Top 10 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng nhất Hà Nội

Các nhà tạo mẫu tóc sở hữu "bàn tay vàng" với khả năng sáng tạo vô song thường xuyên cập nhật các kiểu tóc mới để tạo ra xu hướng tóc cho giới trẻ. Nếu bạn là tín đồ của ngành thời trang tóc Việt Nam, thì những cái tên như Cali Phạm, Han Royal, Leslie Do, … không còn xa lạ với bạn vì chúng luôn khiến cộng đồng yêu thích thời trang tóc điên rồ. lung lay. Tuy nhiên, nếu bạn không biết họ thì hãy đọc qua bài viết về các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng nhất Hà Nội của Toplist hôm nay.

Đầu tiên Trinh

Cali Phạm

Cali Phạm (tên thật Phạm Văn Cảnh) là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của Hà Thành với hơn 10 năm sự nghiệp. Cali Phạm hiện đang là chủ sở hữu của tiệm làm tóc Cali Phạm tại 26 hẻm 447 Lạc Long Quan, chất lượng tốt thứ hai tại Hà Nội. Anh chàng thợ cắt tóc cá tính Cali Phạm đi lên từ không có gì, bước vào nghề từ tuổi thiếu niên, đến nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore … đã tham gia một số khóa đào tạo chuyên nghiệp.

Cali Phạm đã tạo được tên tuổi nhờ chất lượng sản phẩm của mình, phong cách làm việc chuyên nghiệp của anh ấy là "Phù thủy hình ảnh" giúp nhiều khách hàng thay đổi diện mạo bằng những kiểu tóc mới. Ít ai biết rằng, trước khi trở thành người quen vẽ tay với nhiều khách hàng ở thủ đô, Cali Phạm đã từng có thời gian chật vật tìm việc. Chính cha mẹ anh đã đề nghị Cali Phạm làm thợ cắt tóc trong khi anh không có định hướng rõ ràng về tương lai. Anh đến với công việc khá tình cờ, như một cơ duyên nhưng từ khi làm nghề tóc, niềm đam mê của Cali Phạm đã thực sự nổi lên. Ban đầu, Cali Phạm được người quen hướng dẫn khi các lớp học làm tóc chuyên sâu bị hạn chế. Có một lần, Cali Phạm gặp một người bạn làm kỹ thuật viên tại một tiệm làm tóc. Kể từ đó, Vương quốc Anh có cơ hội tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp. Nhờ đó, Cali Phạm thay đổi hoàn toàn phong cách làm tóc, chuyển sang sử dụng một thương hiệu tốt hơn và cao cấp hơn cho khách hàng.

Sau nhiều năm vật lộn với nghề, Cali Phạm từ một thợ cắt tóc đến một ông chủ khi ông mở tiệm riêng của mình. Cali Phạm luôn nghĩ rằng "Chỉ cần sống và làm việc chăm chỉ, anh ấy sẽ không phản bội về phía mình".

Không chỉ thành công với công việc làm tóc, Cali Phạm còn được chú ý nhiều nhờ gout thời trang độc đáo và độc đáo của cô. Cali Phạm tự coi mình khá hiền nhưng thích ăn mặc nổi loạn. Phong cách theo đuổi Cali Phạm được học hỏi từ những người tiền nhiệm trên khắp thế giới. Trước đây, tủ quần áo của Cali Phạm khá đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian nghiên cứu, Cali Phạm thấy mình thích và phù hợp nhất với màu đen. 95% trang phục của Cali Phạm hiện đang có màu đen. Cali Phạm muốn xây dựng một hình ảnh của nhà tạo mẫu tóc sở hữu một gout thời trang ấn tượng. Bởi vì theo anh, một người thợ giỏi phải có óc thẩm mỹ tốt, làm đẹp cho bản thân trước khi anh ta có thể biến đổi cho người khác.

Bên cạnh việc làm tóc, Cali Phạm còn nhận thêm nhiều sinh viên để truyền nghề cho những người yêu thích và muốn theo đuổi công việc này. Ngay cả khi không đăng quảng cáo, các bạn trẻ vẫn tìm đến Cali Phạm để học.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Thợ làm tóc Cali Phạm


Địa chỉ: 447 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 096 868 86 11

Fanpage: https://www.facebook.com/Caliphamhairderesser /

Facebook: https://www.facebook.com/calipham.87

2 Trinh

Nhà tạo mẫu tóc Han Royal

Thêm 1 "kéo" thời trang tóc Việt Nam tuyệt vời mà các bạn trẻ không nên bỏ qua là Hoàng gia. Tên thật của anh là Nguyễn Văn Hân, người học ngành làm tóc ở Singapore và Hàn Quốc – hai vương quốc phát triển của sắc đẹp. Han Royal đã giành được nhiều giải thưởng tóc danh giá: Giải thưởng Oscar For Hair Gold 2014; Giải 3 Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam 2014; Giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam 2015.

Đây cũng là nhà tạo mẫu tóc đình đám không thua kém gì showbiz Việt, anh là nhà tạo mẫu tóc chính cho các nghệ sĩ trẻ như Hương Giang Idol, Angela Phương Trinh, … Thẩm mỹ viện Han Royal là một điểm nóng cho nhiều hotgirl Hà Thành.

Điểm đặc biệt của nhà tạo mẫu tóc 8x này là chuyên về kiểu tóc nữ, những kiểu tóc đẹp của anh ấy thường nữ tính, gợi cảm & hợp thời trang.

Phương châm của thẩm mỹ viện Hoàng Nguyên là sử dụng chất lượng và nghệ thuật để chinh phục khách hàng. Bên cạnh việc tập trung vào nghệ thuật cắt tóc và tạo kiểu, NTM Han Royal luôn quan tâm đến việc phát triển, đào tạo, nâng cao kỹ năng cho nhân viên. Cùng với đó, đầu tư vào các thiết bị hiện đại nhất để khách hàng đến với Royal Nguyen có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất.

Nhờ sự chuyên nghiệp trong dịch vụ tóc, khách hàng tìm đến Salon hoàng gia Nguyễn Ngày càng nhiều, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Nhà tạo mẫu tóc Han Han Nguyen

Địa chỉ: 344 Bạch Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0916 586 313 – 0948 955 905

Fanpage: https://www.facebook.com/royalnguyenhairstylist

3 Trinh

Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương

Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương được mệnh danh là "phù thủy tóc", người có đôi bàn tay ma thuật đằng sau vẻ đẹp của nhiều ngôi sao nổi tiếng, người đẹp showbiz, người mẫu, diễn viên … Cô không chỉ được biết đến là một trong những NTM hàng đầu tại Việt Nam được các ngôi sao chọn để "gửi" vàng ", tạo ra một xu hướng thời trang tóc cho giới trẻ nhưng cũng là bậc thầy về đào tạo các lớp chuyên nghiệp NTM, với tư cách là giám khảo của các cuộc thi uy tín. Ngành tóc như Việt Nam HairStylist …

Thành công sớm từ đầu thập niên 90 khi cô giành giải ba trong cuộc thi "Người mẫu xuất sắc" năm 1991. Năm 2000, NTM Minh Phương tiếp tục giành giải nhì "Cây kéo vàng quốc gia". Hơn 25 năm nỗ lực không ngừng và khẳng định vị thế của mình trong ngành tóc và thương hiệu Chuyên viên làm tóc Minh Phương Nuôi dưỡng hàng ngày bởi niềm đam mê và tình yêu dành cho tóc. Mục tiêu hoạt động của Minh Phương luôn gắn liền với mong muốn mang đến cho khách hàng định nghĩa tốt nhất về một mái tóc đẹp.

Đúng như tên thương hiệu "Hairspecialist", Minh Phương luôn tập trung vào chuyên môn về tóc. Khách hàng luôn cảm thấy sự chăm sóc cho Minh Phương tuyệt đối tự tin.

Không chỉ tập trung vào phát triển thương hiệu và giữ vị trí cao trên thế giới, Minh Phương luôn tập trung vào việc đào tạo thế hệ trẻ. Do đó, hệ thống Giáo dục Minh Phương được cô thành lập với mục đích đào tạo các chuyên gia về tóc và cùng với đội ngũ này, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ theo tiêu chuẩn thương hiệu đã đề ra.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Chuyên viên làm tóc Minh Phương


CS1: 38 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024,3942,2255 – 024.6655.6888

CS2: Phong Lan Tiểu khu 1 -35 Nguyễn Lâm Vinhomes ven sông, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 083.942,2255 – 090,229,9119

Trang mạng: http: minhphuong.net.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong/

4 Trinh

Leslie

Bác sĩ Leslie là một trong những nhà tạo mẫu tóc quốc tế Việt Nam. Với hương vị tuyệt vời, tinh thần học hỏi không mệt mỏi, một trái tim luôn cháy bỏng với đam mê và tình yêu, Leslie Do đã thiết lập một vị trí đáng ngưỡng mộ trong thế giới tóc thời trang. Các giải thưởng uy tín tại các cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế, sự tin tưởng và tình yêu của sinh viên và khách hàng dành cho Leslie là sự công nhận của anh ấy về tài năng và sự cống hiến của anh ấy.

Được biết, Leslie Do tốt nghiệp một trường đào tạo nhà tạo mẫu tóc ở Đức và sở hữu nhiều chứng chỉ quốc tế như chứng chỉ Giáo dục toàn cầu về tạo mẫu tóc do Học viện tóc Vidal Sassoon Thượng Hải nổi tiếng, với một nhà tạo mẫu tóc của Kimage Singapore, … Leslie cũng từng giữ các vị trí quản lý cho nhiều tiệm nổi tiếng tại Việt Nam như ColorHaus, Art Hair, My Stiffeny; một trong những chuyên gia tóc có kinh nghiệm tại Sunsilk Co-creations Salon, đánh giá cuộc thi kỹ năng Assia Skill. Giành giải thưởng cao nhất "Bàn tay vàng" trong một cuộc thi làm tóc – một nấc thang đưa anh vào ngành thời trang tóc của Việt Nam, kể từ đó, niềm đam mê của anh cho những nỗ lực phát triển và đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc ở Việt Nam luôn luôn là được nuôi dưỡng bởi Leslie.

Salon Leslie là thế hệ vàng của Leslie, những người lao động chính trải qua quá trình học tập và rèn luyện cả ngày lẫn đêm để có thể tự tin làm ra nó cho khách hàng. Đặc biệt, Leslie Salon là nơi làm việc của cả 3 "chiếc kéo" để giành giải Vàng của Cuộc thi Kỹ năng Kỹ năng Quốc gia – nghề thiết kế kiểu tóc. Đến đây, bạn không chỉ được tư vấn, chọn kiểu tóc đẹp nhất mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc theo tiêu chuẩn quốc tế. Salon cam kết chỉ sử dụng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, bảo hành 15 ngày và không có tiền nếu khách hàng không hài lòng.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Salon Leslie

CS1: 180C Thái Thịnh, Đông Đà, Hà Nội
CS2:
74 Đoàn Kế Thiên, Cầu Giay, Hà Nội
CS3:
LK 16-33, Khu đô thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội
CS4:
161-165 Nguyễn Chí Thành, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
CS5:
75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Đường dây nóng:
0985 556 990

Fanpage: https://www.facebook.com/lesliesalon.caugiay.hn/

5 Trinh

Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm

Có lẽ hiếm & # 39; yêu tóc & # 39; người dân ở Hà Nội không biết về Tam Loan – một tiệm làm tóc được xếp hạng là lâu đời nhất ở Thủ đô. Với 27 năm thành lập và phát triển, tiệm tóc Tâm Loan đã trở thành một thương hiệu ăn sâu.

Câu chuyện về cuộc đời và nghề nghiệp của ông chủ tiệm cắt tóc Tâm Loan – Hoàng Minh Tâm vốn dĩ là một câu chuyện dài thú vị. Từ một diễn viên đam mê diễn xuất, anh chuyển sang lĩnh vực làm đẹp và gắn bó với nghề tóc. Ông từng là giám đốc đào tạo của một công ty mỹ phẩm nổi tiếng của Ý với nhiều chương trình ấn tượng và xây dựng thương hiệu salon Tam Loan đều đặn trong nhiều thập kỷ.

Tốt nghiệp khoa Diễn viên điện ảnh tại Đại học Sân khấu và Điện ảnh, nhưng sự quyến rũ và đam mê mạnh mẽ của cô khiến anh theo một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Hoàng Minh Tâm tốt nghiệp Học viện Toni & Guy tại Singapore và là Giám đốc Giáo dục của Davines Việt Nam từ năm 2003.

Đồng thời, ông đã tạo ra tiệm Tam Loan (46 Triệu Việt Vương, Hà Nội) để thỏa sức sáng tạo, áp dụng kinh nghiệm quý báu tích lũy được từ nhiều năm làm việc tại Davines để mang lại vẻ đẹp cho mái tóc của Pháo đài Hà. Nguyên tắc sáng tạo của ông luôn dựa trên nghiên cứu nhân học.

Phong cách tạo mẫu tóc lôi cuốn của anh ấy với tư thế đĩnh đạc trên sân khấu và nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào của anh ấy đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ nhà tạo mẫu tóc.

Trong những năm qua, anh đã xuất hiện trong nhiều chương trình về xu hướng tạo kiểu tóc của Tập đoàn Davines tại Ý và Việt Nam, cũng như xuất hiện trong các chương trình truyền hình thời trang và làm đẹp. thời trang với các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng như Kelly Bùi, Công Tri, Đỗ Mạnh Cường .. từ năm 2007 đến nay.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Tam Loan làm tóc

Địa chỉ: 46 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà, Hà Nội

Điện thoại: 024 3943 0887

Fanpage: https://www.facebook.com/TamLoanHairDressing/

6 Trinh

Nhà tạo mẫu tóc Mai Lan

Nhà tạo mẫu tóc Mai Lan có 25 năm kinh nghiệm chuyên môn, là chủ tiệm salon Mai Lan. Với mong muốn truyền đạt và chia sẻ tư duy áp dụng các kỹ thuật cắt thông minh, chính xác cho các đồng nghiệp trẻ, thiết kế các kiểu tóc phù hợp để làm cho khách hàng đẹp hơn và tự tin hơn, cô đã đào tạo nhiều thế hệ thạc sĩ cũng như chủ tiệm. Người mới đến Mai Lan từng học tại Vidal Sassoon ở London, Toni & Guy ở Singapore và tham gia khóa đào tạo của Allilon (Anh). Nhà tạo mẫu tóc Mai Lan đã giành giải thưởng vàng 5 sao NTVA 2017 cho hạng mục sáng tạo và cũng là giám khảo trong cuộc thi Vòng sơ khảo của Văn phòng tóc 2017 và là thành viên của ủy ban đánh giá cuối cùng của Văn phòng tóc 2017.

Salon của cô nằm trên đường Lạc Long Quân trong Hồ Tây đầy nắng và gió. Đây là một địa chỉ quen thuộc cho hàng ngàn khách yêu thích vẻ đẹp của 20 năm qua từ địa điểm cũ ở ngã tư Chợ Bôi, và tiếp tục chào đón những vị khách mới thông qua công việc tuyệt vời của nhau. chủ tiệm. Có lẽ lý do tại sao cô ấy được khách hàng yêu thích cũng là do ý thức thẩm mỹ tinh tế và tay nghề giàu kinh nghiệm của cô ấy, đặc biệt là sau khi đến tiệm của cô ấy, khách hàng không dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc nhưng Tóc vẫn luôn khỏe mạnh như mới.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 247 Lạc Long Quan – Cầu tặng – Hà Nội.

Đường dây nóng: 098. 321. 001

Fanpage: https://www.facebook.com/mailanhairsalon/

7 Trinh

Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh

Năm 2012, nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh khởi nghiệp ban đầu chỉ với một cơ sở tại De La Thanh – Đống Đa – Hà Nội. Nhưng đến tháng 4 năm 2019, số lượng cơ sở của Sinh Anh đã lên tới 32. Một loạt các chi nhánh liên tiếp được thành lập, phát triển trên khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. , Thành phố Vĩnh, Cần Thơ, Hải Phòng, Thái Nguyên, ….

Sinh Anh tốt nghiệp TONI & GUY Singapore, học tại Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và Nhật Bản về thiết kế tóc thời trang. Với kinh nghiệm trong quá trình học tập, Tinh Anh đã áp dụng để "lèo lái" thương hiệu của mình và đạt được thành tích:

  • Salon tóc Sinh Anh là đối tác chính thức của Yeah1 Network.
  • Giành giải nhất trong vòng đầu tiên của quốc gia và giải bạc quốc gia trong cuộc thi tìm kiếm nhà tạo mẫu tóc tốt nhất Việt Nam "VIỆT NAM TOP HAIRSTYLIST 2012".
  • Giám khảo cuộc thi thời trang tóc quốc gia.
  • Chuyên làm các chương trình lớn trên toàn quốc.
  • Chuyên thiết kế các mẫu tóc cho Hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, hot girl ….

Đặc biệt, năm 2018, giám đốc điều hành hệ thống – nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh đã quyết định mở rộng chuỗi cơ sở tại Lào xinh đẹp. Điều này cho thấy Tập đoàn Sinh Anh không chỉ muốn khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp trong nước mà còn khao khát mang vẻ đẹp ra biển và vươn tới tầm quốc tế.

Sinh Anh không chỉ là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, mà còn được biết đến như một cái nôi đào tạo "bàn tay vàng" uy tín. Năm 2017, nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh đã nhận được giải thưởng danh dự vinh danh những bậc thầy của ngành sư phạm tóc Việt Nam. Chất lượng hàng đầu với số lượng cơ sở ấn tượng cũng phần nào khẳng định sự phát triển và tăng trưởng của Tiệm cắt tóc Sinh Anh trong ngành tóc nói riêng và ngành làm đẹp nói chung.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Hệ thống chi nhánh toàn quốc: https://bom.to/x8W9u

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh /

số 8 Trinh

Nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thin

Có thể nói, NTM Trần Mạnh Thin là một "cái tên" quen thuộc mà nhiều người thường thấy không chỉ trên truyền hình mà còn trên nhiều phương tiện truyền thông. Phạm vi bảo hiểm rộng rãi này không gây ngạc nhiên cho anh ta, một người đàn ông như "đội trưởng" của ngành tóc Việt Nam.

Trong nghề đến nay đã gần 30 năm, từ khi khái niệm nhà tạo mẫu tóc vẫn còn xa lạ trong xã hội. Chuyên gia Trần Mạnh Thin với những nỗ lực bền bỉ, khát khao cháy bỏng với nghề đã ngày càng vươn lên để khẳng định mình có được vinh quang như ngày hôm nay. Là một trong những người Việt đầu tiên theo đuổi nghề tóc, bản thân anh đã phải trải qua nhiều khó khăn trong quá khứ để chinh phục khó khăn với nghề. Và tất cả sự hy sinh của anh đã được đền đáp bằng một loạt giải thưởng lớn mà anh đã giành được: giải nhất cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc tốt nhất quốc gia năm 1996 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi tóc quốc tế được tổ chức ở nhiều quốc gia như Mỹ, Ý, Pháp, Singapore, Hồng Kông …

Ngoài ra, các chuyên gia Trần Mạnh mỏng Anh hiện đang sở hữu một hệ thống salon tóc mang tên mình, có mặt ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mỗi nơi có nhiều địa điểm, trong đó anh cũng được đào tạo nghề cho nhiều bạn trẻ yêu thích nghề nghiệp của họ. tóc. Hầu hết các học viên, sau khi được giảng dạy và hướng dẫn của "giáo viên" Trần Mạnh Thin, đã tốt nghiệp sau khi giành giải thưởng cao trong các cuộc thi NTM quốc gia và trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Salon tóc mỏng-28 Nguyễn Du, Hà Nội

Điện thoại: 0888 299 288.

Fanpage: https://www.facebook.com/THEN-SAI-GONN-hair-spa-28-Nguy-Du-1070422436321710/

Facebook: https://www.facebook.com/thinhairsalon

9 Trinh

Stylist Bắc Trần Tiến

Được mệnh danh là "phù thủy tóc xấu xa" – Bắc Trần Tiến Luôn là cái tên hot mà nhiều hot girl, sao Việt lưu lại. Tại thời điểm này, bạn có thể thử làm mới mình với những kiểu tóc ngắn hot nhất với các kiểu tóc thẳng, sóng và sóng nước Hàn Quốc rất phù hợp với kiểu tóc ngắn.

Salon Bắc Trần Tiến đã trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều bạn trẻ ở Hà Thành. Không chỉ bởi thái độ thân thiện, nhiệt tình của nhân viên mà còn bởi phương pháp uốn tóc đặc biệt của tiệm.

Ông Bắc Trần Tiến, chủ tiệm, cho biết: Phục hồi tóc uốn mang lại sự bóng mượt cho mái tóc. Không cần thường xuyên tạo kiểu khô, tiết kiệm thời gian và chi phí chăm sóc tóc, không làm hư tổn tóc, mang lại vẻ đẹp tiện lợi cho mái tóc. Giáo dục

Salon Bắc Trần Tiến luôn đi đầu trong việc phục hồi tóc và tạo kiểu hóa học. Khách hàng đến với salon luôn hài lòng với những gì mà tay của stylist Bắc Trần Tiến mang lại. Không chỉ uốn cong và phục hồi, tiệm còn có các kỹ thuật tô màu thực vật mới nhất tại Hà Nội. Với khả năng ứng dụng cao, mang lại độ mềm mại đến 95% so với tóc ban đầu, mạnh hơn 8 lần so với màu bình thường và độ mịn màu cao hơn 100% so với kỹ thuật làm mịn, màu tóc không nylon như bóng.

Chủ tiệm luôn nghĩ rằng nếu họ muốn nhận thứ gì đó, họ phải cho trước. Do đó, khi khách hàng đến tiệm luôn nhận được lời khuyên nhiệt tình và thái độ chăm sóc cẩn thận. Không chỉ tư vấn trực tiếp tại cửa hàng, tiệm còn đưa ra lời khuyên cho khách hàng trên fanpage của riêng họ, từ kiểu tóc, tóc mái cho đến màu sắc trên khuôn mặt, làn da để có được câu trả lời đầy đủ.

Salon luôn là địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ tin tưởng. Không chỉ những hot girl nổi tiếng như Linh Miu, Ha Min, người mẫu Minh Nguyệt, việc thay đổi khách hàng sau khi ra khỏi tiệm cũng khiến nhiều người lầm tưởng là người nổi tiếng. Nhắm mục tiêu vẻ đẹp tốt nhất cho khách hàng & # 39; tóc là tiêu chí của thẩm mỹ viện.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 32 Tuệ Tinh, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • 31 Thổ Tháp, Cầu Giã
  • 127 Quang Trung, Hà Đông
  • 801 Trương Định và Hoàng Mai
  • 224 Cao Lộ, Đông Anh
  • 17 Đức Giang và Long Biên
  • 27 Thành Xuân, Khương Trung

Điện thoại: 0988 538 692

Fanpage: https://www.facebook.com/Salon.BacTranTien/

mười Trinh

Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan

Kim Loan sinh ra trong một gia đình công chức tại Hà Nội. Nhưng trái với bố mẹ cô ấy & # 39; Mong muốn, trở thành một công chức bình thường, cô theo đuổi ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc. Vì vậy, vào thập niên 90, trong khi những người bạn cùng tuổi thay phiên nhau thi ngành sư phạm, dược … thì cô lại "rẽ trái", một mình "về giáo dục giáo sư" ở Sài Gòn.

Với quyết tâm và đam mê, sau 25 năm, cô đã dần xây dựng được tên tuổi và đẳng cấp trong ngành kinh doanh salon tóc ở Hà Thành. Salon tóc Kim Loan có hệ thống cửa hàng quy mô lớn với hàng trăm nhân viên lành nghề và chuyên gia tại 35 Đào Tân – Hà Nội và 79 Giang Văn Minh (Hà Nội).

Không ngừng cập nhật xu hướng, kiến ​​thức và kinh nghiệm, cô đã tạo ra những kiểu tóc – tác phẩm nghệ thuật thực sự, mang lại sự tự tin và niềm vui cho khách hàng.

Luôn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Salon tóc Kim Loan đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều diễn viên và người mẫu nổi tiếng. Đặc biệt, Tiệm cắt tóc Kim Loan luôn nằm trong Top các tiệm làm tóc hàng đầu tại Hà Nội với những ý tưởng đột phá.

Điển hình, năm 2015 Kim Loan Hair Salon giới thiệu dịch vụ đón xe miễn phí. Bất kể mưa, gió hay nóng, chỉ cần gọi điện thoại, xe của Salon sẽ đưa bạn đến cửa để đưa bạn miễn phí.

Với khái niệm: chữ Tâm luôn bắt đầu bằng chữ Tâm, Kim Loan luôn nhất quán trong chiến lược làm đẹp với dòng mỹ phẩm chính hãng cao cấp nhất, khắt khe nhất để duy trì vị trí tiên phong trong nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm sáng tạo, đổi mới về công nghệ làm đẹp. Do đó, Kim Loan luôn quan tâm đến việc lựa chọn những sản phẩm mỹ phẩm dành cho tóc uy tín, chất lượng và hiệu quả. Ngoài việc lựa chọn nghiêm ngặt các sản phẩm chính, cô cũng sử dụng các loại thảo mộc tự nhiên, hữu cơ, để mang lại sức khỏe bền đẹp cho khách hàng & # 39; tóc.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

KIM LOAN TÓC

  • 35 Đào Tân – Ba Đình – Hà Nội (0243.766.2004 – 093.454.3399)
  • 79 Giang Văn Minh, Hà Nội (0243.200.9223 – 097.642.3566)

Fanpage: https://www.facebook.com/KimLoanHairSalon