Top 10 phòng thu âm chất lượng tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Các phòng thu âm chuyên nghiệp đang phát triển rất nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh ngày nay. Các hãng phim đều đáp ứng các tiêu chí riêng để thu hút khách hàng như khuyến mãi, giảm giá, nâng cao chất lượng ghi âm … Sau đây là danh sách 10 phòng thu âm uy tín và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. gặp gỡ khách hàng & # 39; nhu cầu ghi âm.

Đầu tiên Laa Lee

Phòng thu âm của HIT

HIT Production là một đội ngũ sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp, với các thành viên cao cấp tốt nghiệp từ các trường âm nhạc danh tiếng. Đến với HIT Production, cho dù bạn là ca sĩ tự do, nhạc sĩ hay chỉ là người muốn thu âm bài hát yêu thích của mình, bạn sẽ luôn nhận được dịch vụ tốt nhất.

Tiếp xúc:
Địa chỉ: 505 TK 14/2 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho.
Trang mạng: www.hitproduction.vn

2 Laa Lee

Phòng thu âm của Fan Studio

Fan Studio gây ấn tượng với khách hàng bởi sự thay đổi và phát triển không ngừng. Không chỉ về số lượng Kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp., nhưng cũng Chất lượng phòng thu được cải thiện. Quá trình ghi âm được trình bày đúng cách, cam kết giúp khách hàng có được bản ghi hoàn hảo nhất.

Tiếp xúc:
Địa chỉ: 243 Tô Hiền Thành, phường 13, quận 10.
Trang mạng: fanstudio.com.vn

3 Laa Lee

Giải trí FLYPRO

Phòng thu của Flypro luôn ổn Được trang bị các thiết bị mới và hiện đại, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và giá cả luôn cạnh tranh. Phòng thu đã thu hút nhiều ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và những người trẻ yêu thích ca hát để hợp tác. Hoạt động phục vụ Flypro ghi âm quảng cáo, bình luận với chi phí hợp lý, đặc biệt đối với các doanh nghiệp đang sản xuất quảng cáo.

Tiếp xúc:
Trụ sở chính: 891/10 Nguyễn Kiêm, phường 3, quận hài.
Cơ sở 2: 891/14 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Huyện Mây.
Trang mạng: flypro.vn

4 Laa Lee

Truyền thông Wings

Là một phòng thu âm chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Truyền thông Wings Cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đây là địa chỉ để sản xuất các sản phẩm âm nhạc uy tín và chất lượng, được khách hàng tin tưởng, với bảng giá hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Bạn đang tìm kiếm một trang web ghi âm uy tín, chất lượng để có một sản phẩm ghi âm chuyên nghiệp, chất lượng? Vì vậy, The Wings Media là câu trả lời thỏa đáng nhất cho bạn, bởi vì:

  • Chi phí hợp lý
  • Trợ giá cho sinh viên – sinh viên
  • Ghi âm chuyên nghiệp tất cả các loại âm nhạc.
  • Ưu đãi lớn khi đăng ký làm thành viên của The Wings Studio.
  • Khuyến mãi vào các ngày lễ, sinh nhật …
  • Thiết bị ghi âm hiện đại, chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, vui vẻ và nhiệt tình.

Wings Media với hệ thống thiết bị hiện đại nhất hiện nay và phong cách thiết kế phòng thu rộng rãi, tiêu chuẩn cách âm 100%. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên thu âm với hơn 7 năm kinh nghiệm chuyên môn sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất để có thể tạo ra các sản phẩm âm nhạc cực kỳ chất lượng và thỏa đáng.


Thể loại và hình thức ghi âm tại The Wings Media Studio:


  • Các thể loại thu âm: Ballad, Bolero (Lyric), Nhạc quê hương, Quan dân ca của Bắc Ninh, Pop, R & B, EDM, Âm nhạc Trung Quốc, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản …. Cùng nhiều thể loại khác. Ghi âm giọng nói quảng cáo, tổng đài, giọng nói phim, đài phát thanh, đài phát thanh …
  • Hình thức ghi âm: solo, song ca, nhóm hàng đầu cho bạn đam mê, công ty cho dịp tết, lễ hội mùa xuân hoặc tiệc sự kiện tại nhà hàng ….

Bên cạnh đó, Truyền thông Wings Luôn tạo điều kiện để bạn có tiếng nói và ngoại hình muốn vươn xa hơn trong ngành giải trí với các gói tài trợ phát hành chuyên nghiệp, thậm chí miễn phí. Theo đó, The Wings Media luôn có các cuộc thi hoặc sân chơi hàng quý để khám phá và phát triển tài năng với niềm đam mê lớn đối với âm nhạc.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


CÔNG TY TNHH Truyền thông và Giải trí WING MEDIA

Tiếp xúc: 088.999.8488

Địa chỉ: 67 Hồ Bá Kiên, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Trang mạng: https://thewingsmedia.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TheWingsMedia/

Instagram: https: //www.instagram.com/thewings.me …

Twitter: https://twitter.com/TheWingsMedia2

E-mail: thewingsmedia.com @ gmail hoặc hotro@thewingsmedia.com

Youtube: http://pesc.pw/JJZKJ

5 Laa Lee

Xưởng kho báu

Treasure Studio có những đặc điểm riêng,
Loại bỏ bọt cách âm kiểu cũ. Cabin lớn ghi lại tất cả trống, piano, hợp xướng 10
Mọi người
Vẫn rất thoải mái. Phòng thu âm có Hoạt động được hơn 7 năm. và nhận được
Sự ủng hộ của nhiều ca sĩ, khách hàng trong và ngoài nước.

Tiếp xúc:
Địa chỉ: 24 Trương Quyền, phường 6,
Quận 3.
Trang web: phongthuambaustudio.com

6 Laa Lee

Âm nhạc Calvin

Calvin Music được thành lập với đầu tư nghiêm túc vào thiết bị, ghi tiêu chuẩn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Phòng thu luôn cam kết chất lượng cao nhất là thu âm, trộn, trộn và làm chủ bài hát. Calvin cũng hỗ trợ các ca sĩ quảng bá và xuất bản album trên Internet, với các trang chia sẻ nhạc số lớn như Zing Mp3, My Music, Love Music, …

Tiếp xúc:
Địa chỉ: 09/01 Nguyễn Đình Khôi, phường 4, quận Tân Bình.
Trang mạng: www.calvinmusic.com

7 Laa Lee

Phòng thu âm Anh Huy

Hơn 5 năm, Anh Huy luôn không ngừng mở rộng và đầu tư vào thiết bị. Anh Huy hiện cung cấp các dịch vụ sau: ghi đĩa CD nhạc, phim quảng cáo, phóng sự, lồng tiếng, phối lại, phối lại, quay video, chạy karaoke, quay video âm nhạc, sự kiện, đám cưới, biểu diễn nghệ thuật, sản xuất băng đĩa và đĩa nhạc, cho thuê âm thanh và ánh sáng.

Tiếp xúc:
Địa chỉ: 10/12 Nguyễn Văn Dầu, phường 5, quận Phú Nhuận.
Trang mạng: www.anhhuystudio.com

số 8 Laa Lee

Xưởng Sonar

Sonar luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu ghi âm của khách hàng: từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, ghi lại các bài hát yêu thích của bạn, album kỷ niệm, doanh nghiệp, công ty sản phẩm sáng tạo,… Đội ngũ kỹ thuật ở đây Hỗ trợ khách hàng với các kỹ thuật thanh nhạc cơ bản để phát huy sức mạnh của giọng hát và xử lý bài hát.

Tiếp xúc:
Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5.
Trang mạng: sonarstudio.vn

9 Laa Lee

Phòng thu Jet

Jet Studio luôn tập trung vào sự hài lòng của khách hàng, đã tham gia sắp xếp cho hàng trăm ca sĩ, nhạc sĩ, hàng ngàn bài hát và album. Jet Studio đang dần trở thành một điểm đến quen thuộc cho những người yêu âm nhạc không chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.

Tiếp xúc:
Văn phòng đại diện: 658 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10.
Trang mạng: www.jetstudio.com.vn

mười Laa Lee

Phòng thu âm Lam Quân

Xưởng thu Lam Quân là thành lập năm 2001 Dưới sự chỉ đạo của nhạc sĩ Yên Lâm. Đây là một studio có nhiều năm kinh nghiệm và thu âm cho nhiều ca sĩ ở Việt Nam và nước ngoài. Lâm Quân không dừng lại. cập nhật phòng phần mềm ghi âm mới nhất, thiết bị chuyên nghiệp nhất.

Tiếp xúc:
Địa chỉ: 315 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1.
Trang mạng: lamquanstudio.wordpress.com