Top 10 đại lý xe hơi uy tín và đáng tin cậy của Hyundai tại Hà Nội

HuynDai có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc, dẫn đầu là Tập đoàn ô tô Hyundai Kia và chuyên sản xuất ô tô. Đây là công ty xe hơi nổi tiếng nhất Hàn Quốc và đứng thứ 5 trên thế giới về doanh số trong nhiều năm. Hiện tại nhà máy HuynDai được đặt tại Ulsan với công suất lên tới 1,6 triệu xe / năm. Hiện tại, thương hiệu ô tô HuynDai đang xếp thứ 72 trong danh sách những thương hiệu tốt nhất thế giới do Interbrand và BusinessWeek bình chọn. Giá trị ước tính mà HuynDai mang lại là 4,5 tỷ USD với hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Và chắc chắn, HuynDai cũng là hãng xe bán chạy nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại với nhiều đại lý xe HuynDai tại Hà Nội. Tìm hiểu một số đại lý Hyundai uy tín và bán chúng với giá tốt nhất tại Hà Nội.

Đầu tiên Mai Tuyết Nguyễn

Huyndai Lê Lương Lương

Huyndai Lê Lương Lương Tọa lạc tại 68 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là đại lý hạng nhất của Hyundai Hàn Quốc tại Hà Nội, và cũng là showroom tiêu chuẩn 3S đầu tiên của Hyundai Thành Công tại Việt Nam tại miền Bắc.

  • Showroom ô tô của showroom của Hyundai Lê Văn Lương đáp ứng rộng rãi nhu cầu tham quan và mua sắm của khách hàng với các loại xe của Hyundai như xe khách, xe thể thao đa dụng, xe chuyên dụng. Hiện tại, đại lý Huyndai Lê Lương Lương đang hiển thị các mẫu được nhiều khách hàng lựa chọn như Grand i10, Accent, Avante, Tucson, Santafe …
  • Xưởng dịch vụ của showroom Huyndai Lê Lương Lương có đủ tiện nghi, máy móc, phụ tùng … để đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng. Khi bạn đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về tình trạng xe hiện tại của bạn để có được giá dịch vụ tốt nhất.
  • Các đội sửa chữa được đào tạo tốt, các chuyên gia giàu kinh nghiệm để cung cấp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Hyundai Lê Văn Lương ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ phát triển các hệ thống chuyên sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai đến bảo hành và sửa chữa và phụ tùng chính hãng.

Với khẩu hiệu khách hàng là thượng đế, Huyndai Lê Lương Lương Tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và liên tục thúc đẩy các tiêu chuẩn dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của chúng tôi.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: 68 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0899,49.04.07

Trang mạng: https://hyundailevanluong.com/

2 Mai Tuyết Nguyễn

Đại lý Hyundai Đông Đô

Đại lý Hyundai Đông Đô Tọa lạc tại số 11 Hoàng Cầu, quận Đông Đa, Hà Nội. Huyndai Đỗ Đỗ là đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công – nhà phân phối và lắp ráp độc quyền xe khách Hyundai tại Việt Nam. Đại lý Hyundai Đông Đô là đại lý lớn nhất và tiêu chuẩn nhất của hệ thống Hyundai tại Việt Nam, vinh dự đạt được hiệu suất tốt nhất của Hyundai trong 4 năm liên tiếp.

  • Showroom Hyundai Đồng Đỗ sở hữu diện tích hơn 3,450m2, tổng vốn đầu tư hơn 60 tỷ đồng được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của 3S Hyundai. Huyndai Đỗ Đỗ Có một phòng trưng bày bán hàng sang trọng, lịch sự và hiện đang trưng bày một loạt các dòng xe thương hiệu của Hyundai như Hyundai Grand i10, Hyundai Accent, Hyundai Santafe, Hyundai Elantra … Bạn đến thăm và mua sắm Mua sắm sẽ được chào đón nồng nhiệt, được tư vấn nhiệt tình về từng mô hình để phù hợp với lợi ích và khả năng tài chính của khách hàng.
  • Xưởng dịch vụ được trang bị các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước châu Âu. Huyndai Đỗ Đỗ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, cung cấp dịch vụ cứu hộ, bảo dưỡng chuyên nghiệp, sửa chữa và phụ tùng chính hãng.
  • Huyndai Đỗ Đỗ có khả năng đáp ứng nhu cầu cao nhất về mua sắm, sửa chữa và bảo dưỡng xe khách và xe tải nhẹ của Hyundai. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp trong và ngoài nước luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu sửa chữa của bạn. Huyndai Đỗ Đỗ Cam kết phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất và thái độ hướng tới dịch vụ cao nhất Huyndai Đỗ Đỗ Luôn là điểm đến đáng tin cậy cho tất cả khách hàng sử dụng xe của Hyundai.
  • Phù hợp với định hướng phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Hyundai trên thế giới, Huyndai Đỗ Đỗ Ngày càng có nhiều nỗ lực trên sứ mệnh phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp và bền vững. Huyndai Đỗ Đỗ Nhằm mục đích thỏa mãn 100% khách hàng trước, trong và sau khi bán xe Hyundai. Showroom Hyundai Đồng Đỗ Đó là sự hội tụ của các chuyên gia tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu của Hyundai với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Thông tin liên lạc:

3 Mai Tuyết Nguyễn

Giải phóng xe Hyundai

Showroom Giai Phong Hyundai Tọa lạc tại số 5, đường Ngọc Hội, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Đây là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, phụ kiện và dịch vụ hậu mãi của Hyundai Hàn Quốc.

  • Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, Giải phóng xe Hyundai đã cung cấp gần 10.000 phương tiện các loại: xe khách, xe khách, xe tải, xe chuyên dụng (xe cứu thương, xe chở tiền …) tại thị trường Việt Nam.
  • Giải phóng xe Hyundai là phòng trưng bày được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Công ty ô tô Hyundai. Showroom tổng thể bao gồm 350 m2 diện tích trưng bày sản phẩm; Khu vực dịch vụ được mở rộng lên 1.000 m2 và khu vực cung cấp phụ tùng chính hãng của Hyundai.
  • Trải qua gần 10 năm hoạt động, phấn đấu không ngừng, Giải phóng xe Hyundai đã xây dựng một hệ thống cơ sở vật chất quy mô lớn và đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt, thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp.
  • Đại lý giải phóng Hyundai Luôn cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất và phụ tùng chính hãng cho khách hàng sử dụng xe của Hyundai. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng,
  • Giải phóng xe Hyundai Sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và liên tục thúc đẩy các tiêu chuẩn dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Các đại lý của Hyundai luôn phấn đấu hết mình và trung thành với các mục tiêu cốt lõi của công ty: Nói về Hyundai – nghĩ về Giải phóng xe Hyundai

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Số 5 Phố Ngọc Hội, Từ Kỳ, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Hà Nội

Điện thoại: 0975.222.812

Trang mạng: http://hyundaigiaiphong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Hy Hyundai.GP

4 Mai Tuyết Nguyễn

Hyundai Long Biên

Hyundai là nhà sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc và đứng thứ 5 trên thế giới về doanh số với công suất khoảng 2 triệu xe / năm. Cho đến nay, sức mạnh thương hiệu của Hyundai đang tăng lên, nằm trong danh sách 100 "Thương hiệu tốt nhất thế giới" với giá trị hàng chục tỷ đô la. Thông qua một loạt các cuộc điều tra của JD Power, Hyundai được đánh giá là thương hiệu xe hơi chất lượng tốt nhất. Hyundai Long Biên là một trong những đơn vị có uy tín trong kinh doanh xe ô tô Hyundai tại Hà Nội. Kể từ tháng 7 năm 2011, Hyundai Long Biên Chính thức trở thành Đại lý 3S của Hyundai Thành Công.

  • Đại lý Hyundai Long Biên Tọa lạc tại số 3 + 5 Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thúy, quận Long Biên, Hà Nội. Với thông điệp "Khách hàng là trên hết" với mục tiêu cung cấp cho khách hàng "Chất lượng dịch vụ quốc tế", Hyundai dài Biên Không ngừng nỗ lực đổi mới, tập trung đầu tư vào thiết bị hiện đại, đào tạo nguồn nhân lực chính thức theo tiêu chuẩn hy sinh, nâng cao kỹ năng và tiêu chuẩn hóa nhân viên của công ty nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Dịch vụ sửa chữa nhà xưởng showroom Hyundai Long bien giúp đỡ rất nhiều đáp ứng một số lượng lớn nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng xe của khách hàng. Tất cả các thiết bị, phương tiện sửa chữa đều mới giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của showroom.
  • Cảm ơn các chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp đã giúp nhân viên nhà máy dịch vụ của đại lý Hyundai Long Biên Luôn được khách hàng hài lòng.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Số 3 + 5 Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thúy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội
Đường dây nóng: 0932 319 665

Trang mạng: http://hyundailongbien.com/

Fanpage: Https://www.facebook.com/hyundailongbien/

5 Mai Tuyết Nguyễn

Hyundai Phạm Văn Đồng

Hyundai Phạm Văn Đồng Tọa lạc tại địa chỉ 138 Phạm Văn Đồng, phường Xuân Định, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một trong những showroom ủy quyền chính hãng của nhóm Huyndai Thành Công. Do đó, có thể nhận ra mô hình hoạt động của các đại lý xe hơi Hyundai Phạm Văn Đồng Model 3S cực kỳ chuyên nghiệp bao gồm: Bán hàng – Sửa chữa, bảo dưỡng – Phụ tùng chính hãng.

Nhắc đến một trong những đại lý Hyundai tốt nhất ở miền Bắc, chúng tôi không thể không nhắc đến showroom Hyundai Phạm Văn Đồng. Bởi vì đây là một đại lý xe hơi với cả 3 yếu tố chuyên nghiệp bao gồm

  • Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu bảo dưỡng và bảo dưỡng xe của khách hàng dưới thương hiệu Hyundai.
  • Tất cả các dịch vụ bảo dưỡng và bảo dưỡng xe Hyundai Phạm Văn Đồng tiêu chuẩn chất lượng được đáp ứng, lấy sự hài lòng của Khách hàng làm tiêu chí của hệ thống showroom.
  • Môi trường làm việc tại đại lý xe hơi Hyundai Phạm Văn Đồng tính chuyên nghiệp từ giai đoạn tiếp nhận khách hàng, tư vấn sản phẩm và dịch vụ, bán hàng, tư vấn tài chính, phòng chờ cho khách hàng …
  • Phương châm của đội ngũ quản lý, nhân viên tại Hyundai Phạm Văn Đồng Đó là lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm vui của chúng tôi. Do đó, trong suốt thời gian qua, Hyundai Phạm Văn Đồng Chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường đào tạo đội ngũ nhân viên để tăng hiệu quả khi phục vụ mỗi khách hàng ghé thăm showroom.
  • Tiện nghi tại đại lý xe hơi Hyundai Phạm Văn Đồng đầu tư hiện đại: phong cách thiết kế showroom Hyundai Phạm Văn Đồng Đó là theo nhận dạng thương hiệu toàn cầu mới của GDSI với cảm hứng tự nhiên để giúp mang lại sự mát mẻ cho khách hàng khi đến showroom. Khi đến đây, khách hàng sẽ trải nghiệm thông qua hệ thống Showroom kỹ thuật số với các kiốt cho phép tương tác 3D bắt mắt.
  • Hơn thế nữa, showroom Hyundai Phạm Văn Đồng Nó cũng đầu tư vào các cơ sở của phòng trưng bày, phòng bảo trì và phòng phụ tùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nó được trang bị hệ thống chẩn đoán lỗi xe và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai; tất cả các thiết bị sửa chữa và phòng sơn đã được đồng bộ.
  • Nhân sự tại Hyundai Phạm Văn Đồng Chuyên nghiệp trong dịch vụ: Tất cả nhân sự từ quản lý, nhân viên tại Hyundai Phạm Văn Đồng Tất cả đã được đào tạo để sao chép dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên ở đây sẵn sàng lắng nghe tâm trí, nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng về vấn đề mua xe, nâng cấp, tùy chỉnh, bảo dưỡng và bảo dưỡng xe theo cách phù hợp với khả năng của họ. chủ yếu.
  • Chương trình khuyến mãi HOT đa dạng trải đều trong năm: Đại lý Hyundai Phạm Văn Đồng Hiện đang cung cấp đầy đủ các loại xe của Hyundai như Hyundai Accent, Hyundai Creta, Hyundai Elantra, Hyundai Grand i10, Hyundai i20 Active, Hyundai Santafe, Hyundai Sonata, Hyundai Tucson … Đặc biệt, để đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ với giá ưu đãi nhất cũng như lòng biết ơn Khách hàng đã chọn sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Hyundai Phạm Văn Đồng showroom luôn có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng. Mỗi chương trình khuyến mãi này thường được chia thành nhiều giai đoạn trong suốt cả năm để khách hàng luôn có Quà tặng để mang theo khi mua sắm tại showroom hoặc sử dụng dịch vụ. Chẳng hạn như chương trình:
  1. Giá vàng giảm với mức giảm 30% chi phí bảo trì bảo dưỡng định kỳ, tối đa 20% chi phí vệ sinh giàn khoan điều hòa; giảm 20% chi phí buồng vệ sinh; giảm 20% chi phí buồng vệ sinh; giảm 20% chi phí nội thất da; Giảm 20% chi phí phun chống rỉ dưới xe và phun chống ồn ..
  2. Chương trình khuyến mãi mua xe được giảm giá tiền mặt ngay lập tức; Khách hàng được cung cấp phụ tùng thay thế thảm sàn da, bọc vô lăng, dán kính …

Do đó, khi mua xe dưới nhãn hiệu Hyundai, vui lòng ghé thăm showroom Hyundai Phạm Văn Đồng. Hoặc khi có nhu cầu bảo dưỡng, bảo dưỡng, nâng cấp xe ô tô Hyundai, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn với sự tận tâm và tôn trọng điều đó Hyundai Phạm Văn Đồng cho khách hàng.


Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: 138 Phạm Văn Đông, phường Xuân Đình, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

E-mail: Phạmhuyentrang94 @ gmail

Trang mạng: Http://hy Hyundai-mienbac.vn

6 Mai Tuyết Nguyễn

Huyndai Hà Đông

Showroom Hyundai Hà Đông là đại lý lớn nhất ở miền Bắc Việt Nam cung cấp những chiếc xe hàng đầu của Hyundai và tọa lạc tại nhóm 17, Đỗ Lộ, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (đối diện bến xe Yên Nghĩa).

  • Showroom Hyundai Hà Đông sở hữu diện tích hơn 3,450m2, tổng vốn đầu tư hơn 60 tỷ đồng và được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai Global. Hyundai Hà Đông có một showroom bán hàng sang trọng và hiện đang cung cấp các mẫu xe như Hyundai Eon, Hyundai i10 grand, Hyundai i20, Hyundai i30, Hyundai Elantra, Hyundai Accent, Hyundai Accent 5 cửa, Hyundai Sonata, Hyundai Santafe, Hyundai Tucson, Hyundai Veloster , Hyundai Starex, Huyndai Genesis.
  • Hội thảo của đại lý dịch vụ Huyndai Hà Đông được lắp đặt với các thiết bị hiện đại và đây cũng là đại lý lớn nhất ở phía Bắc của Hyundai Thành Công. Đến Huyndai Hà Đông, bạn không chỉ sở hữu một chiếc xe hoàn hảo với các thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất mà còn nhận được các dịch vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau khi mua.
  • Khi mua sắm, tham quan và sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe hơi tại showroom của Hyundai Hà Đông, bạn sẽ được tư vấn chính xác, nhiệt tình chu đáo bởi đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn bảo trì sau bán hàng.
  • Hiện tại, tại đại lý Huyndai Hà Đông cũng cung cấp phụ tùng và phụ kiện chính hãng của Hyundai. Ngoài ra, showroom còn cung cấp tư vấn và hướng dẫn về làm thủ tục mua bán trả góp cho các cá nhân và doanh nghiệp với lãi suất siêu ưu đãi cho mỗi ngân hàng, hỗ trợ tối đa 70% đến 75%. Giá trị xe, thời gian vay 3 đến 5 năm. Dịch vụ hậu mãi với các chương trình bảo dưỡng ưu đãi, chương trình hướng dẫn sử dụng xe hiệu quả với sự tư vấn của chuyên gia, chương trình khách hàng thân thiết.
  • Ngoài ra, phòng trưng bày Huyndai Hà Đông cũng cung cấp dịch vụ cứu hộ 24 giờ để hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp tại mọi thời điểm và địa điểm.
  • Huyndai Hà Đông có thể gặp gỡ khách hàng & # 39; nhu cầu mua sắm, sửa chữa và bảo trì tại Hà Nội và các tỉnh lân cận phía Bắc với công suất phục vụ 200 xe / ngày. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước, hãy đến với Huyndai Hà Đông Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ hoàn hảo và giá ưu đãi nhất. Đại lý Hyundai Hà Đông cam kết mang lại sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín để dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường ô tô quốc gia.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Nhóm 17, đường Đỗ Lộ, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội (Đối diện bến xe Yên Nghĩa)

ĐT : 02433.535.455

Webstite: http: // hy sinhhadong.com.vn /

Fanpage:https://www.facebook.com/Hy Hyundai.hadong.htc

7 Mai Tuyết Nguyễn

Hyundai Đông Anh

Showroom Hyundai Đông Anh Tọa lạc tại quốc lộ 3, nhóm 25, thị trấn Đông Anh, quận Đông Anh, Hà Nội. Hyundai Đông Anh là xe 3S (đại lý ô tô, dịch vụ bán hàng, sửa chữa và bảo hành, phụ tùng chính hãng) của Hyundai Thành Công Việt Nam.

  • Hyundai Đông Anh Trở thành nhà phân phối chính thức các loại xe đa dụng du lịch, thương mại và thể thao tại Việt Nam.
  • Nhiệm vụ hoạt động của Hyundai Đông Anh Đó luôn là mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Không ngừng cải thiện, trao quyền cho thị trường
  • Hiện tại, showroom của Hyundai không chỉ trưng bày xe khách và xe tải nhẹ của Hyundai mà còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe của Hyundai.
  • Đại lý Hyundai Đông Anh cũng cung cấp phụ tùng chính hãng phụ tùng chính hãng giúp khách hàng yên tâm khi sửa chữa và bảo dưỡng xe tại đây.
  • Đội ngũ bán hàng cực kỳ chuyên nghiệp sẽ nhiệt tình tư vấn và giới thiệu cho khách hàng những mẫu xe Hyundai phù hợp với sở thích, nhu cầu đi lại hoặc công việc hàng ngày. Ngoài ra, các đại lý Hyundai Đông Anh Nó cũng sở hữu một đội ngũ nhân viên phòng dịch vụ có trình độ và tay nghề cao để hỗ trợ khách hàng trong việc sửa chữa và bảo dưỡng xe.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Quốc lộ 3, nhóm 25, thị trấn Đông Anh, quận Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0962.062.268 – Điện thoại: 0243.582.5888

Emai: http: //www.hy Hyundai-donganh.vn/

Trang mạng: http://hy Hyundai-donganh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaidonganhhanoi/

số 8 Mai Tuyết Nguyễn

Huyndai Phạm Hùng

Showroom Hyundai Phạm Hưng được thành lập năm 2009 và đây cũng là đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt. Huyndai Phạm Hùng Tọa lạc tại số 16A Phạm Hùng, phường Mai Đich, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Đại lý xe hơi Phạm Hùng chuyên phân phối các sản phẩm xe du lịch nhập khẩu và lắp ráp trong nước của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc Hyundai. Trong năm 2010, Hyundai Phạm Hưng Vinh dự giành giải thưởng Đại lý xe hơi tốt nhất của Hyundai Thành Công. Trong năm 2011, Huyndai Phạm Hùng đã phát triển từ đại lý 1S lên 3S (dịch vụ bán hàng, sửa chữa và bảo hành, phụ tùng chính hãng) của Hyundai Thành Công Việt Nam).
  • Khu vực dịch vụ của xưởng showroom Phạm Phạm Hùng Rộng rãi với đầy đủ tiện nghi, máy phát triển đáp ứng nhu cầu sửa xe của khách hàng. Năng lực hoạt động của xưởng dịch vụ là từ 30 đến 50 lượt / ngày. Nhân viên xưởng dịch vụ được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và sẵn sàng hỗ trợ bạn với tất cả các nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng xe của bạn.
  • Nhờ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bán lẻ với đội ngũ tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Nhân viên và nhân viên của Showroom luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, Huyndai Phạm Hùng Sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và liên tục thúc đẩy các tiêu chuẩn dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: 16A Phạm Hùng, Phường Mai Đich, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0975.222.812

Trang mạng: https://hy Hyundai-phamhung.com

9 Mai Tuyết Nguyễn

Huyndai Tây Hồ

Huyndai Tây Hồ Tọa lạc tại số 99 Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố. Hà Nội. Đây là đại lý hạng nhất của Hyundai Hàn Quốc tại Hà Nội, và cũng là showroom tiêu chuẩn 3S đầu tiên của Hyundai Thành Công tại Việt Nam tại miền Bắc.

  • Showroom ô tô của sphòng khách của Hyundai Tây Hồ đáp ứng rộng rãi nhu cầu tham quan và mua sắm của khách hàng với các loại xe của Hyundai như xe khách, xe thể thao đa dụng, xe chuyên dụng. Hiện tại, đại lý Huyndai Tây Hồ đang hiển thị các mẫu được nhiều khách hàng lựa chọn như Grand i10, Accent, Avante, Tucson, Santafe …
  • Cửa hàng dịch vụ của chúng tôi showroom của Hyundai Tây Hồ có đủ tiện nghi, máy móc, phụ tùng … để đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng. Khi bạn đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về tình trạng xe hiện tại của bạn để có được giá dịch vụ tốt nhất. Đội sửa chữa là những người được đào tạo tốt, có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
  • Huyndai Tây Hồ ngày càng có nhiều khách hàng được tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ thống chuyên sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai đến bảo hành và sửa chữa và phụ tùng chính hãng. Với khẩu hiệu khách hàng là thượng đế, Huyndai Tây Hồ Tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và liên tục thúc đẩy các tiêu chuẩn dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của chúng tôi.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Phổ 99 Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà nội

Điện thoại: 0899,49.04.07

Trang mạng: Https://hyundaitayho.bonbanh.com/

mười Mai Tuyết Nguyễn

Hyundai Cầu Điện

Showroom Hyundai Cầu Điện Tọa lạc tại Ô số 2, lô 1, cụm công nghiệp Lai Xá, phường Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Đây là showroom của Hyundai với tiêu chuẩn 3S, một đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công. Đại lý Hyundai Cầu Điện Nó đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ các khách hàng đam mê thương hiệu Hyundai trong suốt những năm qua.

  • Kể từ khi thành lập ngày 24/3/2016, showroom Hyundai Cầu Điện ngày càng phát triển và khẳng định danh tiếng của mình trong lĩnh vực kinh doanh đa dạng các mẫu xe của Hyundai. Hiện tại, showroom đang cung cấp các sản phẩm mới nhất cho xe ô tô chở khách của Hyundai như xe i10, i10 Sedan, Hyundai Tucson, Hyundai Santafe, Hyundai Elantra …
  • Cửa hàng dịch vụ của chúng tôi Hyundai Cầu Điện có diện tích rộng để đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, bảo dưỡng xe của khách hàng. Bây giờ, khi bạn cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng chiếc xe của mình, bạn không cần phải đi xa, bạn cũng không phải lo lắng rằng việc sửa chữa tại các cửa hàng nhỏ bên ngoài sẽ không đảm bảo phụ tùng thay thế. Chính hãng.
  • Đại lý Hyundai Cầu Điện Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa lành nghề, hỗ trợ bạn có nhu cầu sửa chữa ô tô với chi phí tiết kiệm nhất.
  • Hyundai Cầu Điện cam kết không vì lợi nhuận trước mắt mà mất niềm tin, luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất, thực sự làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Showroom Hyundai Cầu Điện luôn tập trung vào các yếu tố con người như: đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ nhiệt tình và năng động, đội ngũ sửa chữa giỏi được đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu. Vì vậy hãy đến ngay showroom Hyundai Cầu show Khi muốn ghé thăm, hãy chọn mua các mẫu xe từ thương hiệu Hyundai.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Lô 2, lô 1, cụm công nghiệp Lai Xa, phường Kim Chung, quận Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0975.222.812

Trang mạng: http://hyund cổaudien.vn/

Fanpage: Https://www.facebook.com/hyund cổaudien.vn/