Top 10 dịch vụ làm nhôm kính giá rẻ tại Đà Nẵng

Ngày nay, việc sử dụng nhôm và kính để chế tạo các thiết bị hoặc công trình đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ các tính năng của nó như chống chịu thời tiết, trọng lượng nhẹ, không rỉ sét, bảo trì dễ dàng, lắp đặt dễ dàng, an toàn cao và giá cả hợp lý … Không chỉ rằng, các tác phẩm nhôm và kính cũng có phong cách phong phú, đa dạng với phong cách hiện đại, tạo ra một không gian thoáng đãng và sang trọng với nhiều nét độc đáo. lí trí. Do đó, Toplist sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ dịch vụ nhôm và kính chất lượng rẻ nhất tại Đà Nẵng để bạn tham khảo.

Đầu tiên Nguyễn Trinh

Kính nhôm Hùng Thịnh

Ngày nay với công nghệ hiện đại, các sản phẩm nhôm và kính đã được sử dụng rất nhiều trong trang trí kiến ​​trúc và nội thất. Với mục đích mang lại sự thoải mái, cải thiện không gian sống cho người Việt Nam. Kính nhôm Hùng Thịnh là đơn vị chuyên gia xử lý và lắp đặt cửa nhôm kính, cửa cuốn, cửa thủy lực, thủy lực, gạch trần, tường nhựa … đẹp, chất lượng, giá rẻ và chịu trách nhiệm thi công các công trình sử dụng vật liệu Kính nhôm như khách sạn, trường học, văn phòng hoặc nhà ở.

Kính nhôm Hùng Thịnh Cam kết cung cấp các sản phẩm nhôm và kính để đảm bảo uy tín và chất lượng công trình xây dựng an toàn tuyệt đối, các sản phẩm nhôm và kính mà công ty cung cấp có ưu điểm giúp công trình xây dựng nhanh chóng, không độc hại, chống cháy, cách âm, cách nhiệt. .. sự an toàn của chất liệu này sẽ là điều khiến nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sản phẩm nhôm kính Hùng Thịnh.

Với phương châm tôi nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, phục vụ hết mình, không ngại xa, không sợ khó, không sợ khoảng cách … nhiệt tình và kinh nghiệm cộng với vũ khí sắc bén là trách nhiệm, Kính nhôm Hùng Thịnh hy vọng tạo ra những sản phẩm có ý nghĩa đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.

Vui lòng liên hệ ngay Kính nhôm Hùng Thịnh Để mang đến cho không gian nhà và văn phòng của bạn một phong cách sang trọng, rộng rãi với nhôm, kính cường lực cao cấp.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà:
62 Trần Đại Nghĩa, Phường Hoa Hải, Huyện Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 527 552

E-mail: dịchennhomkinhdanang @ gmail

Trang mạng: dịchennhomkinhdanang.com

2 Nguyễn Trinh

Cửa sổ nhôm và kính

Cửa sổ Khang Nam là một doanh nghiệp trẻ, được hình thành trong bối cảnh ngành xây dựng đang có xu hướng phát triển mạnh và đa dạng hóa sản phẩm. Đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng cần được chú ý nhiều hơn như: chất lượng công trình, vật liệu xây dựng, dự toán chi phí công trình, điều kiện và lợi ích liên quan đến khách hàng, … Do đó, phương châm đầu tiên của Cửa Nam Khang là mang lại sự chân thành và giải pháp để làm cho công trình hiệu quả nhất khi khách hàng hợp tác với chúng tôi. Quá trình này đã được thể hiện qua nhiều dự án lớn, vừa và nhỏ, … và mang lại sự thịnh vượng và thương hiệu của Cửa sổ Khang Nam tại thành phố Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Huế Hội ​​An.

Cửa sổ Khang Nam
là một môi trường thu hút sự hội tụ của một đội ngũ nhân lực có trình độ, kỹ năng, đam mê và sáng tạo trong mỗi sản phẩm, sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu phức tạp mà khách hàng đã tin tưởng. phó phòng. Với phương châm "Giá cả phải chăng, đúng sản phẩm", Khang Nam Window luôn nỗ lực nâng cao thương hiệu và hoàn thiện dịch vụ đồng hành cùng khách hàng ngày càng hiệu quả.

Khang Nam Window cam kết xây dựng một giải pháp tiết kiệm đầu tư hiệu quả hơn và nhiều chương trình khuyến khích để chia sẻ, cũng như bày tỏ lòng biết ơn đối với khách hàng trong những năm qua!

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: K266 / H35 / 66 Hoàng Diệu, Phường Bình Hiền, Quận Hai Châu. Đà Nẵng
Đường dây nóng:
0906.455.605 – 05116566577
E-mail:
lenamlass@yahoo.com.vn
Trang mạng:
khangnamwindow.com

3 Nguyễn Trinh

Cửa kính toàn cầu

Công ty TNHH Cửa Kính Toàn Cầu Được biết đến như một thương hiệu uy tín và chất lượng hoạt động trong các lĩnh vực chính sản xuất cửa nhôm kính Đà Nẵng, cửa nhôm Xingfa cao cấp, cửa nhựa lõi thép uPVC, lắp đặt vách ngăn kính phòng tắm, gạch ốp kính màu. , … Với hơn 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa nhôm kính và tập hợp rất nhiều kỹ sư, công nhân xây dựng và quy trình làm việc khoa học với máy móc và thiết bị hiện đại, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với nhiều nhất thái độ phục vụ tận tâm và nhiệt tình và mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Cửa sổ TC luôn tìm tòi, tạo ra những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối, đa dạng, phong phú về kiểu dáng, hình dạng, màu sắc, hoa văn, … để đáp ứng nhu cầu tối đa. khách hàng & # 39; nhu cầu.

Tại sao bạn nên chọn nhôm và kính tại TC Window:

  • Tư vấn nhiệt tình các giải pháp thiết kế cửa nhôm thanh lịch và phong thủy nhất từ ​​các kiến ​​trúc sư hàng đầu hiện nay.
  • Có một xưởng chế biến riêng với các thiết bị và phương tiện tiên tiến nhất, khách hàng có thể đến để xem quá trình xây dựng.
  • Đảm bảo chất lượng và đặc biệt là giá sẽ rẻ hơn nhiều so với những nơi khác.
  • Luôn quan tâm đến dịch vụ khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lấy uy tín làm mục tiêu để phấn đấu.
  • Cung cấp các dịch vụ tốt nhất như bảo hành, bảo trì cao, tư vấn thiết kế miễn phí, hỗ trợ tư vấn 24/7, và đặc biệt là giá cả cạnh tranh và hợp lý.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 187 – 189 Lê Kim Lang, Cẩm Lê, Đà Nẵng

Đường dây nóng: 0934 799 048 – 0983 299 148

E-mail: cuakinhtoancau @ gmail

Trang mạng: http://cuakinhdanang.vn

4 Nguyễn Trinh

Nhôm kính Thanh Chat

Nhôm kính Thanh Chat là một công ty hàng đầu trong thiết kế, sản xuất và sản xuất các sản phẩm cửa nhôm và kính sang trọng, sang trọng và xa xỉ nhất trên thị trường. Với sự hiểu biết sâu sắc, với niềm đam mê và khát khao xây dựng Thanh Chat để trở thành thương hiệu cửa nhôm kính hàng đầu tại Việt Nam và đẳng cấp quốc tế.

Nhà máy Tinh chất Cheng với diện tích 10.000m2, được trang bị các dây chuyền hiện đại, đồng bộ, với khả năng tự động hóa cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Do đó, sản phẩm Thanh Chat có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm tương tự về cách âm cao, không cong vênh, co ngót, không cháy, không đổi màu và an toàn cho sức khỏe. Con người và phù hợp cho tất cả các dự án.

Tinh chất Cheng Có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật tài năng, giàu kinh nghiệm và nhận thức thị trường, tinh thần sáng tạo và nỗ lực không ngừng để đáp ứng mong muốn của bạn, công ty cam kết mang lại những giá trị tốt cho người dùng. sử dụng.

Thông tin liên lạc:

Văn phòng: 8-12 Đường Lương Trúc, Quận. Liên Chiêu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 3712 770 – 0905 204 445

E-mail: info@thanhchatco.com.vn

Trang mạng: www.thanhchatco.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhomkinhthanhchat /

5 Nguyễn Trinh

Phúc nhôm nhôm kính

Với khẩu hiệu "Kết nối không gian", Phúc nhôm nhôm kính tập trung vào việc mang lại tính thẩm mỹ, linh hoạt và tinh tế trong không gian sống, không gian làm việc với các sản phẩm nhôm và kính cao cấp. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ sư thiết kế thành thạo, công nhân xây dựng, với nhiều năm kinh nghiệm xử lý các sản phẩm nhôm kính, Phúc Đạt tự tin tiến lên top 5 thương hiệu nhôm kính hàng đầu Việt Nam.

Phúc Đạt Aluminium chuyên xây dựng kính cường lực, vách kính cường lực, cửa kính, kính bếp, kính màu, kính sơn, kính trang trí.

Dịch vụ tại Kính nhôm Phúc Đạt:

  • Cửa nhôm nhập khẩu
  • Cửa kính cường lực
  • Mặt tiền bằng nhôm và kính
  • Tủ bếp kính nhôm
  • Vách ngăn kính cường lực, vách kính nhôm
  • Lan can cầu thang kính, ban công kính
  • Mái kính cường lực
  • Lớp phủ kính màu
  • Nhà kính
  • Các sản phẩm ứng dụng kính cường lực khác …

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: 301 Núi Thành, phường Hòa Cường Bắc, quận Hai Châu, thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0938 305 070
E-mail: kinhdoanh@phucdatdoor.vn
Trang mạng: phucdatdoor.vn, kinhphucdat.com
Fanpage:
www.facebook.com/PhucDatDoor/

6 Nguyễn Trinh

Cửa sổ HKH

Cửa sổ HKH Với sứ mệnh cung cấp cửa nhôm và cửa sổ chất lượng cao cho khách hàng. Với công thức khách hàng Là nhân tố chính cho sự phát triển, công ty đã liên tục đầu tư vào thiết bị và máy móc để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chuẩn hóa quy trình sản xuất và cam kết tiến bộ để mang lại sự hài lòng. dành cho khách hàng.

Trong WIDOW HKH, nguyên liệu đầu vào được nhập trực tiếp từ Quảng Đông Xingfa, thanh nhựa Đại Liên Spvclee và sử dụng đầy đủ hệ thống phụ kiện kim loại đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất của Châu Âu như Kinlong, GU, GQ, Roto. … Hệ thống nhôm Xingfa và nhựa lõi nhựa có thể dễ dàng đáp ứng thiết kế từ cửa sổ đến cửa ra vào, tường kính … với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, thường được kết hợp với kính cường lực hoặc có thể thay thế bằng kính mờ, nước thủy tinh, hộp kính, kính dán, kính phản quang tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc xây dựng và bảo hành cửa nhôm Xingfa, cửa nhựa có lõi thép. Bên cạnh đó, Cửa sổ HKH cũng nhận xây dựng, cửa kính cường lực, tường Xingfa tại Đà Nẵng và các tỉnh khác trên cả nước.

Tại sao bạn nên chọn CỬA SỔ HKH?

  • Luôn đặt chất lượng khách hàng lên hàng đầu
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm
  • Tư vấn và hỗ trợ để chọn loại cửa phù hợp với dự án của bạn
  • Luôn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
  • Bảo hành, bảo dưỡng cực kỳ uy tín và chất lượng.
  • Giá cả hợp lý phù hợp với nhiều khách hàng.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: Phố 268 Mai Đăng Chon Đường – Ngũ Thành Sơn – Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.522.111 – 0905.788.279

E-mail: hkhwindow @ gmail

Trang mạng: https://hkhwindow.com/https: //halenguyen.com/

Fanpage:www.facebook.com/hkhwindow/

7 Nguyễn Trinh

Kính nhôm Tuấn Hưng

Kính nhôm Tuấn Hưng nghĩa là thuộc to be Lãnh đạo công ty trong lĩnh vực thiết kế, thi công lắp đặt các sản phẩm nhôm và kính gia dụng, cửa nhôm kính, tủ bếp, cầu thang, lan can kính cường lực, cửa nhôm Xinfa, … với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính Tuấn Hùng luôn tự tin có thể làm ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất để phục vụ nhu cầu của mọi người. Với phương châm "Người bạn của mọi gia đình", công ty không chỉ là một công nhân mà còn là người bạn đồng hành cùng sự phát triển của bạn.

Các sản phẩm Kính nhôm Tuấn Hưng Ưu đãi bao gồm:

  • Làm cửa nhôm kính
  • Làm tủ nhôm, tủ bếp
  • Làm cầu thang, lan can
  • Kính cường lực
  • Cửa nhựa, cửa sắt các loại
  • Tường, vách ngăn, …
  • Thi công, lắp đặt theo yêu cầu

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhôm và kính Tuấn Hưng đã sản xuất nhiều sản phẩm công trình thiết thực, hữu ích, thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế cao, từ đó mang lại giải pháp xây dựng độc đáo. riêng cho từng khách hàng.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: 258 -260 Trần Đại Nghĩa – Phường Hoa Hải – Huyện Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
Điện thoại:
0931.93.93.79
E-mail:
nhomtuanhung @ gmail
Trang mạng:
nhomkinhtuanhung.com

Fanpage:www.facebook.com/tuanhungwindow /

số 8 Nguyễn Trinh

Kính nhôm Thành Đạt

Kính nhôm Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt các mặt hàng nhôm kính tại Đà Nẵng. Với phương châm "Khách hàng là ông chủ", Thanh Đạt không ngừng cải thiện và nỗ lực để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Đội ngũ nhân viên là những người luôn đặt sự nhiệt tình của họ vào từng sản phẩm, có nhiều năm trong nghề, trình độ kỹ thuật cao để giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm của công ty. Hãy đến Thanh Đạt để cảm nhận sự khác biệt với những gì chúng tôi làm.

Sản phẩm và dịch vụ của Kính nhôm Thành Đạt:

  • Hệ thống mặt tiền an toàn: Hệ thống xây dựng khung nhôm, hệ thống xây dựng nhện nhện
  • Thiết kế và thi công hệ thống nhôm cao cấp: Việt Pháp, Việt Nhật, Việt Ý, Xingfa, Nhôm Malaysia nhập khẩu, …
  • Lan can ban công, lan can cầu thang, lan can sảnh
  • Vách ngăn kính cường lực Văn phòng, Nhà riêng
  • Tường kính tắm, phòng tắm kính, buồng tắm kính
  • Gạch ốp kính màu, tường, phông nền, bàn kính, showroom kính màu
  • Hệ thống vách ngăn nhôm và kính lớn.
  • Hệ thống cửa kính với tiêu chuẩn và công nghệ của Nhật Bản và Thái Lan
  • Các sản phẩm thủy tinh như kính dán an toàn, kính cường lực, hộp kính, kính nứt, kính phản quang.
  • Phụ kiện liên quan đến các mặt hàng nhôm và kính.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: 192/2 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng
Điện thoại:
0932.41.88.16
E-mail:
nhomkinhdanangdn @ gmail
Trang mạng:
https://nhomkinhdanangdn.com

Fanpage:www.facebook.com/nhomkinhdanangdn /

9 Nguyễn Trinh

Cửa vương quốc

Cửa vương quốc là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng kính nhôm tại Đà Nẵng với quy mô lớn và các dự án lớn, lấy uy tín làm nền tảng cho tất cả các công trình, và là nơi tin tưởng cho các công trình của khách hàng. Kể từ đó, thương hiệu đã trở nên quen thuộc với người dân thành phố.

Cửa vương quốc Sở hữu đội ngũ kỹ thuật hùng hậu, kỹ năng chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất ở đẳng cấp quốc tế không chỉ ở Đà Nẵng mà còn ở toàn miền Trung.

Các sản phẩm Cửa vương quốc đang được thực hiện bao gồm:

  • Cửa nhôm Xingfa
  • Cửa nhựa lõi thép
  • Lan can – cầu thang kính
  • Cửa kính cường lực
  • Hệ thống mặt tiền – vách kính.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà:

  • Cơ sở 1: 177 Phạm Như Xu, Quận Liên Chiêu, Thành phố Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: Số 3 Đồng Tri 6, P.Hoa Khánh Nam, Q. Liên Chiêu, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 090 44 00 499 – 0236 355 1292

E-mail: quocanhdoordn @ gmail

Trang mạng: http://quocanhdoor.com
Fanpage:www.facebook.com/nhomkinhdananggiare

mười Nguyễn Trinh

Sy Huynh nhôm và kính

Sy Huynh nhôm và kính là công ty chuyên sản xuất và lắp đặt tường, cửa, cầu thang, kính lan can, cửa nhôm chất lượng cao, bếp và kính trang trí, bàn kính, cung cấp màu sắc + kính trắng từ 5-15 ly, tủ, quầy, kệ kính … Kính nhôm Sy Huynh đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẹp, giá cả hợp lý với quy trình thi công nhanh, có trách nhiệm.

Uy tín, chất lượng, thẩm mỹ để làm hài lòng khách hàng & # 39; nhu cầu là phương châm của Sy Huynh Aluminium Glass – đặt sự nhiệt tình vào từng sản phẩm để mang đến những không gian mới, hiện đại, đẹp và an toàn cho khách hàng sử dụng.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 427 Mai Dang Chon, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Đường dây nóng: 0902 735 899

E-mail: nhomkinhnguhanhson @ gmail

Trang mạng: www.nhomkinhsyhuynh.com