Top 10 địa chỉ bói trong thành phố. HCM được tìm kiếm nhiều nhất

Bói toán là một truyền thống văn hóa có từ thời cổ đại và luôn hiện diện trong cuộc sống của người Việt Nam. Nếu bạn muốn tìm hiểu về con đường tình yêu, công việc, gia đình, … hoặc đi xem bói vào đầu năm, thì đây là những địa chỉ bói toán hàng đầu ở Tp. HCM toplist uy tín và chính xác nhất đã biên soạn!

Đầu tiên Phương Kem

Chị Thu – Trần Văn Đăng

Bạn đi từ CMT8 đến Trần Văn Đăng, rẽ phải (từ 3/2 trở xuống). Đi qua đường ray ngay lập tức nhìn sang trái với con hẻm có nhiều cờ chạy thẳng vào. Chạy gần cuối con đường để thấy bức tường màu vàng, phải có một con hẻm có 2-3 tầng. Nhà cô thuê ở đây (hỏi nếu chỉ người).

Bạn Trần Thành Nha (Facebook) chia sẻ rằng từ năm 2018, giá đã tăng lên gần 100 nghìn đồng / lượt xem rồi. Nhưng vì là một trong những thầy bói nổi tiếng trong Thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh nên đến nơi cô đang đợi, chờ anh cầu xin. Nếu bạn đọc vận may hoặc xấu, thì bạn nên xác minh thực tế.


Địa chỉ nhà: Trần Văn Đăng, Tp. HCM

Giá: từ 100 – 150k / lần

2 Phương Kem

Ông Hiền – Quận 6

Không có trong danh sách này, Ông Hiền Nó cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ bói ở thành phố Hồ Chí Minh. HCM được tìm kiếm nhiều nhất trong nhiều năm.

Một địa chỉ bói toán tốt ở Sài Gòn, bạn thấy khá nhiều chi tiết và dài về tôn giáo nhưng rất đúng, bạn thấy tình hình công việc, tiền bạc đến và sức khỏe gia đình cũng vậy. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần đặt câu hỏi và giáo viên sẽ trả lời chúng khá kỹ lưỡng. Vì vậy, nếu có nhu cầu để xem tôn giáo Ông Hiền là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua ở Tp. HCM.


Địa chỉ: Quận 6, Tp. HCM

Điện thoại 0903926770.

3 Phương Kem

Chị Huế – Vòng trong, Q12.

Nếu bạn đi đến đường Tô Kỳ, đi đến đường Nguyễn Anh Thu, rẽ phải vào siêu thị Coop, bạn sẽ thấy một trạm vành đai bên trái, nhìn bên phải, có một trạm xăng, nhìn bên trái, có xe Hùng Rau tiệm sửa chữa. ngay lập tức đến địa chỉ của Hoa hậu Huế.

Cô Huế Theo dõi rất tỉ mỉ, cẩn thận mà khó có ai có thể có, mọi người đến xem, sau đó làm lễ tùy theo ý của bạn.


Địa chỉ: Vanh Đại Trọng, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 0767743636.

4 Phương Kem

Chị Kiếm – Võ Thị Sáu

Là một địa chỉ bói trong thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh, rất nổi tiếng í, nên rất nhiều người biết. Chị Thắng Nếu bạn xem xét nó rất tốt.

Nắm tay và nói chuyện, đừng nhìn vào bàn tay, đừng nhìn vào bàn tay, giống như í. Đã xem xét 2 lần cách xa để nói cùng một mô tả về cùng một cơ thể đã xảy ra.


Địa chỉ nhà Chỉ: Võ Thị Sáu, Tp. HCM

Điện thoại: 0908342138

5 Phương Kem

Chị Hằng – Hoàng Hóa Thắm.

Đây cũng là một địa chỉ bói tốt và tốt ở Sài Gòn. Cô Hằng tại 6, ngõ 97, Hoàng Hóa Thắm bạn có thể ghé qua khi muốn xem phần về Âm.

Xem phần trên Yin rất tốt nhưng mỗi tội rất đông. Mỗi lượt xem cho 1 người phải gần 1 giờ, vì vậy mỗi phiên chỉ có thể thấy khoảng 4 người. Nếu bạn đăng ký, phải mất 1 hoặc 2 tháng trước khi bạn có thể nhìn thấy nó.


Địa chỉ: Số 6, Hội 97, Hoàng Hoa Thám, Tp. HCM

6 Phương Kem

Ông Hùng – Quận 12

Đây là một trong những địa chỉ bói có uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, giáo viên khá giỏi, giúp nhiều gia đình tránh những chuyện không may.

Ông chuyên về phong thủy, sự nghiệp và sự nghiệp. Giá một lần xem xét sẽ dao động từ 200 đến 500k tùy thuộc vào câu hỏi nhiều hay ít. Nhiều lần, giáo viên có thể nhìn thấy khuôn mặt mà không cần nhìn hay chỉ. Rất thích hợp cho bất cứ ai muốn đi xem tướng.

Địa chỉ: 83/33, Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 090.633.6283.

7 Phương Kem

Chú Bình – Bình Thạch

Là địa chỉ bói có uy tín tại Sài Gòn cho bạn bất kỳ quận Bình Bình. Bác coi bói khá tốt để giúp nhiều gia đình vượt qua cơn hoạn nạn cũng như đưa ra lời khuyên hợp lý.

Một số người bạn nhận xét rằng: "Lần đầu tiên tôi đi xem khi tôi 18 tuổi: bạn tôi đã đúng 100%, năm đó bạn tôi đang làm giấy tờ để đi du học. Sau đó, tôi đi xem cô ấy có đi được không, sau đó, tôi đi xem cô ấy có đi được không, vào cuối năm. Hei (đã kết hôn và đỗ vào trường đại học) đó là quyền ".

Địa chỉ: 119 Lô H, Cư xá Thành Đà, P27, Quận Bình Thành, Tp. HCM

số 8 Phương Kem

Cô giáo Nam Pha – Ngõ 92 Liên Xô Nghệ Tinh

Thầy Nam phải Nhà ở hẻm 92, Xô Việt Nghệ Tĩnh (gần điện tử miễn phí) đã xem xét chính xác 99%: nếu anh ta thấy giáo viên này và sau đó anh ta muốn đi gặp ai đó, nhưng rất cực, 1 ngày chỉ thấy 10 người, đã đi đến xem từ 6 giờ sáng để ngồi xếp hàng.

Anh nói chậm nên rất dài, chi tiết. Do đó, nếu bạn muốn đến xem, bạn nên đến sớm để gặp giáo viên.

Địa chỉ: Ngõ 92 Xô Việt Nghệ Tinh (gần điện tử miễn phí), Tp. HCM

9 Phương Kem

Chị Phương – Tân Bình.

Mỗi lần gửi cho cô ấy 100k trở lên, tùy theo lòng tốt của bạn. Nhưng đừng đưa nó cho cô ấy, cô ấy sẽ không nhận nó. Mọi người có thể đặt nó trên bàn của chủ nhà. Các bạn nên dậy sớm và xếp hàng chờ đợi vì cô ấy có rất nhiều người đến xem.

Địa chỉ: 622/34, Cộng Hòa, Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: 070.542.7912

mười Phương Kem

Chị Lan – Dừa.

Cô ấy rất đông nên sẽ không bao giờ đón, vì vậy bạn chỉ cần đi thẳng vào nhà. Hầu hết thời gian, cô coi người Việt ở nước ngoài rất nhiều về công việc và gia đình. Về giá cả, tùy thuộc vào trái tim, bạn muốn cho nhiều như bạn cho.

Cô coi bói khá chuẩn để giúp nhiều gia đình vượt qua khó khăn cũng như đưa ra lời khuyên hợp lý.

Địa chỉ: 854/47 / 17H, Thống Nhất, Phường 15, Gạc, Tp. HCM