Top 10 nhà trọ và nhà dân xinh đẹp ở Chiang Mai, Thái Lan bạn không thể bỏ lỡ

Du lịch đang ngày càng trở thành một sở thích để thu hút nhiều bạn trẻ. Đặc biệt là xu hướng du lịch nghỉ dưỡng tại nhà trọ và nhà dân. Bởi vì, ở đây, chúng tôi vừa tìm thấy sự thoải mái, thoải mái, gần gũi như chính ngôi nhà của chúng tôi, giá cả phải chăng và hơn thế nữa là có nhiều nơi để "sống ảo" siêu đẹp! Vì vậy, hôm nay, chúng ta hãy khám phá Danh sách hàng đầu để khám phá một nhà nghỉ tuyệt vời, homestay ở Chiang Mai, Thái Lan!

Đầu tiên Linh Chu

Nhà nghỉ sóc, Chiang Mai

Ký túc xá là gì? Đây là một loại hình nhà ở được khách du lịch trên toàn thế giới yêu thích. Tại Chiang Mai, Thái Lan, mặc dù "sinh con muộn" hơn khách sạn, khu nghỉ dưỡng, … nhưng ký túc xá đã nhanh chóng "gây bão" bởi sự tiện lợi, giá cả phải chăng, nhu cầu. Và Danh sách đứng đầu Khám phá sự quyến rũ bí mật của ký túc xá đầu tiên thông qua các dòng sau.

Nhà nghỉ sóc, Chiang Mai được xây dựng theo phong cách cổ điển với hai tông màu đen và trắng độc đáo – đây là "cặp thẻ" hoàn hảo hầu như luôn xuất hiện cùng nhau trong một bảng màu phong phú và đa dạng.

Các phòng áp mái được trang bị đầy đủ, cùng với một không gian đáng yêu đầy nghệ thuật hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong suốt thời gian lưu trú. Điểm cộng của Nhà nghỉ sóc, Chiang Mai Không có hiện tượng giảm giá mặc dù mùa du lịch cao điểm. Vì vậy, căn phòng thường bị đốt cháy nếu bạn không đặt chỗ trước.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của việc đăng ký và chụp ảnh tự sướng, bạn không nên bỏ qua nó Nhà nghỉ sóc, Chiang Mai. Một trong những máy chủ được kiểm tra thường xuyên nhất trên các mạng xã hội như Facebook hoặc Instagram. Nhà nghỉ sóc, Chiang Mai có một khuôn viên tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều khách du lịch. Xung quanh ký túc xá là những khu vườn xanh tốt, được chăm sóc vô cùng tỉ mỉ, được xây dựng và thiết kế theo mô hình thông minh, được sắp xếp gọn gàng và hợp lý tạo không gian xanh cho du khách trong nước và quốc tế. Chỉ cần thư giãn sau một ngày đi chơi, khám phá vùng đất của Chiang Mai, thả hồn để tận hưởng thiên nhiên yên bình, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ và thời tiết lạnh như ở Đà Lạt còn gì tuyệt vời hơn ở nước ta?

Nhận được nhiều đánh giá tích cực trên mạng xã hội từ những người có kinh nghiệm du lịch ở đây, chắc chắn Nhà nghỉ sóc, Chiang Mai Sẽ không phụ sự mong đợi của bạn với sự cộng hưởng của vẻ đẹp tự nhiên của thiên đường, không gian và dịch vụ tuyệt vời.

  • Địa chỉ nhà: 3 Moo.1 Soi Chuengdoi8 / 2 Suthep Rd.Chiang Mai 50200, Thái Lan
  • Điện thoại: +66 62 365 5600
  • Facebook: https://www.facebook.com/squirrelchiangmai/
  • Giá phòng: 600.000 – 800.000 đồng / phòng / đêm

2 Linh Chu

HỘP Hostel n Cafe

Nhắc đến Thái Lan, ai cũng biết đến Bangkok – thành phố du lịch số 1 của đất nước này với hàng loạt trung tâm mua sắm, công viên giải trí thắp sáng cả ngày lẫn đêm. Nhưng nhiều người có thể đã quên thành phố lớn thứ hai ở phía bắc Thái Lan, Chiang Mai. Năm nay, khi mọi người đã bắt đầu … mệt mỏi với Bangkok và muốn tìm kiếm địa điểm mới, Chiang Mai đột nhiên trở thành điểm dừng chân của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Bằng chứng là, trong kỳ nghỉ hè, newsfeed liên tục "nhảy" những bức ảnh check-in ở Chiang Mai trong giới trẻ.

Hóa ra vì ăn uống, mua sắm và sợ sự ồn ào và náo nhiệt của Bangkok, những người trẻ tuổi của chúng tôi đã quyết định đến Chiang Mai để tận hưởng không khí giản dị và mộc mạc ở đây. Nếu bạn cần một chút động lực cho chuyến đi vẫn đang được lên kế hoạch, đây là một trong những nhà nghỉ tốt nhất ở Chiang Mai mà bất cứ ai muốn đọc sẽ muốn đặt phòng tại nhà nghỉ này ngay lập tức.

Là một chỗ ở giá rẻ thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, HỘP Hostel n Cafe sở hữu một kiến ​​trúc nhà khách cực kỳ độc đáo và khác biệt, không bị nhầm lẫn với bất kỳ nhà nghỉ nào khác trong và ngoài khu vực. Vì vậy, nó không quá khó hiểu HỘP Hostel n Cafe dễ dàng để lại ấn tượng trong lòng du khách, khiến họ ở đây một khi họ muốn quay lại lần thứ hai càng sớm càng tốt với các thành viên gia đình và bạn bè.

Tận dụng không gian trống bên trong các container, chủ nhà trọ đã tạo ra một ý tưởng đột phá, tạo ra một không gian lưu trú tuyệt vời không chỉ đẹp mà còn độc đáo, cực kỳ chất lượng, có thể được khẳng định là "chỉ có một". Nhiều du khách tâm sự rằng lần đầu tiên đến nơi họ cảm thấy toàn bộ kiến ​​trúc khuôn viên HỘP Hostel n Cafe giống như một bản phác thảo thiết kế chi tiết với sự phong phú về đường nét, hiệu ứng màu sắc tuyệt vời, hãy tưởng tượng bảng màu đầy đủ xuất hiện trước mắt bạn nhưng không hào nhoáng, rối rắm mà rất hài hòa và đầy tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó là nơi nghỉ ngơi, HỘP Hostel n Cafe cũng xây dựng mô hình quán cà phê tiện ích, phục vụ nhu cầu thưởng thức đồ ăn và giải khát của bạn. Nhâm nhi một tách cà phê sữa, thưởng thức mùi hương lan tỏa vào một buổi tối mát mẻ ở thành phố du lịch nổi tiếng này là một ý tưởng không tồi.

  • Địa chỉ nhà: 36/7 HuayKaewrd. Changpuak. Muang, Chiang Mai, Thái Lan
  • Điện thoại: +66 95 447 5006
  • Facebook: https://www.facebook.com/BOX.Hostel.n.Cafe/
  • Giá phòng: 400.000 – 800.000 đồng / phòng / đêm

3 Linh Chu

SOHOstel

Khác với Bangkok, nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm, khu ăn uống và vui chơi, Chiang Mai thu hút du khách bởi phong cảnh và không khí của nơi này. Thành phố tích hợp đầy đủ các dịch vụ giải trí cho các khu nghỉ dưỡng không thua kém bất cứ nơi nào nhưng đồng thời bảo vệ vẻ đẹp của thiên nhiên. Một trong những khu nghỉ mát phổ biến nhất ở đây là ký túc xá.

Nếu bạn thường xuyên truy cập các trang web du lịch quốc tế, bạn sẽ thấy một từ "ký túc xá" quen thuộc – nhiều người nghĩ rằng đây là một thuật ngữ khác của "khách sạn" nhưng có phải vậy không? Câu trả lời là không, ký túc xá là một thuật ngữ dùng để chỉ một loại hình nhà ở cũng khá phổ biến đối với khách du lịch "Tây ba lô" ở các nước châu Âu và trong những năm gần đây đã dần trở nên phổ biến trên thế giới nói chung. và Thái Lan nói riêng. Trong khi Khách sạn theo nghĩa thông thường là một khách sạn tiện nghi với hệ thống phân cấp rõ ràng, thì Hostel đề cập đến một loại khách sạn phổ biến hơn.

SOHOstel là ví dụ hoàn hảo cho một ký túc xá tiêu chuẩn, điển hình trong thời đại này, là một điểm đến hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo trong chuyến đi đến "vùng đất của chùa Vàng".

Không gian ký túc xá bắt mắt là ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách hàng đến SOHOstel. Hiếm khi một ký túc xá "dũng cảm" chọn màu đỏ tươi truyền thống làm màu chủ đạo cho toàn bộ khuôn viên, từ bàn ghế, cửa tủ, đèn điện, viền đồng hồ đến biển hiệu … Có lẽ đây cũng là một trong những "chiến thuật thu hút" mà chủ nhà trọ nghĩ ra, tạo ấn tượng độc đáo giữa nhà trọ và chợ homestay. Và thực sự, "chiến thuật" này đã thành công ngoài sức tưởng tượng, mỗi khi nó được nhắc đến SOHOstel, gần như du khách sẽ ngay lập tức "Ah" và ngay lập tức nhớ ra một nhà nghỉ sở hữu không gian đầy màu đỏ nổi bật và rực rỡ. Và sau tất cả, ở những khu vực có khí hậu ôn hòa, nhiệt độ tương đối mát mẻ, đôi khi lạnh và sương mù, việc lựa chọn màu nóng là hoàn toàn hợp lý và dễ hiểu.

SOHOstel Phục vụ nhiều loại chỗ ở, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn phòng phù hợp nhất với mình.

  • Địa chỉ nhà: 64/2 Loy Khro Rd Chang Klan Amphoe Muang Chiang Mai, Chiang Mai, Thái Lan
  • Điện thoại: +66 53 274 228
  • Facebook: https://www.facebook.com/sohostelcm/
  • Giá phòng: 390.000 – 890.000 đồng / phòng / đêm

4 Linh Chu

Nhà nghỉ Glur Chiangmai

Khi còn trẻ, bất cứ nơi nào bạn muốn ở một nơi đẹp đẽ, để nghỉ ngơi và thư giãn ở những địa chỉ xinh xắn, bắt mắt, nhưng giá vẫn cần "mềm". Hiểu được những nhu cầu này của khách du lịch, trong những năm gần đây, số lượng nhà trọ và khái niệm ký túc xá đã được sinh ra ở Chiang Mai. Một trong số họ không thể không nhắc đến cái tên nổi bật: Nhà nghỉ Glur Chiangmai.

Nhà nghỉ Glur Chiangmai đầu tư xây dựng hiện đại với quy mô vừa phải nhưng chất lượng cao đã được khách hàng tin tưởng và sử dụng để sử dụng dịch vụ. Đây sẽ là một khu nghỉ mát lý tưởng sẽ rất thiếu nếu bạn bỏ lỡ khi đến thành phố Chiang Mai.

Cùng với không gian phòng thoải mái và yên tĩnh, nhà nghỉ còn có hệ thống hồ bơi lớn để phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn của du khách. Sau mỗi chuyến đi, khám phá xung quanh thành phố, bạn hoàn toàn có thể quay trở lại bơi lội, lặn hoặc trong làn nước mát lạnh, hoặc đơn giản là "chơi trong nước, vật lộn" với bạn bè. Cũng giống như một hình thức tập thể dục, rèn luyện sức khỏe cơ thể và giúp bản thân thư giãn, thoải mái về tinh thần, lo lắng, buồn chán theo dòng nước cuốn trôi.

Bơi là nhàm chán, sạch sẽ, sạch sẽ, quần áo đẹp, công việc của bạn bây giờ chỉ là ngồi vào bàn và thưởng thức một bữa tối tuyệt vời tại ký túc xá nơi bạn sống. Quá dễ dàng và thuận tiện phải không? Một bữa ăn xa hoa có thể có tôm, mực, bề mặt, tu hài, … tất cả các loại hải sản tươi sống, được làm bởi bàn tay của các đầu bếp tài năng, trong khi vẫn giữ được các chất dinh dưỡng bên trong. trong, không làm mất đi độ tươi, chỉ làm cho món ăn thêm hương vị thơm ngon.

Không nói quá khi nói rằng Nhà nghỉ Glur Chiangmai là một trong những nhà trọ sạch sẽ nổi tiếng trong khu vực hiện nay vì vậy bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian ở đây. Hàng trăm đánh giá 5 sao trên các diễn đàn du lịch là bằng chứng rõ ràng và chính xác nhất về sự hấp dẫn đặc biệt của khách du lịch ở khắp mọi nơi, do đó, nhà nghỉ luôn nhộn nhịp để chào đón du khách đến kiểm tra và kiểm tra liên tục.

  • Địa chỉ nhà: 75 Chiang Mai-Lam Phun Rd, Wat Ket, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50000, Thái Lan
  • Điện thoại: +66 63 962 6694
  • Facebook: https://www.facebook.com/GlurChiangmai/
  • Giá phòng: Đầu tiên.000.000 – 1.200.000 đồng / phòng / đêm

5 Linh Chu

Tại 25 nhà nghỉ

Rất hiếm khi mọi người đến Seoul hoặc Bangkok một mình, nhưng nếu bạn đến Chiang Mai, bạn sẽ rất ngạc nhiên về "đội du lịch một thành viên". Nhiều người cho rằng, nếu Việt Nam có Hội An thì Thái Lan có Chiang Mai. Cả hai đều là nơi có vẻ đẹp cổ kính, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên.

Bạn biết đấy, mọi người thích đi đến những nơi như thế này một mình. Đơn giản chỉ cần tận hưởng trọn vẹn nhịp điệu chậm rãi và một vài phút nghỉ ngơi hiếm hoi cho tâm hồn bạn. Mỗi ngày đều đau đầu, đau não với quá nhiều lo lắng, lo lắng, đôi khi dành thời gian cho bản thân, biến mất một chút và đắm mình vào một thế giới khác – Châu Âu cũng đáng để thử. . Và Tại 25 nhà nghỉ Đây là một trong những gợi ý đáng giá nhất Danh sách đứng đầu Đề xuất cho bạn nếu bạn đang có một "chuyến du lịch một mình" (du lịch một mình) ở vùng đất cổ xưa này.

Tại 25 nhà nghỉ Nằm trên đường 248/25 Manee Nopparat Rd, nằm gần trung tâm thành phố, nên rất thuận tiện để tìm và đi du lịch. Chọn nghỉ ngơi ở đây cũng là một "chiến thuật" giúp bạn giảm chi phí vận chuyển, tiết kiệm một khoản tiền đáng kể và tránh mệt mỏi bởi hành trình khám phá, mua sắm nếu ở nhà trọ quá xa thành phố cũng như khách du lịch nổi tiếng và điểm đến mua sắm.

Nhà nghỉ kết hợp dịch vụ nhà trọ và cafe cực kỳ thuận tiện. Những ký túc xá này được trang bị giường tầng cao cấp, đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi khách du lịch, mặc dù bạn có thể đi theo nhóm. Nếu được chọn và đặt phòng tại Tại 25 nhà nghỉ, Danh sách đứng đầu Đề nghị bạn thưởng thức những tách cà phê ấm áp và chiêm ngưỡng khung cảnh của phố Chiang Mai vào ban đêm, dành thời gian để cảm nhận sự im lặng của cuộc sống sẽ thấy bao nhiêu áp lực của công việc, học tập giảm bớt. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ!

  • Địa chỉ nhà: Đường 25/11 Manee Nopparat, Tambon Si Phum, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
  • Điện thoại +66 93 309 0555
  • Facebook: https://www.facebook.com/25hostel/
  • Giá phòng: 300.000 – 500.000 đồng / phòng / đêm

6 Linh Chu

Nhà nghỉ Thái Lan

Danh sách các nhà trọ và nhà trọ đều đẹp và rẻ mỗi ngày, đến mức bạn có thể sẽ phải quay lại Chiang Mai một lần nữa và mỗi khi bạn chọn đến một nơi khác để có thể kết thúc. Mỗi địa chỉ có màu sắc độc đáo của riêng mình. Và tất nhiên nó rất đẹp, rất ảo, vì vậy bạn cũng có thể chụp ảnh. Nhiều bạn trẻ đến Chiang Mai phải phàn nàn rằng điện thoại phải được sạc liên tục vì chỉ trong ký túc xá nơi họ sống, cứ vài bước là chụp ảnh "tách", chưa kể đi ra ngoài. lịch trình và khám phá các điểm tham quan. Chà, đủ để hiểu nơi này là đáng để đi!

Nhà nghỉ Thái Lan là một nhà nghỉ bình dân ở Chiang Mai, Thái Lan. Sở hữu một không gian yên tĩnh, ấm cúng, rất phù hợp cho kỳ nghỉ cuối tuần cho gia đình với bạn bè. Nếu bạn truy cập trang facebook của ký túc xá, bạn sẽ tìm thấy nhiều phản hồi và hình ảnh đăng ký của khách truy cập tại Nhà nghỉ Thái Lan, những nụ cười rạng rỡ, rạng rỡ, những trải nghiệm thú vị cho thấy họ đã có những chuyến du lịch và một mặt trời "tuyệt vời".

Trong Nhà nghỉ Thái Lan, bên cạnh các hoạt động giải trí, khách còn được cung cấp các dịch vụ ăn uống hấp dẫn trong không gian nhà hàng của nhà nghỉ. Ở đây sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ danh sách (danh sách) "vô số" món ăn ngon của người dân địa phương mà trong một khoảnh khắc sẽ không thể liệt kê tất cả.

Các món ăn truyền thống trong hình ảnh dưới đây là một đặc sản nổi tiếng mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu ở miền Bắc Thái Lan. Thưởng thức Khao Soi với mì xào giòn và một món cà ri nổi bật, ăn kèm với thịt gà hoặc thịt bò, thêm một số gia vị khác như tương ớt, bắp cải muối, hẹ và chanh. Khi bạn thưởng thức nó, bạn có thể sử dụng nó với một ly bua bok (pennywort), đây sẽ là một cách làm mát sau khi thưởng thức một bữa ăn cay.

  • Địa chỉ nhà: 109/8 Ragan Rd., Chang Khlan, Meuang, Chiang Mai 50100. Thái Lan
  • Điện thoại: +66 52 017 856
  • Facebook: https://www.facebook.com/thaithaihostel/
  • Giá phòng: 700.000 – 1.000.000 đồng / phòng / đêm

7 Linh Chu

Baanlek Homestay Chiang Mai

Chiang Mai là một trong những thành phố của đất nước tràn ngập tiếng cười Thái Lan. Chiang Mai thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính và yên bình. Du lịch đến Chiang Mai, du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều ngôi đền cổ như chùa sơn mài vàng đẹp ở Doi Su Thep; Đền Wat Rong Khun ở Chiang Rai. Ngoài ra, khi đi du lịch đến Chiang Mai, khách du lịch không thể bỏ qua các buổi biểu diễn nghệ thuật như điệu nhảy truyền thống của người Lanna; Thưởng thức ẩm thực Thái Lan hoặc mua sắm tại chợ trời.

Các loại hình lưu trú tại Chiang Mai cũng rất đa dạng với các mức giá từ ký túc xá, nhà dân đến khách sạn cao cấp hoặc khu nghỉ dưỡng. Để có một chuyến đi giá rẻ đến Chiang Mai, bạn có thể tham khảo địa chỉ sau.

Baanlek Homestay Chiang Mai Điều này được xây dựng theo phong cách Lanna truyền thống, ấn tượng và đặc biệt hơn là phong cách kiến ​​trúc gạch. Trần vòm độc đáo, khung cửa sổ với các sắc thái tinh tế tạo ra sự pha trộn của ánh sáng tự nhiên và "dòng chảy tự do" của không gian, trong khi cửa ra vào và cửa chớp trang trí gợi lại huy hiệu. hoàng tử thời kỳ Lanna. Homestay sử dụng vật liệu gỗ để xây dựng và trang trí, mang lại cảm giác gần gũi và vô cùng mới mẻ cho du khách lưu trú.

Hầu hết các phòng ở đây đều có khu vực ban công rộng, nơi bạn hoàn toàn có thể thư giãn và tận hưởng khung cảnh yên bình và thanh bình của người dân địa phương.

Một tin tốt khác Danh sách đứng đầu Xin thông báo cho độc giả rằng bây giờ, khách du lịch Việt Nam có thể đến Chiang Mai khá thuận tiện với một chuyến bay trực tiếp, không cần quá cảnh Bangkok. Đừng ngần ngại đặt vé ngay hôm nay và đi taxi Baanlek Homestay Chiang Mai đúng khi bạn đến Chiang Mai.

  • Địa chỉ nhà: 70/1 đường Nam Kinh, Chiang Mai, 50100, Thái Lan
  • Điện thoại: +66 86 911 5818
  • Giá phòng: 900.000 – 1.000.000 đồng / phòng / đêm

số 8 Linh Chu

Baannoi Nornmuan

Đến Thái Lan, bên cạnh Bangkok, Chiang Mai là một lựa chọn khá phổ biến. Bạn có thể thấy ở Chiang Mai tất cả khách du lịch, từ nước ngoài đến người dân địa phương, tuổi cũng rất dồi dào, người già hay học sinh, sinh viên và trẻ em. Đi du lịch đến Chiang Mai, bạn có thể thấy nghệ thuật cổ xưa trong những ngôi đền vàng, cũng có thể thấy những nét hiện đại trong các phòng trưng bày, quán cà phê và nhiều hoạt động sáng tạo khác. Chiang Mai đã được UNESCO trao tặng danh hiệu "Thành phố sáng tạo" vào năm 2017. Đó có lẽ là lý do khiến số lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến đây vào mùa hè năm 2018 tăng "chóng mặt", cũng bởi vì một loạt các nhà trọ, nhà trọ và nhà nghỉ, khách sạn cũng "mọc như nấm". Nhưng cho dù có bao nhiêu tên mới xuất hiện, nó không thể thay thế vị trí của Baannoi Nornmuan trong "bảng vàng" ngày hôm nay Danh sách đứng đầu.

Nếu bạn muốn chọn một homestay ở Chiang Mai yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, xin chúc mừng, Baannoi Nornmuan là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Các yếu tố tạo nên sự hấp dẫn rất riêng Baannoi Nornmuan Không nằm trong kiến ​​trúc hiện đại, phòng cao cấp hiện đại hoặc tiện ích với công nghệ siêu thông minh, nhưng vì sự đơn giản và đơn giản của không gian phòng ngủ, mang đến sự thân mật quen thuộc của phần còn lại, như thể nằm trên giường của chính mình, trên giường của mình nhà riêng. Cùng với đó, không gian sân vườn tràn ngập cây xanh của lá cũng là điểm thu hút du khách đến với homestay.

Bạn có thể ăn trưa và ăn tối tại homestay. Thực phẩm cũng là một phần quan trọng của đời sống văn hóa, thưởng thức ẩm thực cũng là cách "nhanh nhất và dễ nhất" để tìm hiểu và cảm nhận bản sắc văn hóa của Chiang Mai. , không phải là độc giả quen thuộc của Danh sách đứng đầu? Và ai biết được, sau chuyến tham quan và nghỉ dưỡng tại Baannoi Nornmuan này, nhiều bạn sẽ khám phá những điều ngạc nhiên thú vị mà bạn chưa từng biết về khẩu vị của mình, vậy bạn sẽ phù hợp với món ăn Bắc Thái chứ?

  • Địa chỉ nhà: 7/6 Rat U Thitrd. Soi 4 ​​T.Watgate A.Muang Chiang Mai, Thái Lan
  • Điện thoại: +66 84 611 9969
  • Facebook: https://www.facebook.com/baannoinornmuan/
  • Giá phòng: 850.000 – 1.200.000 đồng

9 Linh Chu

Tonnam Homestay

Bạn có thể đã bắt gặp thuật ngữ "homestay" xuất hiện rất nhiều trong sách, Internet hoặc TV, nhưng mọi người có hiểu thuật ngữ chính xác và chính xác cho cụm từ này không? Homestay là một loại hình "du lịch xanh" không chỉ được khách du lịch phương Tây yêu thích mà trong những năm gần đây, homestay cũng trở thành lựa chọn của giới trẻ trên khắp năm châu lục, những người yêu thích khám phá văn hóa ở những vùng đất mới. . Với hình thức này, khách du lịch sẽ ở tại nhà của người dân địa phương, tham gia các hoạt động, ăn trưa và nói chuyện với người bản địa, do đó hiểu và có cái nhìn thực tế hơn về văn hóa. mảnh đất đó Tất nhiên, chủ nhà cũng sẽ cho bạn ngủ riêng trong một căn phòng và cung cấp cho bạn sự tôn trọng và riêng tư nhất định. Vì vậy, bạn cũng cần cư xử đúng mực khi ở tại gia đình họ.

Tonnam Homestay là một ví dụ điển hình của một homestay thực sự. Tonnam Homestay sở hữu phong cách kiến ​​trúc của văn hóa dân gian Thái Lan. Nhìn từ bên ngoài, chỉ cần quan sát một chút, không khó để du khách nước ta nhận ra homestay gần với những ngôi nhà sàn của Việt Nam, nhưng một khi bạn bước vào homestay, không gian nhà khách sẽ mang đến nhiều ấn tượng thú vị cho bạn.

Các phòng không quá rộng nhưng được bố trí vô cùng dễ thương, mỗi phòng có hai cửa sổ lớn, giúp phần còn lại luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Để làm cho chuyến đi tốt hơn, Danh sách đứng đầu Chúng tôi khuyên bạn nên đi vào tháng 11 hàng năm – đây là thời điểm thời tiết ở Chiang Mai sẽ lạnh và lễ hội Loy Krathong được tổ chức. Đây là một lễ hội rất độc đáo với hàng chục ngàn chiếc đèn lồng thả xuống bầu trời, làm cho bầu trời đêm sáng và đẹp. Họ sử dụng sức nóng của nhiên liệu đang cháy để cho ánh sáng bay cao theo nghĩa là quét sạch những rắc rối, và đón nhiều may mắn khi năm mới đến. Đây là một trong những lễ hội đẹp nhất, nhiều màu sắc nhất của Vương quốc Thái Lan. Nếu bạn đến, hãy nhớ ghé qua Tonnam Homestay Nghỉ ngơi đi các bạn.

  • Địa chỉ nhà: 216 Patan Road T. Patan, A. Muang, 50300 Chiang Mai, Thái Lan
  • Điện thoại: +66 53 110 362
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Tonnam-Homestay/461433817208008
  • Giá phòng: 800.000 – 2.000.000 đồng / phòng / đêm

mười Linh Chu

Nhà thiên nhiên Viva Chiang Mai

Nếu bạn hỏi bất kỳ bạn trẻ nào về sở thích lớn nhất của mình, câu trả lời có lẽ là du lịch. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, để có thể đi du lịch, chứng kiến ​​hoặc thậm chí khám phá những vùng đất mới, có những trải nghiệm quý giá và những kỷ niệm đáng nhớ không phải là mong muốn của hầu hết mọi người. ngôi sao. Thậm chí, có những "người điên" muốn dành cả tuổi trẻ của mình chỉ để "mang ba lô và đi", làm việc chăm chỉ để tiết kiệm cho các kế hoạch du lịch gần và xa, khám phá và du lịch. Lịch trình nghỉ dưỡng đơn giản.

Được mệnh danh là "bông hồng phương Bắc" của Thái Lan, Chiang Mai là một điểm đến cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, từ việc đến thăm những ngôi đền nổi tiếng, khám phá thiên nhiên, tham gia lễ hội Ấn Độ. tượng, để món ăn ngon với hương vị độc đáo …

Nhà trọ và nhà trọ giá rẻ ở Chiang Mai thực sự không thiếu, thậm chí chỉ cần tìm kiếm trên Google có thể tạo ra hàng ngàn kết quả, hoặc ví dụ, bạn chỉ cần đi bộ trên đường, chỉ trên một con phố cách đó vài bước, có hai homestay nổi tiếng cung cấp cho bạn một mức giá không thể hấp dẫn hơn Là một "tín đồ" của du lịch thực sự, nhưng phải thực sự thoải mái để trở nên mới mẻ, tuyệt đối không gặp phải tình huống "đi nghỉ không khác gì xác chết". Bên cạnh đó, việc tìm kiếm trên mạng xã hội chỉ khiến bạn bối rối hơn vì có rất nhiều địa điểm khác nhau, đừng lo lắng vì có Danh sách đứng đầu sẽ tóm tắt để giúp bạn liệt kê chỗ ở tốt nhất tại Chiang Mai, Thái Lan. Và một trong những homestay đáp ứng cả ba tiêu chí: "đẹp, độc đáo, giá rẻ" là ứng cử viên cuối cùng. Danh sách đứng đầu sẽ giới thiệu ngay.

Nhà thiên nhiên Viva Chiang Mai Được xây dựng trong một khuôn viên xanh rộng rãi, là một homestay trong khu vực cực kỳ lý tưởng cho mục đích nghỉ ngơi, thư giãn và tinh thần của khách hàng.

Ngoài không gian phòng khách, du khách cũng có thể sử dụng không gian phòng khách và bếp miễn phí. Còn gì hạnh phúc hơn khi bạn vừa bước ra khỏi phòng, gần như ngay lập tức bạn đang đứng giữa không gian mênh mông của không gian mênh mông, nhắm mắt hít thở, tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ. Hương thơm đến từ những hàng cây, ngọn cỏ được bao phủ toàn bộ màu xanh lá cây. Một khung cảnh đẹp và yên bình.

Chỉ vậy thôi, chắc chắn bạn sẽ hiểu đủ không phải là tình cờ Nhà thiên nhiên Viva Chiang Mai xuất hiện trong "bàn vàng" hôm nay. Từ kết quả Danh sách đứng đầu tập hợp thông qua các cuộc thăm dò cộng đồng, Nhà thiên nhiên Viva Chiang Mai đã và đang là một trong những homestay đẹp và nổi tiếng nhất ở Chiang Mai ngày hôm nay, vì vậy bạn có thể an tâm để gửi chuyến đi giải tỏa căng thẳng của mình ở đây.

  • Địa chỉ nhà: 36/5 Rumpoeng, Chiang Mai 50200, Thái Lan
  • Điện thoại: +66 91 302 8520
  • Facebook: https://www.facebook.com/Viva-Chiang-Mai-Nature-Home-174020099298754/
  • Giá phòng: 300.000 – 1.700.000 đồng / phòng / đêm