Top 10 cửa hàng bán túi xách, ví handmade thời trang chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. HCM

Đồ handmade còn được gọi là DIY (tự làm) là sản phẩm thủ công, tất cả các quy trình đều được làm hoàn toàn bằng tay. Trong những năm gần đây tại Việt Nam và trên thế giới, xu hướng tự làm chủ cũng như sử dụng hàng thủ công ngày càng phát triển. Mỗi ngày, Toplist hy vọng có thể giới thiệu cho bạn các địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên toàn quốc. Hôm nay sẽ là danh sách túi mua sắm chất lượng, ví thời trang handmade trong thành phố. HCM

Đầu tiên Phương Kem 2019-08-21 12:25:26

Hương da handmade

Hương da handmade Nó được sinh ra từ những sở thích dường như cá nhân của việc mang một chiếc túi không có người trông coi do chính chủ sở hữu thiết kế.

Được bạn bè thân thiết khuyến khích sự ủng hộ nhiệt tình của anh chị em gần xa, từ những ngày mày mò với những sản phẩm được thiết kế theo đơn đặt hàng cho người thân tìm và mua nguyên liệu. Dữ liệu thỏa đáng cho đến khi bạn nhận được nụ cười và lời khen ngợi của "khách nhà" ….

Hiện nay Hộ đã có thể tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm thiết kế độc quyền, những phụ kiện thời trang ấn tượng mang tên Thương hiệu HH Cũng như đã đào tạo nhiều bạn trẻ đam mê đồ da thủ công và muốn khởi nghiệp với một công việc mới đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự tỉ mỉ.


Hương da handmade Chánh niệm: Tính cách làm cho một cái gì đó độc đáo, sản phẩm tạo ra sự khác biệt … Đó là những gì Hộ mang đến cho bạn sự hài lòng, cá tính và ấn tượng khó quên đối với những ai đã từng yêu thích các sản phẩm da handmade 100% chính hãng.

Để cho Hộ thêm một cảm giác phong cách cho tính cách của bạn bởi vì mỗi sản phẩm là một niềm đam mê, mong muốn gắn kết và thể hiện!


Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà: 120/12 Trần Đình Xu. Nguyễn Nguyễn Trịnh Phường. Q.1. Thành phố HCM

Đường dây nóng: 0901693105/0945830045

E-mail: quynhhuongartist @ gmail

Trang mạng: http://huonghandADE.net – http://hhsangtao.com – http://handmadevietnam.vn

Facebook: https://www.facebook.com/huonghandADE.net/

2 Phương Kem 2019-08-21 12:30:24

AGB

AGB được sinh ra với mong muốn tạo ra những chiếc túi và ví thủ công cao cấp, được tạo ra bởi bàn tay và khối óc của người Việt. Mỗi sản phẩm được tạo ra tại AGB luôn mang đến sự tinh tế của các nghệ nhân, niềm đam mê sáng tạo của đội ngũ thiết kế và cũng là động lực và niềm tự hào của toàn đội AGB.

Với các vật liệu tốt nhất được nhập trực tiếp từ Ý kết hợp với đội ngũ thiết kế trẻ và sáng tạo, các nghệ nhân giàu kinh nghiệm và các họa sĩ chuyên nghiệp, ADB Tạo các sản phẩm da thủ công thực sự đẳng cấp và có những đặc điểm rất độc đáo.

Đội AGB Gửi niềm đam mê, sáng tạo và nhiệt huyết đến từng sản phẩm và mong muốn mang đến những giá trị khác nhau, đẳng cấp cho khách hàng, những người sở hữu sản phẩm này. Được thiết kế trên máy bởi đội ngũ thiết kế trẻ và sáng tạo AGB. Thiết kế chỉ được phê duyệt sau nhiều lần sửa chữa.

Sản xuất mẫu bằng phòng mẫu chuyên nghiệp AGB. Về cơ bản được thực hiện bằng tay, một số sản phẩm sử dụng đường may máy. AGB Xem mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật trong đó nhiều người nhiệt tình của nhóm.

Mẫu sẽ tiếp tục được chỉnh sửa nhiều lần cho đến khi hài lòng. Sau khi xem xét mẫu, nó sẽ qua giai đoạn sản xuất và giao sản phẩm cho khách hàng.

Với đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp và sáng tạo, AGB sẽ trang trí sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, tạo ra những sản phẩm thực sự khác biệt và đẳng cấp, đáp ứng những khách hàng cá nhân nhất.

Thông tin liên lạc:

Trụ sở chính: Tầng 8, 57-59 Hồ Tung Mau, Quận 1, TP. HCM
Cửa hàng:
74 Đường Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Đường dây nóng:
0888.232323
E-mail:
contact@agb.vn

Trang mạng: https://agb.vn/

3 Phương Kem 2019-08-21 12:49:29

Phụ kiện dân tộc

Phụ kiện dân tộc được thành lập vào năm 2011, các sản phẩm ban đầu dần được cải tiến và sắc nét hơn để phục vụ những khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm ngày càng đa dạng hơn với các hình thức đặt hàng riêng theo quyết định của từng Khách hàng, bao gồm: Ví, Túi máy ảnh, Túi du lịch, Dây đeo đồng hồ, Dây đeo máy ảnh, Vỏ thiết bị kỹ thuật số, ví, … và các sản phẩm khác.


Phụ kiện dân tộc
làm việc với những cách sáng tạo một cách tự do và tự do để tạo ra những sản phẩm phù hợp với phong cách cổ điển và hiện đại, mang những đặc điểm riêng Da. Tất cả sản phẩm của Phụ kiện dân tộc Hoàn toàn thủ công theo kiểu thủ công (sản phẩm thủ công 100%, không thông qua bất kỳ thiết bị cơ khí nào – điều này nổi bật hơn so với các sản phẩm thủ công thông thường).

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ và chất lượng hoàn hảo. Phụ kiện dân tộc cam kết mang lại những điều tốt nhất có thể đến từ Da.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà:
122/27 Đặng Văn Ngư, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại:
(08:00) 929 435 158
E-mail:
TocAccessories @ gmail
Facebook:
https://www.facebook.com/tocleather/

4 Phương Kem 2019-08-21 12:56:32

Hàng da Desino

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực làm túi trong hơn 20 năm, Desino là một thương hiệu được hình thành từ tay nghề khéo léo của công nhân Việt Nam và chất liệu da quốc tế chất lượng cao từ Ý và Mỹ. Các bộ sưu tập túi được giới thiệu 6 tháng một lần là những thiết kế da và phụ kiện đơn giản và lịch sự dành cho nam và nữ để giúp bạn làm mới tủ quần áo của mình theo phong cách hiện đại.

Những chiếc túi của Desino Được thiết kế từ da mặt đầy đủ được lựa chọn cẩn thận đến các tiêu chuẩn cao nhất từ ​​các nhà cung cấp da Ý và Mỹ có uy tín. Những khung chậu được sử dụng tại Desino được lựa chọn cẩn thận dày 1,2 đến 1,8mm và nhuộm triệt để để tạo ra màu sắc hấp dẫn và bền nhất có thể.

Vật liệu Floater tự nhiên – Nature Floater được sử dụng cho các thiết kế cổ điển vượt thời gian và thường sử dụng các tấm da có độ dày từ 1,6 đến 1,8mm với bề mặt tự nhiên được chọn theo tiêu chuẩn ABC. Chất liệu da được sử dụng cho các thiết kế hiện đại và thể thao, trong da trơn, da vegtan là chất liệu cao cấp nhất của Desino Với bề mặt hoàn toàn tự nhiên và biến đổi theo thời gian mang lại cảm hứng cổ điển và hoài cổ cho thiết kế. Vật liệu dập nổi Saffiano hoặc Epi được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế thời trang, hoa văn nổi bật và màu sắc đặc biệt mang lại cảm giác kỳ lạ để làm cho vật liệu nhẹ hơn và tự do hơn.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà:

  • Cửa hàng Desino: 10 Nguyễn Kiều, Quận 1, Tp. HCM – 02838220049
  • Desino Takashimaya: B1, Q1, Tp. HCM – 02866547281
  • Desino Parkson Hùng Vương Plaza: GF, Q.5. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3822 0049

Trang mạng: http://desino.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/DesinoLeatheroods/

5 Phương Kem 2019-08-21 13:03:35

Nhà vải

Nhà vải ra mắt vào năm 2014 bắt đầu với máy may cũ và một số vải vụn. Nhưng từ lâu, cửa hàng luôn ấp ủ mang đến cho bạn một sản phẩm tỉ mỉ, đẹp mắt, vì vậy bạn đặt phong bì, Marufuta … ra đời. Nhà vải.

Đối với phạm vi sản phẩm, chúng tôi nói không thiếu các mặt hàng. Mã mẫu khá độc đáo, nên trông khá lạ. Giá chỉ dao động 30-200k, nên khá mềm với sinh viên. Họ thích các cửa hàng tự thiết kế, xây dựng, thử nghiệm, vv.

Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp cho sở thích làm gái & # 39; quần áo, phụ kiện dễ thương như vòng tay, dây chuyền và bùa may mắn của Omamori Nhật Bản … Dành cho các cô gái có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến cửa hàng.



Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà: 194/50/1 Bạch Đăng. P. 24 Bình Thành TP. HCM

Điện thoại: 0792793397

Facebook: https://www.facebook.com/fabrichouseshop/

6 Phương Kem 2019-08-21 13:14:54

Thủ công Anna

Thủ công Anna là một thương hiệu độc quyền của công ty Tường Nguyễn, ra đời năm 2016, với mong muốn mang linh hồn vào những phụ kiện thời trang đồng hành cùng bạn mỗi ngày.

Sản phẩm túi, ví Thủ công Anna Nó là sự kết hợp tinh tế giữa vải, vải lanh và vải da bò … với hoa văn và màu sắc đa dạng. Ngoài ra, các chi tiết màu đồng cổ điển và đương đại như khóa, khóa kéo … cũng góp phần tạo nên một phong cách rất riêng cho các sản phẩm thủ công của Thủ công Anna. Mỗi một sản phẩm Thủ công Anna Chúng được may thủ công, quá trình làm ra một chiếc túi, một chiếc ví hoàn hảo cho người tiêu dùng được thực hiện bằng tay. Thủ công Anna Chúng tôi tự hào rằng các sản phẩm của chúng tôi là đẹp và thẩm mỹ cao.

Một điểm đặc biệt khác khi nói đến vớtôi Anna Craft, ngoài túi, ví … Thủ công Anna Trên các mẫu đặt sẵn, khách hàng cũng có thể tự phối hợp với một sản phẩm túi kiểu và mẫu vải trong kho của họ Thủ công Anna. Đội ngũ thiết kế của Thủ công Anna sẽ tham khảo ý kiến ​​và sau đó, các thợ may giàu kinh nghiệm của Anna Craft sẽ giúp bạn hoàn thành sản phẩm với dấu ấn và cá tính riêng.

Với phương châm "Mỗi chiếc túi là một sản phẩm hoàn hảo", Thủ công Anna luôn hướng đến mục tiêu tạo ra những sản phẩm đẹp về hình thức, bền bỉ về chất lượng. Theo thời gian kể từ ngày đầu tiên xuất hiện, Thủ công Anna đã dần khẳng định chất lượng sản phẩm của mình và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Với tinh thần đam mê sáng tạo và nỗ lực không ngừng, Thủ công Anna sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm thủ công "chất lượng" hơn trong tương lai.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà:

  • Tầng 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tầng 2, số 26 Lý Tự Trọng, Quận 1
  • Các ga quốc tế và nội địa của sân bay: Sân bay Tân Sơn Nhất, Sân bay Đà Nẵng, Sân bay Nha Trang, Sân bay Huế, Sân bay Phú Cát

Điện thoại: 090 929 52 68
Facebook:
https://www.facebook.com/AnnaCraft.Welcome/

7 Phương Kem 2019-08-21 13:21:29

Thiết kế Ziczac

Thiết kế Ziczac được sinh ra với tình yêu dành cho túi vải và quyết tâm xây dựng thương hiệu "Tự hào sản xuất tại Việt Nam". Hiện nay, Ziczac đã cho ra mắt những chiếc túi thời trang, tiện dụng và ba lô và phụ kiện may mắn được hàng ngàn khách hàng tin tưởng.

Ngoài ra, Thiết kế Ziczac Nó cũng chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng túi xách, ba lô, gối, phụ kiện du lịch, cốc sứ, quà tặng kinh doanh. Đặc biệt với cường độ in, Ziczac cũng có thể in theo khách hàng & # 39; yêu cầu, làm cho các sản phẩm trên tay của bạn đặc biệt hơn.

Trong những năm hoạt động, Ziczac luôn tạo niềm tin cho khách hàng. Nhân viên của chúng tôi với phong cách làm việc nhanh chóng và luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng nhiều nhất có thể để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đa dạng nhất. Với ưu điểm "xưởng gia đình" nên đặt hàng Ziczac Thường có thời gian sản xuất nhanh, giao hàng nhanh, đặc biệt giá cả hợp lý là tất cả Ziczac Cam kết mang đến cho khách hàng.

Sản phẩm mang Thương hiệu Ziczac Bảo hành 3 năm về đường may, khóa kéo. Đối với các đơn đặt hàng kinh doanh, sản phẩm sẽ được bảo hành theo ủy quyền của đối tác được chỉ định trong mỗi đơn hàng.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, tr. Đakao, quận 1, Tp. HCM

Đường dây nóng: 0981193034.

Facebook: https://www.facebook.com/ziczacdesign/

Trang mạng: ziczacdesign.vn

số 8 Phương Kem 2019-08-21 13:28:44

Cửa hàng M.O.L

Nhắc đến các mẫu túi và ba lô được thiết kế và thân thiện với giới trẻ ngày nay, rõ ràng không thể bỏ qua Cửa hàng M.O.L – Địa chỉ mua túi và ba lô thiết kế chất lượng với giá sinh viên.

Điểm cộng lớn ở đây là có khá nhiều loại túi để lựa chọn, từ túi viết cho đến ba lô, túi đeo chéo, nhưng giá cả rất phải chăng, dao động từ 50k đến 400k, nhưng chất lượng phù hợp, thiết kế tiện lợi. nhưng màu sắc đẹp, ba lô, túi xách treo trên kệ để dễ dàng truy cập.

Mỗi sản phẩm được sinh ra Cửa hàng M.O.L Chăm sóc từng mũi khâu, mũi thôi. Đó là lý do tại sao túi xách, ba lô từ Cửa hàng M.O.L luôn được đánh giá cao về chất lượng và luôn trong trạng thái "đốt hàng".

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm túi xách, ví handmade, đây thực sự là địa chỉ khó bạn có thể bỏ qua. Vô số túi đẹp, ví dụ, đang chờ bạn tại Cửa hàng M.O.L.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà:

  • 76 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Tp. HCM
  • 28 / 12A Tấn That Tung, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Đường dây nóng: 093 447 43 78
Facebook: https://www.facebook.com/molstore.vn/

9 Phương Kem 2019-08-21 13:35:28

CỦA BẠN

CỦA BẠN hiện đang là một trong những thương hiệu nổi tiếng với túi đan thủ công hiện nay. CỦA BẠN.VN là thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện độc đáo, nhấn mạnh vai trò riêng của từng sản phẩm, vì vậy đây là cửa hàng được nhiều bạn trẻ quan tâm khi mua và mua túi xách thời trang handmade tại TP. . HCM.


Thiết kế của bạn tại túi xách tại CỦA BẠN khá đa dạng và phong phú. Ngoài ra, CỦA BẠN.VN Nhận làm theo thiết kế của bạn (với số lượng lớn). Chuyên các mặt hàng thủ công độc đáo và chất lượng cao.

Nhận hợp đồng quà tặng tuyệt vời cho các công ty với giá cực kỳ ưu đãi. Sản phẩm mua tại CỦA BẠN Tất cả các bảo hành được đảm bảo. Uy tín, chất lượng, sự hài lòng của khách hàng – CỦA BẠN Luôn ưu tiên hàng đầu!



Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà: 27 Huỳnh Văn Banh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Đường dây nóng: 0905851551

Facebook: https://www.facebook.com/yours.vn/

mười Phương Kem 2019-08-21 13:36:10

Ponagar Handmade da

Được thành lập từ năm 2010, Ponagar Handmade da là thương hiệu da cao cấp 100% của Việt Nam. Với tình yêu mãnh liệt với các sản phẩm da, Ponagar Handmade da mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, do chính tay Việt Nam sản xuất. Ponagar là thương hiệu tiên phong của các sản phẩm da thủ công tại Việt Nam, thương hiệu đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng nghệ thuật vẽ tranh lên da.

Ponagar Handmade da Túi xách da cao cấp may tay. Sản xuất thủ công hoàn toàn tại Sài Gòn. Da bò cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Vẽ tay, thêu tên, dát vàng trang trí độc đáo. Sản phẩm bảo hành trọn đời.

Thiết kế độc đáo, trang trí sáng tạo, chế tác thủ công tỉ mỉ, kết hợp với nguồn da châu Âu cao cấp đã mang lại chất lượng tuyệt vời cho từng sản phẩm. Ponagar. Ponagar tạo ra những sản phẩm da hoàn toàn khác biệt, độc đáo, tinh tế và táo bạo của Việt Nam.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ nhà: 430 Võ Văn Tân, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 0909.720027

E-mail: info@ponagar.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Ponagar.vn/

Trang mạng: https://ponagar.co/pages/gioi-thieu