Top 10 địa chỉ bán đồ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại thành phố Vinh

Mua đồ nội thất trang trí cho nhà hoặc văn phòng bạn sẽ tự hỏi nên chọn nơi nào để cung cấp đồ nội thất hiện đại nhất, chất lượng nhất, với nhiều hình dạng, màu sắc, chủng loại cũng như giá cả hợp lý nhất. Khám phá những nơi tốt nhất để bán đồ nội thất tại Thành phố Hồ Chí Minh mà trong bài viết dưới đây của toplist.

Đầu tiên Trinh

Nội thất HAGO

HÒA là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gỗ. HAGO hiện đang sở hữu một hệ thống cửa hàng và hệ thống nhà máy lớn với nhiều máy móc hiện đại tại Thành phố Vĩnh Thành và Hà Tĩnh.

Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ tự nhiên tại Nghệ An – Hà Tĩnh, Hago mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế độc đáo không thể nhầm lẫn với bất kỳ một sản phẩm nào. trên thị trường cả về chất lượng và sự tinh tế trong kỹ thuật sản xuất.

Cao lương Có một đội ngũ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra các lựa chọn thiết kế hợp lý phù hợp với mong muốn và chi phí đầu tư của khách hàng. Quy mô của nhà máy rộng hơn 3000m2 với máy móc và thiết bị được tối ưu hóa hoàn toàn, quy trình sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và tiến độ xây dựng theo kế hoạch. Cùng với đó là cam kết về chất lượng và hợp đồng vật liệu tiêu chuẩn: Vật liệu nội thất phong phú, gỗ tự nhiên được xử lý khô, độ ẩm tiêu chuẩn.

Ngoài ra, Hago còn hỗ trợ cung cấp và lắp đặt các thiết bị và phụ kiện nhà bếp với mức giảm giá 40%. Bảo hành các sản phẩm gỗ cao cấp lên đến 05 năm và đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời của sản phẩm.

Mua hàng tại HAGO, khách hàng có thể:

  • Là sản phẩm chỉ có tại HAGO
  • Sản phẩm đẹp, độc đáo, thiết kế riêng biệt.
  • Vật liệu sản phẩm tốt, xử lý sấy gỗ, kỹ thuật sản xuất tinh vi …
  • Giá cả hợp lý, tương xứng với giá trị thực của sản phẩm.
  • Hàng hóa luôn có sẵn trong các showroom của HAGO

Mọi người thường nói "Kiến trúc là cơ thể, nội tâm là linh hồn". Nếu nội thất rời rạc, bất tiện, hài hòa về mặt thẩm mỹ, nó sẽ mãi mãi là "một công trình không hoàn hảo". Chọn Nội thất HAGO chính xác là quyết định đúng đắn để thay đổi hoàn toàn không gian sống của bạn, hấp dẫn, độc đáo, mới mẻ và tất cả sẽ tạo ra một thiết kế không dễ bị lãng quên.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Trụ sở chính + Nhà máy: 126 Bùi Dương Lịch, Quán Bầu, TP. Vinh, Nghệ An
  • Showroom HÀ TINH: 37 Lê Duẩn, P. Trần Phú
  • Kho bán lẻ: Bến xe mới – Thạch Đại, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Đường dây nóng: 0976 808 868 – 0886 999 222

CHKH: 098 1234 533

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdogoHAGO/

Trang mạng: http://www.hago.com.vn/

2 Mai Tuyết Nguyễn

Trang trí nội thất nhà Vinh

Nhãn hiệu Nội thất nhà Vinh được xây dựng và phát triển bởi những người yêu thích nghệ thuật Thanh Vinh, với mục đích mang đến không gian thoải mái và sang trọng cho mọi khách hàng, Nội thất nhà Vinh Không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng để trở thành một công ty hàng đầu trong sản xuất và cung cấp đồ gỗ.

  • Với đội ngũ kiến ​​trúc sư sáng tạo đã giúp đỡ Nội thất nhà Vinh ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nội thất không chỉ ở Nghệ An mà còn ở các tỉnh lân cận.
  • Nội thất nhà Vinh Luôn phát triển những nỗ lực để sản xuất các sản phẩm mới và độc đáo, đa dạng về thiết kế, an toàn về chất lượng và giá cả. Nội thất Vinh House tự hào là một công ty nội thất hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất và ghế sofa gỗ cao cấp trên thị trường.
  • Với phương châm "hoàn hảo trên từng bước chân" và tiêu chí "luôn hướng tới khách hàng", Nội thất nhà Vinh Sẽ không ngừng nâng cao chuyên môn và cải thiện quy trình sản xuất để mang lại sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Đến Nội thất nhà Vinh, sẽ làm cho ngôi nhà của bạn hoàn thiện hơn
  • Với những sản phẩm trang trí mà ironstyle.vn cung cấp, sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên tinh tế, sang trọng và phong cách hơn. Các đồ trang trí nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp như kệ treo tường, bình hoa, đèn, decal … sẽ góp phần giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc. việc làm.

Nội thất nhà Vinh Tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm với tiêu chí: biến, bền, đẹp, chất lượng, với nhiều sản phẩm phù hợp với mọi không gian sống.

  1. Cây phong thủy
  2. Trang trí nhà cửa
  3. Kệ trang trí
  4. Lọ hoa đẹp
  5. Thảm
  6. Đồng hồ
  7. tranh tường
  8. Đèn ngủ đẹp
  9. Giá treo
  10. Dấu hiệu chào mừng
  11. Dán decal dán tường
  12. Hoa giả chất lượng cao
  13. Khung ảnh treo tường.

Từ lâu, dịch vụ xây dựng nội thất trọn gói Công ty nhà Vinh Luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Tất cả khách hàng đánh giá cao sự chuyên nghiệp và thiết kế ấn tượng của chúng tôi. Mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ xây dựng nội thất hiệu quả. Nội thất nhà Vinh sẽ cung cấp các dịch vụ xây dựng nội thất giá cả phải chăng nhất trên thị trường cho bạn. Gói xây dựng chất lượng và uy tín đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Xây dựng nội thất đòi hỏi sự tỉ mỉ, hiệu quả và chúng tôi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, mang đến sự mới mẻ cho căn hộ hoặc ngôi nhà của bạn. Hiệu quả luôn là tiêu chí hàng đầu để chúng tôi tạo ra những tác phẩm đẹp và ấn tượng cho gia chủ. Gói dịch vụ Nội thất nhà Vinh sẽ không làm bạn thất vọng.

Nội thất nhà Vinh Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt, lắp đặt kệ gỗ miễn phí trong giờ hành chính T2-T7 tại khu vực thành phố Vinh
Thoải mái trao đổi sản phẩm với chính sách linh hoạt và dễ dàng trong vòng 7 ngày

Khi mua tại Nhà Vinh, bạn có thể yên tâm tuyệt đối bởi bảo hành và hậu mãi trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên lạc:

NỘI THẤT TRANG TRÍ NGHE AN
Địa chỉ:
Số 22 Nguyễn Năng Tĩnh, P.Ha Huy Tap, thành phố Vinh
Điện thoại
: 0986.029.568
E-mail:
noithatvinhhouse @ gmail
Trang mạng
: http://vinhhouse.com

3 Mai Tuyết Nguyễn

Nội thất cao cấp HANSEM

Showroom trưng bày các sản phẩm nội thất cao cấp và được thiết kế sang trọng HANSEM LTD Tọa lạc tại số 1, Khu đô thị Minh Khang, Đại lộ Lênin, Thành phố Vinh, Nghệ An chính thức được khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 22/7.

HANSEM LTD là một đơn vị thiết kế và xây dựng nội thất chuyên nghiệp có uy tín, khẳng định thương hiệu của mình tại thành phố Vinh trong nhiều thập kỷ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng không gian để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế ấn tượng, thương hiệu độc đáo. HANSEM, công ty chính thức ra mắt showroom nội thất đầu tiên tại khu vực Nghệ An – Hà Tĩnh.

  • Showroom được đầu tư quy mô, với thiết bị hiện đại và không gian trưng bày bắt mắt. Khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế nội thất: nội thất gia đình (tủ bếp, tủ quần áo, giường, bàn ghế, kệ tivi, ốp tường trang trí, kệ sách …), nội thất văn phòng (bàn giám đốc, bàn, tủ hồ sơ, bàn tiếp tân , ốp tường trang trí …)
  • Nội thất của HANSEM Tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng bằng những thiết kế đa dạng, kiểu dáng đẹp, thịnh hành, tiện ích, thiết kế tinh xảo và sang trọng được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ sồi. …
  • Các vật liệu gỗ công nghiệp như gỗ chống ẩm nhập khẩu từ Thái Lan và An Cường, nhựa picomatics chống thấm nước, bề mặt phủ gương acrylic, laminate và melamine chống trầy xước … Đặc biệt, showroom thường xuyên cập nhật các mẫu. mới, hợp thời trang, phổ biến trên thế giới. Bộ tủ phòng ăn, tủ bếp … được làm từ gỗ óc chó – được nhập khẩu từ Nam Mỹ, vật liệu nội thất gia đình cao cấp phổ biến nhất, là một điểm nhấn ấn tượng và nổi bật; với ưu điểm là độ bền cao, màu sắc hấp dẫn, vân gỗ, …
  • Không chỉ chất liệu, màu sắc ấn tượng, sản phẩm. Nội thất thương hiệu HANSEM cũng độc đáo bởi thiết kế thông minh với các tiện ích tối ưu như hệ thống chiếu sáng và cảm ứng tự động giúp không gian của bạn trở nên sang trọng và tiện lợi; Hệ thống phụ kiện tủ bếp và tủ quần áo giúp bạn tiết kiệm không gian, phát huy toàn bộ công dụng; Hệ thống rèm cửa thông minh với đủ kiểu dáng từ cổ điển và hiện đại, đáp ứng mọi khách hàng … Sản phẩm Nội thất HANSEM Được sản xuất bởi đội ngũ kiến ​​trúc sư, thiết kế nội thất sáng tạo và nhiệt tình, kết hợp với đội ngũ công nhân xây dựng lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp xây dựng tối ưu nhất.
  • HANSEM cũng cung cấp các sản phẩm bếp được nhập khẩu từ Châu Âu, từ các thương hiệu: Hafele, Cata, Sevilla. Cung cấp phụ kiện bếp chất lượng của Cariny – Garis tại khu vực Nghệ An – Hà Tĩnh.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty sẽ tận tình tư vấn cho khách hàng để giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp, mang lại không gian sống, làm việc hoàn hảo, lý tưởng cho mọi gia đình và doanh nghiệp.

Công ty TNHH Nội thất HANSEM chuyên sản xuất và cung cấp đồ nội thất và trang trí nội thất như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp … trên các dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đức, Ý với chất lượng cao; đã có mặt trong nhiều dự án lớn trên toàn quốc

Dịch vụ của Nội thất HANSEM:

  1. Thiết kế nội ngoại thất: Nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, nhà hàng …
  2. Dịch vụ xây dựng, trang trí nội thất: Sản xuất và thi công nội thất gỗ: Nội thất gia đình; Nội thất văn phòng.
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và lắp đặt các gói hoàn thiện nội thất, HANSEM cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, xây dựng và bảo trì chuyên nghiệp, và trên hết, mang đến một không gian sống sang trọng, hiện đại và thuận tiện cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên lạc:

HANSEM LTD

Showroom nội thất HANSEM: Số 1, Khu đô thị Minh Khang, Đại lộ Lenin, TP. Vinh (đối diện tòa nhà Vinaconex 9).

Văn phòng và nhà máy: Số 94, Nguyễn Xuân Linh, Phường Đồng Vinh, Thành phố Vinh, Nghệ An

E-mail: hansemcompany @ gmail

ĐT: 02383. 737.667

Trang web: https://hansem.vn/

4 Mai Tuyết Nguyễn

SIÊU THỊ NOC THACH NỘI THẤT

SIÊU THỊ NOC THACH NỘI THẤT Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế – xây dựng nội thất gỗ như: Nhà, Cửa hàng, Cafe, Nhà hàng, Khách sạn, Bàn ghế – Giường – Tủ – Kệ – Tủ nhà thờ … Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã trực tiếp xây dựng cho hàng trăm dự án lớn nhỏ nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Với phương châm hoạt động "UY TÍN TẠO THÀNH CÔNG". SIÊU THỊ NOC THACH NỘI THẤT Luôn mong muốn mang đến sự hoàn hảo nhất cả về thẩm mỹ và chất lượng cho ngôi nhà của bạn.

  • SIÊU THỊ NOC THACH NỘI THẤT chuyên thiết kế nội ngoại thất và cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất. Sức mạnh của Ngọc Thạch là tạo ra những không gian hiện đại, tân cổ điển, trang trọng và nâng cao phong cách của bạn. Không chỉ sang trọng, thanh lịch, mọi thiết kế của Ngọc Thạch cũng đảm bảo việc sử dụng để đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.
  • Chất lượng sản phẩm và yêu cầu của khách hàng được đặt lên hàng đầu, một giải pháp hoàn hảo của nội thất gỗ nội thất với vẻ đẹp tự nhiên, để khách hàng luôn tự hào về tính thẩm mỹ và sự lựa chọn đúng đắn. của tôi Thôi nào Ngọc Thạch Khách hàng sẽ thực sự cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi Ngọc Thạch.

Ngọc chủcam kết h:

  • Tư vấn, thiết kế nội thất hiệu quả nhất.
  • Sản xuất thiết kế nội thất theo quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp.
  • Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí.
  • Tất cả các sản phẩm được cung cấp là trong một phong cách hiện đại.

Với đội ngũ chuyên gia, kiến ​​trúc sư và kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ xây dựng lành nghề Nội thất Ngọc Thạch Hoàn thành hàng trăm dự án xây dựng chất lượng cao tại thành phố Vinh, Nghệ An, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế nội thất, đẳng cấp và ngoại thất. tốt nhất cho ngôi nhà của bạn, đáp ứng tất cả các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng của bạn.

Những dịch vụ đó Ngọc Thạch cung cấp:

  1. Thiết kế nội thất – Thi công nội thất.
  2. Thiết kế nội thất khách sạn
  3. Thiết kế nội thất chung cư.
  4. Nội thất văn phòng
  5. Thiết kế nội thất nhà ở
  6. Nội thất phòng khách
  7. Nội thất phòng ngủ
  8. Thiết kế bên ngoài
  9. Nội thất gỗ cao cấp.
  10. Xưởng sản xuất đồ gỗ
  11. Đồ nội thất gỗ
  12. Xưởng may công nghiệp
  13. Ngoài ra, Nội thất Ngọc Thạch cũng chuyên thực hiện và lắp đặt các sản phẩm và thiết bị trang trí: tranh kính, kính cường lực, vòi hoa sen thủy tinh, kính bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh, v.v.

Thông tin liên lạc:

Văn phòng công ty: Số 339, Nguyễn Văn Cẩn, Thành phố Vinh, Nghệ An

Giới thiệu siêu thị sản phẩm tại QL46, lô 2 khu công nghiệp Nghi Phú, thành phố Vinh, Nghệ An

Trang mạng: http://noithatngocthach.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatngocthach/

5 Mai Tuyết Nguyễn

Bàn ghế gỗ Ngọc Hà

Thành lập và hoạt động hơn 5 năm tại Thành phố Vinh, Nội thất Ngọc Hà Đây được coi là một trong những công ty chuyên thiết kế và xây dựng nội thất cao cấp tại Thành Vinh để sử dụng trong nhà, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, nhà công nghiệp, nhà ở và công trình công cộng. . Công ty hiện có một nhà máy đặt tại số 2, ngõ 369, đường Phan Hồng Hồng, thành phố Vinh. Hiểu nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng và sản phẩm của Nội thất Ngọc Hà Nó được tập trung và thiết kế theo phong cách riêng của mình để tạo ra một không gian sống thoải mái, ấm cúng và thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, Nội thất Ngọc Hà Đây cũng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối đồ nội thất nhập khẩu cao cấp với thiết kế sang trọng, độc đáo, hiện đại và màu sắc tươi sáng, góp phần tô điểm không gian sống cho tất cả các dự án.

Dịch vụ tại Nội thất Ngọc Hà

  • Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí.
  • Xây dựng nội thất chuyên nghiệp (vật liệu: gỗ óc chó, Acrylic, gỗ dán, Melamine, …)
  • Sản xuất bàn, ghế, giường, tủ quần áo, kệ …
  • Thi công sàn gỗ, thảm trang trí.
  • Thi công dán tường nhập khẩu.
  • Thi công tấm 3D: Tấm trang trí ở đầu giường, cầu thang, phòng giải trí, nhà hát …
  • Cung cấp phụ kiện nội thất: tủ bếp, tủ chén, phụ kiện nội thất thông minh …
  • Thiết kế xây dựng nội thất: Nhà hàng, khách sạn, văn phòng, showroom, quầy bar …
  • Tư vấn, thiết kế, thi công toàn bộ nhà, nội thất chung cư, phòng khách, phòng ngủ, bếp …

Những lý do mà khách hàng nên ghé thăm Nội thất Ngọc Hà tới cửa hàng

  1. Sản phẩm đa dạng, chính hãng, bảo hành uy tín, có trách nhiệm.
  2. Giá cả phải chăng, luôn rẻ hơn các cửa hàng nội thất khác.
  3. Nhân viên nhiệt tình, hiểu biết, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu.
  4. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
  5. Trải qua 5 năm hoạt động, thương hiệu của công ty đã có được sự tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Nội thất Ngọc Hà Không ngừng phấn đấu để mang đến những dịch vụ và sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

Công ty TNHH Nội thất Ngọc Hà

Địa chỉ: Chuẩn 195 Nguyễn Trãi, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0903.299.345 – 0973.044.286

E-mail: leha90qx @ gmail

Trang mạng: http://noithatngochanghean.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phuongkhotu/

6 Mai Tuyết Nguyễn

Siêu thị nội thất Thành An

THANH AN NỘI THẤT chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng đồ gỗ tự nhiên

  • Phòng khách Sofa gỗ, kệ tivi
  • Giường cổ điển và hiện đại
  • Nội thất nhà bếp, tủ bếp, tủ giày bàn ăn
  • Bàn trang điểm, tủ quần áo, đầu giường
  • Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng

THANH AN NỘI THẤT Với kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình, sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên 100%. THANH AN NỘI THẤT luôn nỗ lực sáng tạo để có thể mang sản phẩm từ gỗ tự nhiên theo kịp xu hướng nội thất hiện đại ngày nay.

Đến với nội thất Thành An bạn sẽ:

  • Tư vấn, thiết kế miễn phí
  • Giao hàng miễn phí trong phạm vi 100km.
  • Mô hình đa dạng.
  • Đâu là giá tốt nhất của Thanh An tốt hơn.
  • Chất lượng bảo hành uy tín.

Thông tin liên lạc:

SIÊU THỊ NỘI THẤT THANH AN

  • Cơ sở 1: 31- 37-43 -55 Nguyễn Trãi, Thành phố Vinh
  • Cơ sở 2: 150 Nguyễn Trãi, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Cơ sở 3: 123 Tuệ Tinh, Thành phố Vĩnh – Nghệ An

Hottline : 0902.182.262

Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatThanhAn.TpVinh /

7 Mai Tuyết Nguyễn

Nội thất Hà Vinh

Công ty Cổ phần Nội thất Hà Vinh được thành lập và phát triển với một nỗ lực liên tục để tạo ra các giá trị cơ bản của cuộc sống.

  • Nội thất Hà Vinh Các hoạt động trong: Sản xuất, thiết kế nội thất và xây dựng. Với hơn 7 năm truyền thống trong ngành nội thất, công ty đã hoàn thành nhiều công trình lớn và chất lượng cao trên cả nước. Xây dựng nội thất là một điểm mạnh của công ty. Các công trình chúng tôi xây dựng có nhiều nội thất như: Xây dựng nội thất biệt thự, Nội thất chung cư, Xây dựng nội thất khách sạn, Xây dựng nội thất nhà hàng, Nội thất văn phòng, Nhà ở, ..
  • Nội thất Hà Vinh Mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác hoàn hảo về không gian nơi bạn sống và làm việc. Nội thất Hà Vinh là nơi để các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế, kỹ sư thể hiện chuyên môn và tài năng của họ trong tất cả các giai đoạn từ sáng tạo, thiết kế ý tưởng, thiết kế chi tiết, xây dựng và hoàn thiện. cải tiến công trình Kiến trúc Nội thất. Nếu bạn tưởng tượng không gian nơi bạn sẽ sống và làm việc, hãy chia sẻ nó với Nội thất Hà Vinh. Nội thất Hà Vinh Biến suy nghĩ, ý tưởng của bạn thành hiện thực.
  • Đến Nội thất Hà Vinh Bạn sẽ ngay lập tức tìm thấy một giải pháp hiệu quả hoặc một phần cho không gian sống và làm việc của bạn với gia đình. Không gian bạn mong muốn sẽ được tạo ra bởi đội ngũ Kiến trúc sư đam mê, tài năng, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, những người được đảm bảo chất lượng tốt nhất, tiến độ nhanh nhất với chi phí hợp lý. Tốt.
  • Với đội ngũ thiết kế và thi công năng động, đầy ý tưởng sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao. Nội thất Hà Vinh quyết tâm và khẳng định sẽ tạo ra những không gian đẹp góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống. Hà Vinh xác định mục tiêu và định hướng phát triển để trở thành công ty hàng đầu tại Vinh và khu vực về thiết kế nội thất, trang trí nội thất và sản xuất đồ nội thất chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu – Trung Quốc. Hoa – Nhật Bản.
  • HÀ VINH cam kết cống hiến 100% cống hiến để mang đến cho khách hàng không gian sống hoàn hảo và thời trang; không gian kinh doanh thành công nhất và các sản phẩm nội thất hiện đại và sang trọng nhất mà không vắng mặt. Nội thất Hà Vinh Khẳng định đáp ứng đầy đủ niềm đam mê về ý tưởng thiết kế đa dạng về vẻ đẹp bất tận của thẩm mỹ Gu, cũng như phong cách sống độc đáo của từng không gian nội thất khi khách hàng đến với hệ thống dịch vụ của Gu Nội thất Hà Vinh.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ:

  • Số 39, Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Kim Mỹ, Nghi An, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0973 88 22 99 -0238 3528 688
Gmail
: noithathavinh @ gmail
Fanpage
: https://www.facebook.com/noithathavinhnghean/

số 8 Mai Tuyết Nguyễn

Nội thất Hoàng Anh Vinh

Hoàng Anh Vinh là đại lý phân phối nội thất hàng đầu của Hoàng Anh Gia Lai tại thành phố Vinh, Nghệ An. Hoàng Anh Vinh chuyên phân phối và kinh doanh ngành nội thất, với mục tiêu kết nối đồ nội thất từ ​​nhà sản xuất với người tiêu dùng một cách tối ưu nhất.

  • Được thành lập và phát triển qua nhiều năm. Hoàng Anh Vinh Được biết đến như một trung tâm tư vấn, thiết kế và trưng bày các sản phẩm nội thất cho văn phòng, khách sạn, nhà hàng, hộ gia đình, …
  • Trong quá trình hoạt động, Hoàng Anh Vinh không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, mở rộng hệ thống showroom, xưởng, đầu tư máy móc thiết bị hiện đại cũng như quy trình làm việc để trở thành trung tâm nội thất chuyên nghiệp nhất và các sản phẩm được hầu hết các thị trường chấp nhận như hiện nay.
  • Hoàng Anh Vinh luôn cố gắng cung cấp các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao về nghệ thuật và chất lượng cũng như phù hợp với sự phát triển nội thất mới.
  • Nhân viên của nhà thiết kế Hoàng Anh Vinh Rất chuyên nghiệp, luôn tạo ra những sản phẩm nội thất độc đáo. Đồ nội thất Hoàng Anh Vinh cũng biết cách cung cấp cho khách hàng một dịch vụ thiết kế nội thất riêng biệt, luôn sẵn sàng đặt hàng trang trí nội thất cho các dự án, biệt thự, căn hộ, văn phòng, …
  • Nhờ có đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và luôn tư vấn, khách hàng có những lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của họ, vì vậy khách hàng luôn tự tin vào Hoàng Anh Vinh.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Số 83, Lê Lợi, Tp.Vinh, Nghệ An
Đường dây nóng
: 02383 846 074 – 091 3273 696
Gmail
: ctyhavinh @ gmail
Fanpage
: facebook.com/hoanganhvinh
Trang mạng
: http://dogohagl.com.vn/

9 Mai Tuyết Nguyễn

Nội thất Nhật Anh

Trong những năm gần đây CÔNG TY TNHH CHUNG ANH Đã có những phát triển không ngừng trong thiết kế, thi công nội thất, nội thất gỗ với thiết kế sản phẩm đa dạng. Công ty đã xây dựng các công trình đáp ứng chất lượng cũng như tiến độ cho các dự án nội thất nhà ở, khách sạn, trường học, văn phòng … Luôn tìm kiếm các thiết kế mới để đáp ứng các tiêu chuẩn. chất lượng và giá cả cạnh tranh với mong muốn mang lại sự hài lòng ở mức độ hoàn hảo để khẳng định "Thẩm mỹ & Chất lượng" cho khách hàng, đơn vị hợp tác và đầu tư của chúng tôi trong suốt quá trình hoạt động. Hang đã kết thúc.

  • Với nhà máy 1800m2 tại số 2, Đồng Nai Nguyễn Minh Châu, K. Vinh Yên, P. Đồng Vinh, TP. Vinh, Nghệ An. Nội thất Nhật Anh Luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về số lượng và thời gian sản xuất.
  • Tất cả sản phẩm bán ra đều ổn Nội thất Nhật Anh Kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt từ nhập khẩu gỗ, ngâm và sấy khô cho đến hoàn thiện sơn PU, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nội thất Nhật Anh là đơn vị chịu trách nhiệm cho sự kết thúc của chất lượng sản phẩm, cũng như chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi.
  • Năm 2017, Nội thất Nhật Anh hân hạnh trở thành nhà phân phối chính thức phụ kiện Häfele tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Với các mẫu mã đa dạng và chất lượng hàng đầu, Häfele đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường phụ kiện.
  • Nội thất Nhật Anh Rất hân hạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và hiện đại nhất.
  • Chúng tôi mời khách hàng trực tiếp tham quan mô hình, chất lượng sản phẩm tại Showroom của Nội thất Nhật Anh 17B, ​​Đ. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

Hiện tại Nội thất Nhật Anh cung cấp:

  1. Nội thất phòng khách
  2. Nội thất phòng ngủ
  3. Nội thất nhà bếp
  4. Nội thất nhà hàng khách sạn
  5. Nội thất văn phòng
  6. Phụ kiện HÄFELE
  7. San Gô

Tất cả các chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CHUNG ANH

Địa chỉ: 1, Đ.Nguy, Minh Minh Châu, K. Vĩnh Yên, P. Đông Vĩnh, TP. Vinh, Nghệ An

ĐT: 02383.797.888 – 097.8888.188

Showroom: CÔNG TY TNHH CHUNG ANH

Địa chỉ: Số 2, Đ. Nguyễn Minh Châu, P. Đồng Vinh, Thành phố Vinh, Nghệ An

Phòng trưng bày: Số 7 Mai Hac De, phường Quán Bầu, thành phố VinH, Nghệ An

Điện thoại: 02383.797.888 – 02383.585.320 – 097.8888.188

E-mail: nhatanhcn @ gmail

Tiếp xúc: 02383,585,320 – 0982,455,478

Trang mạng: noithatnhatanh.com

Fanpage: Https://www.facebook.com/noithatdogongematnhatinh/

mười Mai Tuyết Nguyễn

Nội thất tự nhiên

Bạn mong muốn hoàn thiện không gian ngôi nhà của mình với giá rẻ và chất lượng? Bạn có phải là một doanh nghiệp và bạn đang muốn xây dựng một không gian nội thất thanh lịch và sang trọng? Nhưng bạn thấy khó khăn để tìm nhà cung cấp đồ nội thất xuất khẩu chất lượng. Nội thất tự nhiên sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Từ Huế là một cơ sở chuyên phân phối bán buôn và bán lẻ đồ nội thất trang trí cao cấp Từ Huế là không có gì, bạn không có gì khác nhau.

Các mặt hàng của Hà Nội Thất Tú Huệ bao gồm:

  • Nội thất nội thất Phần mềm: Bàn cafe, thương hiệu, tivi tivi, ghế sofa, bàn, thiết bị.
  • Cafe thất thất, Nhà Hàng: Bàn cafe, bàn cafe, bàn, cafe, bàn, và ..
  • Nội thất
  • Nội thất Phần ăn – Ăn: Bàn, ăn, đồ ăn
  • Hà Nội Văn Văn: Bàn làm việc, bàn học, bàn, tủ sách, tủ sách

Trọng Trọng năm qua, Hà Nội Thất Tú Huệ bạn có thể sử dụng một số thứ khác nhau.

  • Hàng hàng hóa phong phú, đa dạng, đẹp mắt và phong phú Tú Huệ đối lập với thành phần trong nước.
  • Của chúng tôi Tú Huệ Phần cứng, phần cứng, phần cứng, phần cứng, phần cứng, phần cứng, phần cứng, phần cứng
  • Tình yêu với chúng tôi, một phần thế giới
  • Cam kết mang kết cấu với nhau trong nước

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 18, 22, 24 Trần Phú, TP.Vinh, Nghệ An

Đường dây nóng: 0905.787.666

E-mail: Noithattuhue @ gmail
Facebook:
https://fb.com/noithattuhue
Trang mạng:
http://noithattuhue.com