Top 10 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất thành phố. Rạch Giá, Kiên Giang

"Tiệc trang điểm đẹp ở đâu tại Rạch Giá" là câu hỏi mà phụ nữ luôn tìm kiếm và quan tâm nhất hiện nay trên không gian của google và Facebook, nếu mọi người đang cần làm đẹp để dự tiệc với nhiều kiểu Tóc đẹp, bạn nhé có thể tham khảo bài viết sau đây của Toplist.

Đầu tiên Trinh

Tuyết Anh Trang điểm

  • Bạn sẽ trở thành CÔ GÁI, bạn sẽ tham dự một bữa tiệc …?
  • Bạn muốn chọn một kiểu trang điểm đẹp và giá không quá cao …?
  • Bạn muốn mọi thứ HOÀN HẢO trong ngày đặc biệt?

Và tại Rạch Giá, Tuyết Anh Trang điểm Luôn là một địa chỉ đáng tin cậy để phụ nữ lựa chọn khi họ muốn làm đẹp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong trang điểm, Tuyết Anh Make up sẽ khiến bạn thực sự lộng lẫy.

Tuyết Anh Make up thích tông màu trang điểm tự nhiên, ngay cả khi trang điểm "sương" hay màu tối vẫn trông rất hài hòa và trẻ trung. Nếu bạn thích phong cách trang điểm nhẹ phù hợp cho các bữa tiệc hoặc đơn giản là đi dạo hàng ngày, thì Tuyết Anh Trang điểm Là một lựa chọn phù hợp cho cô ấy!

Tuyết Anh Make up chuyên trang điểm cho các bữa tiệc, sinh nhật, sự kiện, vũ hội, cô dâu:

  • Khắc phục những khuyết điểm trên da, làm da không đều màu cho bạn.
  • Tạo lớp nền mịn màng, căng bóng.
  • Nền màu bền, không tông màu xuống hoặc "trượt" nền, vì vậy bạn có thể tự tin và xinh đẹp trong suốt bữa tiệc.
  • Chọn trang điểm theo tông màu / phong cách phù hợp với làn da và khuôn mặt của bạn.

Với những kỹ năng & kinh nghiệm của Tuyết Anh Make up kèm theo mỹ phẩm, các sản phẩm trang điểm chất lượng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp & giúp bạn thoải mái hơn với các hoạt động trong bữa tiệc. Do đó, thật dễ hiểu khi hầu hết khách hàng đến với Tuyết Anh Make up đều là khách hàng thường xuyên.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà: 13-14 Lạc Hồng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0983888103

Facebook: fb.com/le.tuyetanhh.96

2 Trinh

Aí Nguyễn Trang điểm

Cho dù bạn đang đến dự tiệc cưới hay tiệc sinh nhật của người bạn thân nhất trong một nhà hàng sang trọng, phong cách trang điểm của bạn phải luôn nổi bật và làm nổi bật các đặc điểm tự nhiên của khuôn mặt, hài hòa với trang phục của bạn. Hơn nữa, phải mất một thời gian dài để bạn tập trung vào việc tận hưởng niềm vui của mình, không phải lo lắng rằng trang điểm của bạn đang lan rộng ra. Bạn không cần phải lo lắng, vì có một dịch vụ trang điểm đẹp tại Rạch Giá Aí Nguyễn Trang điểm, sẽ giúp bạn tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Dành cho Aí Nguyễn Trang điểm Trang điểm không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm mà còn giúp bạn tự tin nhất khi xuất hiện tại bữa tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.

Sử dụng tông màu thời trang, liên tục cập nhật các phong cách mới nhất và nóng nhất. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi khách hàng quay lại với các tông màu khác nhau mỗi khi họ quay lại. Do đó, cho dù bạn đi dự đám cưới, họp mặt, tiệc sang trọng, quán bar hay tiệc công ty … Aí Nguyễn Trang điểm có thể giúp bạn thu hút đôi mắt tự nhiên.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 233 Phạm Hùng, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0943.8888.40

Facebook: fb.com/ai.nguyen.1042

3 Trinh

Chili Delivery Make up

Đã từ lâu, Chili Delivery Make up là một tên tuổi uy tín trong ngành trang điểm, được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Rạch Giá, Kiên Giang. Ngoài sự thành công của dịch vụ trang điểm cô dâu, Chili Giao Make up còn là nơi đáng tin cậy để phụ nữ lựa chọn trang điểm cá nhân, trang điểm cho các bữa tiệc, tham dự các sự kiện …

Luôn đa dạng trong phong cách trang điểm & dẫn đầu xu hướng, khi đến với Chili Giao Make up, các cô nàng sẽ được định hướng cách trang điểm, làm tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt mà vẫn hợp mốt thanh lịch. Dù đi dạo phố, đi dự tiệc hay sự kiện, Chili Giao Make up cũng sẽ giúp bạn biến hóa với nhiều phong cách, mang đến nhiều vẻ đẹp phù hợp và thêm tự tin.

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn cũng như kiến ​​thức về nghệ thuật trang điểm hiện đại, Chili Delivery Make up Luôn hướng tới phong cách trang điểm TỰ NHIÊN, TỰ NHIÊN, tạo điểm nhấn và Đ BEP trên khuôn mặt nhờ:

  • Chất nền luôn được tính toán cẩn thận cho từng sản phẩm phù hợp với làn da, kết cấu khuôn mặt
  • 100% mỹ phẩm là những sản phẩm chất lượng cao, lâu trôi, không phai màu và an toàn cho da.
  • Các phụ kiện đi kèm như miếng bọt biển, bàn chải cũng có thể là "chính hãng"

Sau tất cả, Chili Giao Make Up sẽ che đi những khuyết điểm, tôn vinh những đường nét trên khuôn mặt của họ, từ đó giúp họ tự tin và xinh đẹp hơn khi tham dự các bữa tiệc. Tùy thuộc vào bối cảnh hoặc sở thích của các cô gái, đến với Chili Giao Make up, bạn sẽ được biến hóa theo cách lung linh nhất: "Đó là bạn nhưng đẹp hơn".


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: b8-01 Phụng Khắc Khoan, Phường Vĩnh Bảo, Thành phố. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại:
0868.084.087

Facebook: fb.com/giao.chili.1

4 Trinh

Mai Sơn trang điểm

Trang điểm theo phong cách tự nhiên mang lại vẻ đẹp tươi mới, hoàn hảo mà không làm lộ lớp trang điểm cho các cô gái. Trang điểm như không trang điểm rất phù hợp để nàng đi chơi, đi dạo phố hay tham dự những bữa tiệc nhỏ. Và nếu bạn là một fan hâm mộ của phong cách trang điểm này, bạn có thể tìm thấy nó Mai Sơn trang điểm, một trong những địa chỉ trang điểm đẹp nhất trong thành phố. Rạch Giá, Kiên Giang mà toplist muốn nhắc đến hôm nay.

Từ dòng phấn phủ đến phấn nền mỏng tự nhiên đều ổn Mai Sơn trang điểm ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Đối với những người đi dự tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi ra ngoài mà không trang điểm, Mai Sơn Make Up là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mai Sơn Make Up hướng tới vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, vì vậy bạn không phải lo lắng nếu trang điểm sẽ quá nặng hay quá tối.

Mai Sơn Make Up sẽ là người giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mọi tình huống với dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp. Giống như các dịch vụ khác của Mai Sơn Make Up, tiêu chí về vẻ đẹp tự nhiên vẫn được đặt lên hàng đầu của dịch vụ trang điểm này.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: A2 -39 Phạm Hùng – Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0949.58.58.34

Facebook: fb.com/binn.chestnut0305

5 Trinh

Học viện trang điểm ong

Với những sự kiện và bữa tiệc đặc biệt, chị em chúng ta không nên quá cẩu thả khi tham dự các bữa tiệc, đó cũng là sự tôn trọng chính chúng ta. Khi bạn đến với dịch vụ trang điểm của bữa tiệc Học viện trang điểm ong, chuyên gia sẽ giúp MakeUp che đi những khuyết điểm và khiến bạn thực sự tự tin trong bữa tiệc đặc biệt đó.

Sau khi kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, chuyên gia trang điểm của Trang điểm ong sẽ tính toán cẩn thận để chọn loại mỹ phẩm phù hợp với da và che đi những khuyết điểm tốt nhất mà không cần sử dụng quá nhiều kem nền. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của bạn mỏng và tự nhiên. Hơn nữa, Bee Makeup luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng cao, chất lượng cao để đảm bảo an toàn cho khuôn mặt của bạn. Không bị khô và trở nên tồi tệ hơn khi sử dụng mỹ phẩm.

Và đặc biệt là những cô nàng bận rộn cũng đặc biệt làm Bee Makeup vì khả năng trang điểm nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 11 Bà Bắc, p.Vinh Bảo, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0942059404

Facebook: fb.com/nhibao.dinh

6 Trinh

Huy Phan trang điểm

Bạn muốn trở nên lộng lẫy hơn khi đi dự tiệc? Bạn vừa nhận được thiệp cưới của những người bạn sắp tới nhưng luôn tự hỏi trang điểm dự tiệc đẹp ở đâu, phù hợp với trang phục để bắt kịp xu hướng, hay đơn giản là không muốn "vượt mặt" cô dâu? Hoặc bạn có một bữa tiệc trên Bar muốn bạn trở nên lộng lẫy, hay tham dự một bữa tiệc, bữa tiệc cuối năm muốn tôi tự tin hơn để không ai phải coi thường bạn trong bữa tiệc đó …? Tìm nó ngay Huy Phan trang điểm, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc tốt nhất ở Rạch Giá, bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Trang điểm cho buổi tối và các bữa tiệc ban ngày sẽ có phong cách khác nhau. Nếu dự tiệc tối nên trang điểm tông màu tối hơn với hiệu ứng của ánh sáng vàng sẽ giúp nền đẹp hơn, quyến rũ hơn. Còn về trang điểm trong ngày, bạn nên chọn những tông màu nhẹ nhàng, trẻ trung như cam, hồng … giúp bạn trông trẻ trung hơn. Ngoài ra, tùy thuộc vào những gì bạn mặc đi dự tiệc, Huy Phan trang điểm sẽ chọn phong cách trang điểm phù hợp và tạo điểm nhấn độc đáo cho bạn.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 109 Mạc Cửu Rạch Gia, Kiên Giang

Điện thoại: 0945964096

Facebook: fb.com/huyphan.sumin?hc_location=ufi

7 Trinh

Xưởng kẹo

Trang điểm cho bữa tiệc đẹp ở Rạch Giá ở đâu? Chắc chắn vấn đề khá mệt mỏi và nhiều phụ nữ quan tâm tìm kiếm ngay bây giờ. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm giá rẻ với nhiều kiểu dáng đẹp thì hãy Xưởng kẹo là nơi bạn có thể tỏa sáng.

Dịch vụ trang điểm dự tiệc tại Candy Studio sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thực sự nổi bật và hấp dẫn khi tham gia bữa tiệc vì trước khi bắt đầu quá trình, chuyên gia sẽ tư vấn, đưa ra kiểu tóc và phong cách. Làm thế nào để trang điểm hài hòa với trang phục của bạn, nâng cao tính cách của bạn và phù hợp với vị trí bạn sẽ đến.

Nhiều phụ nữ nói rằng điều khiến họ mê mẩn nhất và tạo nên sự khác biệt trong Xưởng kẹo Lớp nền rất chuẩn do tính toán cẩn thận của từng sản phẩm cho phù hợp với làn da, ngay cả các phụ kiện như bọt biển, cọ cũng là "hàng chính hãng" để đảm bảo phấn mịn nhưng bền nhưng vẫn sắc nét, quyến rũ.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 477 Nguyễn Trung Trúc, Rạch Giá

Điện thoại: 0326271757 – 0376367722

Facebook: fb.com/candy.thile

số 8 Trinh

Thu Hương trang điểm

Để chuẩn bị cho bữa tiệc bạn cần gì? Váy, quần áo, phụ kiện, giày dép … và tất nhiên không thể thiếu cho lớp trang điểm thần thánh. Trong một bữa tiệc cực kỳ sang trọng, xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp sẽ khiến bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn.

Với nhiều năm trong ngành kinh doanh trang điểm, phương châm của Thu Hương trang điểm là: "Luôn để phụ nữ tỏa sáng". Và như vậy, gói trang điểm dự tiệc, sự kiện trang điểm Thu Hương sẽ có những đặc điểm sau:

  • Trang điểm phù hợp với khái niệm của bữa tiệc
  • Xem lại và tạo kiểu phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng
  • Trang điểm có nhiều phong cách khác nhau: sang trọng, cá tính, trong sáng
  • Đảm bảo tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng trên khuôn mặt.

Phụ nữ đẹp như một món quà từ Chúa, phụ nữ luôn quan tâm đến ngoại hình của họ. Luôn xuất hiện trước mặt mọi người với hình ảnh đẹp nhất và đừng quên chọn trang điểm Thu Hương để giúp bạn tỏa sáng trong các bữa tiệc hay bất kỳ sự kiện nào.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Chỉ số 4 Yang Công nghệ tích cực

Điện thoại: 0949909791

Facebook: Fb.com/profile.php?id=100007599330513

9 Trinh

Tuấn Phạm trang điểm

Tại Rạch Giá, có khá nhiều cửa hàng trang điểm với nhiều phong cách sáng tạo độc đáo và Tuấn Phạm Makeup cũng là một trong những địa chỉ như vậy. Tại đây, bạn sẽ nhận được một tư vấn trang điểm và tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và trang phục của bạn.

Phong cách trang điểm dự tiệc Tuấn Phạm trang điểm Cập nhật liên tục để giúp khách hàng vừa đẹp vừa phù hợp với xu hướng trang điểm hiện tại. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong trang điểm đám cưới, lễ cưới, trang điểm tiệc. Cái nhìn có thẩm mỹ và tay nghề cao của Tuấn Phạm có thể mang lại vẻ ngoài và lời khuyên trang điểm phù hợp nhất cho mỗi khuôn mặt toát lên vẻ tự nhiên, quý phái mà một cô gái cần.

Mỹ phẩm chất lượng, với dòng sản phẩm nổi tiếng, sẽ giúp bạn đạt được tông màu trang điểm vừa ý và tuyệt đối an toàn cho da.

Với phương châm "Nhiệt tình, tận tụy, đam mê làm đẹp", mọi khách hàng đến đây để trải nghiệm dịch vụ sẽ rời đi với sự hài lòng thể hiện rõ trên khuôn mặt.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 909 Lâm Quang Kỳ, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0952165716.

Facebook: fb.com/MakeupTuanPham

mười Trinh

Trang điểm Yurri

Nếu bạn đang vô cùng bối rối, khi bạn phải chọn nơi đặt niềm tin của mình để đến dự tiệc trang điểm tại Vinh cho một bữa tiệc quan trọng ngày hôm nay, hãy đến ngay. Trang điểm Yurri, cũng là một cái tên mà Toplist muốn đề cập trong danh sách này.

Hãy đến với dịch vụ trang điểm của bữa tiệc Trang điểm Yurri, bạn sẽ được trang điểm và tiếp cận xu hướng của ngành thời trang. Yurri Makeup luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hiện đại nhất và nâng cấp bản thân lên cấp độ ngày. Bất kỳ yêu cầu cá nhân từ khách hàng sẽ được trả lời nhanh chóng và gọn gàng trong một lưu ý duy nhất.

Nếu bạn cần giúp đỡ, Yurri Makeup ngay lập tức sẵn sàng cho bạn lời khuyên chuyên nghiệp nhất, kiểu trang điểm nào phù hợp với khuôn mặt của bạn, phong cách thời trang và toát lên cá tính cũng như vẻ đẹp. nàng tiên cá của bạn.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 204/2 Mạc Cửu, Rạch Giá

Điện thoại: 0947.76.13.76

Facebook: fb.com/tran.mai.3781995