Top 10 địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất Valentine tại Đà Nẵng 2020

Ngày lễ tình nhân đang đến gần, bạn không biết nên dẫn người mình yêu đi đâu để tận hưởng không gian hẹn hò lãng mạn. "Đi đâu – làm gì" luôn là câu hỏi lớn đối với các cặp đôi trong ngày Valentine. Tại đây, bạn sẽ không còn băn khoăn nữa vì Toplist.vn sẽ gợi ý các cặp đôi có một ngày Valentine ngọt ngào và thú vị hơn. Gặp gỡ không gian lung linh, vui vẻ cho nhiều cặp đôi & # 39; cuộc hẹn hạnh phúc.

Đầu tiên Anh đào đào Xuxu

Hội An

Với một thành phố năng động và phát triển như Đà Nẵng và cùng với con đường di sản trung tâm, ghé thăm một số điểm tham quan trong ngày Valentine cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn.

Hội An Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa, chỉ mất 30 phút đi xe máy, Hội An là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất mà bạn không mong đợi vào Ngày Valentine của bạn. Tham gia vào bầu không khí lãng mạn của những chiếc đèn lồng và tận hưởng bữa tiệc đêm của thành phố này, đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên nhất đối với bạn vào một ngày tuyệt vời như thế này với người dân của bạn. yêu và quý.


Hội An Không chỉ là một chuyến đi đêm thú vị, mà còn là nơi chứa rất nhiều cảm xúc trong ngày của bạn. Nếu bạn muốn thoải mái khi di chuyển, tốt nhất nên thuê một khách sạn để ở một đêm tại đây. Điều này giúp bạn an toàn vào ban đêm, nhưng cũng là không gian tốt nhất cho hai người vào Ngày Valentine.

2 Anh đào đào Xuxu

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là một trang web hẹn hò "cổ điển" nhưng đầy lãng mạn của các cặp đôi đang yêu. Vào ngày lễ tình nhân đầy ý nghĩa này, bạn có thể chọn những bộ phim yêu thích để trải nghiệm những cảm xúc lãng mạn, cuộc phiêu lưu thú vị hoặc thú vị với những người thân yêu.

Thưởng thức những bộ phim lãng mạn và ngọt ngào cùng những người thân yêu của bạn tại các rạp chiếu phim ở thành phố Đà Nẵng và những bộ phim đình đám được chờ đợi nhất như: Con trai thứ bảy – Đứa con thứ bảy tham dự Guessing để đứng đầu bảng xếp hạng của bộ phim mới , The Con Artists – Kim Woo Bin với Kim Woo Bin có sự tham gia của người hâm mộ. Trong không gian này, bạn và người yêu sẽ cảm nhận được những khoảnh khắc ngọt ngào nhất.


Gợi ý một số địa điểm chiếu phim ở Đà Nẵng:


  • Tầng 5 Lotte Mark, đường 2/9, Hòa Cường Bắc, quận Hai Châu)
  • 257 Hùng Vương, Thanh Khê

3 Anh đào đào Xuxu

Quán cà phê

Quán cà phê là nơi hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi thích sự nhẹ nhàng và tinh tế. Tại đây, bạn có thể thưởng thức một ly cocktail thơm ngon, lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, du dương cho ngày Valentine và trao nhau ánh mắt nồng nàn. Đối với những cặp đôi chỉ yêu, chỉ cần cả tinh tế và tình cảm để thể hiện tình yêu đích thực, không gian cà phê tưởng chừng đơn giản sẽ là duy nhất cho cuộc hẹn của bạn.

Gợi ý một số địa điểm tại Đà Nẵng:


  • Cà phê Brow Bean (44 Hồ Xuân Hương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)
  • Cà phê Nia (3/12 Phan Thanh Tài, Hải Châu, Đà Nẵng)

4 Anh đào đào Xuxu

Phòng chờ âm nhạc

Phòng chờ âm nhạc là một không gian lãng mạn để bạn tận hưởng hạnh phúc của đối tác. Tận hưởng một buổi tối lãng mạn và thú vị trong một không gian sang trọng dưới ánh đèn lấp lánh, cùng với những bản tình ca ngọt ngào, du dương.

Ở nơi này, các bạn trẻ sẽ có một không gian riêng để nói chuyện, kể cho nhau nghe những câu chuyện về tình yêu, lắng nghe và tặng nhau những bài hát lãng mạn. Không gian yên tĩnh, thanh lịch sẽ là điểm hẹn hò thú vị nhất trong năm 2020.

Gợi ý cho một số phòng trà nhạc ở Đà Nẵng:


  • Phòng trà âm nhạc Lê Paris: 36 Trần Phú, P. Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Phòng trà Piano: 67 Hoàng Văn Thu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

5 Anh đào đào Xuxu

Nhà hàng

Đà Nẵng là không gian để tận hưởng Bữa tiệc gia đình ấm cúng đầy lãng mạn, để bạn có thể thổ lộ tình yêu của mình với người bạn yêu. Đối với các cặp vợ chồng trẻ hoặc lớn tuổi, việc chọn một bữa ăn gia đình sẽ mang lại không khí gia đình thực sự hạnh phúc và ấm áp vào ngày lễ tình nhân.

Không chỉ là cuộc gặp gỡ, đoàn tụ gia đình sau những ngày làm việc vất vả mà còn hứa hẹn sẽ là một ngày tuyệt vời cho hạnh phúc thăng hoa. Đối với các cặp đôi đang yêu, đây là nơi lý tưởng nhất cho một ngày hè vào ngày Valentine. Thưởng thức bữa ăn cùng người thân, chia sẻ những kỷ niệm ngọt ngào, nơi đây cũng lưu giữ những kỷ niệm đẹp của cặp đôi.

Gợi ý cho nhà hàng ngon ở Đà Nẵng:


  • Com Thiệu Quan – 112 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Kiki Quan – 122 Trung Nữ Vương, Bình Hiền, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Lâm Po – Com 4 Nga Phạm Văn Đồng, Phan Bội, Đà Nẵng

6 Cỏ mùa thu

Cây cầu tình yêu

Cầu tình yêu ở Đà Nẵng Nằm bên kia sông Hàn, hình vòng cung cong nhẹ nhàng với chiều dài 68m. Được khánh thành vào giữa năm 2015, các yêu cầu yêu thương để chào đón một lượng lớn khách đến dự lễ và 200 khóa tình yêu miễn phí đã nhanh chóng được bán hết chỉ sau vài giờ.


Cầu tình yêu Đà Nẵng là nơi chứng minh tình yêu của nhiều cặp đôi đang yêu. Ở đây, có hàng trăm ổ khóa tình yêu để lưu giữ kỷ niệm. Đến Cây cầu tình yêu, Bạn có thể check in, thưởng ngoạn phong cảnh Đà Nẵng với dòng sông, tòa nhà và ánh đèn rất đẹp. Tại Đà Nẵng, hãy chọn khu nghỉ dưỡng lý tưởng này để tận hưởng không khí lãng mạn cùng người yêu.

7 Cỏ mùa thu

Đồi Bà Nà

Bana là một khu du lịch nằm trong một khu vực thuộc dãy núi Trường Sơn thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vàng, cách Đà Nẵng 25 km về phía tây nam. Trung tâm du lịch Ba Na nằm trên đỉnh Núi Chua với độ cao 1489 m so với mực nước biển.

Được phát hiện từ nhiều thế kỷ trước, Đồi Bà Nà Nằm ở dải Trung tâm với khí hậu mát mẻ quanh năm. Chỉ trong 10 năm qua, Ba Na Hills đã được nhiều khu du lịch biết đến, đạt danh hiệu "khu du lịch hàng đầu của Việt Nam" trong 4 năm liên tiếp từ 2014 đến 2017.

Mang trong không gian kiến ​​trúc châu Âu lãng mạn, Đồi Bà Nà Là một gợi ý valentine nơi Đà Nẵng đi cho các cặp vợ chồng. Một không gian xanh, những bữa tiệc rộng rãi và nhẹ nhàng sẽ giúp cả hai thêm yêu thương và gắn kết tình yêu hơn.

số 8 Cỏ mùa thu

Bán đảo Sơn Trà

Nằm cách trung tâm thành phố 8 km, Bán đảo Sơn Trà là một khu rừng nguyên sinh với khí hậu mát mẻ quanh năm. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những điểm đến hứa hẹn những điều bất ngờ và thú vị, Bán đảo Sơn Trà là tên trong danh sách các điểm đến sẽ ghé thăm vào ngày valentine này.


Bán đảo Sơn Trà là một nơi lý tưởng để đi chơi ở Đà Nẵng cho những cặp đôi thích chinh phục và muốn ngắm những con đường "đẹp như tranh vẽ". Không khí trong lành, thoải mái với nhiều điểm dừng chân như Ban Cô Tiên, chùa Linh Ứng. Tại đây bạn có thể lưu những bức ảnh check-in vừa đẹp vừa đáng nhớ. Thật hạnh phúc khi khám phá thiên nhiên với người thân yêu của bạn, phải không?

9 Cỏ mùa thu

Phv lên đỉnh Hải Vân

Đỉnh Hải Vân Thuộc dãy núi Trường Sơn hùng vĩ với cây xanh, núi và mây. Đây là một không gian thực sự lãng mạn và ấn tượng. Tại đây, hai bạn sẽ có cảm giác đắm chìm trong "khung cảnh thần tiên" với không khí mát mẻ, dễ chịu khiến đỉnh Hải Vân có một sức hút phi thường.

Chinh phục valentine này tại Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cả sự phấn khích, những kỷ niệm khó quên và những bức ảnh tình yêu lãng mạn với thiên nhiên hùng vĩ.

mười Cỏ mùa thu

Bãi biển Đà Nẵng

Vẻ đẹp của Bãi biển Đà Nẵng Không chỉ được khách du lịch Việt Nam đánh giá cao mà cả du khách quốc tế. Ngày valentine này cùng với người yêu và bạn bè thân thiết của bạn ở đây sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời.

Không khí lãng mạn, thời tiết mát mẻ sẽ giúp hai bạn có một ngày valentine tuyệt vời và ý nghĩa. Đây cũng là một trong những địa điểm trăng mật lãng mạn, lãng mạn ở Đà Nẵng mà các cặp đôi thường ghé thăm.