Top 10 quán cà phê truyền thống tại Hà Nội

Để phù hợp với cuộc sống hiện đại, nhiều tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm ở thủ đô Hà Nội nhộn nhịp, nhưng mọi người vẫn muốn tìm thấy một nơi nào đó trong không gian yên bình cũ. Để thấy tâm hồn thư thái, không gián đoạn. Dưới đây là một số quán cà phê mang phong cách truyền thống ở Hà Nội mà bạn có thể thường xuyên đến.

Đầu tiên Nước hoa Merino

Hẻm cuối

Nghe tên một mình, nó cảm thấy rất mộc mạc và yêu thương, Cuối quán cà phê Ngô phong cách hoài cổ cũ. Sâu trong hẻm 68, ngõ 78, phố Cầu Giấy, quán cà phê là nơi thường xuyên lui tới của những vị khách hoài cổ. Đến đây, chúng tôi cảm thấy một Hà Nội rất cũ trong một không gian yên tĩnh, yên bình và lãng mạn.

Điều đặc biệt là cửa hàng nằm phía sau cánh cổng rêu phong nhuốm màu thời gian, cảm giác khá tách biệt với cuộc sống bên ngoài. Cách trang trí khá đơn giản nhưng rất ấm cúng với những bức tranh g, thư pháp hay tranh sơn dầu … Và bao trùm tất cả là âm nhạc Trịnh Ngân nhẹ nhàng vang lên, đủ để nghe, gợi lên nỗi nhớ, Bạn bao nhiêu tuổi?

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 4 Ngách 78 Gian 68 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuoingocafe/
  • Giá tham khảo: 20.000 – 100.000 đồng

2 Nước hoa Merino

Cafe trợ giá

Không nhộn nhịp như đường Trần Huy Liêu, Cafe trợ giá khiêm nhường nép mình trong một con hẻm nhỏ trên đường Giang Võ yên tĩnh và thanh bình. Không gian ba tầng rộng rãi thích hợp cho các cuộc họp ngoại tuyến của một fanclub hoặc chỉ đơn giản là trò chuyện giữa những người bạn.

Chủ nhà hàng dường như là một người yêu thích sưu tầm đồ cổ để trang trí ở khắp mọi nơi, vì vậy khi bước vào nhà hàng, thực khách có thể cảm nhận ngay không khí của những ngày bao cấp 1954-1975, rất chất lượng và ấn tượng. . Nhiều loại đồ uống từ cà phê truyền thống rất phù hợp với đồ uống mới, nước ép trái cây, hướng dương, … Đến với Bảo Gia, bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng, yên tĩnh và thực sự thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Bỏ túi một cuốn sách và ngồi quanh Bao subs cũng là một ý tưởng không tồi cho một ngày cuối tuần. Không gian của sự bao cấp cổ xưa và thanh lịch chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 1 ngõ 189 Giang Võ, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 092 911 11 85
  • Fanapge: https://www.facebook.com/Baocapcafe189giangvo/
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 đồng

3 Nước hoa Merino

Cafe Xoan

Cafe Xoan Được coi là một "góc lạ" giữa lòng Hà Nội, nằm trong một con hẻm nhỏ ở khu vực Nga Từ Sầm, với không gian mộc mạc và kiến ​​trúc cổ, quán cà phê Xoan có thể mang đến cho thực khách cảm giác bình yên và nhẹ nhõm. , giúp họ bỏ lại phía sau những lo lắng của cuộc sống hàng ngày.

Quán cà phê Xoan nằm ở số 5 hẻm 411 Trường Chinh ngoài ngõ khá hẹp, những người không để ý sẽ khó đoán trong con hẻm nhỏ này có một quán cà phê thú vị như vậy. Cửa hàng được thiết kế theo phong cách của những ngôi nhà Hà Nội cũ, những bức tường phủ đầy rêu, những bức tranh siêu thực khiến người ta cảm thấy lạc lõng trong một cõi xa xưa, xa lạ.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 5 ngõ 411, Trường Chính, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 0866994063
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xoancafe/

4 Nước hoa Merino

Stilt House Art – Quán cà phê cổ điển dành cho người độc thân

Đây là một nơi lý tưởng cho những ai muốn tìm một nơi yên bình, yên tĩnh, mát mẻ trong một ngôi nhà sàn nằm trên một con dốc, giữa một khu dân cư tạm thời giải thoát tôi khỏi cảnh tù đày. cần phòng máy lạnh khép kín, nhà cao tầng khép kín gần nhau. Cách trang trí của nhà hàng cũng rất đặc biệt, bao gồm đồ cũ, dép cao su, xe đạp Thống Nhất, ghế cũ … tất cả đều gợi lại thời kỳ thiếu thốn và khó khăn. khăn quàng của nhân dân ta.

Cửa hàng trang trí cổ, phong cách sàn, bao gồm xe đạp, bánh xe với ghế gỗ cũ. Các nhân viên ở đây nhìn mọi người, mọi vật phẩm, phong cảnh và bố cục ở đây đều được in bởi một người, một thế hệ hoặc một giai thoại lịch sử của Việt Nam.

Thức uống yêu thích nhất là sô cô la nóng. Nếu lần đầu tiên bạn uống luôn là tình yêu từ đó, đặc biệt là vào những ngày lạnh với mưa nhỏ và một cốc sô cô la trong tay cảm thấy rất cao. Giá đồ uống cũng hợp lý, có nhạc Trinh vào cuối tuần thứ 7 nhưng chỉ tính thêm 15.000 đồng mỗi người.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Ngõ 6 Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 45.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhasanartcafe/

5 Nước hoa Merino

BẾP CÀ PHÊ

Cà phê ủng Không có gì nhiều hoặc quá thú vị để bạn ghé thăm, nhưng nếu bạn yêu thích sự lắng đọng vào buổi chiều mưa hoặc cần một nơi để thư giãn sau nhiều giờ lao động mệt mỏi, nhà hàng rất vui lòng đi cùng. với bạn. Giày cao cổ có sách, sách tình yêu, có đàn, thích duca, có đồ uống, có tình cảm …

Café Café nằm trong một con hẻm chật hẹp, không gian chỉ có một tầng, được trang trí theo thời bao cấp, thẻ tên, bàn ghế, tranh treo tường mang một hướng quen thuộc của thời xa xưa. Mặc dù không có nhiều cây, cũng không có nhiều góc để "sống ảo" nhưng Bot Cafe nằm trong một con hẻm trống nên không gian khá yên tĩnh.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 18B Ngô 18 Võ Văn Dũng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 096 169 64 96
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BOTCAPHE.NOIDETRISE

6 Nước hoa Merino

Lutu Lata

Tên quán cà phê nghe khá lạ, LutuLuta – Các bạn trẻ thường gọi quán cà phê "làm chúng tôi xấu hổ" để nghe dễ dàng, nghe tốt. Được gọi là cafe nhưng ở đây rất hấp dẫn với giới trẻ vì nhiều món ăn vặt như trà chuối, trà lũa, trà ngô … nhưng tốt nhất, được gọi là "đặc sản" của cửa hàng có lẽ là món Cao. Phở, ăn rất mát, ngon, hấp dẫn. Giá không đắt, nhân viên phục vụ rất thân thiện và gần gũi. Phụ kiện cho thực phẩm là mặt hàng của Việt Nam từ những năm 1990, mang đến một không gian rất nhẹ nhàng, sâu lắng.

Những bát trà tròn đẹp rất ngon, được nấu liên tục trong ngày mang hương vị và chất lượng của nhà làm. Ngồi một lúc lâu, nói về hoa mai nở hoa, nhâm nhi một ít trà và thoải mái tận hưởng không khí hoài cổ và yên bình. Thật bất ngờ, khi ở giữa Hà Nội, có một nơi đưa chúng ta trở về tuổi thơ, nhớ về Tràng An xưa.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 39 Hàng Cot, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 024 62597311
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lutulatavn/

7 Nước hoa Merino

Đang tải T

Quán cà phê nằm trên tầng hai của một biệt thự cổ của Pháp thu hút rất nhiều khách du lịch và người Hà Nội. Cửa hàng là điển hình cho kiến ​​trúc Đông Dương cổ đại với các góc còn sót lại. Một không gian truyền thống của Hà Nội cổ đại mà ngày nay ít người có thể nhìn thấy. Góc nhỏ của Đang tải T sẽ là không gian để bạn thư giãn tâm hồn để tìm lại những ngày xưa của quá khứ. Ban công nhỏ, tròn này với cửa chớp màu xanh có hoa văn và cũ nổi bật giữa tòa nhà, thu hút nhiều khách du lịch và người dân.

Không gian bên trong Đang tải T Nó cũng nhỏ và ấm cúng với những bức tường gạch, hoa văn đá cẩm thạch và nội thất tối màu. Cà phê trứng và trà trong quán là phổ biến nhất. Đặc biệt, nếu bạn thưởng thức đặc sản cà phê trứng tại Hà Nội, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được hương vị đặc trưng khó tìm ở bất cứ nơi nào khác. Bí quyết của chủ quán là quế, một chút dư vị được thêm vào tách cà phê với trứng / đá nóng.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Tầng 2, số 8 Chân Cầm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 090 334 20 00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cfLoadingT/

số 8 Nước hoa Merino

Quán cà phê Hà Nội

Quán cà phê nhỏ sạch sẽ, sàn gạch ca rô đỏ trắng của Hà Nội cũ, nằm ngay cạnh Nhà thờ lớn, bạn có thể lắng nghe tiếng chuông ngân vang mỗi lần, vang lên trong buổi chiều của gió nhẹ. Cảm giác đăm chiêu, nhẹ lòng, xáo trộn đến lạ. Nhà Hà Nội chinh phục những người vui chơi trong các lối đi chính, nhỏ và ngay xung quanh đặc trưng của đường phố cũ. Các đồ trang trí trong cửa hàng là hoài cổ và yên tĩnh, với phong cách sống cũ vẫn còn, nổi bật trong mắt bạn là một không gian rất nhỏ, lạ và độc đáo.

Không gian táo bạo của Hà Nội trong một cửa hàng nhỏ ở trung tâm phố cổ khiến thực khách cảm thấy ấm cúng trong thời tiết lạnh giá. Nhiều khách du lịch và người dân quốc tế thích thú với chữ Hà Nội trên nền tường màu vàng cũ. Quán cà phê được đánh dấu mạnh mẽ với những khách hàng ghé thăm bởi ban công nhỏ cổ kính để giúp mọi người chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phố cổ và cảnh quan của Hà Nội. Nhìn ra thánh đường và những con hẻm xung quanh. Trần nhà cao trong phòng kiến ​​trúc Pháp từ đầu thế kỷ 20 làm cho quán bar mát mẻ suốt mùa hè.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 47A Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 094 771 86 90
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thehanoihouse/

9 Nước hoa Merino

Manzi – Không gian nghệ thuật sống động

Nằm trên một con phố yên tĩnh giữa khu phố cổ và hồ Tây, Manzi là một trong những không gian nghệ thuật đa dạng nhất tại Hà Nội. Với các hoạt động như triển lãm thị giác, hội thảo, hội thảo, giới thiệu sách, chiếu phim, biểu diễn âm nhạc và khiêu vũ, Manzi mong muốn hỗ trợ và giới thiệu nghệ thuật đương đại với công chúng Việt Nam, và quảng bá nghệ thuật – đối thoại văn hóa. Tòa nhà biệt lập thời thuộc địa đã gần một thế kỷ. Tông màu trắng chính tại Manzi giúp thực khách dễ dàng thưởng thức các tác phẩm bên trong. Nhiều du khách ấn tượng bởi không gian nghệ thuật cà phê đa dạng này tại Hà Nội.

Các hoạt động của Manzi là cởi mở, Manzi kết hợp với các nghệ sĩ và trí thức địa phương, cũng như các tổ chức văn hóa và nghệ thuật tại Việt Nam.Manzi hoạt động từ thu nhập của quán bar và quán cà phê. và cửa hàng nghệ thuật của chúng tôi. Manzi hiện có 2 địa điểm: Manzi Art Space, Cafe & Art Shop tại 14 Phan Huy Ich và Manzi Triển lãm Space & Studio cho các nghệ sĩ tại 2 Alley Hang Bun, Ba Đình, Hà Nội.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ nhà:
  • 14 Phan Huy Ich, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 2 Ngô Hàng Bún, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 024 3716 3397
  • Fanpage: https://www.facebook.com/manzihanoi/

mười Nước hoa Merino

Cà phê Culaccino – Cafe gieo

Cà phê Culaccino nép mình trong một con hẻm nhỏ, với một bức tường trắng, những hàng cây leo xanh mướt. Thoạt nhìn, cửa ra vào với mái vòm kiến ​​trúc cũ khiến bạn tin rằng quán cà phê này chỉ dành cho một nàng công chúa. Cửa hàng nằm sâu trong hẻm, nhưng ít ai ngờ rằng càng đi sâu, nhà hàng càng mở rộng, lối vào cũng rất rộng rãi và thoáng mát.

Đi bộ trên con đường rải sỏi, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy bên trong hiên khá rộng và yên bình. Cà phê Culaccino được chia thành ba phần với không gian sân vườn trước, sau và nhà kính, được thiết kế khá mở, tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái. Với mỗi không gian khác nhau, ở đây bạn có thể tìm thấy một góc riêng phù hợp với nhu cầu của mình.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 171-173 ngõ 75 Trần Quang Dieu, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 091 717 29 12
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Gieoculac/