác. Điểm nổi bật là pizza phổ biến.

Kem Fanny là một cửa hàng kem cổ điển của Pháp có mặt ở Việt Nam khá sớm do ông Jean-Marc BRUNO, người đã được đào tạo tại một trường nổi tiếng thế giới để đào tạo các chuyên gia về kem. và bánh Pháp. Mặc dù mang phong cách truyền thống nhưng không kém phần hiện đại và hấp dẫn cho thực khách. Kem rất ngon với hơn 30 hương vị khác nhau thoải mái cho khách hàng lựa chọn, với hương vị và hương vị độc đáo, đây là nơi mà bạn không thể bỏ qua.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 6 Trần Hưng Đạo, TP. Huế
  • Đường dây nóng: 090 241 91 51
  • Fanapge: https://www.facebook.com/kemfanylamour/

4 Không có Nick 2017-05-11 18:14:29

Kem xông khói Ta Toc

Kem xông khói Ta Toc Có một không gian nhỏ nhưng vô cùng sang trọng. Với màu tối dẫn đầu, cửa hàng kem nổi bật hơn so với các cửa hàng xung quanh khiến mọi người dễ nhận ra hơn. Thực đơn đa dạng với kem, bánh gấu, … bắt mắt và hấp dẫn. Giá cả phải chăng phù hợp cho những người trẻ tuổi.

Đây cũng là một trong những cửa hàng kem khá đông đúc ở Huế. Kem khói nghe những cái tên lạ và lạ nghĩ rằng nó sẽ không ngon, nhưng nó rất ngon. Và nếu bạn ăn một lần, nó sẽ khiến bạn bị nghiện trong một thời gian dài, hãy nhớ cảm giác tan chảy trong miệng của từng viên kem nhỏ, mát, mát ngay trên đầu của kem hun khói, kem nitơ. Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi món kem hun khói mà nhà hàng Tò Tò còn có nhiều món ăn ngon như cháo ếch Singapore, cháo sụn sườn xắt nhỏ, món xôi xào bơ bơ. Đồ ăn ngon, đồ uống ngon, nhân viên thân thiện khiến những ai đã đến cửa hàng Ta Toc muốn quay lại lần sau.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Tri Phương, P. Phú Nhuận, TP. Huế
  • Đường dây nóng: 0128 229 9170
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kemxongkhoiTOTO/

5 Không có Nick 2017-05-11 18:14:57

Cửa hàng kem Kangaroo

Cửa hàng kem Kangaroo Các trung tâm thành phố khá xa nhưng các cửa hàng bị thu hút bởi không gian yên tĩnh, rộng rãi và thoáng mát. Đây được coi là một nơi lý tưởng cho các cặp đôi muốn chọn một nơi yên tĩnh để hẹn hò. Với thực đơn kem đa dạng, bạn có thể chọn cho mình món kem hoặc lẩu với nhiều hương vị để thưởng thức hương vị tươi ngon trong mỗi món kem!

Một cửa hàng kem ngon ở Huế không thể bỏ qua tiếp theo là kem Kangaroo. Đây là một nơi bán kem ở Huế từ lâu. Cảm giác đầu tiên về cửa hàng này có một không gian đẹp, có những góc riêng dành cho những cặp đôi thích sự yên tĩnh. Về chất lượng kem ở đây không có gì bàn cãi, chỉ có 2 từ tuyệt vời. Ngay cả những người khó tính cũng phải thốt lên: kem gì ngon quá, ăn mà không chán & # 39;. Giá của mỗi đĩa kem ở Kangaroo có giá từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng. Nếu bạn có cơ hội, đừng quên đến đây để thử nó.


CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 2A Tuy Lý Vương, P. Vy Đà Huế, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng
  • Đường dây nóng: 0543821493

6 Không có Nick 2017-05-11 18:15:26

Kem New Zealand

Cửa hàng kem New Zealand Địa điểm rất phổ biến với cả khách du lịch và khách địa phương. Không gian sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện. Các loại kem, hương vị phong phú, … Chất lượng kem ở đây khá cao. Đây là một cửa hàng kem nổi tiếng ở Huế. Nhà hàng nằm ở trung tâm thành phố trên đường Lê Lợi, nên rất dễ tìm. Kem New Zealand có lợi thế về không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh chóng.

Về chất lượng kem, chưa nói, chất lượng tốt nhất Huế. Kem mịn, không có đá vụn, béo nhưng không phải lúc nào, vị lại. Nếu bạn đi từ 3 người trở lên, bạn nên gọi cho tôi một lẩu kem để nếm nhiều kem cùng một lúc. Vì chất lượng, kem New Zealand có giá cao hơn một chút nhưng rất đáng tiền.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 15 Lê Lợi, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 150.000 đồng

7 Không có Nick 2017-05-11 18:15:52

Kem Đào Nguyên

Có lẽ phù hợp Kem Dao Nguyễn Điều này không còn xa lạ với những người yêu thích kem. Nằm trên dòng sông Hương thơ mộng, du khách vừa có thể thưởng thức thành phố Huế xinh đẹp và thơ mộng, vừa thưởng thức một món kem mát lạnh, không còn gì nữa.

Có rất nhiều loại kem độc đáo với hương vị thơm ngon và sữa chua với tất cả nhưng loại kem đặc biệt, khách hàng có thể chọn hương vị kem yêu thích của mình với Đính kèm rất riêng. Với uy tín của nhà hàng, nó luôn rất đông khách, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần và ngày lễ.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 11 Lê Lợi, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng
  • Đường dây nóng: 091 400 22 35

số 8 Không có Nick 2017-05-11 18:16:17

Kem anh đào tươi

Cherry kem tươi Là một nơi từ lâu đã được giới trẻ yêu thích. Với mức giá rất thấp cho một ly kem chất lượng, kem tươi Anh Đào đã trở nên quen thuộc với khách hàng ở độ tuổi học sinh, sinh viên. Không gian của cửa hàng được trang trí khá đẹp và thoáng mát. Về giá cả, nó có thể được coi là một cửa hàng kem giá rẻ ở Huế. Giá chỉ 5.000 đồng trở lên, bạn có thể thưởng thức một món kem mát lạnh, ngon miệng.

Đến Huế mà không được thưởng thức kem Cherry thì thật lãng phí. Và nếu đó là một người dân Huế không đến cửa hàng này thì đó là một thiếu sót lớn. Một điểm đặc biệt của cửa hàng kem tươi Anh Đào là món kem tự làm được làm với vị ngọt vừa phải, không quá béo, nền kem mịn. Những ly kem ở Anh Đào được trang trí đẹp mắt với nhiều hình thù độc đáo, trông đáng yêu không ăn.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 19 Trần Nguyên Dân, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 33.000 đồng

9 Không có Nick 2017-05-11 18:16:39

Kem đông trùng hạ thảo

Kem đông trùng hạ thảo Nằm ở một vị trí rất đẹp và dễ tìm. Không gian của nhà hàng vô cùng đẹp, yên tĩnh. Do đó, những người đam mê check-in, chụp ảnh mọi lúc mọi nơi, đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo. Về giá cả có phần cao nhưng với view đẹp như ở đây thì có thể hiểu được. Phong cách phục vụ nhẹ nhàng, nhiệt tình và mến khách. Kem ở đây khá ngon, đậm đà, trang trí đẹp mắt.

Một cửa hàng kem ngon ở Huế có một không gian đẹp, sang trọng và yên tĩnh, rất thích hợp cho gia đình và bạn bè đến và thư giãn. Bất cứ ai thích sống ảo, sau đó đến Indochine. Nhân viên ở đây rất thân thiện, luôn chào đón khách hàng. Chất lượng của Indochine không tốt, nhưng nó không ngon. Bên cạnh đó, cửa hàng có một số loại bánh và đồ uống khác. Không giống như các cửa hàng khác, kem Indochine có giá cao hơn một chút nhưng nếu bạn đủ điều kiện, bạn sẽ không cảm thấy tiếc cho số tiền bạn bỏ ra. Một lưu ý nhỏ, đối với những người chưa từng đến đây, cửa hàng Indochine có thêm thuế VAT và phí dịch vụ.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 105A Hùng Vương, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 150.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/indochinepalace

mười Không có Nick 2017-05-11 18:17:07

Lick N Bite – Huế

Đây cũng là một cửa hàng kem đáng để thử. Đặc biệt là các bạn sinh viên, sinh viên thường xuyên đi siêu thị để ôn tập, vừa học, vừa nhâm nhi kem, chắc chắn việc học của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều! Thu hút khách hàng, không chỉ mát, da đẹp mà còn không sợ béo, nên rất hài lòng với các cô gái Huế. TRONG Liếm N cắn Có 2 loại kem ngon cho bạn lựa chọn bao gồm kem trái cây và kem cờ. Kem tại Like N Bite được làm hoàn toàn từ trái cây tươi kết hợp với hạt hạnh nhân, dừa khô, sô cô la, … được trang trí đẹp mắt, đảm bảo bạn không cảm thấy muốn ăn.

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua kem tươi ở Huế, hãy đến Lick N Bite. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn lạ và ngon, sau đó đến Lick N Bite. Ở đây không chỉ có kem ngon mà còn có nhiều món ngon và đồ uống khác là trà sữa, trà đào, trà ngọt, trà trong suốt, bánh mì sốt kim sa, bánh mì đĩa phô mai, bánh mì trứng muối, …. hãy chắc chắn ăn bị nghiện.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 20 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế
  • Đường dây nóng: 090 653 67 83
  • Fanpage: ttps: //www.facebook.com/licknbitehue/