Top 10 kiểu áo sơ mi phổ biến nhất cho nữ trong mùa lạnh

Vào mùa lạnh, ngoài việc chọn những chiếc áo sơ mi để giữ ấm cho cơ thể, các cô gái còn săn lùng những chiếc áo đẹp nhất, thời trang, thời trang và sành điệu nhất. Hãy kiểm tra tên của những chiếc áo này với toplist!

Đầu tiên Nghi Bình

Áo nỉ

Đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Không chỉ để giữ ấm, kiểu áo khoác Áo nỉ Áo chui đầu thường được làm từ chất liệu ấm như nỉ, loại vải thun dày dạn này có một mục đích quan trọng khác đó là tạo cá tính cho bạn trong những ngày gió.

Trải dài từ họa tiết lạ mắt đến những bước đột phá trong bố cục kiểu dáng như kiểu kén hay kiểu crop-top, áo nỉ thực sự tạo được dấu ấn riêng trong mùa lạnh này. Cho dù bạn yêu thích phong cách ngọt ngào hay nữ tính nhưng vẫn hợp thời trang, luôn có một phong cách sweashirt phù hợp với gout thẩm mỹ của bạn.

2 Nghi Bình

Áo trùm đầu

Chui với mũ trùm đầu Áo trùm đầu Điều này có thể quá quen thuộc với chúng ta. Mặc dù phải "cạnh tranh" với hàng loạt kiểu áo hoodie mới, nhưng sức hấp dẫn của áo hoodie vẫn không bị giảm đi bởi sự tiện lợi và trẻ trung của nó. Món đồ cực kỳ cơ bản, cực kỳ dễ phối đồ với những trang phục quen thuộc như váy, quần short hay legging …

Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho mình một bộ trang phục hoàn chỉnh với áo hoodie trong những ngày lạnh. Hãy kết hôn ngay lập tức Áo trùm đầu cho mùa đông này

3 Nghi Bình

Áo khoác

Luôn luôn là một chiếc áo "đinh" treo trong tủ quần áo của mọi cô gái, từ những chiếc áo mỏng hay dày Áo khoác Luôn hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ bạn khỏi cái lạnh, vừa hoàn thiện vẻ ngoài vừa giúp bạn bắt kịp xu hướng.

Có rất nhiều loại áo sơ mi Áo khoác Để bạn lựa chọn, những thứ nổi bật nhất trong năm nay là áo khoác bomber và áo khoác denim. Chỉ cần cá tính và ấm áp như thế này, bạn còn chờ gì nữa mà không mua cho mình một chiếc áo khoác phải không?

4 Nghi Bình

Áo len

Nhắc đến cái lạnh, bạn không thể không nghĩ đến hình ảnh những cô gái thu mình trong Áo len Siêu ấm đúng không? Mặc dù là loại áo len cơ bản nhưng áo len khá đa dạng, với áo len ngắn, len dài, chất liệu len dày hoặc mỏng, với nhiều màu sắc tươi mới, cá tính …

Đừng ngần ngại thay đổi bản thân với những người Áo len Những họa tiết bắt mắt với thiết kế quá khổ sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thú vị.

5 Nghi Bình

Đầm dạ hội

Trong những ngày hàn quốc váy dạ hội là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ. Trench coat là phong cách phổ biến nhất của nỉ. Áo khoác trench trung tính với tông màu trung tính là một lựa chọn an toàn vì chúng không bao giờ lỗi thời và có thể được tái sử dụng trong mùa lạnh hàng năm.

Hãy kết hợp váy dạ hội với một chiếc khăn lông hoặc giày bốt với quần jean hoặc váy để sở hữu vẻ ngoài lấp lánh hơn, tự tin sải bước trên phố.

6 Nguyễn Bích Lộc

Áo ghi lê

Cũ và mới, áo sơ mi áo ghi lê "Điểm số" nhờ vẻ đẹp táo bạo và khả năng giữ ấm. Kết hợp layer với áo sơ mi, trench coat và quần jeans. Để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể, bạn có thể đi bốt thấp hoặc mũ nồi.

Vào những ngày ấm áp của mùa đông, bạn cũng có thể chọn cho ngọn áo ghi lê quần short với áo sơ mi và quần jean hoặc váy. Với cách mix đồ này, bạn trông thật trẻ trung và nữ tính như tiếp viên hàng không.

7 Nguyễn Bích Lộc

ÁO LEN

Được thiết kế từ các vật liệu dày như len, nỉ và khả năng biến đổi linh hoạt và không bao giờ bị lỗi thời, áo len là một chiếc áo khoác đẹp có thể được sửa đổi trên nhiều kiểu dáng và chất liệu, từ crop top, áo nỉ, áo len cho đến dáng dài …

số 8 Nguyễn Bích Lộc

Áo phao

Cái Áo khoác phao Đã quá quen thuộc với các cô gái vào mùa đông, đặc biệt là ở miền Bắc với không khí lạnh đến, loại áo phao này là không thể thiếu. Đây được coi là "ứng cử viên nặng ký" trong số các loại áo khoác có khả năng giữ ấm cực tốt cho cơ thể bạn.

Kiểu dáng cũng rất đa dạng như áo phao dài, áo phao ngắn, màu sắc cũng rất sinh động, bắt mắt. Áo phao, áo phao, v.v … Trong đó, áo phao được coi là mốt phổ biến trong một thời gian dài và không bao giờ phai mờ theo thời gian cho cô ấm áp vào một ngày lạnh.

9 Nguyễn Bích Lộc

Áo khoác cardigan

Áo khoác cardigan Thường được làm từ len, nỉ, không có vấn đề gì, có độ mỏng nhất định, nhưng sợi len, sợi cotton giữ khá tốt. Vì vậy, cực kỳ thích hợp để bạn chọn giữ ấm vào đầu mùa đông ở nước ta. Một lý do khác khiến bạn nên chọn áo khoác cardigan, đó là yếu tố thời trang mà chiếc áo này mang lại

Áo len Kết hợp với tất cả các loại áo bên trong, rất phù hợp, từ hai dây, ba lỗ, áo sơ mi, áo phông … mà không làm mất đi vẻ đẹp của áo bên trong vì áo khá mỏng và thường chỉ hơi lỏng.

mười Nguyễn Bích Lộc

Áo khoác da

Áo khoác da là lựa chọn đầu tiên cho các cô gái trong mùa đông vì sự thanh lịch và ấm áp tốt của họ. Áo khoác da luôn được ưu tiên sử dụng làm chất liệu "rất thời trang", rất dễ thay đổi và khiến chủ nhân của chúng trông ấn tượng nhiều lần. Mặc dù độ ấm của nó không tốt bằng chất liệu nỉ, len … nhưng da có vai trò đặc biệt tốt trong việc ngăn gió và mưa.

Hạn chế duy nhất của vải da là khó làm sạch, thực tế bạn không nên giặt áo khoác da bằng nước vì nó sẽ làm hỏng vải, bạn chỉ nên mang nó ra ngoài cửa hàng để có cách vệ sinh phù hợp. Bên cạnh đó, bạn phải bảo quản áo khoác của mình thật cẩn thận vì vật liệu này có thể phát nổ, nứt khi thời tiết quá nóng hoặc môi trường lưu trữ không hợp lý.